Có Anh ngữ English4U, giao tiếp tiếng Anh là chuyện nhỏ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có Anh ngữ English4U, giao tiếp tiếng Anh là chuyện nhỏ

      Có Anh ngữ English4U, giao tiếp tiếng Anh là chuyện nhỏ

      Cập nhật lúc 14/05/2020 11:01
      Bạn đã thực sự tự tin với khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình? Bạn đang phân vân tìm một địa chỉ uy tín để nâng trình giao tiếp? Nếu học giao tiếp khó khăn quá, hãy về đội của Anh ngữ English4U nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Ngày nay, để đánh giá năng lực ngoại ngữ của một người, chúng ta không chỉ quan tâm tới những bằng cấp hay chứng chỉ liên quan mà còn chú trọng với khả năng sử dụng tiếng Anh. Giao tiếp tiếng Anh không chỉ đơn giản ở việc biết nghe, biết nói. Khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ còn được đánh giá ở mức độ thành thạo và khả năng phản xạ tiếng Anh như người bản xứ.

      Do đó, học tiếng Anh giao tiếp thường không tập trung vào những cấu trúc ngữ pháp phức tạp và chú trọng hơn vào việc rèn luyện phát âm, hình thành phản xạ cho người học. Bạn đã tìm được địa chỉ nào đáp ứng những tiêu chuẩn trên?

      Vì sao tiếng Anh của người Việt chỉ ở mức trung bình?

      Mỗi năm, các thí sinh Việt Nam luôn được đánh giá cao và giành không ít giải thưởng từ các cuộc thi học thuật trên thế giới. Số lượng học sinh, sinh viên Việt có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế không ít nhưng người Việt vẫn bị đánh giá là kém tiếng Anh. Theo như thông tin từ Tổ chức giáo dục quốc tế Education First (EF) Việt Nam công bố tại buổi gặp gỡ báo chí ngày 14/11/2018, người Việt Nam cải thiện tiếng Anh nhưng vẫn ở mức trung bình.

      Chúng ta có rất nhiều lý do để lý giải cho vấn đề này bên cạnh nguyên nhân các học sinh, sinh viên ở tuyến tỉnh chưa được đầu tư học tiếng Anh đúng mức hay không có giáo viên đủ giỏi. Khách quan mà nói, tiếng Việt tuy cùng hệ ngôn ngữ Latin với tiếng Anh nhưng cách phát âm của hai ngôn ngữ khá khác nhau. Điển hình là việc trọng âm và nối âm là hai cách đọc phổ biến trong tiếng Anh, nhưng tiếng Việt thì không.

      Học sinh Việt Nam được đánh giá cao về thành tích học tập nhưng... kém tiếng Anh

      Học sinh Việt Nam được đánh giá cao về thành tích học tập nhưng... kém tiếng Anh (Nguồn: duhocduc)

      Tuy có những khác biệt nhất định nhưng cách khắc phục không phải không có, nhất là khi chúng ta được đặt trong môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế. Các du học sinh Việt Nam sau quá trình tu nghiệp tại nước ngoài thường có khả năng giao tiếp chuẩn và rất tốt. Vì thế, chúng ta có thể thấy rằng việc thiếu môi trường thực hành là một nguyên nhân lớn dẫn tới sự kém cỏi về mặt giao tiếp của nhiều người Việt. Sự thiếu tiếp xúc với môi trường Anh ngữ lâu dần hình thành thói quen ngại và sợ giao tiếp với bằng tiếng Anh, đặc biệt là với người nước ngoài.

      Vì vậy, các lớp học tiếng Anh giao tiếp luôn đưa vào trong chương trình học những bài tập thực hành để giúp người học khắc phục những hạn chế nói trên. Tuy vậy, không phải trung tâm nào cũng mang tới một môi trường học tập mở, thoải mái và đáp ứng những yêu cầu của đa dạng các độ tuổi. Anh ngữ English4U là một trường hợp ngoại lệ bạn cần biết để nâng cao khả năng giao tiếp của bản thân.

      Đến English4U học tiếng Anh giao tiếp, tại sao không?

      Giữa rất nhiều trung tâm đào tạo, đâu là lý do bạn nhất định phải học giao tiếp tại English4U?

      English4U là “họ hàng xa” của SAS – Saigon American English – một đơn vị đào tạo có tiếng tại Hồ Chí Minh về các khóa giao tiếp, trung tâm sở hữu mô hình học tập Class – Club – Tour độc đáo. Thay vì chỉ ghi chép kiến thức và vận dụng dập khuôn, người học luôn được khuyến khích sáng tạo các tình huống mới theo từng chủ đề. Qua đó, học viên sẽ được giáo viên chỉ ra những lỗi sai và chỉnh sửa cách phát âm đúng chuẩn.

      Bên cạnh những giờ học chính khóa, học viên còn được tạo cơ hội tiếp xúc với ngoại ngữ thông qua hoạt động của câu lạc bộ và những hoạt động ngoại khóa. Nhờ việc thay đổi môi trường tiếp xúc với tiếng Anh thường xuyên mà người học sẽ có những trải nghiệm học tập đa dạng hơn, qua đó, việc học cũng trở nên thú vị.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ English4U

      Không gian học gần gũi, thoải mái ở Anh ngữ English4U

      Không gian học gần gũi, thoải mái ở Anh ngữ English4U (Nguồn: Anh ngữ English4U)

      Đội ngũ giáo viên cũng là một ưu điểm lớn của Anh ngữ English4U. Các giáo viên người Việt và nước ngoài đều rất nhiệt tình và sở hữu phong cách giảng dạy riêng. Với vai trò là người định hướng học viên, ảnh hưởng phần lớn tới kết quả người học, việc tư vấn và lựa chọn giáo viên theo tính cách cá nhân sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức, thoải mái hơn trong quá trình học tập.

