Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

      Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

      Cập nhật lúc 10/10/2023 16:19
      Hiện nay, nỗi lo lớn nhất của nhiều bạn sinh viên là không chọn được trung tâm tiếng Anh uy tín. Do vậy, Edu2Review xin được giới thiệu các trung tâm tiếng Anh tốt và uy tín hàng đầu ở Hà Nội.

      Danh sách

      Bài viết

      Bỏ một số tiền lớn để học tiếng Anh, nhưng nếu không chọn được trung tâm tốt, hệ lụy của nó không chỉ là mất tiền, mà còn khiến nhiều người nản chí, mất niềm tin vào tiếng Anh. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một nơi học tiếng Anh uy tín là rất quan trọng. Đặc biệt là ở Hà Nội khi số lượng trung tâm ngày càng nhiều. Nắm bắt được nhu cầu đó, Edu2Review đã tổng hợp danh sách các trung tâm uy tín bên dưới.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Hà Nội

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      “Thắp sáng tiềm năng Việt”

      • Địa chỉ: 204 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu tại Hà Nội

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền tổ quốc. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã đạt được rất nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, với các dấu mốc đặc biệt có thể kể đến như:

      • Ocean Edu Day: Bằng danh dự của bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam
      • Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018
      • Giải thưởng Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững
      • Giải thưởng Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng

      Ngoài ra, Ocean Edu còn là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế với mã số VN048, trở thành đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Ocean Edu tạo ra môi trường học tập xuyên suốt cùng cam kết đầu ra theo chuẩn khung tham chiếu Châu Âu, Cambridge với đa dạng các khóa học: tiếng Anh 4 – 16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, giao tiếp tiếng Anh quốc tế dành cho người đi làm. Hiện khóa luyện thi TOEIC và IELTS tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu gồm 2 lộ trình học chuẩn đầu ra là TOEIC 950 và IELTS 8.5. Hiệu quả đào tạo của trung tâm đã được chứng minh qua việc đào tạo thành công hơn 150.000 học viên mỗi năm với nhiều học viên đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi quốc gia và quốc tế.

      Đối với trình độ tiếng Anh dành cho người đi làm mất căn bản, trung tâm có những khóa học phù hợp để xây dựng lại nền tảng Anh ngữ song song với việc luyện thi IELTS, TOEIC cho học viên. Bên cạnh đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ có chuyên môn vững vàng, bằng cấp quốc tế là các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế hấp dẫn và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      “Phương pháp dạy hay, mới lạ khiến việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều”

      • Địa chỉ:
        • Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        • Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Một cái tên nằm trong top những trung tâm uy tín và đáng học tập đó chính là DOL IELTS Đình Lực. Được biết, DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Cùng với sứ mệnh giúp hàng triệu bạn trẻ Việt Nam học ngoại ngữ một cách tư duy, tiết kiệm thời gian- công sức- tiền bạc nhưng vẫn đem lại hiệu quả, DOL đang không ngừng nỗ lực để mang phương pháp Linearthinking đến với 63 tỉnh thành trên cả nước.

      DOL IELTS Đình Lực là trung tâm tiếng Anh duy nhất sử dụng phương pháp tư duy thông minh Linearthinking đạt tiêu chuẩn đầu ra và giúp học sinh nâng cao điểm số đột phá. Phương pháp này đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp phép. Linearthinking là sự kết hợp của 3 yếu tố: thứ nhất là tìm hiểu ảnh hưởng của ngôn ngữ thứ nhất đến ngôn ngữ thứ hai, cụ thể là từ việc học tiếng Việt đến việc học tiếng Anh. Thứ hai là kỹ thuật siêu trí nhớ. Thứ ba là áp dụng logic, toán học để tạo ra phương pháp tiếp cận học tiếng Anh thông minh, hiệu quả và phù hợp hơn với người Việt. Phương pháp này giúp cho người học rút ngắn thời gian làm bài nhưng lại hiểu sâu và kỹ vấn đề chứ không chỉ học mẹo, học tủ để thi.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU]

      Đề cao phương châm “học đi đôi với hành”, khi theo học ở DOL, bạn không chỉ nâng cao điểm số mà còn có thể ứng dụng dễ dàng vào môi trường học tập, làm việc. Đội ngũ giáo viên có tâm - có tầm luôn sát sao với học viên để giúp các bạn học viên nhanh chóng đạt mục tiêu IELTS với kết quả tốt nhất.

