Chinh phục IELTS 8.0 cùng GLN: Liệu bạn đã sẵn sàng? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục IELTS 8.0 cùng GLN: Liệu bạn đã sẵn sàng?

      Chinh phục IELTS 8.0 cùng GLN: Liệu bạn đã sẵn sàng?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Đạt 6.0 IELTS từ con số 0 hay chinh phục IELTS 8.0 chỉ trong vòng 2 tháng là những thành tích nổi bật mà học viên GLN đạt được. Còn bạn, đã sẵn sàng để chinh phục mục tiêu IELTS của mình chưa?

      Danh sách

      Bài viết

      Từ một người chưa biết gì về IELTS nhưng nhờ được trang bị kiến thức vững chắc tại GLN, chàng trai Dương Hoàng Sơn đã khiến mọi người phải ngạc nhiên khi đạt 9.0 IELTS Listening. "Đây có lẽ là một câu chuyện khó tin trong hành trình chinh phục ngôn ngữ của mình" – Hoàng Sơn chia sẻ.

      Còn cô bạn Nguyễn Hải Yến, sở hữu band điểm IELTS 8.0 cao chót vót bật mí: “Tham gia khóa học tại GLN chính là chất xúc tác trong quá trình học Anh ngữ của em”. Vậy đâu là bí quyết làm nên thành công cho các cao thủ IELTS và hơn 2.500 học viên đã đạt IELTS 7.0 – 8.5 tại GLN?

      Môi trường học trong mơ

      Không gian luôn là yếu tố quan trọng để khích lệ tinh thần học tập của học viên. Không hề ngoa khi nói rằng cơ sở vật chất của GLN được đầu tư thiết kế vô cùng hiện đại. Mỗi phòng học được trang trí với nhiều màu sắc trẻ trung cá tính mở ra không gian sáng tạo cho học viên. Phòng học tại đây được trang trí và đặt theo tên một số đất nước trên thế giới như American, US, UK, Japan…

      Trang thiết bị dạy và học của trung tâm được đầu tư kỹ lưỡng từ hệ thống âm thanh chất lượng đến máy chiếu, màn chiếu cho bài giảng thêm sinh động và hấp dẫn. Ngoài ra, GLN còn có thư viện với nhiều đầu sách ngoại văn được cập nhật thường xuyên từ các nhà xuất bản uy tín trên thế giới như Oxford, McMillan, Cambrigde… Nhờ đó học viên có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn kiến thức rộng lớn để học tập và luyện thi IELTS.

      Học viên tại GLN còn được trải nghiệm các tiện ích “sang chảnh” như cà phê Gbook, khu vực thư giãn… Sau những giờ học căng thẳng, bạn có thể rủ bạn bè tham gia các trò chơi hay đơn giản chỉ là gọi một cốc cà phê và thư giãn.

      Bạn Hải Yến nhắc đến ở trên cũng phải thừa nhận: "Điều mình ấn tượng nhất tại GLN không chỉ là bí quyết IELTS bổ ích mà còn là sự nhiệt tình tâm huyết từ thầy cô, và môi trường học tập truyền cảm hứng. Những điều này chính là động lực giúp mình cố gắng và cải thiện bản thân hơn".

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ GLN

      Không gian học tập sáng tạo, giáo viên nhiệt tình (Nguồn: YouTube – GLNENGLISHCENTER)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ GLN

      Đội ngũ giáo viên bản ngữ chất lượng

      Tại GLN, học viên sẽ được học với đội ngũ giáo viên quốc tế, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc, New Zealand… Các thầy cô luôn luôn tìm tòi những phương pháp giảng dạy mới, tạo bầu không khí học tập thoải mái giúp học viên tiếp thu kiến thức hiệu quả.

      Không chỉ có vậy, các giáo viên tại đây luôn gần gũi và sẵn lòng chia sẻ, đưa ra lời khuyên, hỗ trợ học viên để chuẩn bị tốt cho kỳ thi IELTS. Đặc biệt, thầy cô luôn nhìn ra những điểm khác biệt về trình độ của học viên trước khi đưa ra lời khuyên với từng bạn. Mỗi giờ học tại GLN đều được ghi dấu bởi sự nhiệt tình của giảng viên, mong muốn truyền cảm hứng, niềm yêu thích học tiếng Anh dành cho học viên giúp bạn gặt hái được những thành công trong công việc và cuộc sống.

      Đội ngũ giáo viên quốc tế có trình độ chuyên môn cao Đội ngũ giáo viên quốc tế có trình độ chuyên môn cao

      Phương pháp dạy chuyên sâu

      Một trong những yếu tố quan trọng góp phần giúp học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi IELTS chính là phương pháp giảng dạy của GLN. Trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy chuyên sâu và thực tế, theo sát mô hình bài thi IELTS từ đó chuẩn bị kiến thức vững chắc cho học viên tham gia kỳ thi. Đồng thời, GLN tập trung vào điểm yếu và nâng cao những kỹ năng còn thiếu giúp học viên phát triển tiếng Anh toàn diện.

