Bỏ túi 3 trung tâm tiếng Anh chất lượng tại tỉnh Yên Bái | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bỏ túi 3 trung tâm tiếng Anh chất lượng tại tỉnh Yên Bái

      Bỏ túi 3 trung tâm tiếng Anh chất lượng tại tỉnh Yên Bái

      Cập nhật lúc 17/07/2020 16:28
      Mặc dù số lượng các trung tâm tiếng Anh tại Yên Bái không nhiều, nhưng bạn vẫn có thể tìm được nơi học đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo dõi tiếp bài viết để xem đó là những trung tâm nào nhé? 

      Danh sách

      Bài viết

      Khi nước ta ngày càng hội nhập với thế giới thì số người muốn trau dồi Anh ngữ cũng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, rất nhiều trung tâm đã được thành lập. Tuy nhiên, ở các tỉnh thành nhỏ lẻ, việc tìm kiếm trung tâm tiếng Anh thực sự chất lượng không phải là chuyện dễ dàng. Để phần nào giúp bạn tiết kiệm thời gian, trong bài viết này, Edu2Review gửi đến bạn 3 trung tâm tiếng Anh đáng học tại Yên Bái.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ: 732 Điện Biên, P Minh Tân, TP. Yên Bái, Yên Bái

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có tỉnh Yên Bái. Cũng giống như các trung tâm khác trong hệ thống, Ocean Edu Yên Bái luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Dưới đây là những điểm nổi bật của Ocean Edu mà bạn cần biết!

      • Trong suốt 15 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Ocean Edu

      Giới thiệu về trung tâm Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Giờ đây, dù sống ở tỉnh, nhưng bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động tại Ocean Edu Yên Bái. Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      Ocean Edu - trung tâm tiếng Anh tại Hòa BìnhOcean Edu là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín tại Yên Bái (Nguồn: Ocean Edu)

      Trung tâm Poppy English House

      • Địa chỉ: Số 322 Thành Công, tổ 66, phường Nguyễn Thái Học, Yên Bái

      Nếu bạn đang muốn học tiếng Anh ở Yên Bái thì Poppy English House có thể là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc. Poppy English House là hệ thống trung tâm Anh ngữ có 6 chi nhánh tại Việt Nam và 1 chi nhánh ở Pháp. Trung tâm còn là đối tác độc quyền của trường đại học tư thục lớn ở Vương quốc Anh – Regent’s University London.

      Về cơ sở vật chất, trung tâm xây dựng môi trường thoáng mát, khang trang để tạo cảm giác thoải mái cho học viên khi rèn luyện các kỹ năng. Bên cạnh đó, Anh ngữ Poppy English House còn lắp đặt hệ thống trang thiết bị hiện đại để phục vụ việc giảng dạy của giáo viên. Đối với một số lớp tiếng Anh thiếu nhi, trung tâm đã thiết kế phòng học theo những chủ đề thú vị như thiên văn, đại dương, cây cỏ… nhằm kích thích sự sáng tạo ở trẻ.

      Anh ngữ Poppy English House sở hữu đội ngũ giáo viên người bản xứ chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề. Phần lớn các giáo viên đều tốt nghiệp đại học trở lên và có trong tay những chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Đến với trung tâm, học viên được tiếp cận với giáo trình đạt chuẩn quốc tế như Jolly Phonics, Supertots, English World… kết hợp với các tài liệu bằng hình ảnh, âm thanh khác.

      Đặc biệt, trung tâm còn ứng dụng công nghệ 3D thực tế ảo vào quá trình giảng dạy. Điều này giúp cho học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng Anh ngữ nghe – nói – đọc – viết. Hiện tại, trung tâm Poppy English House có các khóa dành cho trẻ em và chương trình luyện thi IELTS.

      Đánh giá của học viên
      về Poppy English House

      Thầy Aursland đang hướng dẫn phần ngữ âm cho học viên (Nguồn: Poppy English House)Thầy Aursland đang hướng dẫn phần ngữ âm cho học viên (Nguồn: Poppy English House)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Poppy English House

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế New Vision

      • Địa chỉ: Số 532 Yên Ninh, Yên Bái

      Đây là một trong những trung tâm tiếng Anh lấy sự tiến bộ của học viên làm thước đo cho chất lượng đào tạo. Như đúng với cái tên “New Vision”, trung tâm mong muốn tạo ra nơi rèn luyện tích cực, phát huy tiềm năng của từng cá nhân, đồng thời giúp học viên tự tin chứng tỏ bản thân trong môi trường quốc tế.

      Để hoàn thành được mục tiêu này, Ngoại ngữ Quốc tế New Vision đã đặt yếu tố giao tiếp thành thạo và phát triển tự nhiên lên hàng đầu thông qua việc áp dụng 2 phương pháp giảng dạy: Active Learning (Chủ động học tập) và Learner-centered (Người học là trung tâm). Bên cạnh đó, trung tâm cũng xây dựng chương trình giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn Cambridge ESOL, giáo trình tiếng Anh phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm New Vision

      Những giờ học luôn ngập tràn những nụ cười rạng rỡ (Nguồn: New Vision)Ngoại ngữ Quốc tế New Vision chủ yếu cung cấp các khóa học cho trẻ em và học sinh (Nguồn: New Vision)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm New Vision

      Đến với các khóa học tại Ngoại ngữ Quốc tế New Vision, học viên được cung cấp kiến thức thông qua những hoạt động như đóng kịch, kể chuyện, ca hát… Ngoài ra, chương trình học còn ứng dụng công nghệ hiện đại như máy chiếu, phim ảnh, phần mềm hỗ trợ… vào quá trình giảng dạy. Nhờ đó, học viên có thể phát triển đồng đều các kỹ năng Anh ngữ cũng như trau dồi tư duy và kích thích sự sáng tạo ở mỗi cá nhân.

      Về đội ngũ giáo viên New Vision, các thầy cô đều có trình độ và kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Trong đó, giáo viên trong nước tốt nghiệp đại học và đạt chuẩn B2 theo khung năng lực ngoại ngữ Châu Âu CEFR. Cùng với thầy cô người Việt Nam, các giáo viên bản xứ đến từ Anh, Canada, Mỹ… cũng sẽ mang đến những giờ học hấp dẫn, sinh động.

      Hiện tại, Ngoại ngữ Quốc tế New Vision tổ chức các khóa dành cho đối tượng trẻ em và học sinh dưới 17 tuổi. Ngoài ra, trung tâm còn mở thêm các khóa luyện phát âm cho người mới bắt đầu hoặc gặp khó khăn về phần này.

      Để chọn được nơi học phù hợp và thỏa mãn tất cả các tiêu chí là điều không dễ dàng. Vì vậy, bạn hãy "cân, đo, đong, đếm" 3 trung tâm tiếng Anh tại Yên Bái được giới thiệu phía trên và quyết định chọn cho mình một nơi học phù hợp. Chúc bạn sớm chinh phục ngôn ngữ toàn cầu này!

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cơ sở vật chất của trung tâm OCEAN EDU có gì đặc biệt?

      13/08/2020

      Bên cạnh chất lượng đào tạo thì cơ sở vật chất cũng là một yếu tố quan trọng để bạn chọn học tại ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng anh trực tuyến Ocean Edu có tốt không?

      06/02/2020

      Theo đánh giá của nhiều người, Ocean Edu đang là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...