Cận cảnh “dàn sao khủng” ít ai biết tại trung tâm Jaxtina | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cận cảnh “dàn sao khủng” ít ai biết tại trung tâm Jaxtina

      Cận cảnh “dàn sao khủng” ít ai biết tại trung tâm Jaxtina

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:30
      Họ là những người “lái đò” thân thương của học viên ở trung tâm Jaxtina. Qua bao thế hệ, họ đã thành công trong việc rèn luyện và cải thiện tiếng Anh cho người học. Vậy họ là ai?

      Danh sách

      Bài viết

      Trước khi tìm hiểu về “những người bí ẩn” tại trung tâm Jaxtina, cùng Edu2Review tìm hiểu sơ lược về tiểu sử của trung tâm Anh ngữ này nhé!

      Jaxtina được biết đến là trung tâm đào tạo tiếng Anh giỏi toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết đầu tiên tại Việt Nam. Chỉ sau thời gian 3 – 6 tháng, Jaxtina cam kết sẽ giúp bạn phát âm chuẩn, tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp và thuyết trình với người nước ngoài bằng phương pháp phản xạ tự nhiên.

      Để mang đến cho học viên từng ấy kiến thức, chúng ta không thể không nhắc đến công lao từ những người thầy người cô với phong cách giảng dạy lôi cuốn, chuyên môn cao tại Jaxtina. Cùng Edu2Review tìm hiểu thông tin thú vị về "dàn" giáo viên "chất lừ" tại Anh ngữ Jaxtina bạn nhé!

      Trung tâm tiếng Anh Jaxtina

      “Nơi đào tạo tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng”

      Địa chỉ:

      • Hà Nội
        • 112 Chiến Thắng, Hà Đông
        • 45 ngõ 82 chùa Láng, Đống Đa
        • 435 Bạch Mai, Hai Bà Trưng
        • 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
        • 2 ngõ 255 Phố Vọng, Hai Bà Trưng
        • 30 Phố Nhổn, Bắc Từ Liêm
        • Tầng 5, Khoa Quốc tế, Tòa nhà Thí Nghiệm – Đại học Xây Dựng, 55 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng
      • TP.HCM:
        • 67 đường 3/2 Phường 11, Quận 10

      Đội ngũ giảng viên

      Cô Hoàng Ngọc Quỳnh

      Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ xuất sắc tại Nottingham – Anh Quốc, cô Ngọc Quỳnh lựa chọn Jaxtina là "bến đỗ" để truyền đạt kiến thức đến những bạn trẻ mong muốn chinh phục tiếng Anh. Với hơn 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam, nhờ đó cô đã tạo cho mình một phong cách dạy lôi cuốn và được rất nhiều học viên mến mộ.

      Ngoài ra, cô còn là tác giả của cuốn sách “Hacking Your English Speaking – Luyện nói tiếng Anh đột phá” nằm trong TOP sách tiếng Anh bán chạy nhất năm 2018. Cô còn được nhiều người biết đến và yêu mến qua những bài chia sẻ về kinh nghiệm học tiếng Anh của mình.

      Cô Ngọc Quỳnh – người giáo viên với nụ cười toả nắngCô Ngọc Quỳnh với nụ cười toả nắng và được nhiều học viên yêu mến

      Thầy Hải Dương

      Theo đánh giá của học viên tại Jaxtina, thầy Dương là một người giáo viên rất cá tính, phong cách giảng dạy trẻ trung và sinh động. Không những thế, vào cuối tuần thầy thường dành thời gian để hỗ trợ tiếng Anh cho bạn nào trình độ còn yếu. Đó là lý do vì sao thầy nhận được rất nhiều sự yêu mến từ học viên.

      Sự nhiệt tình trong cách giảng dạy đã giúp thầy ghi điểm với các bạn học viên (thầy mặc áo khoác đen đứng chính giữa học viên)Sự nhiệt tình trong cách giảng dạy đã giúp thầy Hải Dương ghi điểm với các bạn học viên (thầy Dương mặc áo khoác đen đứng chính giữa học viên)

      Về trình độ học vấn, thầy là cựu học sinh trường Đại học West Hills Community College ở Mỹ. Kèm theo đó là chứng chỉ IELTS 8.0 với số điểm phần Speaking chiếm cao nhất trong tổng điểm (9.0). Nhìn chung, thầy là một người giáo viên không chỉ giỏi mà còn tận tâm trong công việc.

