CEB.vn - Website đào tạo online Tài chính - Kế toán bằng Infographic đầu tiên tại Việt Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      CEB.vn - Website đào tạo online Tài chính - Kế toán bằng Infographic đầu tiên tại Việt Nam

      CEB.vn - Website đào tạo online Tài chính - Kế toán bằng Infographic đầu tiên tại Việt Nam

      Cập nhật lúc 11/06/2020 08:40
      Kết hợp xu hướng đào tạo E-learning cùng sự đột phá trong việc chọn hướng đi mới, CEB.vn là website TIÊN PHONG và DUY NHẤT tại Việt Nam đào tạo trực tuyến về Tài chính - Kế toán theo mô hình infographic mới mẻ, hấp dẫn.

      Được “thai nghén” cách đây hơn 1 năm và bắt đầu hoạt động từ tháng 4/2016, CEB - Creative E-learning Box nhanh chóng trở thành một startup tạo được dấu ấn riêng với sản phẩm ý nghĩa, mang đến những giá trị hữu ích cho cộng đồng. CEB cung cấp một môi trường bồi dưỡng kiến thức Tài chính - Kế toán trực tuyến vừa chuyên nghiệp, vừa mới mẻ.

      Mở lối tiên phong

      Vốn xuất thân và làm việc trong lĩnh vực đào tạo về Công nghệ Thông tin (CNTT), anh Trần Minh Phụng (CEO, CEB Solutions J.C.S) đã nhìn thấy được xu thế tất yếu của hình thức đào tạo trực tuyến E-learning tại Việt Nam.

      Theo anh Phụng, việc học ở trường lớp bên cạnh những ưu điểm nhất định thì người học thường phải mất trung bình từ 25-40% tổng thời gian dành cho việc di chuyển đến lớp với tình trạng giao thông hỗn loạn như hiện nay. Chưa kể, nhiều người có nhu cầu học nhưng không biết học ở đâu, không có thời gian để đảm bảo việc đến lớp đúng giờ, thực hiện các bài kiểm tra theo quy định… Chính vì vậy, E-learning (đào tạo trực tuyến) là xu thế đáp ứng được nhu cầu thực tế của nhiều người, đồng thời cũng là giải pháp tiện ích trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của Công nghệ thông tin và truyền thông.

      CEB.vn là website tiên phong và duy nhất hiện nay đào tạo trực tuyến Tài chính - Kế toán theo mô hình Infographic tại Việt Nam

      CEB.vn là website tiên phong và duy nhất hiện nay đào tạo trực tuyến Tài chính - Kế toán theo mô hình Infographic tại Việt Nam

      Nhìn thấy xu thế mới mẻ là vậy, tuy nhiên, chọn hướng đi nào để không “đụng hàng” nhưng đột phá mà vẫn tiềm năng, hữu dụng là câu hỏi luôn khiến anh Phụng trăn trở. Để tìm ra câu trả lời, anh Phụng cùng những người đồng hành đã “lao” vào nghiên cứu thị trường E-learning trong và ngoài nước. Sau một thời gian nghiên cứu, chọn lọc, đồng thời nhìn thấy được tiềm năng của ngành Tài chính – Kế toán với hình thức đào tạo mới mẻ là Infographic, anh đã quyết định đưa CEB đi theo hướng này.

      Chia sẻ cùng Edu2Review, anh Phụng cho biết: “Tài chính – Kế toán là một trong những ngành có nhu cầu tuyển dụng cao trong khi nguồn nhân lực hiện tại vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu thị trường. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp luôn có nhu cầu đào tạo cho nhân viên để nâng cao nghiệp vụ và không ít bạn sinh viên, người khởi nghiệp, nhà quản lý, chuyên gia… luôn muốn trau dồi thêm kiến thức về lĩnh vực này, đặc biệt theo một hình thức mới, tiện lợi, hấp dẫn, đảm bảo chuyên môn.”

      Bất kỳ một startup nào cũng gặp những khó khăn khi khởi nghiệp, CEB cũng thế, từ tài chính, nhân sự đến việc đem sản phẩm của mình tiếp cận khách hàng… Tuy nhiên, bằng sự kiên trì, bản lĩnh của cả tập thể, CEB dần từng bước khắc phục và vượt qua. Đặc biệt, với khó khăn khi tiếp cận khách hàng, CEB đã chứng tỏ mình bằng những sản phẩm mẫu, những khách hàng uy tín đầu tiên như Vietdev Corp, VSIS Technology solution, Jollibee, TCS, BAC… Hiện tại, CEB đã có nhiều tài khoản đăng ký, nhiều người tiếp cận và sử dụng các chương trình học mới mẻ từ website.

