Chạm đến ước mơ du học cùng 6 trung tâm luyện thi SAT tại Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chạm đến ước mơ du học cùng 6 trung tâm luyện thi SAT tại Hà Nội

      Chạm đến ước mơ du học cùng 6 trung tâm luyện thi SAT tại Hà Nội

      Cập nhật lúc 20/06/2022 01:58
      SAT là bài thi đánh giá năng lực chuẩn hóa, có thể bắt buộc với các sinh viên ngoại quốc. Nếu muốn chạm đến giấc mơ du học, hãy tham khảo ngay 5 trung tâm luyện SAT tại Hà Nội!

      Danh sách

      Bài viết

      Việc lựa chọn một trung tâm học SAT uy tín là điều vô cùng quan trọng. Edu2Review gợi ý cho bạn 6 trung tâm luyện thi SAT tại Hà Nội . Đây đều là những trung tâm uy tín, đã giúp nhiều học viên đạt được điểm cao trong kỳ thi SAT.

      Princeton English

      • Địa chỉ: 45 Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy

      Princeton English được thành lập vào năm 2015 là một trong những trung tâm Anh ngữ và tư vấn du học uy tín tại Hà Nội. Từ khi thành lập đến nay, Princeton English đã giúp đỡ hàng nghìn học viên chinh phục thành công tiếng Anh và giành được nhiều học bổng giá trị từ các trường đại học lớn ở nước ngoài cũng như được các nhà tuyển dụng hàng đầu tiếp nhận.

      Princeton English mang đến các khóa học 1 – 1 hoặc nhóm nhỏ 6 – 10 ngời với mục tiêu giúp học viên được học trong môi trường chất lượng và đạt kết quả tốt nhất. Khóa học SAT tại Princeton được giảng dạy trực tiếp bởi giáo viên người bản xứ và trợ giảng Việt Nam. Đến với Princeton, bạn sẽ được thiết kế lộ trình học tập phù hợp với năng lực và mục tiêu riêng của mình. Đồng thời, học viên sẽ được làm bài kiểm tra định kỳ để đánh giá năng lực để có những thay đổi phù hợp trong lộ trình học.

      Các giảng viên tại Princeton English áp dụng phương pháp học NLP (Neuro-Linguistic Programming – Lập trình Ngôn ngữ Neuro). Đây là môn khoa học nghiên cứu về con người, giúp bạn trở nên xuất chúng hoặc tốt nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Với phương pháp NLP, học viên sẽ được "nạp" kiến thức trực tiếp vào sâu trong tiềm thức, giúp bạn phản xạ giao tiếp tự nhiên và tư duy bằng tiếng Anh như người bản ngữ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Princeton English

      Bạn Nguyễn Trung Kiên - học viên Princeton English chinh phục thành công học bổng Trường Macalester College (Nguồn: Princeton English)Bạn Nguyễn Trung Kiên học viên Princeton English chinh phục thành công học bổng Trường Macalester College (Nguồn: Princeton English)

      Với quy mô lớp học nhỏ, giáo viên có thể quan tâm sát sao đến từng học viên, đảm bảo chất lượng dạy và học. Trung tâm còn có nhiều tài liệu SAT quý giá, chất lượng để học viên tham khảo và ôn tập bất cứ lúc nào. Với sự tận tâm dành cho mỗi học viên, Princeton đã giúp nhiều bạn cải thiện điểm SAT và chinh phục ước mơ du học.

      Kể về thành công của mình, bạn Nguyễn Thu An – học viên trung tâm chia sẻ: “Mình biết Princeton English qua một người bạn, và mình thật sự bất ngờ vì chất lượng giảng dạy tại đây. Chỉ sau 3 tháng, điểm SAT của mình đã tăng lên đáng kể, nhờ vậy và mình đã chinh phục được đại học mơ ước của mình tại Mỹ. Cảm ơn Princeton nhiều lắm!”

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Princeton English

      Summit Education Service (SES)

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Tầng 2 – 101 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa – 0901.702.889 | 0972.022.138 | 024.6680.8289
      • Cơ sở 2: 32A Đại Cồ Việt, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng – 0931.160.123 | 024.6657.6006 | 08.6996.1963

      Khóa học SAT tại Summit cung cấp cho các bạn học viên cái nhìn chi tiết về kỳ thi SAT. Các khóa học diễn ra trong thời gian ngắn với cường độ học tập cao giúp các bạn học viên tiến bộ trong thời gian ngắn.

      Chương trình học tại Summit được cập nhật liên tục theo kỳ thi SAT. Học sinh liên tục được cung cấp vốn từ vựng học thuật mới phù hợp với từng trình độ. Các lớp học tại Summit tập trung chủ yếu vào phần Critical Reading – một trong những phần khó nhất đối với học sinh Việt Nam.

      Toàn bộ các lớp học tại Summit đều được giảng dạy bởi các thầy cô giàu kinh nghiệm, có điểm số SAT và TOEFL cao. Các thầy cô đều tốt nghiệp tại những trường đại học tốt tại Mỹ. Các giảng viên tại Summit có thể chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm quý giá cho học viên.

      Đánh giá của học viên
      về Summit Education Service

      Nguyễn Huy Trường Nam, học viên SES đã nhận học bổng toàn phần Đại học Harvard (Nguồn: Summit)Nguyễn Huy Trường Nam, học viên SES đã nhận học bổng toàn phần Đại học Harvard (Nguồn: Summit)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại SES

      Học viện IvyPrep

      Địa chỉ:

      • 23 Nam Đồng, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa
      • 7 Liễu Giai, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      • Tầng 3 – 27 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân
      • 373 Hoàng Quốc Việt, Pường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy

      Chương trình học tại IvyPrep cung cấp kiến thức tổng quát, kỹ năng toàn diện giúp học viên có thể dễ dàng chinh phục kỳ thi SAT.

