Cải thiện ngoại ngữ với 5 nhóm học tiếng Anh trên mạng xã hội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cải thiện ngoại ngữ với 5 nhóm học tiếng Anh trên mạng xã hội

      Cải thiện ngoại ngữ với 5 nhóm học tiếng Anh trên mạng xã hội

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Ngày nay, việc giao lưu với người nước ngoài thông qua các nhóm học tiếng Anh trên mạng xã hội dần trở nên phổ biến. Nếu cũng đang theo đuổi cách học này thì liệu bạn đã nghe qua 5 cái tên sau đây?

      Facebook được biết đến là trang mạng xã hội giúp mọi người kết nối với bạn bè trong nước và quốc tế. Ở thời đại 4.0, chỉ cần 1 chiếc smartphone có kết nối mạng thì các bạn đã có thể trò chuyện với nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhu cầu tán gẫu khi sử dụng mạng xã hội, điển hình như các "mọt sách".

      Phần lớn, thời gian sử dụng Facebook của họ nhằm mục đích đọc những thông tin liên quan đến học tập, công việc và đặc biệt, nhóm học tiếng Anh cũng thuộc một trong số nhiều từ khóa được các đối tượng này tìm kiếm nhiều nhất. Hãy cùng Edu2Review điểm qua 5 nhóm hỗ trợ việc học ngoại ngữ nhé!

      Xếp hạng các trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất Việt Nam

      IELTS Share

      IELTS Share là nhóm tiếng Anh được lập ra nhằm hỗ trợ các bạn có mong muốn chinh phục IELTS cũng như rèn luyện thành thạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Hằng ngày, các thành viên trong nhóm sẽ chia sẻ những thông tin từ các mẹo nhỏ giúp hoàn thành tốt bài thi, cách học hiệu quả đến review về những trung tâm luyện thi IELTS và hướng dẫn sử dụng tài liệu đúng cách.

      Ngoài ra khi tham gia vào IELTS Share, bạn có cơ hội thu về lượng từ vựng khổng lồ cũng như cấu trúc ngữ pháp thực tế thường gặp trong đề thi từ mọi người.

      Bên cạnh đó, nếu bạn không tìm kiếm được những quyển sách cần thiết cho quá trình học của bản thân thì có thể nhờ đến sự giúp đỡ từ các admin IELTS Share và thành viên trong nhóm. Bởi lẽ, nhóm này không chỉ để học tập mà còn đóng vai trò là nơi mua bán tài liệu luyện thi IELTS.

      IELTS Share là nơi quy tụ những tín đồ IELTS và có mong muốn chinh phục chứng chỉ nàyIELTS Share là nơi quy tụ những tín đồ IELTS và có mong muốn chinh phục chứng chỉ này (Nguồn: IELTSMshongkieu)

      Tự học 990 TOEIC cùng Ms Hoa

      Tự học 990 TOEIC cùng Ms Hoa là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những đối tượng đang luyện thi TOEIC tại nhà theo hình thức tự học online. Group cung cấp cho các bạn những tài liệu, bài giảng và kinh nghiệm luyện thi cùng với giải đáp thắc mắc, khó khăn trong quá trình chinh phục chứng chỉ TOEIC.

      Để tham gia vào nhóm học tiếng Anh của Ms Hoa, bạn phải cam kết tuân thủ những quy tắc mà các admin đã đặt ra nhằm tạo nên môi trường học tập chất lượng và đạt hiệu quả. Bên cạnh đó, các bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin, kiến thức liên quan đến tiếng Anh nói chung và TOEIC nói riêng qua Fanpage Anh ngữ Ms Hoa.

      Luyện tiếng Anh mỗi ngày

      Luyện tiếng Anh mỗi ngày là một trong những group quy tụ các tín đồ yêu thích tiếng Anh trong nước và quốc tế. Trong quá trình hoạt động, những người thành lập ra nhóm cố gắng tạo ra một môi trường học tập thân thiện cho mọi người và đi theo tiêu chí: Cùng học tập, chia sẻ, thảo luận và "chết chìm" trong tiếng Anh mỗi ngày.

      Đến với Luyện tiếng Anh mỗi ngày, bạn được cung cấp thông tin về các khóa học tiếng Anh, vốn từ vựng, ngữ pháp phục vụ cho giao tiếp, luyện thi IELTS, TOEIC... cùng với những phần mềm tự học Anh văn hiệu quả.

      Thông qua nhóm luyện tiếng Anh mỗi ngày, bạn còn có thể tự tạo cho mình môi trường giao tiếp Thông qua nhóm luyện tiếng Anh mỗi ngày, bạn còn có thể tự tạo cho mình môi trường luyện tập giao tiếp (Nguồn: IDP Language)

      Hội giáo viên tiếng Anh

      Khác với phần đa các nhóm học tiếng Anh trên Facebook, Hội giáo viên tiếng Anh được lập nên bởi những thầy, cô dạy ngoại ngữ với mục đích chia sẻ tài liệu giảng dạy cho nhau hoặc những kiến thức hữu ích hỗ trợ cho quá trình chinh phục ngôn ngữ thứ 2 của mọi người.

      Khi tham gia nhóm này, bạn sẽ được đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm giải đáp thắc mắc liên quan đến kiến thức môn tiếng Anh. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội làm những đề thi thử như IELTS, TOEIC, B1... được nhiều thầy, cô tổng hợp từ đó tạo tiền đề giúp mọi người tự tin hơn khi tham gia kỳ thi thật.

      Thảo luận môn tiếng Anh

      Nhóm Thảo luận môn tiếng Anh có sự góp mặt của 19.868 thành viên, là nơi chủ yếu để mọi người đăng tải những đề thi cũng như bài tập khó với mong muốn tìm kiếm sự giúp đỡ từ những "cao nhân" trong làng Anh ngữ.

      Không những thế, nhằm tạo nên môi trường thân thiện, vui vẻ, các thành viên thường có những hoạt động như ghép hình, tổ chức minigame... liên quan đến kiến thức tiếng Anh giúp cho việc học bớt căng thẳng và đạt hiệu quả cao.

      Song song với group, các admin của Thảo luận môn tiếng Anh cũng có xây dựng Fanpage với tên gọi "Cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Anh" với mục đích chia sẻ những cấu trúc ngữ pháp quan trọng trong quá trình học Anh ngữ.

      Bạn có thể đăng tải những bài tập khó nhằn lên và tìm sự giúp đỡ của mọi người trong nhóm thảo luận môn tiếng AnhBạn có thể đăng tải những bài tập khó nhằn lên và tìm sự giúp đỡ của mọi người trong nhóm thảo luận môn tiếng Anh (Nguồn: alovoucher)

      Bên cạnh những trang web, fanpage thì các nhóm học tiếng Anh trên Facebook cũng là một môi trường rèn luyện ngoại ngữ đem lại hiệu quả cao. Không chỉ thu về được lượng lớn kiến thức mà các bạn còn có cơ hội giao lưu, tìm kiếm được những người bạn đồng hành để cùng mình học tiếng Anh.

      Phương Anh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Gọi tên 7 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Gò Vấp được nhiều người khuyên học

      08/09/2020

      Để tránh tình trạng tiền mất tật mang, hãy tham khảo ngay danh sách 7 trung tâm tiếng Anh giao ...

      Bạn cần biết

      4 cách học từ vựng cho dân tự học tiếng Anh ở nhà

      06/02/2020

      Từ vựng – yếu tố quan trọng khi học Anh ngữ và cũng là nội dung mà bạn có thể tự trau dồi. Với 4 ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...