Câu lạc bộ English4U Coffee: Nói tiếng Anh và uống cà phê | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Câu lạc bộ English4U Coffee: Nói tiếng Anh và uống cà phê

      Câu lạc bộ English4U Coffee: Nói tiếng Anh và uống cà phê

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Cuối tuần bạn thường làm gì? Dành hết ngày trên chiếc giường thân yêu hay ra ngoài gặp gỡ bạn bè? Tại sao không đến Câu lạc bộ English4U Coffee cùng chém gió tiếng Anh bên ly cà phê ngọt ngào nhỉ?

      Ngoài những giờ học trên lớp với giảng viên thì các câu lạc bộ tiếng Anh chính là không gian lý tưởng để bạn luyện tập, nâng cao trình độ tiếng Anh. Đến với những buổi sinh hoạt này, bạn sẽ có cơ hội cải thiện khả năng giao tiếp, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm học cũng như các vấn đề trong cuộc sống với các thành viên khác. Đôi khi, những người bạn ngoại quốc sẽ cùng tham gia buổi trò chuyện nữa đấy.

      Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Edu2Review khám phá câu lạc bộ English4U Coffee nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam

      Những điều thú vị từ English4U Coffee

      English4U Coffee là câu lạc bộ tiếng Anh kết hợp giữa học và phượt tiếng Anh nhằm tạo ra nhiều cơ hội giao tiếp và sử dụng ngoại ngữ thường xuyên hơn để học viên có thể nhanh chóng cải thiện trình độ.

      Học mà chơi, chơi mà học (Nguồn: English4U coffee)Học mà chơi, chơi mà học (Nguồn: English4U coffee)

      English4U Coffee là một phần của mô hình học tập độc quyền Class – Club – Tour được Bộ giáo dục cấp phép hoạt động. Đây là sự kết hợp học tiếng Anh và hoạt động uống cà phê nhằm tạo ra một không gian luyện tập tiếng Anh mở cho tất cả mọi người.

      Rèn luyện tiếng Anh với những buổi offline cà phê, dã ngoại tại English4U Coffee Rèn luyện tiếng Anh với những buổi offline cà phê, dã ngoại tại English4U Coffee (Nguồn: English4U Coffee)

      Nội dung sinh hoạt của câu lạc bộ tập trung chủ yếu vào Anh văn giao tiếp, phát triển kỹ năng nghe, nói và khả năng phản xạ. Tại đây cũng có những chuyên đề ôn tập để bạn củng cố các kiến thức ngữ pháp, từ vựng, tìm hiểu các chủ đề sôi động gắn với môi trường xung quanh.

      Đến với câu lạc bộ English4U Coffee, các thành viên sẽ được giao lưu với giảng viên nước ngoài thân thiện, nhiệt tình và có chứng chỉ TESOL về giảng dạy quốc tế. Ngoài ra, nơi đây chính là cơ hội tốt để làm quen, kết bạn với nhiều người, đôi khi đó còn là các mối quan hệ có ích cho công việc, học tập của bạn.

      Đến với English4U Coffee để có cơ hội giao tiếp với người nước ngoàiĐến với English4U Coffee để có cơ hội giao tiếp với người nước ngoài (Nguồn: English4U Coffee)

      Bên cạnh đó, câu lạc bộ kết hợp các hoạt động “săn tây” ngoài công viên để tạo điều kiện cho thành viên có nhiều cơ hội nói chuyện với nhiều người nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Đây là cơ hội thực hành giao tiếp tiếng Anh tuyệt vời giúp các thành viên có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

      Không chỉ vậy, bạn còn được tham gia những chuyến phượt, du lịch tiếng Anh với người nước ngoài, tham quan những địa danh nổi tiếng của các miền đất mới. Còn gì tự hào hơn khi bạn có thể tự tin giới thiệu vẻ đẹp của đất nước tới bạn bè quốc tế đúng không nào?

      Học tiếng Anh kết hợp với những chuyến dã ngoại vui vẻ Học tiếng Anh kết hợp với những chuyến dã ngoại vui vẻ (Nguồn: English4U Coffee)

      Cách thức tham gia câu lạc bộ English4U Coffee

      Bạn có thể tham gia câu lạc bộ bằng cách đăng kí học tại câu lạc bộ English4U Coffee. Khi đã là học viên của E4U bạn sẽ được trung tâm tặng ngay 1 thẻ thành viên 1 năm sinh hoạt tại English4U Coffee.

      Mặt khác, nếu không phải là học viên của trung tâm bạn có thể sinh hoạt tại câu lạc bộ bằng cách liên hệ E4U để nhận thẻ thành viên với mức phí 100.000VNĐ/ năm.

      Tự tin giao tiếp hơn với English4U Coffee (Nguồn: English4U Coffee)Tự tin giao tiếp hơn với English4U Coffee (Nguồn: English4U Coffee)

      Cách thứ hai, bạn có thể đặt chỗ trực tiếp trên Edu2Review để được nhận những ưu đãi hấp dẫn cho khóa học thú vị này. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ số điện thoại 1900-696-910 (phím 1) hoặc email [email protected] để được tư vấn trực tiếp.

      Với các buổi sinh hoạt được tổ chức hàng tuần, nhiều hoạt động sôi nổi cùng đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết, không gian quán cà phê thoải mái gần gũi, English4U Coffee là một địa điểm đáng cân nhắc cho những học viên mất căn bản hoặc chưa tự tin giao tiếp trong tiếng Anh.

      Thường Lạc (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: English4U Coffee


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 7 địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền sinh viên

      15/09/2020

      Một trong những mỗi quan tâm của sinh viên khi tìm cho mình một khóa học tiếng Anh giao tiếp là ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...

      Bạn cần biết

      StudyNow Ontario chính thức cấp Chứng nhận giao tiếp tiếng Anh chuẩn quốc tế

      14/12/2022

      Tin vui cho học viên tại StudyNow là bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận trình độ tiếng Anh chuẩn ...