      Chương trình học và giáo trình được IvyPrep nhập trực tiếp từ nước ngoài về. Cả 4 kỹ năng: Toán, Đọc, Từ vựng và Viết luận được IvyPrep đào tạo một cách toàn diện. Học viên thường xuyên được thực hành trên cấu trúc thật của bài thi SAT giúp các bạn có thể tự đánh giá quá trình học tập của mình

      Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khóa giúp học viên làm giàu thêm vốn sống và ghi điểm với hội đồng tuyển sinh tại các trường đại học.

      Hiện nay, có 3 cấp độ đào tạo SAT tại trung tâm IvyPrep: Ivy SAT A, Ivy SAT B và Ivy SAT C. Các khóa học đều có thời lượng 90 giờ/30 buổi.

      Đánh giá của học viên
      về Học viện IvyPrep

      Đoàn Khuê Anh Trang, học viên IvyPrep đạt học bổng Đại học Lawrence 35.000 (Nguồn: IvyPrep)Đoàn Khuê Anh Trang, học viên IvyPrep đạt học bổng Đại học Lawrence 35.000 (Nguồn: IvyPrep)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IvyPrep

      Clever Academy

      • Địa chỉ: A20 – Dream Station, Tầng 2 – UDIC Complex, Hoàng Đạo Thuý, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy

      Chương trình học tại trung tâm được chia ra 4 trình độ: Basic – Advanced – Practice – Test. Khung chương trình đào tạo đi từ cơ bản đến nâng cao. Học viên thường xuyên được thực hành những kỹ năng dựa trên cấu trúc bài thi SAT. Người học được cam kết đạt điểm SAT mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

      Hiện nay, trung tâm có 2 khóa học: SAT Foundation, SAT Advanced. Ngoài ra, Clever Academy cũng phát triển 3 khóa học online gồm: SAT Self-Paced, SAT Live Online và SAT Self-Paced – Math Foundation.

      Học phí các khóa học dao động trong khoảng 4.450.000 – 12.000.000 VNĐ.

      * Lưu ý: Học phí cập nhật tháng 11/2017, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm chi tiết.

      Đánh giá của học viên
      về Clever Academy

      Một buổi thi thử SAT tại Clever Academy (Nguồn: Clever Academy)Một buổi thi thử SAT tại Clever Academy (Nguồn: Clever Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Clever Academy

      Trung tâm Anh ngữ iStar

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: Tầng 4, Tòa nhà Thái Sơn, 100 Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa
        • Cơ sở 2: Tầng 3, Tòa nhà T6-08 A, Phố Tôn Quang Phiệt, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
      • Điện thoại: 093 610 6799 – 079 628 3333

      iStar – Tổ chức du học và luyện thi, từng là đại diện độc quyền trong nhiều năm của The Princeton Review tại Việt Nam (Tổ chức luyện thi hàng đầu nước Mỹ). Trong quá trình học tại trung tâm, học viên không chỉ được cung cấp kiến thức mà còn rèn luyện những thủ thuật làm bài giúp việc đạt điểm cao trong kỳ thi SAT không còn khó khăn và phù hợp với học sinh xét tuyển học bổng các trường top đầu.

      Mỗi giáo viên tại trung tâm sẽ dạy một môn trong bài thi SAT chứ không phải dạy toàn bộ, chính vì vậy, kiến thức mỗi môn sẽ sâu và rộng hơn rất nhiều. Ngoài ra, mỗi lớp học đều có trợ giảng người Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn học viên trong quá trình học tập.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ iStar

      Nhiều học viên đã luyện thi SAT thành công cùng trung tâm (Nguồn: YouTube Du học & Luyện thi ISTAR)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại iStar

      Equest Academy

      • Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Phường Thành Công, Quận Đống Đa

      Chương trình học SAT được xây dựng với mục tiêu giúp học viên có thể mở được cánh cổng đại học tại những ngôi trường danh giá nhất trên thế giới hay chỉ đơn giản giúp các bạn có thể hiện thực hóa những mục tiêu quan trọng mà mình đề ra.

      Chương trình học tại Equest được biên soạn dựa theo chuẩn giáo trình quốc tế. Trung tâm đã giúp hơn 10.000 người học đạt đến kết quả mong muốn.

      Equest cung cấp 3 khóa học: SAT 1800, SAT 2000 và SAT Advanced.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Equest.

      Đánh giá của học viên
      về Equest Academy

      Một buổi học tại Equest (Nguồn: Equest)Một buổi học tại Equest (Nguồn: Equest)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Equest Academy

      Edu2Review hy vọng với những gợi ý trên, các bạn sẽ có lựa chọn cho mình trên con đường chinh phục giấc mơ du học. Chúc các bạn sớm thành công!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2017, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Nguyễn Ngân (Tổng hợp)

      Ảnh cover: Unsplash


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Luyện thi SAT – bạn đã biết đến ba trung tâm IvyPrep, iStar, Summit?

      06/02/2020

      Bạn mong muốn được học tại các trường Đại học của Mỹ? Bạn cần chứng chỉ thi SAT và bạn đang loay ...

      Luyện thi TOEIC

      Trải nghiệm môi trường học tập tại iStar English qua buổi học thử lớp SAT

      06/02/2020

      Istar English là nhà đại diện duy nhất của The Princeton Review tại Việt Nam – trung tâm luyện ...

      Luyện thi IELTS

      Khóa IVY LEAD 2 - Luyện thi new SAT ở IVYPREP có gì khác?

      06/02/2020

      SAT là bài thì bài thi bắt buộc đối với sinh viên Mỹ và sinh viên quốc tế khi muốn học chương ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...