      Bên cạnh đó, DOL còn áp dụng công nghệ vào việc giảng dạy. Ngoài những giờ học trên lớp, các bạn học viên sẽ được giao bài tập trên app LMS. Trên đây, học viên vừa có thể ôn lại các kiến thức được học trên lớp, vừa được luyện tập để hiểu sâu hơn. Ngoài ra, công nghệ chấm chữa AI xịn sò với cả 4 kỹ năng sẽ đưa bạn đến gần hơn với tấm bằng IELTS 7.0+ hơn bao giờ hết.

      Không chỉ vậy, DOL IELTS Đình Lực còn được học viên dành nhiều tình cảm thông qua trải nghiệm học tập. Trung tâm luôn có một bài test đầu vào miễn phí dành cho các học viên. Từ bài test đó, trung tâm sẽ đánh giá năng lực và xếp lớp phù hợp với trình độ của mỗi học viên. Kết quả của học viên sẽ tiến bộ nhanh chóng nhờ được xếp lớp phù hợp. Không chỉ vậy, trong mỗi tiết học tại DOL IELTS Đình Lực, các bạn học viên đều được mang đến không khí học tập sôi nổi và hăng hái. Giáo viên luôn cố gắng tương tác với mọi người nhiều nhất có thể để đảm bảo ai cũng nắm rõ được kiến thức.

      Với bề dày kinh nghiệm giảng dạy, ôn luyện thi IELTS cùng quy trình kiểm tra chất lượng đầu vào và xây dựng lộ trình cụ thể, kết hợp phương pháp Linearthinking ĐỘC QUYỀN hiện đại, đây là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo

      "Đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu"

      • Địa chỉ: 181 – 183 – 185 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Được đánh giá là trung tâm có chương trình dạy tiếng Anh hiệu quả nhất cho trẻ em hiện nay, Apollo là trung tâm uy tín và chất lượng với 100% giáo viên tiếng Anh là người bản xứ. Trung tâm chú trọng đào tạo tiếng Anh ngay từ lúc trẻ còn nhỏ, tạo nên một chuỗi chương trình liên tiếp để chuẩn bị tốt kỹ năng vào các trường quốc tế hoặc chuẩn bị cho đi du học.

      Cập nhật học phí mới nhất
      tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Một tập thể lớp tại IMACơ sở vật chất của Apollo (Nguồn: Apollo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apollo

      Trung tâm Ngoại ngữ Hội Đồng Anh British Council

      "Tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh"

      • Địa chỉ: 20 Thụy Khuê, Ba Đình, Hà Nội

      Là tổ chức quốc tế chuyên hợp tác về lĩnh vực văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh. Bristish Council từ lâu được biết đến như một địa điểm luyện thi IELTS đáng tin cậy bởi đội ngũ giáo viên giảng dạy đạt chuẩn quốc tế cùng với cơ sở vật chất tốt.

      Các học viên được sử dụng thư viện đồng thời tham gia vào các câu lạc bộ tiếng Anh ngoại khóa để luyện tập khả năng nói tiếng Anh. Bởi vậy, mức học phí ở đây khá cao.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm British Council

      British Council là đơn vị đào tạo tiếng Anh cho các cầu thủ nhí của Arsenal Soccer School VietnamĐây là đơn vị đào tạo tiếng Anh cho các cầu thủ nhí của Arsenal Soccer Schools Vietnam (Nguồn: Arsenal Soccer Schools VN)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Bristish Council

      Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

      “Mình đã lấy lại gốc rễ tiếng Anh sau 3 tháng”

      Địa chỉ:

      • 45 ngõ 82 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
      • 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội
      • 435 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 2 ngõ 255 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 30 Phố Nhổn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • Tầng 5, Khoa Quốc tế, Tòa nhà Thí Nghiệm – Đại học Xây Dựng, 55 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Jaxtina là hệ thống trung tâm tiên phong trong phương pháp giảng dạy tiếng Anh GIỎI TOÀN DIỆN 4 KỸ NĂNG uy tín tại Việt Nam. Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm hơn 7 năm thành lập và phát triển, Jaxtina đã khẳng định được vị thế của mình, trở thành trung tâm Anh ngữ được nhiều thế hệ học viên tin tưởng lựa chọn.

