Bứt phá tiếng Anh giao tiếp cùng Pasal Hoàng Quốc Việt | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bứt phá tiếng Anh giao tiếp cùng Pasal Hoàng Quốc Việt

      Bứt phá tiếng Anh giao tiếp cùng Pasal Hoàng Quốc Việt

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Thiếu thực hành, không có động lực học tập sẽ ngăn cản khả năng giao tiếp tiếng Anh của bạn. Hãy cùng theo chân Edu2Review khám phá xem Pasal Hoàng Quốc Việt có giúp bạn phá bỏ rào cản này không nhé?

      Danh sách

      Bài viết

      * Lưu ý: Hiện tại trung tâm đã dừng hoạt động tại cơ sở này.

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của Pasal tại Hà Nội

      Cái đích cuối cùng cần đạt của một người học tiếng Anh đó là phải giao tiếp được, bởi giao tiếp là nhu cầu cơ bản khi học ngoại ngữ, chứ không phải chỉ dựa vào những ngữ pháp đúng sai trên trang giấy. Tiếng Anh với việc học chỉ nặng về lý thuyết và tập trung trên sách vở khô cứng đã không còn đạt hiệu quả cao. Mục tiêu hướng tới hiện nay chính là cách học tiếng Anh giao tiếp song song và đẩy mạnh cùng với học ngữ pháp truyền thống.

      Ý thức được tầm quan trọng này của tính ứng dụng khi học tiếng Anh, hôm nay Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn trung tâm tiếng Anh giao tiếp Pasal Hoàng Quốc Việt.

      Hình ảnh TS.A.J Hoge tại lớp học tiếng Anh giao tiếp

      Hình ảnh TS. A.J Hoge tại lớp học tiếng Anh giao tiếp (Nguồn: Pasal)

      Pasal Hoàng Quốc Việt là cơ sở thứ ba của của Tổ chức đào tạo tiếng Anh giao tiếp Pasal, có địa chỉ tại số 485 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, được khai trương và mở cửa từ tháng 8 năm 2015. Cơ sở được xây dựng và phát triển với sứ mệnh đem đến những nguồn tri thức cùng những phương pháp đào tạo độc đáo tới học viên của mình, giúp xóa đi mọi rào cản và khó khăn của học viên để có thể bứt phá chính mình, tự tin giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh.

      Mô hình đào tạo

      Mô hình đào tạo tại Pasal Hoàng Quốc Việt được thiết kế với mục tiêu lấy học viên làm trọng tâm, dựa trên trình độ hiện tại và mục tiêu của từng người để cá nhân hóa lộ trình học tiếng Anh phù hợp. Quy trình học bao gồm 5 giai đoạn, từ khâu tuyển sinh – xếp lớp đến hệ thống đánh giá trình độ tại đầu ra nhằm bảo đảm học viên đạt được mục tiêu của khóa học.

      Giảng viên tại luôn chủ động trao đổi để nắm bắt tâm lí học viên khi giao tiếp

      Giảng viên tại Pasal luôn chủ động trao đổi để nắm bắt tâm lí học viên khi giao tiếp (Nguồn: Pasal)

      Không chỉ giới hạn ở các hoạt động học tập trên lớp, học viên ở Pasal Hoàng Quốc Việt còn được tiếp cận hệ thống học và thực hành Online (tích hợp qua website và ứng dụng di động) cùng Câu lạc bộ vào cuối tuần để rèn luyện thói quen sử dụng tiếng Anh liên tục. Ngoài ra, mô hình giảng huấn trong suốt khóa học của trung tâm gồm có 1 giảng viên – 1 trợ giảng – 1 nhân viên dịch vụ sẽ giúp hỗ trợ và giải đáp kịp thời tất cả thắc mắc cũng như khó khăn phát sinh trong quá trình học của học viên.

      Phương pháp đào tạo

      Trong quá trình giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên Việt Nam, Tổ chức Giáo dục Pasal nói chung cũng như cơ sở Pasal Hoàng Quốc Việt nói riêng đã có cơ hội tiến hành những nghiên cứu định lượng nhằm phát hiện các nguyên nhân chủ yếu cản trở khả năng giao tiếp tiếng Anh.