      Cô Hồng Minh

      Trước khi bước vào nghề này, cô Hồng Minh ấp ủ trong lòng ước nguyện: “I’d like to spread the love for English among my students. Helping them to master the language will always be my first and foremost honor.” (Tôi mong rằng mình có thể lan toả niềm đam mê tiếng Anh đến tất cả học sinh của mình. Việc giúp đỡ các em có thể trở nên chuyên nghiệp với ngôn ngữ này luôn là vinh hạnh đối với tôi.)

      Dù cô chỉ mới 4 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, với bằng Thạc sĩ tại Anh và IELTS 7.5. Nhưng “nội lực” trong cô không thua kém gì với những giáo viên ở trung tâm Anh ngữ khác. Khi học cô, các bạn học viên chia sẻ rằng cô khá nghiêm khắc với mọi người, nhưng bù lại cô rất kiên nhẫn. Vì cô mong muốn học sinh của mình có thể làm chủ được ngoại ngữ và chinh phục được nó.

      >> Danh sách trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội bạn đã biết chưa?

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Jaxtina

      Nhìn cô “nhỏ nhắn đáng yêu” đến thế, học viên không yêu thương mới lạ à nghen! (cô mặc áo tay dài xám và trên tay cầm bánh kem)Nhìn cô “nhỏ nhắn đáng yêu” đến thế, học viên không yêu thương mới lạ à nghen! (cô hồng Minh mặc áo tay dài xám và trên tay cầm bánh kem)

      Thầy Nguyễn Việt

      Tuy thầy Nguyễn Việt chỉ mới 3 năm kinh nghiệm trong giảng dạy, nhưng thầy vẫn không thua kém ai khi có tấm bằng IELTS 8.0 và thành thạo đến 4 thứ tiếng lận đấy! (Anh, Nhật, Pháp, Ý).

      Tương tự với những vị giáo viên khác, thầy có phong cách giảng dạy trẻ trung, cuốn hút và rất nhiệt tình với học viên.

      Cô Hải Ly

      Tuy cô không lựa chọn con đường du học, cô vẫn tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Ngoại Thương và đạt giải nhất cuộc thi tiếng Anh tại quận Hai Bà Trưng. Kinh nghiệm giảng dạy tuy chỉ mới 3 năm nhưng cô đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ học viên.

      Bạn Thành Ngọc (học viên lớp S81 tại Jaxtina) chia sẻ bạn rất vui khi gặp được cô và mọi người, nhận được lượng kiến thức giúp ích cho bản thân sau này. Nhưng lại thấy buồn khi phải chia tay vì khoá học đã kết thúc.

      Giáo viên tại Jaxtina luôn được học viên quan tâm đến thế! (cô Hải Ly là người cầm cuốn sách)Giáo viên tại Jaxtina luôn được học viên quan tâm đến thế!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Jaxtina

      Một số giáo viên khác

      Những vị giáo viên còn lại không thể không nhắc đến cô Linh Phương, cô Phạm Hà, cô Nhung Hydi và cô Thuỳ Anh. Ai ai cũng có một màu sắc giảng dạy riêng biệt, nhưng cùng chung một tâm huyết khi đứng lớp giảng dạy.

      Một trong những yếu tố học tốt tiếng Anh của những học viên tại trung tâm Jaxtina ít ai biết chính là từ sự chia sẻ, tận tâm và nhiệt huyết từ đội ngũ giáo viên. Họ không chỉ là người truyền đạt kiến thức đến học viên mà còn nắm bắt được đâu là điểm mạnh, điểm yếu để người học có thể phát huy hết khả năng của mình.

      Phương pháp học tập tốt cần có người truyền đạt hay thì việc học mới hiệu quả. Vì vậy, bạn nhớ nhé, đội ngũ giáo viên của trung tâm cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để bạn đưa ra quyết định "vàng".

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 8/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Trang My (tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ Jaxtina


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Thanh Xuân

      25/08/2020

      Bạn sống ở quận Thanh Xuân nhưng trung tâm tiếng Anh bạn muốn theo học lại cách nhà quá xa. Đừng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu tại Trung tâm Jaxtina

      09/06/2022

      Bạn học tiếng Anh nhiều năm nhưng vẫn chưa nắm vững kiến thức căn bản? Bạn gặp khó khăn khi ghi ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...