Chấm điểm Trung tâm Anh ngữ Aten Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chấm điểm Trung tâm Anh ngữ Aten Hà Nội

      Chấm điểm Trung tâm Anh ngữ Aten Hà Nội

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn có tò mò Trung tâm Anh ngữ Aten Hà Nội được chấm điểm ra sao, liệu có đủ để chúng ta tin tưởng vào chất lượng tại đây?

      Danh sách

      Bài viết

      Là một trong những trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp nổi tiếng, cho tới nay Aten đã có mặt tại nhiều thành phố lớn với 11 cơ sở. Với hệ thống cơ sở rộng, thuận tiện cho nhiều học viên cùng mức độ uy tín của mình, Aten thu hút lượng lớn học viên. Tuy nhiên, cũng có không ít người vẫn đang phân vân về chất lượng thực sự của trung tâm này.

      Chất lượng dịch vụ tại Aten

      Học ở đây, học viên được chăm sóc kỹ lưỡng bởi sự nhiệt tình của giảng viên, sự quan tâm của trợ giảng và đặc biệt là sự chăm sóc của đội ngũ tư vấn viên. Nhìn chung, với ưu thế từ đội ngũ giáo viên và nhân viên trẻ trung, năng động, Aten gây ấn tượng gần gũi, thân thiện với học viên.

      Những giờ học thú vị hơn nhờ phong cách giảng dạy linh hoạt, năng động của đội ngũ giáo viên giúp học viên dễ dàng tiếp thu bài học và cảm thấy việc học ngoại ngữ thú vị hơn. Bạn sẽ không lo quên bài học bởi luôn có các nhân viên nhắc nhở làm bài tập hàng ngày và trả bài đúng thời hạn. Bạn Trần Ngọc Thanh Thảo cho biết: “Coaching & care quan tâm học viên, dùng Facebook group để lớp học cùng nhau, V-log và giáo viên sửa bài tận tình cho học viên”.

      Lớp học tại Anh ngữ AtenLớp học siêu nhí nhố tại Anh ngữ Aten

      Theo kết quả khảo sát ngẫu nhiên khoảng 100.000 học viên đã theo học tại Aten, 99% học viên được tạo động lực từ giảng viên, cảm thấy môi trường học thân thiện. Tại Edu2Review, có rất nhiều nhận xét về mức độ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên của Aten, điển hình bạn Võ Thị Ny chia sẻ: “Đội ngũ nhân viên cực kì thân thiện. Giảng viên nhiệt tình”.

      Hiệu quả đào tạo ra sao?

      Cũng theo kết quả của khảo sát nói trên, Aten đã đưa ra những con số sau:

      • 97% học viên hài lòng với khóa phát âm, 90% học viên đạt được mục tiêu đầu ra sau khóa học.
      • Với khóa giao tiếp trọn đời có 90% học viên cảm thấy hài lòng và 80% đạt được mục tiêu đầu ra là giao tiếp tự tin với người nước ngoài.

      Trên trang Edu2Review, các học viên đánh giá mức điểm cho khả năng thực hành và mức độ tiến độ của bản thân lần lượt là 7.0 và 6.7 trên thang điểm 10. Điểm số này đang nằm ở mức khá, cho thấy khả năng đào tạo ở mức ổn, chưa thật sự xuất sắc. Lý giải cho điều này, Aten là trung tâm thiên về học tiếng Anh giao tiếp, sẽ tập trung vào việc bổ trợ các kỹ năng nghe nói. Và mức độ tiến độ về hay kỹ năng này khá khó đánh giá, cần thời gian theo dõi lâu hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Aten

      Chia sẻ của học viên tại Aten (Nguồn: YouTube – Anh ngữ Aten)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Aten

      Một học viên nhận xét về chương trình học tại Aten như sau: “Chương trình học không hiệu quả, chỉ luyện âm chứ không dạy từ vựng”. Tuy vậy, Aten cũng nhật được khá nhiều ý kiến tích cực từ học viên.

      Học phí Aten đắt hay rẻ?

      Học phí tại trung tâm Anh ngữ Aten Hà Nội được áp dụng đồng bộ trên toàn hệ thống, dao động từ 700.000 – 3.500.000 VNĐ/ tháng. Bên cạnh đó, học viên còn được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi giảm học phí tùy từng dịp. Tại Aten cũng có nhiều các chương trình hỗ trợ như tặng quà, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo.

      Với các khóa học chuẩn hóa phát âm, học phí 700.000 VNĐ/ tháng được xem là khá hợp lý. Tuy nhiên mức 3.500.000 VNĐ/ tháng cho khóa giao tiếp trọn được được xem là mức đầu tư lớn đối với nhóm sinh viên. Bù lại, với khóa giao tiếp trọn đời, bạn sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí bất kì khi nào cảm thấy khả năng giao tiếp không tốt.

      Aten thu hút nhiều học viên Aten thu hút nhiều học viên

      Nhìn chung, nhiều học viên cũng đánh gia tích cực về mức học phí tại Aten. Bạn Hoàng Anh Tuấn đưa ra quan điểm cho rằng học phí tại Aten khá hợp lý. Trong khi đó, bạn Quách Tuyết Như lại nhận xét: “Mức học phí của trung tâm còn cao quá. Nhiều mức học phí nhiều bạn sinh viên không thể chi trả được”.

      Có thể thấy việc đánh giá một trung tâm khá khó và phụ thuộc nhiều vào cảm nhận chủ quan của mỗi người. Vì vậy, bạn nên trực tiếp tới trải nghiệm tại trung tâm thông qua việc học thử hoặc nghe tư vấn để có đánh giá của riêng mình. Chúc bạn sớm lựa chọn được trung tâm ngoại ngữ chất lượng. Đừng bỏ qua bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất Việt Nam tại đây nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại việt nam

      * Học phí cập nhật tháng 03/2019. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn: Aten English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có chất lượng tốt nhất Hà Nội

      07/06/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp là việc rất cần thiết ngày nay. Nhưng không phải ai cũng biết chọn trung ...

      Tiếng anh giao tiếp

      (P4) Đánh giá Trung tâm Ngoại ngữ KTDC, IEG, ATEN

      23/11/2022

      Học tiếng Anh tại KTDC, IEG, ATEN có tốt không, có hiệu quả không? KTDC, IEG, ATEN có dạy tốt và ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...