      Học viên được đào tạo cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết theo lộ trình học tập cá nhân hóa từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn thành thạo và tự tin sử dụng tiếng Anh sau khóa học. Jaxtina áp dụng hệ thống giáo trình và phương pháp học hiện đại, chuẩn quốc tế. Đặc biệt, trung tâm kết hợp 2 phương pháp học tập có tính ứng dụng cao, được kiến tạo độc quyền bởi Jaxtina là Flipped Learning và 3C.

      Ưu đãi mới nhất
      Từ Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

      Jaxtina giảng dạy cho các phó giáo sư, tiến sĩ Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân Văn (Nguồn: Jaxtina)Jaxtina giảng dạy tiếng Anh cho các giảng viên là PGS, TS Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn (Nguồn: Jaxtina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Jaxtina

      Để mang đến chất lượng học tập tốt nhất, Jaxtina luôn chú trọng đến công tác tuyển chọn giảng viên. Đội ngũ giảng viên tại trung tâm là người có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy và chuyên môn cao, tốt nghiệp thạc sĩ xuất sắc từ các trường đại học tại Anh, Mỹ.

      Jaxtina cung cấp đa dạng các khóa học, phục vụ nhu cầu học tập và nâng cao khả năng tiếng Anh cho mọi đối tượng với những mục tiêu khác nhau như:

      • Tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng
      • Tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng nâng cao
      • Luyện thi TOEIC 650+
      • Luyện thi IELTS 6.5+
      • Tiếng Anh trực tuyến
      • Tiếng Anh doanh nghiệp
      • Tiếng Anh theo yêu cầu

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina luôn đảm bảo mang đến chất lượng học tập tốt nhất cho học viên. Với sĩ số chỉ 15 – 17 học viên/lớp, bạn sẽ được hỗ trợ, tương tác và thực hành tối đa trong lớp học. Đồng thời, trung tâm cũng được cam kết đầu ra, hỗ trợ học lại miễn phí và linh hoạt đóng học phí theo tháng, tạo điều kiện cho nhiều người hơn được tiếp cận với một môi trường học tiếng Anh chất lượng và uy tín hàng đầu.

      Theo chân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà khám phá Trung tâm Anh ngữ Jaxtina (Nguồn: YouTube Học Tiếng Anh Cùng Jaxtina)

      IELTS Mentor

      “Giúp tất cả đối tượng mọi lứa tuổi có thể tự tin sử dụng tiếng Anh để vươn ra thế giới".

      • Địa chỉ:
        • 70 Đường Bờ Sông Sét, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
        • 43A Tam Khương, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
        • A24 TT17 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
        • 100 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 44 Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

      >> Xem thêm các cơ sở khác của IELTS Mentor

      Với hơn 10 cơ sở trải dài khắp Hà Nội cùng đánh giá tích cực từ hơn 2.500 học viên, IELTS Mentor là một “ứng cử viên nặng ký” trong danh sách những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội. Điểm “hút” học viên của IELTS nằm ở đội ngũ giảng viên “xịn” sở hữu IELTS 8.0 trở lên. Học viên có thể học thử để tìm được giảng viên có phong cách giảng dạy “hợp gu” với mình.

      Ngoài ra, đồng hành cùng học viên còn có cố vấn chuyên môn kỳ cựu với 12 năm kinh nghiệm làm giám khảo 2 kỹ năng Writing và Speaking IELTS tại IDP và British Council - thầy Howard. Vì thế, thầy có rất nhiều tips để giúp học viên dễ dàng đạt điểm cao ở 2 kỹ năng “khó nhằn” này.

