Bật mí cách học tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí cách học tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả nhất

      Bật mí cách học tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Với thời gian eo hẹp, làm sao để dân công sở học được ngoại ngữ? Edu2Review xin được gợi ý 4 cách học tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả nhất.

      Cách học tiếng Anh cho người đi làm (Nguồn: vneconomy)

      Học tiếng Anh không khó, tuy nhiên kết quả cuối cùng phụ thuộc rất nhiều vào người học. Qua bài viết dưới đây, Edu2Review xin được giới thiệu tới bạn đọc cách học tiếng Anh cho người đi làm đã được nhiều bình chọn, “tin dùng” trong suốt thời gian qua.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      1. Nghe trước, viết sau

      Cũng giống như học tiếng Việt, bạn cần nghe đúng thì sẽ nói đúng, nghe đúng bạn mới có thể viết đúng được. Điều đáng tiếc là chúng ta mất 12 năm đi học để học ngữ pháp, đọc nhẩm thật nhiều, viết thật nhiều để ghi nhớ và đỗ đại học. Trí nhớ con người là có hạn, tất nhiên sau một thời gian bạn sẽ quên phần lớn những kiến thức khô khan đã học trước đó.

      Người đi làm thường rất bận rộn và luôn cho rằng mình không thể học tiếng Anh, không có bất kì thời gian nào cho nó. Trên thực tế, bạn có những khoảng thời gian làm những công việc đơn giản như: nấu cơm, rửa bát, một ngày bạn có ít nhất 2 tiếng để làm công việc thường ngày. Bạn có thể tranh thủ bật TV, mở Youtube để nghe những bản tin tiếng Anh, nghe nhạc tiếng Anh. Đầu tiên có thể chưa quen, nhưng qua thời gian, bạn sẽ nhớ, lâu dần bạn có thể chủ động nắm bắt thông tin và cải thiện khả năng Anh ngữ.

      Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm (Nguồn: Anh ngữ Glopea)

      2. Học tiếng Anh online

      Học online ngày càng được nhiều người lựa chọn, nhất là người đi làm bận rộn. Chỉ với một chiếc smartphone có kết nối Internet, người học có thể học mọi lúc, mọi nơi vào bất kì thời gian nào.

      Ngày càng có nhiều khóa học online, các chương trình ngoại ngữ cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Đây là phương pháp luyện tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả. Tuy nhiên khó khăn ở đây là người học phải tự chủ động và không có người hướng dẫn. Một gợi ý cho bạn là nên chọn những chương trình học tiếng Anh có giáo viên hướng dẫn hoặc robot ảo đồng hành cùng bạn.

      Giải pháp học tiếng Anh cho người đi làm bận rộn (Nguồn: Learning English Online Ucan)

      3. Học tiếng Anh bằng ứng dụng điện thoại

      Những thiết bị nhỏ gọn tích hợp những phần mềm ngôn ngữ chuyên dụng chắc chắn sẽ phù hợp với dân công sở bận rộn. Những chiếc điện thoại thông minh chạy trên nền tảng Android/IOS, đều có một kho dự liệu khổng lồ về các chương trình học tiếng Anh có phí hoặc trả phí. Một vài ứng dụng học ngôn ngữ uy tín được nhiều người sử dụng và đánh giá cao trên các chợ ứng dụng: Babbel, Duolingo, HiNative.

      Giới thiệu ứng dụng Babbel (Nguồn: Babbel)

      4. Đừng sợ sệt, hãy tự tin lên

      Chắc chắn bạn đã nghe câu này nhiều lần rồi, nhưng đây vẫn là vấn đề của rất nhiều học ngoại ngữ, tâm lý sợ sệt, sợ sai và xấu hổ khiến bạn không bao giờ dám giao tiếp tiếng Anh. Đừng quá bận tâm đến những lỗi sai của bạn. Điều quan trọng khi giao tiếp là bạn có thể truyền tải thông tin đến người khác và đối phương hiểu được bạn muốn nói gì.

      Đừng sợ sai, ngay đến người bản xứ cũng nhiều lúc dùng từ hay ngữ pháp không chính xác, bạn hãy cứ tự tin giao tiếp với sếp và đồng nghiệp, đồng thời tận dụng mọi cơ hội có thể để nâng cao vốn tiếng Anh của mình nhé.

      Edu2Review hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc có thêm phương pháp và thông tin cần thiết để có thể tự xây dựng cho mình một cách học tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công trong sự nghiệp và cuộc sống!

      Nguyễn Ngân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      5 mẹo học tiếng Anh tuyệt đỉnh dành cho người đi làm

      06/02/2020

      Tiếng Anh luôn là ngoại ngữ thông dụng và cần thiết, đặc biệt trong giao tiếp. Với những người đi ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Saigon American English – trung tâm Anh ngữ cho dân mê "phượt"

      14/09/2020

      Để lựa chọn 1 trung tâm Anh văn theo học là một điều không dễ dàng. Nhưng vừa học lại được chơi ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...