      Hướng đi khác biệt, hấp dẫn và tiện ích cho người học

      Mặc dù không phải là đơn vị đào tạo E-learning đầu tiên tại Việt Nam nhưng điều tạo nên bản sắc, sự khác biệt riêng của CEB chính ở chỗ, đây là website chuyên đào tạo E-learning về ngành Tài chính – Kế toán theo mô hình Infographic đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Chia sẻ về lý do chọn mô hình này, anh Phụng cho biết Tài chính – Kế toán là lĩnh vực rất khô khan, cứng nhắc. Thêm nữa, các chương trình đào tạo offline hiện nay thường lặp đi lặp lại, thiếu tính thực tế khiến người học cảm thấy ít hứng thú, học xong lại dễ quên nhanh vì khó nhớ, khó áp dụng ngay.

      Mô hình Infographic giúp học viên tiếp thu những kiến thức Tài chính - Kế toán vốn khô khan một cách thú vị, dễ dàng

      Mô hình Infographic giúp học viên tiếp thu những kiến thức Tài chính - Kế toán vốn khô khan một cách thú vị, dễ dàng

      CEB đã ứng dụng mô hình Infographic với thiết kế giáo trình sinh động kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh. Các bài giảng trình bày bằng các video ngắn từ 5 – 7 phút với các hình ảnh đơn giản, dễ hiểu, minh họa thú vị giúp người học nhanh chóng tiếp thu và ghi nhớ kiến thức lâu hơn.

      Đặc biệt, CEB luôn đề cao tính thực tiễn, nội dung bài giảng luôn lồng ghép các kiến thức thực tế, những kinh nghiệm chia sẻ từ các giảng viên để người học dễ áp dụng vào công việc hiện tại. Bên cạnh đó, học viên còn có cơ hội tương tác với giảng viên là những chuyên gia tên tuổi, uy tín hàng đầu trong ngành cũng như trao đổi, mở rộng các mối quan hệ với những người học khác, từ đó xây dựng, phát triển công việc tốt hơn.

      Không chỉ là khởi nghiệp, làm giàu

      Bằng hướng đi mới mẻ của mình, CEB góp phần mang lại thêm những lựa chọn thực tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều doanh nghiệp, cá nhân hiện nay. Không chỉ xuất phát từ giấc mơ khởi nghiệp, thấy được tiềm năng, nhu cầu của thị trường, CEB còn muốn chia sẻ với cộng đồng về những giá trị đích thực. CEB thấu hiểu được những khó khăn, cân nhắc của các doanh nghiệp, cá nhân giữa việc nâng cao kiến thức và hao tốn thời gian, chi phí.

      Điều cốt lõi mà CEB hướng đến chính là mong muốn người học có thể trau dồi kiến thức bằng phương pháp tốt nhất, đem đến những giá trị tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp.

      CEB mong muốn cộng đồng có thể trau dồi kiến thức bằng phương pháp tốt nhất

      CEB mong muốn cộng đồng có thể trau dồi kiến thức bằng phương pháp tốt nhất

      Bạn được lợi ích gì khi theo học tại CEB?

      - Kết hợp E-learning và mô hình Infographic, CEB cung cấp nhiều chương trình đào tạo Tài chính – Kế toán từ cơ bản đến nâng cao, cô đọng, chọn lọc, dễ tiếp thu. Đặc biệt, mức chi phí cho hình thức đào tạo này lại tiết kiệm từ 50-70% chi phí lẫn thời gian so với các khóa học truyền thống.

      - CEB luôn đề cao 3 giá trị cốt lõi: “Thực tiễn – Sáng tạo – Chất lượng”. Những bài giảng CEB cung cấp được thiết kế từ ban cố vấn nội dung và đội ngũ giảng viên là những chuyên gia tên tuổi hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán, giúp người học vừa vững kiến thức, vừa chắc chuyên môn.

      Kim Thư

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Hoạt động & Sự kiện

      Đằng sau niềm đam mê mang tên EBIV

      06/02/2020

      EBIV vinh dự giành giải nhất cuộc thi Start Up Wheel 2016 do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi ...

      Kinh Doanh

      Nike và Adidas – Chiến tranh giữa các vì sao

      06/02/2020

      Nếu trên thị trường thực phẩm là cuộc chiến huyền thoại giữa Pepsi và Cocacola, thì với thời ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...