      Ngoài ra, thầy Howard cũng là “cha đẻ” của phương pháp học tiếng Anh L.I.B được áp dụng tại trung tâm. Để trải nghiệm phương pháp đào tạo “có 1 không 2” này, học viên hãy đăng ký các khóa học sau tại IELTS Mentor:

      1. Khóa Mất gốc: 24 buổi
      2. Pre IELTS: 24 buổi
      3. Khóa học 3.5 - 4.5: 28 buổi
      4. Khóa học 4.5 - 5.5: 24 buổi
      5. Khóa học 5.5 - 6.5: 19 buổi

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm IELTS Mentor

      IELTS MentorBạn đã sẵn sàng bước vào thế giới học tập hấp dẫn và đầy cảm xúc tại IELTS Mentor chưa? (Nguồn: IELTS Mentor)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Mentor

      Với những bạn đang phân vân chưa xác định được xuất phát điểm phù hợp với trình độ của mình, đừng lo lắng vì IELTS Mentor sẵn sàng hỗ trợ học viên test đầu vào và tư vấn lộ trình hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức học thử miễn phí đến khi học viên tìm được khóa học ưng ý. Học phí mỗi khóa học tại IELTS Mentor chỉ từ 1.000.000 VNĐ/tháng, ngoài ra học viên còn được tặng 20 buổi gia sư và nhiều quà tặng hấp dẫn khác!

      IELTS Mentor xây dựng lộ trình học sâu sát với kết quả đầu vào. Hơn nữa, học viên còn được linh động sắp xếp giờ học nên không sợ bị ngộp kiến thức và thoải mái học tập. Với giáo án bám sát đề thi thật và phương pháp ôn luyện giúp đáp ứng 100% tiêu chí chấm thi, rất nhiều học viên IELTS Mentor đã sở hữu số điểm IELTS mỹ mãn chỉ sau thời gian ngắn.

      Đặc biệt, tại IELTS Mentor, học viên được sở hữu 4 “đặc quyền” sau:

      • Quyền được học tập: Học trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, học từ các giáo viên “có tâm”, “có tầm”.
      • Quyền được bảo vệ: Cam kết đầu ra bằng văn bản, hoàn 100% học phí nếu không đúng như mô tả.
      • Quyền được đồng hành: Đội ngũ IELTS Mentor luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của học viên để nâng cao trải nghiệm của các bạn tại trung tâm.
      • Quyền được lựa chọn: IELTS Mentor hoàn toàn tôn trọng và không can thiệp vào quyết định của học viên.

      Anh ngữ Quốc tế GIGI

      "Luyện thi IELTS bằng đề thi thật trong ngân hàng đề của hội đồng độc quyền Việt Nam"

      • Địa chỉ: 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Kênh thông tin
        • Facebook: https://www.facebook.com/anhnguquoctegigi.98nguyenduccanh/
        • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UChj-ZV7ipjlidV6m5Uxc2Ww
        • Website: https://gigi.edu.vn/
        • Group cung cấp tài liệu luyện thi, chữa đề thi IETLS hàng tuần: https://zalo.me/g/jxssdh223
      • Hotline: 0989.88.86.82

      ​Nếu bạn đang tìm một nơi chất lượng để luyện IELTS đạt band điểm thần tốc thì Anh ngữ Quốc tế GIGI là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Anh ngữ Quốc tế GIGI là trung tâm duy nhất tại Việt Nam ứng dụng phương pháp học và luyện thi IELTS bằng bộ đề thi gốc độc quyền, thu hút đông đảo học viên khắp Hà Nội. Lấy kết quả học viên là ưu tiên hàng đầu, trung tâm đã giúp học viên chinh phục điểm số IELTS mơ ước trong thời gian ngắn nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

      Trong kỳ thi IELTS 18/12/2021 và 3/3/2022, Anh ngữ Quốc tế GIGI đạt kết quả đứng top đầu Việt Nam với hàng loạt điểm số 7.5-8.0-8.5 IELTS. Đây là “quả ngọt” của việc ứng dụng phương pháp “học gì thi nấy” và bộ đề thi gốc độc quyền, giúp học viên được trải nghiệm đúng đề thi gốc, có cơ hội hơn 90% gặp lại bài đã học khi đi thi thật (cả 2 hình thức thi trên giấy và thi trên máy tính); trúng tủ file nghe, bài đọc, câu hỏi và đáp án.

      Cảm nhận của học viên Nguyễn Vũ Hoàng Anh 8.5 IELTS - Thủ khoa IELTS THPT Trần Phú

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao đạt 9.0 IELTS về kỹ năng giảng dạy, một số còn sở hữu chứng chỉ Anh ngữ uy tín nhất hiện nay là CELTA & TESOL. Đội ngũ trợ giảng trẻ, tận tụy với trình độ trên 7.0 IELTS luôn túc trực để hỗ trợ học viên mỗi khi gặp khó khăn. Ngoài ra, GIGI còn có cố vấn chuyên môn là các cựu giám khảo Đại học Cambridge với 25 năm kinh nghiệm đào tạo tại các tổ chức trên toàn thế giới.

