Điểm khác biệt trong mô hình nhóm học tiếng Anh tại Yes English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm khác biệt trong mô hình nhóm học tiếng Anh tại Yes English

      Điểm khác biệt trong mô hình nhóm học tiếng Anh tại Yes English

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Khác với mô hình truyền thống, Yes English chú trọng tới phương pháp luyện tiếng Anh theo hình thức nhóm. Liệu mô hình học này có thật sự hiệu quả như mong đợi?

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu bạn muốn tìm một nơi để tự do “bắn” tiếng Anh thả ga thì Yes English chính là sự lựa chọn không tồi. Trung tâm hoạt động dưới mô hình nhóm ít người, tại đây học viên có thể thoải mái chia sẻ, trao đổi các chủ đề tiếng Anh khác nhau. Ngoài những yếu tố trên, liệu Yes English còn đem tới cho học viên những trải nghiệm nào khác?

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Lớp học nói không với giáo trình

      Đến với Yes English, học viên hoàn toàn không bị “nhồi nhét” bởi những cuốn giáo trình dày cộm. Thay vào đó, các bạn sẽ được tiếp xúc với hàng loạt các chủ đề xoay quanh đời sống xã hội.

      Ngoài ra, nhằm hỗ trợ các học viên sử dụng tiếng Anh thành thạo trong môi trường đi làm, trung tâm thiết kế thêm khóa học tiếng Anh giao tiếp cho doanh nghiệp. Với lớp học này, học viên sẽ có cơ hội cập nhật thêm nhiều thông tin kinh tế, thời sự nóng bỏng qua các kênh BBC, CNN. Bên cạnh đó, trung tâm còn hướng dẫn học viên đọc báo cáo tài chính bằng tiếng Anh giúp các bạn nắm rõ tình hình "sức khỏe" tài chính doanh nghiệp.

      Không chỉ vậy, học viên còn được tham gia các buổi hội thảo bằng tiếng Anh. Qua buổi hội thảo này, các bạn sẽ được tiếp xúc với những diễn giả trong lĩnh vực chuyên môn mình. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các bạn vận dụng những kiến thức được học ở lớp vào môi trường thực tế.

      Thay vì quá tải bởi những cuốn giáo trình, trung tâm chú trọng tới việc thực hành kỹ năng giao tiếp trên lớp Thay vì quá tải bởi những cuốn giáo trình, trung tâm chú trọng tới việc thực hành kỹ năng giao tiếp trên lớp

      Mô hình độc quyền cùng đội ngũ giáo viên xứng tầm

      Nhằm tạo điều kiện cho người học rèn luyện kỹ năng phản xạ trong tiếng Anh, trung tâm tổ chức lớp học dưới dạng mô hình 1 giáo viên và 1 nhóm học. Thông qua mô hình này, người học sẽ được giáo viên chỉnh sửa những lỗi còn thiếu sót trong kỹ năng giao tiếp như về phát âm, ngữ điệu, luyến câu theo người bản xứ. Ngoài ra, học viên và giáo viên có thể cùng thảo luận nhóm và luyện giao tiếp bằng tiếng Anh.

      Cảm nhận học viên về
      TRUNG TÂM YES ENGLISH

      Mô hình lớp học độc quyền của trung tâm tiếng Anh Yes English Mô hình lớp học độc quyền của trung tâm tiếng Anh Yes English

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Yes English

      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên là yếu tố không thể thiếu góp phần tạo nên sự thành công của trung tâm. Họ là những giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm và có bằng cấp đến từ các nước Anh, Úc, Mỹ… Chính vì sự đa dạng trong đội ngũ nên đã tạo nên sự phong phú trong cách phát âm, giọng nói, giúp học viên có thể linh hoạt trong các vấn đề giao tiếp với người bản ngữ.

      Đội ngũ giáo viên thân thiện, nhiệt tình với học viên Đội ngũ giáo viên thân thiện, nhiệt tình với học viên

      Không tiếc lời khen khi nhắc đến trung tâm, bạn Trinh Trần Ngọc Thiên chia sẻ: “Tuy quy mô còn nhỏ, nhưng chất lượng dạy học và trung tâm đem lại rất hiệu quả. Tôi rất thích việc học và thực hành trực tiếp với người nước ngoài như vậy giúp tôi luyện được kỹ năng nghe và phát âm hay hơn rất nhiều”.

      Tuy nhiên, cũng không có ít thông tin trái chiều về mô hình lớp học, bạn Gia Hân Nguyễn – cựu học viên đưa ra lời nhận xét: “Quy mô lớp học chưa đủ để đáp ứng số học viên trong một lớp, trung tâm cần cải thiện thêm về cơ sở vật chất”.

      >> Muốn học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại TP.HCM, đến ngay 10 trung tâm sau!

      Quy mô lớp học còn nhỏ có phải là điều mà Yes English cần phải cải thiện? Quy mô lớp học còn nhỏ có phải là điều mà Yes English cần phải cải thiện?

      Mỗi trung tâm đều đem đến cho học viên những trải nghiệm mô hình học khác nhau và Yes English cũng vậy. Qua bài viết trên, hy vọng Edu2Review đã gửi gắm đến bạn đọc những thông tin bổ ích về trung tâm tiếng Anh Yes English. Chúc các bạn học tốt!

      Minh Uyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Yes English – Facebook


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá 4 trung tâm Anh văn giao tiếp với học phí rẻ tại quận 7

      20/06/2022

      Bạn đang tìm trung tâm Anh văn giao tiếp chất lượng lại có mức học phí lại thấp ở quận 7? Bài ...

      Tiếng anh giao tiếp

      13 trung tâm tiếng Anh giao tiếp "đệ nhứt" quận Phú Nhuận

      19/06/2020

      Đã bao nhiêu lần bạn lên mục tiêu năm mới là sẽ học tiếng Anh thật hiệu quả, nhưng vẫn chưa đạt ...

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm nào luyện thi IELTS tại quận 7?

      27/08/2020

      Việc tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS không hề dễ dàng, đặc biệt là ở quận 7. Hãy vào cuộc cùng ...

      Bạn cần biết

      Các trung tâm Anh ngữ tại Bình Thạnh dành cho bạn (phần 1)

      27/08/2020

      Bạn sống ở Bình Thạnh và muốn tìm một nơi học tiếng Anh gần nhà? Cộng đồng đánh giá chất lượng ...