Từ vựng cho trẻ em: Bộ 3 sách tiếng Anh cần thử ngay! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Từ vựng cho trẻ em: Bộ 3 sách tiếng Anh cần thử ngay!

      Từ vựng cho trẻ em: Bộ 3 sách tiếng Anh cần thử ngay!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Thay vì để bé chơi iPad vào những lúc thời gian rảnh rỗi, hãy để Edu2Review giới thiệu đến quý phụ huynh những bộ sách Anh ngữ về từ vựng cho trẻ em, chỉ dành riêng cho bé nhà bạn.

      3 bộ sách tiếng Anh về từ vựng cho trẻ em thay thế iPad (Nguồn: cultofmac)

      Phương pháp học từ vựng cho trẻ em vô cùng đa dạng như việc kết hợp những thiết bị hiện đại vào trong quá trình học tập của trẻ. Tuy nhiên, các thiết bị hiện đại ấy đã đi ngược lại với mong muốn của phụ huynh. Kết quả là các bé càng nghiện chơi game hơn thay vì sử dụng các chức năng bổ trợ cho việc học tiếng Anh.

      Vì vậy, bạn hãy hạn chế cho bé tiếp cận với phương pháp học ấy và cùng với Edu2Review tham khảo ngay 3 bộ sách tiếng Anh về từ vựng cho trẻ em. Qua 3 bộ sách này, bạn sẽ tìm thấy cho bé nhà mình một cách học Anh ngữ đầy khoa học, đặc biệt hơn là không có sự chi phối từ các thiết bị công nghệ.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Spot on count: Học đếm tiếng Anh cùng chú cún đáng yêu nhất nước Mỹ

      Tạp chí Parents Magazine đã đặt cho Spot với tên gọi “trải nghiệm của tuổi thơ”. Hơn thế nữa, bộ sách về Spot đã thu hút không ít bạn nhỏ tại Hoa Kỳ, và đây là một trong những lý do vì sao bố mẹ nên mua bộ sách này cho con mình. Vì sao bộ sách Spot can count lại nổi tiếng đến thế?

      Spot can count là một trong những cuốn sách phổ biến để học từ vựng tiếng Anh cho bé. Câu chuyện bắt đầu về cuộc phiêu lưu tinh nghịch của Spot – một chú cún con đáng yêu, chuyến đi sẽ được tiếp tục nếu cậu có thể đếm được đến 10. Để “kiểm chứng” điều ấy, hai bố con Spot đã cùng nhau tới một nông trại và thực hành ngay các phép toán đơn giản kết hợp với động vật tại đây.

      Dạy từ vựng cho trẻ em cực kỳ đơn giản cùng với Spot

      Dạy từ vựng cho trẻ em cực kỳ đơn giản cùng với Spot

      Các phép toán bao gồm có bao nhiêu con chuột nằm sau túi; bao nhiêu con sóc ở trên cây; và có bao nhiêu con ngựa đang ở trong chuồng? Không chỉ học đếm, bé còn biết thêm từ vựng về những động vật được đề cập trong sách.

      Để quá trình học từ vựng qua sách hiệu quả, bạn nên hướng dẫn con ngay từ lúc bắt đầu. Trước tiên, bạn sẽ đóng vai là người bố của Spot, sau đó đặt câu hỏi cho con như How many mice are behind the sacks? Trong vòng 1 phút hãy để trẻ tự tìm đáp án bằng cách nâng tab lên.

      Điểm thú vị về từ vựng cho trẻ em khi cùng Spot

      Với cấu trúc lặp đi lặp lại, trẻ em không chỉ được học, thực hành chữ số liên tục mà còn dễ dàng theo dõi chuyến phiêu lưu của cậu bạn Spot. Vì vậy, Spot sẽ trở thành một “người bạn” giúp bé học từ vựng dễ dàng hơn.

      Ngoài ra, câu chuyện về Spot còn có những phiên bản khác như Spot’s Easter Surprise, Spot’s First Easter, Spot’s Tummy Time… mà bạn nên cùng bé đọc nhằm phát triển vốn từ cho con đa dạng hơn nữa.

