3 lớp học tiếng Anh miễn phí tại TP.HCM chuyên về giao tiếp bạn cần biết! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 lớp học tiếng Anh miễn phí tại TP.HCM chuyên về giao tiếp bạn cần biết!

      3 lớp học tiếng Anh miễn phí tại TP.HCM chuyên về giao tiếp bạn cần biết!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn không có điều kiện để tham gia các trung tâm Anh ngữ lớn và khả năng tiếng Anh giao tiếp cũng không được tốt? Hãy tham khảo ngay các lớp học tiếng Anh miễn phí trong bài viết sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Hạn chế về kỹ năng tiếng Anh giao tiếp luôn là nguyên nhân khiến mọi người thiếu tự tin khi trò chuyện với người nước ngoài. Thế nhưng để tham gia vào các trung tâm Anh ngữ chất lượng, bạn cần phải chi trả một khoản phí khá lớn mà không phải ai cũng có khả năng đáp ứng được. Với top 3 lớp học học tiếng Anh miễn phí trong bài viết sau, gánh nặng về cả tri thức lẫn tài chính của bạn sẽ phần nào được giải quyết.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Free English Class Saigon (Thầy Bobby Briskey)

      Địa chỉ: Cooku nest cafe, 17 Tú Xương, quận 3

      Ngày tham gia: Chủ nhật hàng tuần

      Có 2 lớp: Beginner và Intermediate

      Bobby Briskey – chủ nhiệm của Free English Class Saigon đã quan niệm rằng “Không ai có thể thay đổi được cả thế giới, chỉ có cách giúp người khác thay đổi bản thân theo hướng tốt hơn”. Vì thế, anh đã đến Sài Gòn và mở một lớp học tiếng Anh miễn phí tại Sài Gòn nhằm giúp những người không có điều kiện tham gia học tại các trung tâm lớn, đặc biệt là những trẻ em cơ nhỡ, mồ côi không có điều kiện đến trường.

      Với lớp học tiếng Anh Free English class Saigon, anh hy vọng sẽ có nhiều đứa trẻ nghèo có thể tiếp xúc với tiếng Anh để chúng có một tương lai tốt đẹp hơn. Lớp học được mở vào chủ nhật hàng tuần tại quán cafe trên đường Tú Xương quận 3. Bạn có thể tham gia lớp học này để có thể tự tin sử dụng kỹ năng tiếng Anh giao tiếp của mình.

      Nhiều bạn trẻ tham gia lớp học đều cho rằng, cách dạy của thấy Bobby Briskey gần gũi, dễ tiếp thu chứ không văn phạm như trong nhà trường khiến nhiều người vô cùng thích thú. Ngoài ra, thầy cũng rất chịu khó học tiếng Việt tuy chỉ bập bẹ được vài câu nhằm truyền đạt kiến thức tốt hơn đến học viên của mình.

       Từ bỏ công việc tại một tập đoàn lớn ở Mỹ, thầy Bobby đã chọn gắn bó với nghiệp nhà giáo để giúp đỡ người Việt Nam học tốt môn tiếng Anh Từ bỏ công việc tại một tập đoàn lớn ở Mỹ, thầy Bobby đã chọn gắn bó với nghiệp nhà giáo để giúp đỡ người Việt Nam học tốt môn tiếng Anh (Nguồn: thanhnien)

      Lớp học tiếng Anh miễn phí Chùa Lá

      Địa chỉ: 12/2E Quang Trung, P. 14, Q. Gò vấp, TP.HCM

      Đã đi vào hoạt động được 6 năm và có nhiều lứa học viên sau khi tham gia khóa học tìm được việc làm thành công, lớp học tiếng Anh tại Chùa Lá do Sư thầy Thích Nhuận Tâm thành lập với mục đích giúp nhiều người có tương lai tốt đẹp hơn. Thành lập hoàn toàn với mục đích thiện nguyện, tiếng thơm của lớp học không chỉ "quanh quẩn" tại quận Gò Vấp mà còn vang xa trong cả khu vực TP.HCM

      Tuy là lớp học miễn phí nhưng những giáo viên đứng lớp đều được sư thầy nhờ về giảng dạy. Bên cạnh đó, các bạn tình nguyện viên cũng góp phần giúp đỡ và đôi khi có người bản địa đến dạy. Lớp tiếng Anh Chùa Lá là một nơi học dành cho những bạn tự tin hơn với vốn tiếng Anh giao tiếp nhưng có hoàn cảnh khó khăn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Thiện Nhơn

      Tuy miễn phí nhưng chất lượng giảng dạy của lớp học tiếng Anh Chùa Lá luôn được Sư thầy Thích Nhuận Tâm cố gắng đảm bảo thật tốtTuy miễn phí nhưng chất lượng giảng dạy của lớp học tiếng Anh Chùa Lá luôn được Sư thầy Thích Nhuận Tâm cố gắng đảm bảo thật tốt (Nguồn: trungtamngoaingumienphi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Thiện Nhơn

      Trung tâm Anh ngữ Saigon Vina

      Địa chỉ: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Hằng năm, Trung tâm Anh ngữ Saigon Vina mở 2 lớp học tiếng Anh giao tiếp và TOIEC dành cho những bạn sinh viên mong muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình nhưng không có điều kiện để đi học. Tuy nhiên, giới hạn học viên chỉ là 12 bạn nên các bạn cần theo dõi các thông báo từ trung tâm để có thể nắm được các thông tin về khóa học này. Trong suốt quá trình học, trung tâm cũng có các đầu sách và tài liệu để học viên có thể tham khảo thêm.

      Để có được thành công ở các khóa học này, bạn cần phải siêng năng và chịu khó rất nhiều vì bản thân chắc chắn sẽ gặp phải những khó khăn trong quá trình học tập. Tuy không có điều kiện về mặt tài chính nhưng hãy đảm bảo rằng tình yêu của bạn dành cho Anh ngữ là thật nhiều nếu muốn lĩnh hội hết tất cả kiến thức tại lớp học tiếng Anh miễn phí của Trung tâm Anh ngữ Saigon Vina

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Sài Gòn Vina

      Saigon Vina mở 2 lớp học tiếng Anh giao tiếp và TOIEC miễn phí Saigon Vina mở 2 lớp học tiếng Anh giao tiếp và TOIEC miễn phí (nguồn: Saigon Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

      Trên đây là các lớp học tiếng Anh miễn phí mà Edu2Review giới thiệu tới các bạn. Chúc các bạn thành công trong việc học ngoại ngữ mà không cần phải quá bận tâm về vấn đề tài chính.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 08/2017, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Mỹ Như (Tổng hợp)

      Nguồn hình cover: freejobgo


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      3 lý do bạn nên đặt niềm tin vào đội ngũ giáo viên ở Saigon American English

      15/09/2020

      100% giáo viên bản ngữ được đào tạo theo chuẩn quốc tế, cách dạy sáng tạo, khả năng truyền cảm ...

      Luyện thi TOEIC

      Cảm nhận học viên Trung tâm Thiện Nhơn – Chùa Lá Gò Vấp

      06/02/2020

      Bạn muốn biết về Trung tâm Ngoại ngữ Thiện Nhơn – Chùa Lá, Gò Vấp cũng như việc dạy và học ở đây ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...