Cân đo Pasal và Jaxtina: 2 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận Hà Đông | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cân đo Pasal và Jaxtina: 2 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận Hà Đông

      Cân đo Pasal và Jaxtina: 2 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận Hà Đông

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Là 2 trong số những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Hà Đông, Pasal và Jaxtina liệu có khiến học viên hài lòng về chất lượng mà mình mang lại? Hãy cùng Edu2review tìm hiểu nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Khi tình hình cạnh tranh trên thị trường giáo dục Anh ngữ ngày càng trở nên gay gắt, 2 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại quận Hà Đông là Pasal và Jaxtina đã áp dụng mức học phí giá rẻ nhằm thu hút sự quan tâm của mọi người. Cụ thể, tại Anh ngữ Pasal một khóa học kéo dài 3-6 tháng có mức học phí dao động từ 2.800.000 đến 6.615.000 VNĐ, còn đối với Anh ngữ Jaxtina là 4.990.000 VNĐ/3 tháng.

      Tuy nhiên, học phí rẻ không đồng nghĩa với chất lượng giảng dạy kém. Đến với 2 trung tâm này, học viên sẽ được trải nghiệm những giờ học thú vị cùng các thầy, cô sở hữu bề dày thành tích "đáng gờm". Hãy đón đọc bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về chất lượng đội ngũ giáo viên của Pasal và Jaxtina nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh tốt nhất tại Hà Nội

      Đội ngũ giáo viên Pasal được dìu dắt bởi Tiến sĩ A.J Hoge

      Thành lập tháng 4/2015, Anh ngữ Pasal là một trong những trung tâm tiếng Anh được nhiều người biết đến nhờ phương pháp giảng dạy nổi tiếng Effortless English – hệ thống học giao tiếp phản xạ được ứng dụng tại hơn 54 quốc gia. Sau hơn 4 năm phát triển, Pasal sở hữu cho mình 4 cơ sở tại Hà Nội và 4 chi nhánh nằm trên địa bàn TP.HCM.

      Hiện nay, trung tâm chuyên cung cấp các khóa Anh văn giao tiếp giúp người đi làm cải thiện trình độ tiếng Anh để phục vụ cho công việc. Đến với chương trình học của Pasal, học viên được trải nghiệm kỹ thuật Mini-Story giúp các bạn nhanh chóng hình thành tư duy phản biện và suy nghĩ bằng tiếng Anh.

      Khám phá một trong những lớp học tại Pasal (Nguồn: YouTube – Pasal English)

      Nhờ vào thế mạnh độc quyền của mình, trung tâm đã giúp nhiều trường hợp đi từ con số 0 đến trình độ giao tiếp tiếng Anh lưu loát trong môi trường làm việc quốc tế chỉ sau 3-6 tháng. Tuy nhiên, để đạt được những thành công như ngày hôm nay thì chỉ riêng phương pháp dạy tốt thôi vẫn chưa đủ, sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên, trợ giảng của Anh ngữ Pasal cũng là những điều góp công lớn vào thành công của trung tâm.

      Với triết lý giảng dạy "We don't teach – We coach", các thầy, cô hướng đến việc đặt học viên làm trung tâm, phá bỏ rào cản thầy – trò để theo sát hỗ trợ học viên trên con đường chinh phục tiếng Anh với vai trò là những người bạn đồng hành.

      Đặc biệt, mục tiêu lớn nhất của họ không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức, các giáo viên còn chia sẻ kinh nghiệm, truyền động lực để các bạn yêu thích tiếng Anh và có thể kiên trì vươn tới mục đích cuối cùng của bản thân. Hơn thế nữa, điều tạo nên sự khác biệt cho đội ngũ giáo viên tại Pasal chính là họ đều được đào tạo bởi Tiến sĩ A.J Hoge – người sáng lập nên phương pháp Effortless English.