      Ngoài ra, trung tâm còn ghi điểm với phương pháp giảng dạy truyền cảm hứng từ các thầy cô. Không chỉ truyền tải tốt kiến thức tiếng Anh mà các giáo viên ở đây còn khuyến khích tinh thần tự phát huy năng lực, thể hiện bản thân của học viên, tăng cường khả năng sử dụng và phản xạ ngôn ngữ để có thể ứng biến linh hoạt các tình huống trong kỳ thi IELTS.

      Những phương pháp này đều được áp dụng vào các khóa luyện thi tại trung tâm, cụ thể:

      • Luyện thi IELTS theo kỹ năng: Khóa học giúp học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
      • Luyện thi IELTS theo trình độ: Chương trình được thiết kế theo trình độ từ trình độ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo tối ựu sự tiến bộ cho học viên.
      • Chương trình đảm bảo đầu ra IELTS: Khóa học cam kết đầu từ 5.5 – 8.5 IELTS với lộ trình rõ ràng và nhiều đặc quyền dành cho học viên.
      • Luyện thi IELTS theo yêu cầu: Đây là lớp học 1 thầy 1 trò hoặc học nhóm đặc biệt phù hợp cho những người quá bận rộn không sắp xếp được thời gian phù hợp với lịch học thông thường.

      Phương pháp giảng dạy chuyên sâu, thực tế Phương pháp giảng dạy chuyên sâu, thực tế

      Khóa cam kết đầu ra đạt 5.5 – 8.5 IELTS

      Chương trình cam kết đảm bảo đầu ra từ 5.5 – 8.5 IELTS của GLN giúp học viên đạt được những mục tiêu của mình. Khóa học có lộ trình rõ ràng, được nhận sự chăm sóc đặc biệt từ giám đốc chi nhánh và trưởng nhóm giáo viên để chắc chắn rằng học viên sẽ đạt kết quả như mong muốn. Với khóa học này, học viên được hưởng rất nhiều quyền lợi, cụ thể:

      • Nếu chưa đạt điểm số cam kết, học viên được học lại hoàn toàn miễn phí các khóa học đã đăng ký trong thời hạn 2 năm.
      • Được cung cấp các chiến thuật làm bài thi hiệu quả, xây dựng nền tảng tiếng Anh, củng cố và hoàn thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
      • Được tham dự miễn phí 4 kỳ thi thử IELTS tại trung tâm (2 lần/ tháng) để theo dõi sự tiến bộ của bản thân.
      • Được hỗ trợ chấm điểm các bài Writing không có trong yêu cầu của khóa học.

      GLN đảm bảo đầu ra từ 5.5 – 8.5 IELTS cho học viênGLN đảm bảo đầu ra từ 5.5 – 8.5 IELTS cho học viên

      Đối tác vàng của BC/ IDP trong nhiều năm và vinh dự trở thành địa điểm tổ chức thi thật

      Là đối tác vàng của BC/IDP trong nhiều năm, GLN luôn mang đến cho học viên một môi trường học quốc tế tràn đầy cảm hứng. Cùng với trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại và trải qua những kiểm định gắt gao từ IDP, GLN đã trở thành địa điểm tổ chức kỳ thi IELTS.

      Học viên GLN sẽ được trải nghiệm cảm giác thi thật IELTS tại nơi mình đã học. Nếu như trước đây, cảm thấy lo lắng và hồi hộp là điều khó tránh thì bây giờ bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi thực hiện bài thi trên chính “sân nhà” của mình.

      Luôn kiên trì với sứ mệnh "tạo dựng môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế giúp học viên hoàn thiện Anh ngữ, đạt kết quả cao trong kỳ thi IELTS, mở ra nhiều cơ hội học tập, việc làm trong tương lai", GLN đã khẳng định được vị thế riêng và cho thấy mình là một trong những trung tâm chất lượng, uy tín. Bạn có thể xem thêm những cảm nhận, đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ GLN để đưa ra lựa chọn học phù hợp với mình. Chúc bạn chinh phục band điểm IELTS như mong muốn!

      Hệ thống GLN

      Địa chỉ:

      • GLN Phạm Hùng: Tầng 1 & 12, Tòa nhà Handico Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm
      • GLN Tràng Thi: Tầng 1 & 8, Tòa nhà Coalimex 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm

      Website: http://gln.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/glnieltscenter

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: GLN


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Khám phá các địa chỉ trung tâm Anh ngữ GLN

      06/02/2020

      Để nắm thêm thông tin về địa điểm học của trung tâm Anh ngữ GLN, các bạn hãy cùng Edu2Review đi ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Mách bạn các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Anh ngữ GLN

      06/02/2020

      Bạn đang tìm một khóa học tiếng Anh để nâng cao kỹ năng giao tiếp? Bạn có ý định học GLN nhưng ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...