Top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận Hà Đông học với giáo viên nước ngoài | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận Hà Đông học với giáo viên nước ngoài

      Top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận Hà Đông học với giáo viên nước ngoài

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Nếu là người có hơi hướng sính ngoại khi học ngoại ngữ thì danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ quận Hà Đông học với giáo viên nước ngoài sau đây sẽ khiến bạn muốn tìm hiểu đấy!

      Danh sách

      Bài viết

      Dù vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường hay đã "đầu tắt mặt tối" với việc làm nơi công sở thì ai ai trong chúng ta cũng đều nhận thức được rõ ràng tầm quan trọng của tiếng Anh trong công việc và học tập. Đặc biệt đối với người đi làm, sở hữu khả năng sử dụng Anh ngữ lưu loát sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong công việc.

      Với danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận quận Hà Đông có sự tham gia giảng dạy của giáo viên nước ngoài được Edu2Review tổng hợp trong bài viết sau, bạn không những yên tâm hơn trong việc lựa chọn được địa chỉ đào tạo phù hợp mà còn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá cho các dự định giáo dục cho bản thân trong tương lai.

      BẢNG XẾP HẠNG
      CÁC TRUNG TÂM TIẾNG ANH TẠI HÀ NỘI

      Trung tâm Ngoại ngữ Hanoi Connection

      • Địa chỉ: Tầng 1, CT8D, khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

      Hướng đến mục tiêu giúp đỡ 100.000 người Việt chinh phục được tiếng Anh, Trung tâm Ngoại ngữ Hanoi Connection vẫn đang là một địa chỉ đào tạo Anh ngữ được người dân tại thủ đô nói chung và huyện Hà Đông nói riêng đánh giá cao.

      Đi lên từ mong muốn giúp đỡ những người nước ngoài đến Việt Nam học tập và sinh sống cũng như tạo ra cho sinh viên môi trường giao lưu với bạn bè quốc tế, người thành lập Trung tâm Hanoi Connection luôn hiểu được khó khăn mà người Việt thường gặp phải trong quá trình học tiếng Anh để từ đó xây dựng nên các khóa học bám sát với nhu cầu thực tế.

      Đối với học viên là người đã đi làm, Trung tâm Ngoại ngữ Hanoi Connection mang đến cho các bạn những khóa học gồm tiếng Anh giao tiếp, luyện thi TOEIC và IELTS Speaking Basic. Giai đoạn đầu, giáo viên người Việt Nam trực tiếp đứng lớp để giúp bạn sớm làm quen với nhịp độ học tập tại đây và sau khi đã có nền tảng vững vàng, thầy cô người nước ngoài sẽ phụ trách nốt "đoạn đường" còn lại.

      Học phí trung bình của cả 3 khóa dao động từ 1.250.000-1.500.000 VNĐ/tháng.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT TỪ
      TRUNG TÂM HANOI CONNECTION

      Trung tâm Hanoi Connection có khá nhiều khóa học dành cho người đi làmTrung tâm Hanoi Connection có khá nhiều khóa học dành cho người đi làm (Nguồn: hanoiconnection)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Anh ngữ English 4U (E4U)

      • Địa chỉ: 232 Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội

      Là "họ hàng xa" của Saigon American English (SAS) – một đơn vị đào tạo có tiếng về các khóa giao tiếp, Trung tâm Anh ngữ English 4U sở hữu mô hình học tập Class – Club – Tour độc đáo dành cho đối tượng sinh viên và người đi làm.

      Thay vì chỉ ghi chép kiến thức và vận dụng rập khuôn, người học luôn được khuyến khích sáng tạo các tình huống mới theo từng chủ đề. Qua đó, các bạn sẽ được giáo viên chỉ ra những lỗi sai và chỉnh sửa cách phát âm đúng chuẩn.

      Bên cạnh giờ học chính khóa, học viên còn được tạo cơ hội tiếp xúc với Anh ngữ thông qua hoạt động của câu lạc bộ và những hoạt động ngoại khóa. Nhờ việc thay đổi môi trường tiếp xúc với tiếng Anh thường xuyên mà người học sẽ có những trải nghiệm học tập đa dạng hơn, qua đó, việc học cũng trở nên thú vị.

      Đội ngũ giáo viên cũng là một điểm cộng lớn của Anh ngữ English4U. Các giáo viên người nước ngoài đều nhiệt tình và sở hữu phong cách giảng dạy rất riêng. Với vai trò là người định hướng học viên, thầy cô có nhiệm vụ tư vấn và lựa chọn cách học phù hợp theo tính cách cá nhân để giúp bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức cũng như thoải mái hơn trong quá trình học tập.

