Chinh phục đề luyện thi TOEFL Junior bằng công cụ ôn tập đến từ ETS Global | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục đề luyện thi TOEFL Junior bằng công cụ ôn tập đến từ ETS Global

      Chinh phục đề luyện thi TOEFL Junior bằng công cụ ôn tập đến từ ETS Global

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn đang tìm kiếm nguồn tài liệu giúp giải đề luyện thi TOEFL Junior cho con em mình? Hãy tham khảo bài viết sau của Edu2Review để biết được công cụ hỗ trợ lý tưởng!

      Với mục đích giúp các bé trên 11 tuổi trau dồi những kỹ năng tiếng Anh của mình, ETS Global B. V. – chi nhánh của tập đoàn ETS đã thiết kế công cụ học tập online mang tên TOEFL Junior English Learning Center. Công cụ này có thể vừa giúp các em học sinh chinh phục được đề luyện thi TOEFL Junior, vừa hỗ trợ quá trình giảng dạy của giáo viên hoặc phụ huynh.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOELL tốt nhất

      Nguồn cung cấp kiến thức mới dành cho học sinh

      Công cụ hỗ trợ TOEFL Junior English Learning Center cung cấp những bài tập tương tác online đã được xây dựng sẵn. Những bài tập này sẽ giúp các em nâng cao kỹ năng Anh ngữ và cách tư duy cũng như phản xạ nhanh. Chương trình tập trung xây dựng 4 kỹ năng chính là nghe – nói – đọc – viết với những kiến thức mang tính thực tế cao, có thể sử dụng trong giao tiếp hằng ngày. Thông qua các bài tập, công cụ này sẽ bồi dưỡng các kỹ năng phụ trợ như skimming, scanning và cách suy luận hợp lý.

      TOEFL Junior English Learning Center cũng cung cấp những gợi ý cụ thể để quá trình tiếp thu bài của trẻ trở nên dễ dàng và nhanh chóng, gúp người học có thêm vốn từ, ngữ pháp, củng cố phát âm...

      Hướng dẫn sử dụng TOEFL Junior English Learning Center (Nguồn: YouTube – ETS Global)

      Chương trình này có 2 phiên bản, mỗi phiên bản có 8 nội dung nhỏ tương đương 20 giờ học và bao quát những phần kiến thức cần thiết để trẻ có thể hoàn thành tốt kỳ thi TOEFL Junior.

      • TOEFL Junior Standard English Learning Center (Cơ bản)

      Chương trình tích hợp chức năng “Khám phá ngôn ngữ” nhằm giúp trẻ có được những nhận thức đầu tiên về tiếng Anh. Một số bài tập thực hành để trẻ làm quen như điền từ thích hợp vào các văn bản ngắn như email, bản thông báo, tiểu sử tóm tắt, đoạn ghi chú nhỏ và đoạn trích từ sách.

      • TOEFL Junior Speaking English Learning Center (Luyện nói)

      Chương trình sẽ cung cấp những bài tập thực hành viết và nói ở dạng nâng cao và chuyên sâu hơn như tóm tắt một bài diễn thuyết hay giải thích nhiệm vụ được giao về nhà.

      Bên cạnh những cuốn sách TOEFL bổ ích, hãy tham khảo thêm công cụ học tập online!Bên cạnh những cuốn sách TOEFL bổ ích, hãy tham khảo thêm công cụ học tập online!

      Hiệu quả của công cụ học tập online English Learning Center

      Thông qua chương trình English Learning Center, giáo viên hoặc phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tập và đưa ra những đánh giá bằng Hệ thống quản lý dành cho giáo viên (Teacher Management System). Hệ thống này sẽ cung cấp cho người dạy những công cụ cần thiết để hướng dẫn và giúp trẻ tiến bộ hằng ngày.

      Trong đó, Communication Center (tạm dịch: Trung tâm giao tiếp) sẽ hỗ trợ giáo viên và phụ huynh trong việc kết nối với trẻ và đưa ra ý kiến, lời khuyên hữu ích. Cụ thể hơn, người dạy có thể lập báo cáo về số lượng bài tập mà học sinh đã hoàn thành, định hình lại nội dung bài học sao cho phù hợp với khả năng của trẻ…

      Giáo viên có thể sử dụng Teacher Management System để đánh giá cụ thể khả năng nói và viết của học sinh qua các tính năng sau: Đọc hoặc nghe câu trả lời của học sinh, được truy cập vào chuyên mục tính điểm ETS, đưa ra nhận xét theo từng chuyên mục và có thể bình luận thông qua email.

      Đối với học sinh, chương trình này cung cấp bài thực hành dưới nhiều dạng tài liệu khác nhau bao gồm mức độ cơ bản và học thuật. Bên cạnh đó, những bài học chứa nhiều ví dụ thực tế, câu hỏi về ngữ pháp và từ vựng trong từng ngữ cảnh cụ thể sẽ giúp học viên học tập hiệu quả hơn. Sau những phần thực hành, trẻ sẽ nhận được những đánh giá về quá trình làm bài, từ đó cải thiện khuyết điểm cũng như phát huy thế mạnh của mình.

      Để biết thêm thông tin về chương trình luyện thi TOEFL Junior, quý phụ huynh và giáo viên nên liên lạc trực tiếp với ETS thông qua website chính thức là etsglobal.org.

      Để các bé có thể đạt được thành tích tốt, giáo viên và phụ huynh cần theo dõi quá trình học của béĐể các bé có thể đạt được thành tích tốt, giáo viên và phụ huynh cần theo dõi quá trình học của bé

      Bạn thấy công cụ hỗ trợ này như thế nào? Edu2Review tin rằng TOEFL Junior English Learning Center sẽ mang lại những trải nghiệm bổ ích cho các em học sinh, giúp vượt qua kỳ thi TOEFL Junior thuận lợi và đạt kết quả cao. Hãy chuẩn bị hành trang kiến thức vững chắc cho trẻ trước khi chinh phục đề luyện thi TOEFL Junior đầy thử thách nhé!

      Minh Nguyệt (Theo ETS Global)
      Nguồn hình ảnh: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học tiếng Anh trẻ em ở đâu tốt tại TP. HCM

      20/06/2022

      Học tiếng Anh trẻ em ở đâu tốt tại TP. HCM vẫn là câu hỏi tốn nhiều thời gian tìm kiếm của các ...

      Tiếng anh trẻ em

      Bật mí phương pháp học tiếng Anh trẻ em hiệu quả

      06/02/2020

      Nhiều bậc phụ huynh cho rằng trẻ tiếp cận tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn. ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...