“Chất vấn” học viên trung tâm Langmaster Nguyễn Lương Bằng | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      “Chất vấn” học viên trung tâm Langmaster Nguyễn Lương Bằng

      “Chất vấn” học viên trung tâm Langmaster Nguyễn Lương Bằng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Được xét vào diện “con ông cháu cha” trung tâm Langmaster Nguyễn Lương Bằng liệu có phát huy được truyền thống vốn có của thương hiệu? Hãy cùng xác minh qua lời kể của các học viên cũ tại đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Các học viên cũ có quan điểm đánh giá khách quan (Nguồn: windowscentral)

      Langmaster thành lập năm 2011 với mục tiêu giúp thế hệ trẻ bắt nhịp với thời kì hội nhập quốc tế và nâng cao kĩ năng sử dụng tiếng Anh. Sau hơn 6 năm xây dựng và phát triển, Langmaster đã phát triển nhanh chóng với 11 chi nhánh tại Hà Nội.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm Langmaster tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ. Nhận ngay ưu đãi!

      Langmaster – Lựa chọn vàng của sinh viên

      “Phương pháp giảng dạy tuyệt vời, giáo viên truyền cảm hứng”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 9.4/10 – Xuất sắc

      Mức độ hài lòng về học phí: 9.0/10 – Xuất sắc

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Trung tâm Anh ngữ Langmaster, duy nhất trên Edu2Review

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Tầng 15 tòa Nhà CTM, 139 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Cơ sở 2: 17, Ngõ 27, Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 3: 485 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Cơ sở 4:140 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 5:76 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Đội ngũ giáo viên của Langmaster là những người có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và 100% có chứng chỉ Anh ngữ quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC và NLP hoặc TESOL. Bên cạnh đó, trung tâm còn sở hữu “bộ sậu” chuyên gia cố vấn với học vị cao, tiêu biểu như Paul Gruber (Tổng Giám đốc điều hành của hệ thống học ngữ âm Pronunciation Workshop), tiến sĩ AJ Hoge, tiến sĩ Lê Thẩm Dương...

      Hệ thống phương pháp học của Langmaster rất đa dạng, tập trung vào các kĩ năng chuyên môn để thúc đẩy khả năng Anh ngữ tiến bộ vượt trội. Cụ thể:

      • ELC là phương pháp học dựa trên nghiên cứu của Tiến sĩ đại học Harvard David A. Kolb. Phương pháp này dựa trên mô hình Kim Tự Tháp học tập, giúp học viên có khả năng ghi nhớ nhanh và hiệu quả.
      • NLP được xây dựng dựa trên các kỹ năng giao tiếp cao cấp tổng hợp thông qua nghiên cứu hành vi của người thành đạt. Bằng cách thấu hiểu, mô phỏng lại cách họ tư duy và hành động của họ, phương pháp NLP truyền động lực rằng bạn có thể đạt được những thành công tương đương như vậy. Từ đó thúc đẩy khả năng giao tiếp bạo dạn hơn.
      • TPR là phương pháp dựa trên ba nguyên tắc: học thông qua kĩ năng nghe, áp dụng hành động và hình ảnh để ghi nhớ, môi trường học tập không áp lực. Điều này giúp học viên tiếp thu ngôn ngữ mới một cách tự nhiên hơn.
      • PMS là phương pháp học từ vựng được xây dựng trên cơ sở nguyên tắc hoạt động của não bộ giúp người học có thể ghi nhớ từ vựng nhanh nhất

      Bắn tiếng Anh như Tây cùng Langmaster (Nguồn: YouTube)

      Với những phương pháp giảng dạy độc đáo, trung tâm Anh ngữ này đã giúp rất nhiều học viên cải thiện trình độ tiếng Anh giao tiếp. Nhiều học viên có phản hồi tích cực về chất lượng học tập tại đây.

      Bạn Nguyễn Thị Thùy Linh cho biết: “Bài học hay, bổ ích, có những phương pháp học tập mới, dễ dàng tiếp cận với tiếng Anh. Môi trường học tập thân thiện, thoải mái, không bị gò bó.”

      Chia sẻ về kết quả sau khóa học, Thùy Linh nhận xét: “Trước khi vào lớp học, mình không dám nói tiếng Anh cũng như giao tiếp với mọi người bằng ngôn ngữ này. Sau buổi học đầu tiên mình bắt đầu tự tin hơn sau khi nghe chia sẻ và nhận sự giúp đỡ từ giảng viên và các anh chị trợ giảng ở đây, mình bắt đầu thích tiếng Anh hơn và thấy phù hợp với môi trường ở đây.”

      Langmaster chi nhánh Nguyễn Lương Bằng

      Trung tâm Langmaster Nguyễn Lương Bằng nằm ngay mặt đường là trục giao thông đi lại thuận tiện. Điều này giúp các học viên dễ dàng di chuyển thuận lợi. Tuy vậy, trục phố này có lưu lượng giao thông cao, do đó nếu học tại trung tâm Langmaster Nguyễn Lương Bằng bạn sẽ gặp bất tiện nếu di chuyển vào giờ cao điểm.

      Một điểm lưu ý nữa là lượng học viên đông, nhưng cơ sở chưa bố trí thỏa đáng khu vực trông giữ xe. Đây cũng là điểm yếu chung của hệ thống. Bạn Hưng Nguyễn chia sẻ về vấn đề này như sau: “Nhiều cơ sở chưa bố trí được chỗ giữ xe nên phải gửi xe ở ngoài.”

      Một lớp học tại Langmaster (Nguồn: ytimg)

      Một lớp học tại Langmaster (Nguồn: ytimg)

      Bù lại, cơ sở vật chất tại trung tâm ứng đầy đủ các yêu cầu học tập căn bản. Nếu bạn không yêu cầu cơ sở vật chất quá cao thì trung tâm Anh ngữ Langmaster hoàn toàn có thể khiến bạn hài lòng với hệ thống phòng học khang trang, sáng sủa cùng các thiết bị hỗ trợ hiện đại.

      Cùng với các cơ sở thuộc hệ thống Langmaster, chi nhánh Nguyễn Lương Bằng cũng thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa, tạo điều kiện để học viên tiếp xúc với các tình huống ngoại ngữ trong thực tế. Nhờ đó, các người học có cơ hội thực hành, nâng cao trình độ tiếng Anh nhanh chóng.

      Langmaster đang dần khẳng định sức hút của mình đối với cộng đồng sinh viên tại Hà Nội và nhận được phản hồi tích cực từ các học viên. Còn bạn, bạn có nhận định nào về trung tâm ngoại ngữ này? Hãy chia sẻ cùng Edu2Review nhé!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khuê Lâm tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Langmaster – địa chỉ không thể bỏ lỡ nếu muốn học tiếng Anh giao tiếp

      06/02/2020

      Từ trình độ tiếng Anh ở con số 0, trở thành biên dịch viên quốc tế. Cú lội ngược dòng này đã xuất ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giá rẻ tại Hà Nội

      10/10/2023

      Tìm được một nơi học tiếng Anh chi phí rẻ mà đảm bảo chất lượng tại Hà Nội thì vô cùng khó. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...