Các trường đại học ở Victoria Canada – điểm đến du học lý tưởng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các trường đại học ở Victoria Canada – điểm đến du học lý tưởng

      Các trường đại học ở Victoria Canada – điểm đến du học lý tưởng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Victoria là một trong những thành phố đáng sống tại Canada. Đây được xem là nơi thu hút và hứa hẹn mang đến những cơ hội vàng cho sinh viên quốc tế khi du học tại các trường đại học ở Victoria Canada.

      Victoria từng thuộc top 10 thành phố đẹp nhất trên thế giới. Nơi đây không chỉ có môi trường sống an toàn, điều kiện khí hậu thuận lợi, ấm áp mà còn có nền giáo dục vô cùng lý tưởng, cơ hội việc làm và chính sách định cư mở rộng. Chính vì thế, khi đến với các trường đại học ở Victoria Canada, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng đào tạo hàng đầu.

      Tư vấn du học Canada uy tín, chất lượng

      Victoria – thành phố lý tưởng cho du học sinh

      Victoria là thủ phủ của tỉnh bang British Columbia, rất gần thành phố Vancouver của Canada và thành phố Seattle của Mỹ. Đây được xem là vị trí vô cùng thuận lợi giúp cho nơi này phát triển mạnh về cả kinh tế và văn hoá, thu hút du lịch và du học. Với số dân khoảng 86 nghìn người và diện tích 19,47 km2, đây là thành phố đông dân thứ 7 tại Canada.

      Là một thành phố xinh đẹp và hiện đại, Victoria đang đẩy mạnh phát triển kinh tế đa dạng, bền vững, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho những người sinh sống và làm việc tại đây. Chính vì thế, đây cũng là một trong những nơi có đông sinh viên quốc tế đến học tập, định cư và làm việc.

      các trường đại học ở Victoria Canada Victoria thu hút đông đảo sinh viên quốc tế đến học tập (Nguồn: duhocinec)

      Hiện nay, bang British Columbia đang có rất nhiều chính sách thu hút du học sinh, cung cấp các chương trình hỗ trợ tiếng Anh cũng như học bổng toàn phần cho du học sinh quốc tế. Đây chắc chắn là cơ hội để bạn có thể du học tại một môi trường quốc tế đáng mơ ước.

      Một số trường trung học và đại học mà bạn nên tham khảo để lựa chọn khi du học tại Victoria đó là: Đại học Victoria, Đại học Canada West, Đại học Royal Roads, Cao đẳng Camosun, hệ thống trường Trung học Greater Victoria School District, Qualicum School District, Saanich School District,…

      Đại học Victoria

      Đại học Victoria nằm tại thành phố Victoria, bang British Columbia. Victoria là một trường đại học lớn với chất lượng đào tạo đẳng cấp vào bậc nhất Canada.

      Đây được xem như một cơ sở giáo dục kiểu mẫu với các chương trình nghiên cứu quốc tế đang ngày một tăng cường. Trường không chỉ đào tạo các kiến thức, kỹ năng nền tảng cho tương lai mà còn cung cấp và tạo điều kiện trải nghiệm việc làm cho sinh viên trên 40 lĩnh vực học vấn bằng việc hợp tác với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trên toàn cầu.

      Trường có 14 chuyên ngành hệ đại học và 9 chuyên ngành hệ cao học. Victoria tạo môi trường học tập thuận lợi, đời sống sinh hoạt tốt cho các sinh viên, nhất là sinh viên du học Canada bằng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang cùng với các dịch vụ hỗ trợ chu đáo.

      các trường đại học ở Victoria Canada đại học VictoriaTrường tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập (Nguồn: universityofvictoria)

      Đại học Canada West

      Canada West là trường đại học có uy tín của Canada. Trường đặt trụ sở tại hai thành phố lớn là Vancouver và Victoria, bang British Columbia. Trường cung cấp các chương trình đào tạo đại học, sau đại học, e-learning (học trực tuyến) đã được kiểm định bởi Hội đồng kiểm định chất lượng bang British Columbia và được Bộ trưởng phụ trách giáo dục Bang thông qua.

      Đại học Canada West đã xây dựng cho mình một tầm nhìn chiến lược với việc lấy người học làm trung tâm. Canada West không ngừng vươn lên với mục tiêu trở thành nhà cung cấp giáo dục hàng đầu với trọng tâm là sự trải nghiệm của sinh viên trong quá trình đào tạo tại trường. Vì vậy, sinh viên sẽ được học những kinh nghiệm thực tế, bớt phần bỡ ngỡ khi bắt đầu làm việc sau khi tốt nghiệp.

      Canada West có môi trường sáng tạo, năng động, linh hoạt và thân thiện cho việc học. Chương trình học tập tại đây sẽ thử thách bạn trong các lĩnh vực tư duy, phê phán, hoạch định chiến lược, quản lý thay đổi, đạo đức và lãnh đạo. Tất cả đều rất quan trọng cho sự thành công của bạn trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay.

      Khi học tập tại đây, sinh viên có cơ hội nhận được học bổng lên đến 20,000 CAD từ trường. Ngoài ra, bạn được phép làm việc tại Canada 3 năm sau tốt nghiệp và còn có cơ hội định cư ở đất nước lá Phong.

      các trường đại học ở Victoria Canada đại học canada westDu học sinh học được những kinh nghiệm thực tế (Nguồn: ucanwest)

      Đại học Royal Roads

      Đại học công lập Royal Roads là một tòa lâu đài hơn 100 năm tuổi, tọa lạc tại thành phố Victoria. Ngôi trường này có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Theo khảo sát, có tới 93% sinh viên nhận xét cơ sở vật chất phục vụ rất tốt cho việc học tập. Ngoài hệ thống cơ sở vật chất, trường còn có khuôn viên thơ mộng và vô cùng xinh đẹp. Sinh viên có thể vui chơi, thư giãn sau những giờ học căng thẳng hoặc chọn riêng cho mình một góc học tập vô cùng thoải mái và dễ chịu.

      Đại học Royal Roads hiện đang là lựa chọn cực kỳ tốt đối với những sinh viên muốn tìm kiếm một môi trường học tập chất lượng tại Canada. Trường đứng thứ 48 trong số các đại học tốt nhất tại Canada. Mỗi năm, các sinh viên tốt nghiệp tại đây đều có điểm số rất cao và luôn gặt hái được nhiều thành công nhất định với những kiến thức và kỹ năng mà trường trang bị.

      các trường đại học ở Victoria Canada đại học royal roadsSinh viên tốt nghiệp tại trường có điểm số rất cao (Nguồn: royalroadsu)

      Với những thông tin mà bài viết cung cấp, Edu2Review hy vọng sẽ giúp cho bạn chọn được trường và ngành học ưng ý để mỗi ngày tới trường luôn tràn đầy hứng khởi. Chúc bạn lựa chọn được ngôi trường phù hợp nhất với bản thân và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ du học Canada.

      Song Anh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Những điều kiện du học Canada: Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Bạn mong muốn được học tập ở xứ sở lá Phong nhưng không biết nên chuẩn bị những gì? Dưới đây là ...

      Du học Canada

      Du học Canada: Trường nào cho bạn chọn mặt gửi vàng?

      06/02/2020

      Quốc gia lá Phong đỏ được biết đến với nền giáo dục chất lượng và rộng mở cho sinh viên quốc tế. ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...