      Xem thêm thông tin khóa học,đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI

      GIGI mang đến cho học viên môi trường học thân thiện, thực tế. Trong suốt thời gian luyện thi IELTS, học viên không chỉ được hướng dẫn phương pháp học, trang bị kiến thức sâu rộng ở từng kỹ năng mà còn có cơ hội lắng nghe các thầy cô chia sẻ về kinh nghiệm, các kỹ năng quản lý thời gian, làm chủ giọng nói… để đạt điểm số IELTS mơ ước.

      Trung tâm còn tổ chức các buổi hoạt động ngoại khóa hàng tuần giúp học viên học mà chơi, có những buổi giao lưu vui vẻ sau những tuần học tập căng thẳng.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế GIGI

      Trung tâm Đào tạo tiếng Anh KOS English Center

      "Chất lượng tương xứng với học phí"

      Địa chỉ:

      • 134 Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 32 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
      • 62A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

      Được thành lập năm 2012, sau 4 năm hoạt động, KOS đã triển khai thành công 3 cơ sở tại địa bàn Hà Nội với quy mô lớn và quy trình đào tạo chuyên nghiệp. Với mô hình lớp học ưu việt: 1 thầy 1 trò – 1 thầy 2 trò – 1 thầy 8 trò, KOS chuyên về các khóa học luyện giao tiếp, IELTS chuyên sâu và cấp tốc. Các khóa học của KOS đa dạng phù hợp với mọi đối tượng:

      Ưu đãi mới nhất
      từ trung tâm đào tạo tiếng Anh KOS

      Trung tâm Đào tạo tiếng Anh KOS English CenterTrung tâm Đào tạo tiếng Anh KOS English Center (Nguồn: kos)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KOS

      Trung tâm Anh ngữ Langmaster

      "Phương pháp học mới lạ, dễ tiếp thu, môi trường sáng tạo, năng động"

      Địa chỉ:

      • 485 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 188 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
      • 51A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 155 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Trụ sở chính: 30 Ngõ 76/2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

      Trung tâm Anh ngữ Langmaster được thành lập vào năm 2010, là tổ chức giáo dục đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu và ứng dụng NLP trong huấn luyện và đào tạo.

      Trong 10 năm hình thành và phát triển, Langmaster đã đào tạo thành công cho hơn 120.000 học viên, giúp các bạn xóa bỏ tự ti trong việc học tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Dưới đây là 4 điểm độc đáo thu hút học viên của hệ thống học tiếng Anh giao tiếp Langmaster:

      • Phương pháp: được thiết kế dựa trên những nghiên cứu của các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới, mang đến cho người học trải nghiệm khác biệt và độc đáo với Phương pháp học ngữ âm PG; Phương pháp học từ vựng TPR, PMS; Phương pháp học tiếng Anh toàn diện ELC, NLP.
      • Chương trình học: được thiết kế để đảm bảo đầu ra đạt chuẩn Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung Châu Âu CEFR. Học viên được sử dụng giáo trình Speakout chuyên biệt đến từ nhà xuất bản Pearson – cuốn sách được trao thưởng Bộ sách hay nhất trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh.
      • Mô hình: Langmaster đã xây dựng thành công hệ sinh thái 4CE (Class – Club – E-learning – Conference – Community) giúp học viên được “tắm” tiếng Anh hằng ngày qua hàng loạt các hoạt động thú vị, bổ ích và mới mẻ.
      • Giảng viên: 100% giảng viên tại Langmaster sở hữu ít nhất 7.5 IELTS hoặc 850 TOEIC, nhiều giảng viên đạt các chứng chỉ quốc tế về giảng dạy ngôn ngữ như CELTA, TESOL... Với sự hướng dẫn nhiệt tình, chuyên nghiệp của các giảng viên cùng đội ngũ trợ giảng tận tâm, chu đáo, học viên sẽ được hỗ trợ tối đa để kích hoạt toàn bộ kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, phát triển khả năng nghe – nói một cách tự nhiên.

