Chàng trai Google giúp bạn trả lời câu hỏi: nên học tiếng Anh như thế nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chàng trai Google giúp bạn trả lời câu hỏi: nên học tiếng Anh như thế nào?

      Chàng trai Google giúp bạn trả lời câu hỏi: nên học tiếng Anh như thế nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bách khoa toàn thư - Phan Đăng Nhật Minh gây ấn tượng mạnh khi tham gia chương trình 8 IELTS. Chỉ với hai từ, anh chàng đã giúp rất nhiều bạn có được đáp án nên học tiếng Anh như thế nào để hiệu quả.

      Học ngoại ngữ, liệu chăm chỉ thôi đã đủ? "Chàng trai Google" chia sẻ câu chuyện nên học tiếng Anh như thế nào để giúp mình trở thành "con nhà người ta" khi "bắn" tiếng Anh như gió cùng host Phoebe – MC chương trình 8 IELTS.

      Phan Đăng Nhật Minh – chàng trai được cư dân mạng ưu ái đặt cho hàng loạt biệt danh: chàng trai Google", super cold boy, chàng trai mặt trời, Lê Quý Đôn thời hiện đại, thánh Minh...

      Nhật Minh sinh năm 2000 tại Hải Lăng, Quảng Trị, trong một gia đình có truyền thống hiếu học với mẹ là giáo viên tiểu học còn bố là kỹ sư điện. Ngay từ nhỏ, Minh đã nổi tiếng với những tố chất thần đồng: 06 tháng tuổi có thể nhận biết đồ vật hoặc màu sắc, 18 tháng tuổi đã biết đọc và làm những phép tính đơn giản.

      Đến với chương trình “Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 17”, Phan Đăng Nhật Minh đã trở thành một hiện tượng mới. Với bản lĩnh thi đấu cùng khối kiến thức sâu rộng, Nhật Minh đã vinh dự trở thành quán quân Olympia.

      Thần đồng toán học Phan Đăng Nhật Minh (Nguồn: 2Sao)

      Cú lội ngược dòng chinh phục tiếng Anh của thần đồng toán học

      Xuất hiện tại "8 IELTS" – chương trình học tiếng Anh, chia sẻ những bí quyết để nâng cao điểm số IELTS được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, "chàng trai Google" gây ấn tượng bởi phong thái điềm tĩnh, lạnh lùng cùng khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, tự nhiên.

      Anh bạn ghi điểm với khả năng tiếng Anh trôi chảy cùng thần thái tự tin khi tham gia ghi hình 8 IELTS (Nguồn: youtube)

      Nhưng có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên khi biết cậu bạn này đã từng học tiếng Anh rất tệ, điểm số ở trường luôn kém trong 2 – 3 năm liền. Nhưng khi nhận ra tầm quan trọng của tiếng Anh và có sự giúp đỡ của chị họ, Nhật Minh đã tìm ra cách để chinh phục ngôn ngữ này.

      Khi được hỏi về bí quyết để học tiếng Anh tốt hơn, Nhật Minh cho biết, đối với bản thân chỉ cần hai từ “tập trung”. Chỉ khi tập trung, bạn sẽ đạt được tất cả những mục tiêu của mình và bạn cần phải luôn chú ý những thứ xảy ra xung quanh mình, bạn đều có thể học tập từ những điều nhỏ nhất. Nhật Minh cũng chia sẻ rằng, tiếng Anh sẽ giúp chúng ta rất nhiều trên con đường tiếp cận tri thức.

      Sức mạnh của sự tập trung

      Khi bạn đặt một mẩu giấy nhỏ ngoài trời nắng rồi dùng thấu kính hội tụ cố định một điểm, bạn đoán xem điều gì sẽ xảy ra? Tờ giấy sẽ bốc cháy.

      Một ví dụ khác, khi một võ sĩ chuẩn bị trình diễn tiết mục công phá võ thuật, bạn có để ý điều họ làm là gì không? Với một chồng ngói (gạch) trước mặt, các võ sĩ hít thở và ánh mắt sẽ cố định nơi chồng ngói.

      Hai ví dụ ở trên đều có một điểm chung – đó chính là sự tập trung. Tập trung sẽ giúp chúng ta cộng hưởng năng lượng và tập trung cũng là bí mật của các câu chuyện thành công. Khi thật sự tập trung bạn sẽ thấy được những kết quả bất ngờ đấy!

      Hãy vận dụng bí quyết của Nhật Minh vào việc học, bạn có thể sẽ thấy được sự tiến bộ của mình qua từng ngày. Qua đó, chắc bạn đã hiểu rõ sự tập trung có vai trò quan trọng như thế nào trong việc học tiếng Anh, cũng như cách để tiếp thu các kiến thức khác trong cuộc sống.

      Bạn đã một lần tập trung để học chưa? (Nguồn: hotkids)

      Tiếng Anh là nỗi ám ảnh của hầu hết các bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên “trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”, chỉ cần chúng ta nỗ lực, rèn luyện và thực hành hằng ngày, Edu2Review tin rằng bạn sẽ sớm chinh phục được tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.

      Phan Nhi (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tiết lộ công thức học từ mới tiếng Anh “siêu hiệu quả”

      06/02/2020

      Học từ mới luôn là một khâu quan trọng trong việc chinh phục tiếng Anh! Nhưng học thế nào mới ...

      Luyện thi TOEIC

      Không gian học tiếng Anh như mơ của JOLO English Hồ Chí Minh

      08/06/2022

      JOLO English Hồ Chí Minh (62 Võ Văn Tần, Quận 3) có những lớp học tiếng Anh sẽ khiến bạn yêu ngay ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...