Bí quyết học tiếng Anh cho người lớn mới bắt đầu: “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bí quyết học tiếng Anh cho người lớn mới bắt đầu: “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”

      Bí quyết học tiếng Anh cho người lớn mới bắt đầu: “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Quyển sách nào phù hợp để học tiếng Anh cho người lớn mới bắt đầu? “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” ư? Cùng Edu2Review khám phá câu trả lời!

      “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh" và tác giả Nguyễn Hiệp

      Bạn muốn học tiếng Anh nhưng không có nhiều thời gian? Bạn chán nản khi nghĩ đến những giáo trình dày cộm toàn chữ là chữ? Bạn đau đầu không biết bắt đầu học tiếng Anh cho người lớn như thế nào? Bạn chỉ muốn dành thời gian rảnh để sinh hoạt, vui chơi cùng gia đình, bạn bè thay vì đến trung tâm tiếng Anh hay ngồi vào bàn học?

      Dù vậy, bạn cũng đừng vội từ bỏ ý định chinh phục tiếng Anh của mình. Edu2Review xin giới thiệu đến các bạn quyển sách mang tên “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”, hy vọng rằng sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đang gặp phải.

      Đây là một quyển sách được viết bởi tác giả Nguyễn Hiệp – người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh. Đúng như tên gọi, đây chính là tâm huyết của thầy nhằm giúp những người mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh nhưng không có thời gian và “ngại học”. Cùng Edu2Review xem qua quyển sách này có gì đặc sắc nhé!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Quyển sách “n trong một”

      Đây là quyển sách giúp người mới bắt đầu học phát âm, ngữ pháp và cả giao tiếp hiệu quả. Khác với những cuốn sách thông thường đầy chữ nhàm chán, “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” đầy ắp những hình ảnh với nhiều màu sắc sinh động. Với điểm cộng về “ngoại hình” này tin chắc rằng, quyển sách sẽ tạo cảm giác hứng thú cho người học.

      Review cận cảnh nội dung quyển sách (Nguồn: YouTube)

      Nội dung quyển sách được chia ra thành 5 phần chính: phát âm cơ bản, những khái niệm căn bản cho người mới học tiếng Anh, giao tiếp trong các tình huống hàng ngày, giao tiếp trong công việc và các cụm từ cùng các thành ngữ.

      Phần phát âm căn bản gồm có 30 đơn vị bài học nhỏ hướng dẫn phát âm tất cả các âm trong bảng chữ cái, cách đọc các đuôi quen thuộc, âm câm… cùng các nguyên tắc để cải thiện phát âm. Khác với những quyển sách khác, phần phát âm được giảng giải bằng phương pháp gợi liên tưởng vô cùng mới lạ và dễ hiểu.

      Bìa quyển sách “Vừa lười, vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”

      Bìa quyển sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”

      Phần những khái niệm căn bản cho người mới học tiếng Anh sẽ giúp bạn hệ thống lại đầy đủ và toàn diện những kiến thức cơ bản của tiếng Anh. Tin chắc rằng chỉ với vỏn vẹn 30 đơn vị bài học, quyển sách sẽ giúp bạn tạo dựng nền mống vững chắc để chinh phục tiếng Anh.

      Giao tiếp được chia ra thành hai phần riêng biệt là giao tiếp hàng ngày và giao tiếp trong công việc. Sách sẽ bao quát được hầu hết những tình huống thường gặp trong cuộc sống giúp bạn giao tiếp tự tin và lưu loát hơn.

      Nội dung một bài học trong phần giao tiếp hàng ngày

      Nội dung một bài học trong phần giao tiếp hàng ngày (Nguồn: Kênh 14)

      Bên cạnh đó, với những cụm động từ và các thành ngữ thông dụng sẽ làm cho việc giao tiếp của bạn thêm phần tự nhiên và gần gũi hơn rất nhiều.

      Học nghe qua ứng dụng mới mẻ và tiện lợi

      Điểm nổi bật thứ hai của quyển sách đó là phần luyện nghe tiếng Anh trên ứng dụng vô cùng độc đáo. Với ứng dụng luyện nghe này bạn có thể nghe tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi.

      Để hoàn thành 150 bài luyện nghe, đội ngũ tác giả đã phải đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để tham khảo hàng trăm mẫu bài nghe, biên soạn nội dung sao cho phù hợp với các bài học.

      Giao diện phần mềm luyện nghe

      Giao diện phần mềm luyện nghe

      Hệ thống các bài được sắp xếp theo thứ tự khó dần với các tình huống hay gặp trong giao tiếp hàng ngày và trong công việc. Đối với những phần khó sẽ có giải thích chi tiết trong sách. Kèm theo đó là các video có phụ đề để bài nghe trở nên sinh động, dễ nhớ và dễ thuộc.

      Với phương pháp này, bạn có thể học bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào mà không cần ngồi vào bàn học với những kiến thức khô khan “khó nuốt”. Nhờ vậy mà việc học tiếng Anh sẽ trở nên nhẹ nhàng, tự nhiên và hiệu quả bất ngờ.

      Góc nhìn độc giả

      Quyển sách được đông đảo bạn đọc đón nhận và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Bạn Phạm Thị Thu Hà đến từ TP. HCM chia sẻ:

      Mình thấy phát âm của mình đã chuẩn hơn so với ngày mới bắt đầu học. Nội dung dễ hiểu, học trên ứng dụng điện thoại nên rất tiện vừa nghe được phát âm vừa luyện nói theo được luôn, rất tiện lợi khi di chuyển hoặc rảnh rỗi.

      Review cuốn sách “ Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” (Nguồn: YouTube)

      Một độc giả khác đến từ Thừa Thiên Huế đã nhận xét: “Quyển sách này phù hợp cho những ai bước đầu học tiếng Anh, đặc biệt học phát âm. Hướng dẫn khá cụ thể nên có thể thực hành ngay” .

      Cô nàng Khánh Vi đình đám cũng nhận định đây là quyển sách phù hợp với những người vừa lười, vừa bận, những người mất gốc tiếng Anh và những người mới học tiếng Anh nhưng không biết bắt đầu từ đâu.

      Tuy nhiên quyển sách cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, việc học với điện thoại sẽ khiến người học phụ thuộc vào thiết bị di động hoặc dễ mất tập trung. Bên cạnh đó, với phần phiên âm có phần độc đáo và khác lạ, làm nhiều người lo ngại sẽ ảnh hưởng đến việc phát âm không chuẩn.

      Hot girl Khánh Vy nhận xét về quyển sách (Nguồn: YouTube)

      Dù sao, chúng ta cũng không thể phủ nhận những ưu điểm vượt bậc của “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh”. Hơn thế nữa, việc học có hiệu quả hay không, có ảnh hưởng xấu hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như giáo trình, phương pháp và quan trọng là bản thân người học.

      Còn bạn thì sao? Bạn có tin rằng “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” là lựa chọn đúng đắn? Hãy trải nghiệm và chia sẻ với Edu2Review nhé!

      Tips học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả và quiz trắc nghiệm nhanh khả năng từ vựng

      Mai Trâm (tổng hợp)

      Nguồn: Kênh 14


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm tiếng Anh cho người lớn tuổi TPHCM

      11/09/2020

      ESUN, EMAS, English Town... Và còn những trung tâm tiếng Anh cho người lớn tuổi TPHCM nào nữa? ...

      Bạn cần biết

      Top 7 sách văn phạm tiếng Anh hay nhất cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Với người mới bắt đầu học thì sách văn phạm tiếng Anh nào là phù hợp? Cùng xem qua 7 đầu sách cho ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...