      Nguyên nhân chính bắt nguồn từ phương pháp dạy và học truyền thống với cách tiếp cận sai so với quy luật tự nhiên. Tại trường lớp từ cấp hai lên đến bậc đại học, chúng ta thường chú trọng vào việc học từ vựng, cấu trúc và các nguyên tắc ngữ pháp nhưng không tập trung vào hai kỹ năng Nghe – Nói. Cách học này chỉ phù hợp với mục đích vượt qua những kỳ thi cuối kỳ, chuyển cấp hoặc bài thi tốt nghiệp trên trường lớp, nhưng sẽ không giúp bạn có thể giao tiếp tiếng Anh trong những tình huống thực tế.

      Sự kiện ra mắt Hệ thống học tiếng Anh Effortless English Online độc quyền tại Việt Nam

      Sự kiện ra mắt Hệ thống học tiếng Anh Effortless English Online độc quyền tại Việt Nam (Nguồn: Pasal)

      Những "căn bệnh" nói trên đều có thể giải quyết tận gốc với “thuốc đặc trị” hiệu quả từ các chuyên gia đến từ Mỹ. Với phương pháp luyện phát âm Pronunciation Workshop của GS. Paul Gruber và phương pháp luyện phản xạ Effortless English của TS. A.J Hoge, Pasal Hoàng Quốc Việt giúp học viên khơi nguồn đam mê với tiếng Anh và giao tiếp tự tin trôi chảy hơn.

      Lộ trình các khóa học

      Đáp ứng nhu cầu học cũng như cải thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của học viên, Pasal Hoàng Quốc Việt đưa đến 4 khóa học giúp người học dễ dàng lựa chọn:

      • Khóa học Pronunciation Workshop gồm 16 buổi học trên lớp (2 buổi/ tuần x 2 giờ 15 phút/ buổi) và 8 buổi sinh hoạt câu lạc bộ, với mức học phí 3.400.000 VNĐ.

      Tham gia khóa học Pronunciation Workshop, học viên sẽ được chuẩn hoá ngữ âm tiếng Anh như cách phát âm theo bảng IPA 44 âm và kỹ thuật phát âm nâng cao như trọng âm, nối âm, âm cuối; rèn luyện giao tiếp theo các chủ đề thông dụng trong cuộc sống hàng ngày; đồng thời được bổ trợ thêm các kỹ năng khác như cách tra từ và đọc phiên âm tiếng Anh, kỹ năng nghe hiểu, kỹ năng đọc và viết, kỹ năng học và nhớ từ vựng hiệu quả.

      • Khóa học Effortless English gồm 14 buổi học trên lớp (2 buổi/ tuần x 2 giờ 15 phút/ buổi) và 6 buổi sinh hoạt câu lạc bộ, với mức học phí 3.250.000 VNĐ.

      Tham gia khóa học Effortless English, học viên không chỉ được củng cố ngữ âm đã học ở khoá Pronunciation Workshop, tăng cường kỹ năng phát âm nâng cao; học bộ bài học Effortless English độc quyền của A.J Hoge để hình thành và đột phá tư duy phản xạ trong giao tiếp mà còn được tăng cường vốn từ vựng, cấu trúc thông dụng qua các chủ đề giao tiếp hàng ngày; luyện kỹ năng thuyết trình, đọc và viết cơ bản, kỹ năng diễn đạt trình bày.

      Hình ảnh lớp học tiếng Anh giao tiếp tại PasalHình ảnh lớp học tiếng Anh giao tiếp tại Pasal (Nguồn: Pasal)

      • Khóa học English on the Street gồm 10 buổi học trên lớp (2 buổi/ tuần x 2 giờ 15 phút/ buổi) và 4 buổi sinh hoạt câu lạc bộ, với mức học phí 2.800.000 VNĐ.

      Tham gia khóa học English on the Street tại Pasal Hoàng Quốc Việt, người học được rèn luyện các kỹ thuật giao tiếp tiếng Anh nâng cao như kéo dài cuộc hội thoại, mở rộng ý tưởng trong giao tiếp, tranh luận phản biện, phỏng vấn bằng tiếng Anh; bên cạnh đó, học viên còn có cơ hội tham gia các tình huống giao tiếp thực với khách du lịch nước ngoài, tăng khả năng sử dụng ngôn ngữ giao tiếp tiếng Anh.

