CEB.vn - Lựa chọn “đỉnh” để học Tài chính - Kế toán trực tuyến | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      CEB.vn - Lựa chọn “đỉnh” để học Tài chính - Kế toán trực tuyến

      CEB.vn - Lựa chọn “đỉnh” để học Tài chính - Kế toán trực tuyến

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Học Tài chính - Kế toán 100% trực tuyến theo mô hình đồ họa độc đáo tại CEB.vn giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí. Mô hình học tập mới mẻ này không gây ngán mà còn dễ hiểu, trực diện và chuyên nghiệp.

      Hiện nay, CEB.vn là website ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam áp dụng hình thức đào tạo trực tuyến (E-learning) về Tài chính – Kế toán. Điều khác biệt ở các khóa học về lĩnh vực vốn khô khan, cứng nhắc này tại CEB chính là ứng dụng mô hình Infographic (mô hình đồ họa) để thiết kế nên những bài giảng sinh động, thu hút.

      Học TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN chuyên sâu, thú vị trong môi trường đào tạo CHUYÊN NGHIỆP

      Nếu bạn muốn học Tài chính - Kế toán một cách chuyên nghiệp, mới mẻ, thú vị thì CEB.vn là lựa chọn lý tưởng

      Nếu bạn muốn học Tài chính - Kế toán một cách chuyên nghiệp, mới mẻ thì CEB.vn là lựa chọn cho bạn

      “Bạn là sinh viên, một startup hay là quản lý, thậm chí chuyên gia… muốn học thêm kiến thức về Tài chính – Kế toán? Công ty của bạn muốn nâng cao kiến thức về lĩnh vực này cho nhân viên?”

      Sẽ không quá khó để bạn tìm một khóa học về Tài chính – Kế toán tại các trường hay trung tâm đào tạo. Nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian, chi phí và muốn tìm đến các khóa học trực tuyến (E-learning) chất lượng, chuyên sâu, đặc biệt thú vị thì có thể nói CEB là lựa chọn đáng để bạn quan tâm.

      Nhiều người lo lắng phương pháp học trực tuyến có thể không sâu về nội dung, do đó mang đến hiệu quả chưa cao. Tuy nhiên, CEB sẽ khiến bạn yên tâm vì các chương trình học được biên soạn tuyển chọn, chắt lọc từ các giảng viên là những chuyên gia tên tuổi, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán.

      Thầy Dương Hải dạy ở CEB là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán

      Thầy Dương Hải - Giảng viên tại CEB.vn là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực TC-KT

      Người học sẽ tiếp thu kiến thức một cách trực quan, nhẹ nhàng, thú vị, và đặc biệt là nhớ lâu hơn bởi CEB tích hợp mô hình Infographic (mô hình đồ họa) mới mẻ kết hợp hình ảnh và âm thanh sống động vào trong từng bài học.

      Mặc dù là hình thức đào tạo trực tuyến nhưng các chương trình học của CEB luôn đề cao tính thực tiễn. Cụ thể, trong từng bài giảng, giảng viên luôn lồng vào các kiến thức thực tế cũng như những kinh nghiệm từ chính bản thân họ, giúp người học dễ tiếp thu và áp dụng vào công việc dễ dàng. Đồng thời, CEB còn kết hợp hình thức học trực tuyến với nhiều buổi giao lưu, hoạt động ngoại khóa hữu ích nhằm giúp học viên có điều kiện cọ sát thực tế, nâng cao tính ứng dụng, rèn giũa kỹ năng và thực nghiệm lại kiến thức đã học.

      Quy trình xây dựng nội dung bài giảng tại CEB

      Quy trình xây dựng nội dung bài giảng tại CEB

      Hiệu quả học tập cao, giảm tới 50-70% thời gian và chi phí

      Một trong những điểm cộng của các khóa học về Tài chính – Kế toán tại CEB chính là người học chỉ cần có máy tính nối mạng internet là có thể vào học mọi nơi, mọi lúc, tiết kiệm được nhiều thời gian khi không phải đi lại và còn thuận tiện cho rất nhiều công việc.

      Đặc biệt khi học tại CEB, ước tính chi phí sẽ được giảm từ 50-70% so với cách học truyền thống. Các chương trình học tại CEB khá đa dạng với mức giá từ 400.000 đến 600.000 đồng, giúp người học trau dồi kiến thức với chi phí hợp lý tùy theo nhu cầu. Thêm vào đó, sự linh hoạt về giờ học cũng giúp cho học viên có thể chỉ mất 1 tuần để hoàn thành khóa học tại CEB, không tốn quá nhiều thời gian mà bạn còn nắm chắc kiến thức và ứng dụng kiến thức vào thực tế công việc hiệu quả hơn.