      Chi phí cho mỗi khóa học tại đây khoảng 700.000 – 1.500.000 VNĐ/ tháng, là một mức giá khá hợp lý với đối tượng sinh viên hay người đi làm. Nếu mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp nhưng lại phân vân về chất lượng và học phí, Anh ngữ English4U thực sự là một phương án đáng để cân nhắc.

      Nhận xét về mức học phí tại trung tâm, bạn Nguyễn Thị Huyền Trang cho hay: "E4U sở hữu giáo viên nước ngoài nhưng học phí hợp lý".

      “Nhất cự li, nhì tốc độ”, việc đi lại thuận tiện cũng là một động lực để người học có thể tham gia các buổi học đều đặn hơn. Hệ thống English4U có 4 cơ sở tại các quận của Hà Nội, do đó người học có thể dễ dàng đăng kí học tại những chi nhánh gần nhà hay nơi làm việc.

      Tại Hà Nội, Anh ngữ English4U có 4 cơ sở giảng dạy

      Tại Hà Nội, Anh ngữ English4U có 4 cơ sở giảng dạy (Nguồn: Anh ngữ English4U)

      Tại English4U có các ca học sáng và chiều để người học lựa chọn tùy vào lịch trình cá nhân của mình. Ngoài ra, với các khóa học tiếng Anh doanh nghiệp, người học có thể lựa chọn lịch học và địa điểm linh động hơn.

      Bạn Nguyễn Mỹ Duyên, học viên tại English4U để lại đánh giá trên Edu2Review: "Trung tâm có ưu điểm là thầy cô đáng yêu, dạy dễ hiểu, nhiệt tình. Đội quản lý, support dễ mến, linh hoạt. Sắp xếp lớp học bù linh hoạt. Đặc biệt, học viên được thực hành giao tiếp thường xuyên".

      Lộ trình chinh phục mục tiêu

      Việc luyện thi TOEIC hay các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế khác đều có phần nào đó những mẹo nhỏ hay chiến lược làm bài để giúp học viên nhanh chóng đạt mức điểm mục tiêu. Nhưng học giao tiếp lại là một quá trình dài, đúng với câu tục ngữ “dục tốc bất đạt”. Tại Anh ngữ English4U, bạn sẽ được tiếp cận chương trình học 4 cấp độ, cụ thể:

      • Khóa Beginner: Đây là khóa học dành cho những người chưa tiếp xúc với tiếng Anh hay đã lâu không sử dụng ngoại ngữ này. Chương trình học sẽ tập trung vào việc chuẩn hóa khả năng phát âm của người học, tạo nền tảng cho các khóa học sau.
      • Khóa Pre-Intermediate: Mỗi bài học trong khóa học giao tiếp tiếng Anh cơ bản được thiết kế nhằm giúp học viên phát triển đồng đều về kiến thức từ vựng, ngữ pháp và phát triển khả năng nghe hiểu, đọc hiểu, kỹ năng nói tiếng Anh.

      Hình ảnh lớp học tại English4U

      Hình ảnh lớp học tại English4U (Nguồn: Anh ngữ English4U)

      • Khóa Intermediate: Khi đã có được nền tảng vững vàng, học viên tham gia khóa học này sẽ bắt đầu làm quen và bắt đầu hình thành phản xạ tiếng Anh với các giáo viên người Philippines.
      • Khóa Upper-Intermediate: Thông qua khóa học này, học viên sẽ được cung cấp những từ vựng, thành ngữ trong văn hóa giao tiếp của người bản xứ và làm quen với hình thức học thuyết trình, phản biện.

      Các khóa học sẽ được giảng dạy trong 2 tháng, 3 buổi/ tuần để giúp người học có nhiều thời gian luyện tập và thực hành ngay tại lớp. Một lưu ý nhỏ tới bạn, các khóa học tại đây đều không có trợ giảng. Với hai cấp độ đầu, học viên được giảng dạy bởi giáo viên người Việt và sau đó học với giáo viên Philippines, giáo viên bản xứ từ các nước nói tiếng Anh. Lộ trình này sẽ nâng dần cấp độ, để học viên chủ động và cố gắng thích nghi với việc sử dụng tiếng Anh thường xuyên, qua đó ghi nhớ bài học hiệu quả hơn.

      Với những ưu điểm trong chương trình học của mình, English4U đã thuyết phục không ít người học, đặc biệt là nhóm học viên đã đi làm. Còn bạn thì sao? Nếu vẫn đang phân vân hay tò mò muốn tìm hiểu kĩ lưỡng hơn về trung tâm Anh ngữ English4U, đây là những địa chỉ thông tin mà bạn cần:

      Trung tâm Anh ngữ English4U

      Website: english4u.com.vn

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 65 Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 2: 25 Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Cơ sở 3: 232 Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội
      • Cơ sở 4: Số 1 Ngõ 66 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Cơ sở 5: 232 Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội
      • Cơ sở 6: 118B Vũ Trọng Phụng, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

      * Học phí cập nhật tháng 04/2019. Liên hệ trực tiếp với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ English4U

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      5 khóa học tiếng Anh giao tiếp miễn phí dành cho mọi người

      06/02/2020

      Bạn thích giao tiếp bằng tiếng Anh nhưng không có đủ tiền để đi học tại các trung tâm. Vậy làm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      7 nguyên tắc học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả

      06/02/2020

      Liệu có nguyên tắc nào giúp bạn thiết kế một lộ trình học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả không? ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...