      • Khóa học Protalk là sự kết hợp của các khóa học Pronunciation Workshop, Effortless English và English on the Street. Protalk được chia làm các khóa học sau: Protalk Basic (5.880.000 VNĐ/ 30 buổi), Protalk Advanced (5.440.000 VNĐ/ 24 buổi), Protalk Premium (8.232.000 VNĐ/ 40 buổi).

      Lợi ích của khóa học này giúp người học học theo một lộ trình xuyên suốt, không bị ngắt quãng, tăng tốc toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, giao tiếp tiếng Anh trôi chảy từ 3-6 tháng học.

      >> Trung tâm tiếng Anh giao tiếp quận Hoàn Kiếm - Bạn đã biết?

      Đội ngũ giảng viên

      Với triết lý giảng dạy “We don’t teach – We coach”, giảng viên tại Pasal Hoàng Quốc Việt là những huấn luyện viên tâm huyết, những người bạn sẵn sàng đồng hành bất kể ngày đêm trên con đường chinh phục tiếng Anh của học viên.

      Giảng viên Pasal tham gia chương trình đào tạo cấp chứng nhận ELC

      Giảng viên Pasal tham gia chương trình đào tạo cấp chứng nhận ELC (Nguồn: Pasal)

      Ưu điểm khác biệt của đội ngũ giảng viên tại Pasal cơ sở Hoàng Quốc Việt là được đào tạo trực tiếp bởi TS. A.J Hoge - Nhà sáng lập của hệ thống Effortless English nổi tiếng. Tích lũy kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh nhiều năm trên toàn thế giới cùng những nghiên cứu chuyên sâu về phương pháp giảng dạy, thầy A.J Hoge đã xây dựng và chuyển giao toàn bộ quy trình, cách thức giảng dạy và lộ trình học tiếng Anh chuẩn xác và chính thống dựa theo Effortless English cho đội ngũ Giảng viên tại Pasal.

      Câu lạc bộ Pasal English Club (PEC)

      Luôn mong muốn mang đến cho các học viên của mình môi trường rèn luyện kỹ năng giao tiếp hàng tuần, Pasal English Club - cộng đồng Effortless English chính thống tại Việt Nam, đã có mặt ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

      Hình ảnh lớp học trải nghiệm tại Pasal

      Hình ảnh lớp học trải nghiệm tại Pasal (Nguồn: Pasal)

      Pasal English Club sinh hoạt định kỳ theo tuần, tháng với những hoạt động phong phú và thú vị như tham gia các trò chơi, giao lưu với người nước ngoài, trao đổi văn hóa, các hoạt động dã ngoại ngoài trời săn Tây... giúp học viên dễ dàng tiếp thu tiếng Anh cũng như phát triển các kỹ năng mềm khác như phỏng vấn, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình bằng tiếng Anh...

      Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa môi trường học tiếng Anh giao tiếp năng động và hiệu quả, hãy thử đến với Pasal Hoàng Quốc Việt để cảm nhận và trải nghiệm nhé! Bạn có thể xem thêm một vài lựa chọn khác nằm trong bảng xếp hạng các trung tâm dạy giao tiếp tốt nhất tại Hà Nội.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 4/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Pasal

      Nhận ưu đãi lên đến 489K khi đặt chỗ học Tiếng Anh Giao tiếp qua Edu2Review

      Đỗ Huyền (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      4 lý do bạn nên học tại Pasal - nơi độc quyền phương pháp giao tiếp hiệu quả nhất từ Mỹ

      20/06/2022

      Hàng ngàn học viên đã tự tin giao tiếp tiếng Anh trôi chảy chỉ sau 3 - 6 tháng "khổ luyện" tại ...

      Luyện thi IELTS

      TOP 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Cầu Giấy

      27/08/2020

      Bạn đang sống ở quận Cầu Giấy hoặc ở gần đó và đang muốn tìm một trung tâm để cải thiện khả năng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...