      Nhận xét của học viên
      về trung tâm Anh ngữ Langmaster

      Giờ học thú vị tại Trung tâm Anh ngữ Langmaster Giờ học thú vị tại Trung tâm Anh ngữ Langmaster (Nguồn: Langmaster)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Langmaster

      Trung tâm Anh ngữ TATA English

      "Nền tảng tiếng Anh dành cho người thiếu kiên trì"

      "Bí kíp học tiếng Anh dành riêng cho người mất gốc – nhanh nản – hay bỏ cuộc giữa chừng"

      • Trụ sở chính: Số 9, Ngõ 1, Đường Cầu Vồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      >> Xem thêm hệ thống các cơ sở của Trung tâm Anh ngữ TATA English tại Hà Nội

      Khó ai ngờ một “ông lớn” trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh như Trung tâm Anh ngữ TATA English lại có một xuất phát điểm khiêm tốn. Bắt đầu hoạt động từ năm 2010 với vỏn vẹn một lớp học nhỏ gồm 20 học viên trong phòng trọ 10m² của anh Tùng (người sáng lập), sau 10 năm, TATA English đã phát triển mạnh mẽ thành hệ thống đào tạo Anh ngữ với 10 cơ sở hoành tráng tại Hà Nội, giúp hơn 30.000 học viên chinh phục thành công tiếng Anh và hiện đang có hơn 2.000 học viên theo học.

      Mục tiêu chính của việc học tiếng Anh là giao tiếp. Tuy nhiên, đối với những bạn mất gốc hay thiếu kiên trì thì việc có thể nghe và nói được tiếng Anh gần như là… bất lực, không thể cải thiện được.

      Đến với Trung tâm Anh ngữ TATA English, dù xuất phát điểm của bạn ở đâu, trình độ như thế nào, thậm chí là bạn nói giọng địa phương hay bị ngọng... đều sẽ được cải thiện. Đó là nhờ vào đội ngũ giảng viên, trợ giảng giàu kinh nghiệm, tận tâm, luôn đồng hành với học viên, cùng phương pháp đào tạo độc đáo và cực kỳ chặt chẽ của trung tâm.

      Bạn sẽ học bài mới với giáo viên và được trợ giảng sửa lỗi phát âm 1 kèm 1. Từng kiến thức và kỹ năng như từ vựng, học nghe, ngữ pháp đều được giảng dạy thông qua phần mềm tích hợp Ai do trung tâm nghiên cứu và phát triển 10 năm qua.

      Hiện tại, trung tâm cung cấp 3 combo khóa học chuyên sâu về giao tiếp hướng đến phát triển toàn diện 4 kỹ năng và đạt chuẩn đầu ra TOEIC:

      • Combo 1: Nền tảng tiếng Anh
      • Combo 2: Toàn diện 4 kỹ năng
      • Combo 3: Toàn diện 4 kỹ năng và Chuẩn đầu ra TOEIC

      Ngoài hình thức học trực tiếp tại lớp, Trung tâm Anh ngữ TATA English còn có chương trình đào tạo online hiệu quả, được nhiều học viên chọn lựa. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một trung tâm xây dựng nền tảng tiếng Anh hiệu quả cho mình, thì với những yếu tố trên, TATA English là một lựa chọn hữu ích cho bạn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ TATA English

      Tata English là địa chỉ học tiếng Anh được nhiều học viên tin tưởng (Nguồn: tataenglish)Tata English là địa chỉ học tiếng Anh được nhiều học viên tin tưởng (Nguồn: tataenglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung Tâm Anh ngữ TATA English

      Hệ thống Anh ngữ A&U

      "Cách dạy khoa học, sáng tạo"

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 173 NV2/10 Xuân Thủy, Cầu GIấy, Hà Nội
        • Cơ sở 2: Lk8, Lô 10, Ngõ 67 Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        • Cơ sở 3: Số 212, Đường Cổ Nhuế, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        • Cơ sở 4: Số 24A, Ngõ 229 Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Hotline: 0899.195.595

      • Website: https://anu.edu.vn/

      Hệ thống Anh ngữ A&U là thương hiệu uy tín với 7 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và giảng dạy về Tiếng Anh, luyện thi các chứng chỉ như IELTS, TOEIC. Đến nay, Hệ thống Anh ngữ A&U đã có 6 cơ sở tại miền Bắc với 4 cơ sở tại Hà Nội, 1 cơ sở tại Bắc Giang và 1 cơ sở tại Thanh Hóa.

