Bước đột phá với các trang web học tiếng Anh online free | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bước đột phá với các trang web học tiếng Anh online free

      Bước đột phá với các trang web học tiếng Anh online free

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Học tiếng Anh online free ngày càng được ưa chuộng vì tiết kiệm chi phí, chủ động về thời gian, địa điểm. Bạn có thể tìm được nhiều kiến thức tiếng Anh từ những trang web học online dưới đây.

      Trang web học tiếng Anh online free (Nguồn: sanhanggiamgia)

      Học tiếng Anh online được nhiều người lựa chọn với nhiều mục đích nhau như: tự học, bổ sung thêm kiến thức hoặc muốn giải trí mà vẫn học được tiếng Anh. Nguồn tài liệu học online rất phong phú nhưng chính điều đấy làm cho người học gặp khó khăn trong việc tìm kiếm. 10 trang web dưới đây được Edu2Review tổng hợp và chọn lọc với các thông tin hữu ích gửi tới các bạn.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      #1. Trang web www.studyphim.vn

      Bạn có sở thích xem phim, muốn rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thì đây là trang web dành cho bạn. Học tiếng Anh qua phim sẽ là một giải pháp thú vị cho những bạn muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh thực sự.

      Phần phụ đề song ngữ thông minh được đánh giá hay và đem lại hiệu quả cho người dùng. Các bộ phim mới được cập nhật liên tục mỗi ngày. Trang web có sự tích hợp công cụ luyện nghe bằng cách xem phim không phụ đề giúp rèn luyện khả năng phản xạ.

      Hướng dẫn sử dụng trang web studyphim để luyện nghe tiếng Anh (Nguồn: Youtube)

      #2. Trang web www.studynhac.vn

      Tương tự như studyphim, trang web này có chủ đề chính là các bài hát song ngữ. Kỹ năng phát âm của bạn sẽ được cải thiện đáng kể khi luyện tập với studynhac. Đồng thời, bạn có thể tăng khả năng nghe và trau dồi vốn từ vựng đáng kể.

      Nếu bạn yêu thích sự thoải mái và thú vị thì có thể bắt đầu với hơn 3000 bài hát được dịch song ngữ tại đây.

      #3. Trang web bbclearningenglish.co.uk

      Các bài học được xây dựng thành nhiều chuyên mục nhỏ với các chương trình tiếng Anh từ đài BBC. Người học đều có thể tham gia với nhiều trình độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Được thành lập từ rất lâu, trang web thu hút với phần nội dung tập trung vào kỹ năng giao tiếp.

      #4. Trang web duolingo.com

      Website được đánh giá có giao diện thân thiện, dễ thương phù hợp với những người mới bắt đầu học tiếng Anh. Các bài học sẽ có nhiều level và đòi hỏi người học phải cố gắng mới có thể qua level. Điểm hạn chế của Duolingo là chưa có nhiều kiến thức cho những người muốn học nâng cao.

      #5. Trang web Fluentu.com

      Những đoạn video trên youtube được FluentU tích hợp trên website. Trang web còn sử dụng nguồn tư liệu là những đoạn hội thoại nhỏ và ngắn từ các kênh youtube của nước ngoài. Không chỉ giúp người học nắm bắt kiến thức nhanh, hiệu quả giúp nâng cao khả năng tiếng Anh mà bạn còn có thể lựa chọn học thêm 1 ngôn ngữ bất kỳ khác trên web này.

      #6. Trang web Tienganh123.com

      Một địa chỉ trực tuyến đáng tin cậy của Việt Nam có tuổi đời khá lâu. Với lượng bài giảng phong phú, nội dung được trình bày dễ hiểu có kèm theo các bài tập, hình ảnh, âm thanh chính là những ưu điểm của Tienganh123. Bạn chỉ cần một chi phí rất nhỏ cho 1 năm là có thể tha hồ lựa chọn các bài học phù hợp với trình độ của mình để nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ của mình.

      Cách đăng ký tài khoản tiếng Anh 123 (Nguồn: Youtube)

      #7. Trang web voanews.com

      Vì website thuộc tờ báo VOA (tờ báo nổi tiếng của Mỹ) nên phương pháp học của web là thông qua những bài báo được đọc từ những phát thanh viên có phát âm chuẩn. Từ đó người học nâng cao được vốn từ vựng, khả năng phát âm.

      #8. Trang web Ducan.com

      Kênh video của ông được thực hiện trên youtube thu hút hơn 50 triệu lượt xem. Với phong cách vui vẻ nhưng vẫn rất chuyên nghiệp, ông đã truyền nguồn cảm hứng vô tận đến những người học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao bằng phương pháp trực tuyến.

      #9. Trang web Hellochao.com

      Những mẫu câu giao tiếp Anh - Việt cùng công cụ tra từ điển trên web là những điểm nổi bật của Hellochao.com. Mặc dù công cụ từ điển không miễn phí nhưng bạn có thể tìm hiểu các bài học tiếng Anh giao tiếp Anh - Việt .

      Kiểm tra tiếng Anh của bạn (Nguồn: Youtube)

      #10. Trang web Test Your Vocab

      Thể hiện ngay trên tên gọi, đây là trang web học từ vựng tiếng Anh miễn phí. Qua trang web, bạn sẽ được trau dồi vốn từ vựng, trang bị thêm các kĩ năng cải thiện từ vựng tốt nhất và hiệu quả.

      Bạn hãy tham khảo danh sách 10 trang web trên đây để có được những thông tin hữu ích cho bản thân. Hãy bắt đầu học tiếng Anh ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong công việc và học tập.

      Tips học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả và quiz trắc nghiệm nhanh khả năng từ vựng

      Nguyễn Diệp tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Mách bạn những “bí quyết gia truyền” giúp trẻ học tiếng Anh mỗi ngày hiệu quả

      06/02/2020

      Làm thế nào để con em bạn có thể duy trì việc học tiếng Anh hằng ngày? Cùng Edu2Review cập nhật ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Nắm bắt xu hướng thời đại mới cùng học online với X3 English

      06/02/2020

      X3 English chính là thế hệ nền tảng tự học tiếng Anh trực tuyến thời đại mới. Bạn đã biết gì về ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...