Cảm nhận của sinh viên về đại học An Giang | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cảm nhận của sinh viên về đại học An Giang

      Cảm nhận của sinh viên về đại học An Giang

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn là một AGUer chính hiệu hoặc đang nuôi mơ ước trở thành một AGUer? Bạn muốn hiểu thêm về đại học An Giang? Hãy cùng Edu2Review nghe AGUers chia sẻ về trường mình.

      Danh sách

      Bài viết

      * Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Trường đại học An Giang thành lập năm 1999 với nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực cho các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang và một số tỉnh lân cận. Với một bề dày lịch sử nghiên cứu và giảng dạy, AGU đã để lại trong kí ức hàng nghìn sinh viên vùng sông nước những kỉ niệm khó quên và những cảm xúc đặc biệt. Hãy cùng Edu2Review theo chân những AGUers xem họ cảm nhận về trường như thế nào nhé.


      Cảm nhận của sinh viên

      Cảm nhận của sinh viên trường Đại học An Giang

      Cảm nhận của sinh viên trường Đại học An Giang

      Ngọc Lụa chia sẻ: “Tự Hào là Sinh Viên của AGU - Môi trường học tập rất tốt, trường to và đẹp, thầy cô thân thiện và rất vui tính. Đặc biệt, nếu các bạn chọn học ngành Sư Phạm, thì AGU là một lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn thuận lợi theo đuổi ước mơ !!!”

      Huỳnh Tấn Được: “Là sinh viên năm nhất nhưng em cảm thấy trường có nhiều điều rất tốt và tuyệt vời như về đội ngũ cán bộ, cách làm việc, tiếp đón các tân sv, đặc biệt là cơ sở vật chất rất hiện đại.”

      Kim Nguyên Tô: “Hãy đến đây để biết. Dù chỉ là 1 trường ĐH tỉnh lẻ nhưng SV của trường làm việc ở khắp nơi , kể cả Tp HCM, nhất là SV ngành Sư phạm”


      Cảm nhận của AGUers trên fanpage của trường
      Cảm nhận của AGUers trên fanpage của trường

      Cao Tuyết Nga chân thành chia sẻ: “Nơi chưa bao giờ xóa hết những kỉ niệm....xa Trường nhưng mọi thứ ở đây vẫn cứ ẩn hiện & lắng đọng lại một thời....có lẽ đời người chỉ có 1 lần được hòa mình trải nghiệm và được phát huy hết khả năng từ những cái chưa từng biết và ngỡ sẽ không làm được và rồi bao khó khăn vất vả cũng qua đi & được bù đắp với tấm bằng ĐH trên tay hòa lẫn vào đó là nụ cười, giọt nước mắt, chia sẻ với những cái ôm tạm biệt, những món quà, những bức ảnh nhí nhố ngày tốt nghiệp với những câu chúc nhau " Thành công nhé mấy đứa_ tao nhớ mày lắm á...." và rồi chúng tôi phải tạm dừng nhường lại Giảng đường ấy cho những đứa em để họ cũng có những cảm xúc như tôi...I love AGU & 11QP ( khóa 2010-2014)”

      Phạm Văn Đậu không giấu nổi niềm tự hào khi nói về trường: “Mỗi người một suy nghĩ, một lý tưởng, một ước mơ và DHAG cũng là nơi sẽ cho giấc mơ của bạn bay cao!! Tôi tự hào là sinh viên DHAG”

      Minh Tân: “Trường Đại học An Giang luôn ở trong tâm trí của mỗi sinh viên dù họ đã ra trường đi làm nhưng luôn nhớ về đội ngũ giảng viên nhiệt tình giảng dạy và thương yêu sinh viên”

      AGU – ngôi nhà của tình yêu

      AGU luôn là niềm tự hào và là nơi lưu giữu những kỉ niệm đẹp đẽ của một thời sinh viên. Chính sự nhiệt tình và tình yêu thương học trò của đội ngũ giảng viên đã để lại trong các bạn sinh viên những tình cảm tốt đẹp và sự biết ơn vô hạn. Qua những dòng chia sẻ chân thành, có thể thấy đối với các AGUers, trường luôn là nơi tuyệt vời mà các bạn đã và sẽ ghi nhớ mãi.

      *****

      * Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      * Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Huỳnh Duyên tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Tất tần tật về ngành Điều dưỡng và cơ hội việc làm khi ra trường

      22/05/2023

      Dù là ngành nghề có vai trò quan trọng, Điều dưỡng vẫn đang phải đối mặt với thực trạng thiếu hụt ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Danh sách các trường cao đẳng xét học bạ ngành Dược năm 2023

      22/05/2023

      Y Dược hiện đang là một lĩnh vực thiếu hụt nguồn nhân lực nên ngày càng nhận được sự quan tâm của ...