      Hệ thống Anh ngữ A&U tự hào đã "chắp cánh" cho 5.000 học viên trên toàn bộ 6 cơ sở đạt nhiều thành tích cao trong các kỳ thi về Tiếng Anh như IELTS và TOEIC. Đặc biệt, 100% học viên khi đăng ký học tại A&U đạt đầu ra như mong muốn sau khi hoàn thành lộ trình học của mình.

      Đánh giá của học viên
      về Hệ thống Anh ngữ A&U

      Hệ thống Anh ngữ A&UHệ thống Anh ngữ A&U với 7 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và giảng dạy về Tiếng Anh, đào tạo thi các chứng chỉ như IELTS, TOEIC (Nguồn: A&U)

      Tại A&U, học viên sẽ được test trình độ miễn phí với bài test trình độ đủ 04 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Bài test được chia ra ở các mức độ cơ bản, bài test TOEIC và bài test IELTS. Học viên sẽ được tư vấn lộ trình học phù hợp nhất với bản thân, đảm bảo rút gắn thời gian học tập, đi đúng lộ trình nhất để các bạn tự tin chinh phục Tiếng Anh.

      A&U cam kết đầu ra bằng văn bản, nếu học viên không đạt đầu ra như cam kết sẽ được học lại không cần đóng học phí. Đây là cách A&U đảm bảo học viên luôn được đào tạo một cách bài bản và vững kiến thức nhất.

      Tại A&U, các buổi học luôn được đầu tư kỹ càng, ứng dụng phương pháp học ĐẢO NGƯỢC độc quyền, chỉ duy nhất A&U có trên thị trường. Giáo trình học được đảm bảo chất lượng bởi phòng nghiên cứu sản phẩm của A&U và Beacon International College Singapore để các bạn được hoàn thiện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết và tự tin giao tiếp Tiếng Anh, thêm yêu Tiếng Anh và để Tiếng Anh không còn là nỗi sợ.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Hệ thống Anh ngữ A&U

      Trung tâm Cleverlearn

      “Chất lượng tốt”

      • Trụ sở chính: Tầng 5, Tòa nhà DC 144 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      Cleverlearn cung cấp chương trình đào tạo thông dụng như: tiếng Anh thông dụng, tiếng Anh thương mại, luyện thi các loại chứng chỉ (IELTS, TOEIC, TOEFL iBT). Cơ sở vật chất cùng thiết bị đa phương tiện hiện đại cũng là điểm nổi bật của Cleverlearn. Đây cũng là một sự lựa chọn không tồi cho các bạn có thể học tốt tiếng Anh hơn.

      Xem thêm đánh giá học viên
      Về trung tâm Cleverlearn

      Phòng học sáng tạo, gây cảm hứng cho học viênHọc viên nhí Cleverlearn (Nguồn: TNH Viet Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Cleverlearn

      Học viện Anh ngữ EQuest

      “Thầy cô thiên thiết, cơ sở vật chất tốt”

      Địa chỉ:

      • 207 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
      • 373 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 7 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      • Tòa nhà Machinco, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

      Sở hữu bề dày lịch sử trong giảng dạy tiếng Anh, hiện đang chiếm thị phần lớn trong việc đào tạo các chứng chỉ quốc tế như: TOEFL, IELTS, TOEIC, SAT ở Hà Nội. Trung tâm có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp ở nước ngoài và Việt Nam đạt chuẩn quốc tế.

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Học viện Anh ngữ EQuest

      Một lớp học của EQuestHọc viên EQuest (Nguồn: EQuest)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Học viện Anh ngữ EQuest

      Trung tâm Anh ngữ ACET

      "Đơn vị trực thuộc IDP"

      Địa chỉ:

      • Tòa nhà Ocean Park, 01 Đào Duy Anh, Hà Nội
      • 15 – 17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

      Chuyên cung cấp các chương trình Anh ngữ Học thuật cùng với các khóa luyện thi IELTS hàng đầu, đồng thời Acet cũng là nơi dành cho các học viên có mong muốn thành thạo tiếng Anh cấp tốc. Với mục đích giúp cho học viên có thể tự tin và thành thạo hơn trong giao tiếp với người nước ngoài một cách tự tin. Tuy nhiên có một điểm cần lưu ý, Acet là một trung tâm quốc tế vì vậy học phí nơi đây khá cao.