      Hello, goodbye: Đơn giản nhưng không phải ai cũng biết đâu nhé!

      Nếu như cuộc phiêu lưu cùng Spot gồm chủ đề liên quan đến con số, thì Hello, goodbye sẽ là một trải nghiệm khác. Trải nghiệm ấy gồm những câu chào tiếng Anh thông dụng phù hợp cho bé. Bên cạnh đó, “người bạn” đồng hành cùng con lần này là một chú gấu nâu to bự nhưng rất thân thiện với mọi sự vật xung quanh.

      Cùng trải nghiệm từ vựng cho trẻ em với chú gấu nâu trong Hello, goodbye

      Lần đầu tiên gặp nhau trong một khung cảnh đầy nắng, liệu các bé có biết chú gấu nâu ấy sẽ nói gì với những loài động vật khác không? Hay khi trời bắt đầu đổ mưa và ai cũng phải trở về nhà, chú ta sẽ nói gì với những sinh vật khác nhỉ?

      Vô cùng đơn giản và trực diện như chính tên gọi, Hello, goodbye được xây dựng rất dễ hiểu cùng các minh hoạ rõ ràng và câu văn ngắn gọn. Bằng cách này, trẻ em dễ dàng liên kết từ vựng với hình ảnh cũng như ghi nhớ chúng một cách hiệu quả.

      Bạn đồng hành dạy từ vựng cho trẻ em

      Bạn đồng hành dạy từ vựng cho trẻ em

      Ngoài cách chào hỏi đơn giản, tên của một số loài động vật thân thuộc cũng sẽ được giới thiệu với các bé, ví dụ như: gấu, ong, chim và một số từ thường dùng như mưa, cây, màu nâu. Ngoài ra những tính từ chỉ âm thanh như loudly (lớn), quietly (khẽ), quickly (nhanh) cũng sẽ được giới thiệu tới các bé.

      One to Ten and Back again: Từ 1 tới 10 đi tới và đi lui!

      One to Ten and Back again là chuyến đi của NickSue trên đường đi uống trà. Cùng với hai bạn nhỏ, các em sẽ được gặp vô số các loài vật và vật thể. Đây chính là cơ hội để các bạn nhỏ cùng nhau đếm cam, thuyền, gà vịt hay cả những chiếc bánh ga-tô… cả theo chiều xuôi và ngược! Một chuyến đi đầy màu sắc và sinh động với người bạn đồng hành tuyệt vời, các bạn nhỏ còn chờ đợi gì hơn?

      Từ vựng cho trẻ em trong một thế giới đầy màu sắc cùng Nick và Sue

      Từ vựng cho trẻ em trong một thế giới đầy màu sắc cùng Nick và Sue

      Thêm vào đó, cùng lượng từ vựng đa dạng liên tục thay đổi, cuốn sách cũng giới thiệu những chủ đề từ vựng khác như ăn mặc, động vật, thực vật…. Mỗi từ đều được minh hoạ bởi chính hình vẽ, biểu tượng, thế nên việc trẻ sẽ ghi nhớ nhanh hơn rất nhiều. Ngoài ra, ở cuối sách sẽ có phần tóm tắt phần từ vựng, việc ôn lại sẽ giúp trẻ nhớ lâu hơn.

      One to Ten and Back again: Từ vựng cho trẻ em đầy thú vị

      Phương pháp cho trẻ làm quen với từ vựng tiếng Anh từ sớm sẽ giúp các bé làm rèn luyện khả năng tiếp thu cao. Với 3 bộ sách từ vựng cho trẻ em được nêu trên, Edu2Review hy vọng quý phụ huynh có thể cùng con mình làm quen tiếng Anh thật thoải mái nhé!

      Trang My (tổng hợp)

      Nguồn: IIv/YouTube


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      American Links - Môi trường học tiếng Anh năng động, thú vị và hiệu quả

      06/02/2020

      American Links là một trong những Trung tâm tiếng Anh chuẩn Quốc tế uy tín tại Hà Nội. Một môi ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...