      Bằng kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và nghiên cứu về tiếng Anh, thầy A.J Hoge đã xây dựng và chuyển giao toàn bộ quy trình, cách thức cũng như lộ trình dạy – học tiếng Anh chuẩn xác và chính thống cho những giáo viên đang công tác tại Trung tâm Anh ngữ Pasal.

      Để trở thành bạn học của những "người lái đò" nhiều kinh nghiệm này, mọi người có thể đến với Trung tâm Anh ngữ Pasal theo địa chỉ số 187 Nguyễn Văn Trỗi, P. Mộ Lao, Hà Đông.

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Anh ngữ Pasal

      Tiến sĩ A.J Hoge - người sáng lập nên phương pháp Effortless EnglishTiến sĩ A.J Hoge – người sáng lập nên phương pháp Effortless English (Nguồn: hoceffortlessenglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Pasal

      Những "người truyền lửa" trên 3 năm kinh nghiệm tại Jaxtina có thua kém?

      Jaxtina là trung tâm đào tạo tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết với những khóa học dành cho người đi làm và doanh nghiệp. Không chỉ nổi tiếng ở quận Hà Đông, Jaxtina còn khẳng định tên tuổi khi sở hữu hệ thống 10 cơ sở khác tọa lạc khắp các quận tại Hà Nội.

      Hướng đến mục tiêu xây dựng chương trình đào tạo đạt chuẩn châu Âu và mang lại cho người Việt môi trường học tiếng Anh chất lượng, Jaxtina đã cho thiết kế lớp học với sĩ số dao động từ 15-17 học viên cùng hệ thống giáo trình được biên soạn bởi những chuyên gia nước ngoài.

      Bên cạnh đó, thông qua những đợt tuyển chọn gắt gao, Trung tâm Anh ngữ Jaxtina cũng sở hữu cho mình đội ngũ giáo viên có không dưới 3 năm kinh nghiệm giảng dạy Anh ngữ với hy vọng giúp học viên đạt đến mục tiêu cuối cùng của việc học tiếng Anh là giao tiếp tự tin, lưu loát.

      Nói về trình độ chuyên môn và bằng cấp nghề nghiệp, phần lớn thầy cô công tác tại Jaxtina là cử nhân Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Hà Nội, một số khác tốt nghiệp thạc sĩ ở Nottingham (nước Anh) và tất cả đều sở hữu những chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh như TESOL, CELTA...

      Đặc biệt, bằng những thành tích "khủng" của bản thân như đạt IELTS 8.0, IELTS listening 9.0, IELTS 8.5 ( Listening và Reading đạt 9.0), thầy cô tại Jaxtina cũng có thể truyền đạt kinh nghiệm giúp việc học tiếng Anh của học viên trở nên dễ dàng hơn.

      Địa chỉ trung tâm tại: 112 Chiến Thắng, P. Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

      Xem thêm đánh giá học viên
      về Anh ngữ Jaxtina

      Ngoài đội ngũ giáo viên, trung tâm Anh ngữ Jaxtina cũng sở hữu những nhân viên tư vấn vui vẻ, thân thiệnNgoài đội ngũ giáo viên, Trung tâm Anh ngữ Jaxtina cũng sở hữu những nhân viên tư vấn vui vẻ, thân thiện (Nguồn: Anh ngữ Jaxtina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Jaxtina

      Trên đây là những thông tin về 2 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận Hà Đông mà Edu2Review đã cập nhật. Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ nắm bắt được thế mạnh của các cơ sở đào tạo Anh ngữ này, từ đó đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho bản thân.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Phương Anh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cùng nghe học viên đánh giá về trung tâm Jaxtina để xem có nên gắn bó?

      20/06/2022

      Muốn biết Jaxtina có xứng danh uy tín như lời đồn, xem ngay đánh giá về trung tâm Jaxtina của học ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có học phí rẻ nhất tại Hà Nội

      07/06/2023

      Bạn muốn đi học tiếng Anh giao tiếp, nhưng mức học phí đắt đỏ làm bạn e ngại? Hãy xem qua những ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...