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ACET

      Lớp học vui vẻLớp học vui vẻ của ACET (Nguồn: Acet)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Acet

      Trung tâm Language Link

      Địa chỉ:

      • 62 Yên Phụ, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
      • 34T Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 24 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 63 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cuối cùng phải kể đến cái tên Language Link, trực thuộc Tập đoàn Language Link Quốc tế, có trụ sở đặt tại London. Trung tâm xây dựng các chương trình khác nhau như: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh trẻ em, Luyện thi TOEFL, TOEIC và còn có cả đào tạo giáo viên.

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Trung tâm Language Link

      Các bạn học viên năng động của Language LinkCơ sở vật chất tại Language Link (Nguồn: Language Link)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Language Link

      Trung tâm tự học tiếng Anh X3 English

      • Địa chỉ: Tòa nhà The Light, 36 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Tiếng Anh vô cùng quan trọng trong thời đại ngày nay nhưng bạn khá bận rộn và không thể theo kịp lịch học tại các trung tâm tiếng Anh thì X3 English là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Kế hoạch đào tạo tại X3 English đã quyết định xây dựng lên 3 kỹ thuật Anh ngữ cơ bản và độc nhất đó là: kỹ thuật nghe ngấm, kỹ thuật nói đuổi, kỹ thuật phản xạ đa chiều giúp bạn thực hành tiếng Anh thuần thục hơn, hiệu quả hơn.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Từ trung tâm X3English

      Câu chuyện thành công của học viên X3 English (Nguồn: YouTube – X3 English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm X3 English

      Trung tâm ngoại ngữ RVi Centre

      • Trụ sở chính: Tòa nhà Sunrise, tầng 3, ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Từ Trung tâm RVi

      RVi Centre Hà Nội có hơn 13 năm kinh nghiệm về tư vấn du học và học bổng du học Singapore. Xuất phát từ một lộ trình chuyên nghiệp, bài bản, ngày nay RVi Centre đã và đang tiếp tục hỗ trợ cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện ước mơ du học của mình.

      Nếu như các bạn đang có ý muốn học đi du học ngay sau khi tốt nghiệp cấp 2,3 hoặc các bạn đang có định hướng cho các con bạn đi du học thì hãy đến với RVi Centre ngay nhé. Rất có thể, đây sẽ sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn và gia đình mình.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại RVi Centre

      Trung tâm Anh ngữ Excel English

      • Địa chỉ: Tầng 05, Tòa nhà Công nghệ cao, Số 04 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội

      Excel English hiện là một trong những trung tâm đào tạo, luyện thi IELTS chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Trung tâm cũng là một địa chỉ uy tín chuyên luyện thi IELTS, TOEFl, SSAT, SAT, ACT với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia luyện thi nhiều kinh nghiệm. Excel english là một địa chỉ luyện thi chất lượng và ngày càng được các học viên tin tưởng lựa chọn.

      Ưu đãi học phí
      Từ Trung tâm Anh ngữ Excel English

      Đỗ Phương Chi và câu chuyện chinh phục IELTS cùng Excel English (Nguồn: YouTube – Excel English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Excel English

      Hy vọng với những gợi ý trên, các bạn sẽ tìm được cho mình một trung tâm phù hợp cho mình. Đầu tư vào tiếng Anh, cũng chính là đầu tư cho tương lai của bạn!

      * Bài viết được cập nhật đến tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.
      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.
      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.
      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.
      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.
      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.
      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).
      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội

      Thảo Ngân (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bứt phá kỹ năng nghe – nói tại X3 English với học phí siêu rẻ

      06/02/2020

      Bạn lo lắng khi mình không có thời gian lên trung tâm học tiếng Anh? Bạn e dè vì chi phí của các ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giá rẻ tại Hà Nội

      10/10/2023

      Tìm được một nơi học tiếng Anh chi phí rẻ mà đảm bảo chất lượng tại Hà Nội thì vô cùng khó. ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...