      CEB có nhiều khóa học với mức học phí khá mềm so với hình thức học offline truyền thống

      CEB có nhiều khóa học với mức học phí khá mềm so với hình thức học offline truyền thống

      Với câu hỏi: “Học Tài chính – Kế toán tại CEB có hiệu quả không?” Edu2Review mời bạn tham khảo những đánh giá của các học viên đã từng học ở đây:

      “Mình hiện là sinh viên năm 2, học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, vì có việc nhà nên mình bị mất mấy buổi học môn Phân tích báo cáo tài chính. Còn 1 tháng nữa đến ngày thi mà mình thì không có một chữ trong đầu, không muốn phải học lại, mình lên Google tìm kiếm học Phân tích báo cáo tài chính online và sau một buổi cân đo đong đếm, mình chọn 1 khóa học tại CEB. Mình rất ngạc nhiên vì bài giảng sinh động với hình ảnh kèm thông tin rất thú vị. Mình học xong khóa đó và thi kết thúc môn, bất ngờ mình đạt được 9 điểm. Cám ơn CEB vì đã đem lại chương trình học hấp dẫn như vậy.” (Nguyễn Lâm Ngọc)

      “Quỹ thời gian eo hẹp là nguyên nhân cản trở các ý định bổ sung thông tin và nâng cao kỹ năng của tôi. Tuy nhiên, ở vị trí lãnh đạo, tôi hiểu mình cần phải giữ cái nhìn bao quát, liên tục cập nhật thông tin và kiến thức thực tiễn để có thể ra quyết định đúng đắn, dẫn dắt các bạn nhân viên. CEB như là “phát hiện” đáng giá của tôi. Chỉ cần với máy tính và internet, tôi có thể biến bất cứ mọi nơi thành lớp học thú vị cho mình.” (Đoàn Võ Khang Duy – TGĐ Công ty Cổ phần Công nghiệp AMECO – TP. HCM)

      “Tôi học chuyên về IT, chẳng biết tí gì về mùi vị của ngành nghề tài chính. Khi chuẩn bị start-up một công ty, tôi bắt đầu lo lắng vì mình không có kiến thức trong lĩnh vực này trong khi công việc lại bận rộn. Thế là tôi lên mạng tìm kiếm khóa học online về tài chính và gặp được CEB. Cảm giác đầu tiên là những hình ảnh có lồng ghép thông tin rất hấp dẫn, tôi lại thấy giảng viên là ông Dương Hải, người hay xuất hiện trên báo, tivi, tôi càng tin tưởng hơn và quyết định đăng ký thử khóa học rẻ nhất để xem chất lượng ra sao. Chỉ giảng dạy qua video nhưng tôi vẫn có thể tiếp thu kiến thức dễ dàng. Sau khi học, tôi còn nhận được chứng chỉ nữa. Thật sự thích thú với cách đào tạo chuyên nghiệp như vậy. Tôi chỉ muốn chia sẻ kinh nghiệm cho những ai đang có nhu cầu tìm hiểu và học tại đây thôi.” (Nguyễn Đình Phúc)

      CEB - Không chỉ là đào tạo…

      Ngoài chương trình đào tạo trực tuyến về Tài chính – Kế toán, CEB còn mang đến những dịch vụ tiện ích khác cho doanh nghiệp. CEB nhận tư vấn, thiết kế, xây dựng những gói giải pháp đào tạo (online, offline, in-house) theo nhu cầu của các đơn vị, công ty, trường học, doanh nghiệp bằng video Infographic hấp dẫn, sinh động và mới mẻ.

      Ngoài đào tạo trực tuyến, CEB còn nhận tư vấn, thiết kế, xây dựng các gói giải pháp đào tạo cho các đối tác có nhu cầu

      CEB nhận tư vấn, thiết kế, xây dựng các gói giải pháp đào tạo cho các đối tác có nhu cầu

      Bên cạnh đó, CEB còn hợp tác nghiên cứu và phát triển những dịch vụ tiện ích, phần mềm, chương trình mới về giáo dục trực tuyến cho các nhóm khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.

      Kim Thư

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Hoạt động & Sự kiện

      Đằng sau niềm đam mê mang tên EBIV

      06/02/2020

      EBIV vinh dự giành giải nhất cuộc thi Start Up Wheel 2016 do Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi ...

      Kinh Doanh

      Nike và Adidas – Chiến tranh giữa các vì sao

      06/02/2020

      Nếu trên thị trường thực phẩm là cuộc chiến huyền thoại giữa Pepsi và Cocacola, thì với thời ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...