      Không chỉ có chất lượng giảng dạy ở mức tương đối cao, học phí "mềm" cũng là điều khiến học viên chú ý nhiều hơn về English 4U. Chỉ với 750.000-1.250.000 VNĐ/tháng, bạn đã có thể thỏa sức rèn luyện tiếng Anh giao tiếp không giới hạn.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ ENGLISH 4U

      Mô hình học tập Class-Club-Tour sẽ mang đến cho học viên nhiều trải nghiệm thú vị Mô hình học tập Class – Club – Tour sẽ mang đến cho học viên nhiều trải nghiệm thú vị (Nguồn: e4uhanoi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Tata English

      • Địa chỉ: 69 LK Bắc Hà, Ngõ 4, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội

      Nổi tiếng với danh xưng trung tâm tiếng Anh dành cho người thiếu kiên trì, Tata English là đứa con tinh thần của thầy Lê Thanh Tùng – người mà cho đến tận năm 3 đại học vẫn còn đang chật vật với tình trạng "mù" tiếng Anh. Nhưng khi gói học bổng trị giá 450.000 USD "gõ cửa", thầy đã đập tan mọi rào cản và vượt qua giới hạn của bản thân để tiếp nhận chương trình đào tạo tiến sĩ 5 năm tại Đại học Stanford.

      Sở dĩ Tata English được đánh giá là trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ có tiếng tại quận Hà Đông cũng nhờ chất lượng của 2 chương trình tiếng Anh giao tiếp tổng quát và luyện thi TOEIC. Bằng chính sách cam kết đầu ra và hoàn tiền 200% nếu không đạt được kết quả như thỏa thuận, trung tâm là điểm đến phù hợp cho những ai đang đau đáu trong mình nỗi sợ "tiền mất tật mang".

      Mô hình học tập đa dạng và chất lượng của đội ngũ giáo viên nước ngoài tại trung tâm được nhiều học viên dành tặng lời khen. Mỗi buổi học tại Trung tâm Tata English sẽ do các thầy cô có kinh nghiệm và nghiệp vụ sư phạm trực tiếp hướng dẫn bằng nhiều hình thức như chơi game tương tác trực tuyến, tham gia câu lạc bộ ngoại khóa...

      Học viên Phạm Thị Hồng Sinh của khóa Nền tảng tiếng Anh nhận xét: "Giáo viên tận tâm, có kỹ năng, cách thức truyền tải kiến thức và bài tập khá mới mẻ. Trung tâm cũng hay tổ chức các hoạt động ngoại khóa và rèn luyện kỹ năng mềm khá tốt, bổ ích. Có lẽ do không khí học tập sôi động mà đôi khi mọi người đều không chú ý đến thời gian dẫn đến việc một số buổi học kết thúc khá trễ".

      CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM TATA ENGLISH

      Đội ngũ giáo viên nước ngoài tại Tata English luôn được nhiều học viên đánh giá caoĐội ngũ giáo viên nước ngoài tại Tata English luôn được nhiều học viên đánh giá cao (Nguồn: tataeduvn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Anh ngữ Univer

      • Phòng 2010, Tòa nhà Sông Đà, 125 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội

      Trung tâm Anh ngữ Univer nổi bật nhờ khóa học tiếng Anh cho người đi làm tổng hợp 4 kỹ năng Zero to Hero với đầy đủ kiến thức được hội tụ trong cả chương trình kéo dài suốt 4 tháng học. Bằng phương pháp Blended Learning và TPR, trung tâm sẽ giúp các bạn tăng cường thời gian tương tác cùng giáo viên để đạt được hiệu quả học tập tốt nhất.

      Sau khi khóa học kết thúc, các bạn có thể:

      • Chuẩn hóa phát âm theo bảng ngữ âm quốc tế IPA (International Phonetic Alphabet)
      • Thành thạo 2000 từ vựng tiếng Anh thông dụng trong giao tiếp và công việc
      • Hoàn thiện các kỹ năng đọc, viết 1 cách tương đối tốt
      • Có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài
      • Trình độ đầu ra có thể thi TOEIC trên 450+ đến 700+

      Để các bạn có thể yên tâm hơn khi đăng ký theo học, trung tâm có áp dụng chính sách tặng buổi học thử đầu tiên lẫn cam kết đầu ra. Ngoài ra, giáo trình do chính Univer biên soạn cũng sẽ được cấp phát miễn phí cho người học.

      NHẬN XÉT CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ UNIVER

      Học phí cho khóa Zero to Hero tại trung tâm Anh ngữ Univer có giá 1.250.000 VNĐ/thángHọc phí cho khóa Zero to Hero tại Trung tâm Anh ngữ Univer có giá 1.250.000 VNĐ/tháng (Nguồn: anhnguelavn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Học tập cùng giáo viên nước ngoài sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi thế nhất định, đặc biệt là trong khoản cải thiện khả năng phát âm. Hy vọng với những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Hà Đông được Edu2Review tổng hợp, các bạn sẽ sớm có thể chọn lựa được môi trường học tập phù hợp với bản thân.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Có Anh ngữ English4U, giao tiếp tiếng Anh là chuyện nhỏ

      14/05/2020

      Bạn đã thực sự tự tin với khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình? Bạn đang phân vân tìm một địa ...

      Học ở đâu tốt?

      Danh sách 18 trung tâm tiếng Anh quận Hà Đông

      10/09/2020

      Bạn biết được bao nhiêu trung tâm tiếng Anh ở quận Hà Đông? Hãy cùng với Edu2Review khám phá ngay ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...