Bắt kịp xu hướng Truyền Thông Thị Giác với “đáp án” chọn trường đào tạo thiết kế VIDEO | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bắt kịp xu hướng Truyền Thông Thị Giác với “đáp án” chọn trường đào tạo thiết kế VIDEO

      Bắt kịp xu hướng Truyền Thông Thị Giác với “đáp án” chọn trường đào tạo thiết kế VIDEO

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Học thiết kế đồ hoạ video và sáng tạo Motion Graphic ở đâu tốt nhất? Học tại Keyframe có tốt không? Hãy khám phá hoạt hình 2D, với Music Video và cả những TVC quảng cáo tại Keyframe

      Thiết kế sáng tạo Video đang trở thành một ngành hot hit năm nay

      Bạn từng tròn mắt ngạc nhiên trước những kỹ xảo điện ảnh trong các bộ phim bom tấn của Hollywood? Ước mong một lần được “lăn lộn” tại các xưởng phim hoạt hình 2D hiện đại và được đứng trong đội ngũ sản xuất các video quảng cáo “bom tấn”, các ấn phẩm truyền thông của những công ty lớn. Bạn muốn là người truyền tải những thông điệp “chuyển động” bằng sự kết hợp giữa các yếu tố: hình ảnh, chữ viết, màu sắc…?!

      Để hiện thực hóa được những giấc mơ ấy, Edu2Review sẽ chỉ đường dẫn lối cho bạn tìm Trường đào tạo nghề thiết kế sáng tạo video và đồ họa, hành trang của bạn cần chỉ là lòng đam mê nhiệt huyết với nghề cùng với sự chăm chỉ học hỏi.

      “Làm Video” - Một trong những ngành nghề nóng bỏng năm nay

      Trong những năm gần đây, khi mà Video trở thành một công cụ sáng chói trong việc truyền tải thông điệp đến người dùng thì cũng là lúc truyền thông tại Việt Nam có một bước chuyển mình mạnh mẽ sang “Truyền Thông Thị Giác”. Từ đây, “Quảng Cáo” – ngành công nghiệp không khói đang có những cơ hội phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

      Tại sao ngành nghề này lại hot đến vậy?

      Video được coi là chìa khóa của Quảng Cáo khi mà mạng xã hội Facebook, Youtube đang được mọi người ưu ái. Nguyên nhân quan trọng là vì Quảng Cáo bằng Video giúp tăng trải nghiệm thú vị và dễ dàng tiếp cận đến người xem. Vì vậy, chẳng khó để giải thích tại sao những người chọn ngành “Thiết kế Video” đang được các Công ty săn lùng và trở thành “V.I.P” khi sở hữu một mức lương khủng, nếu so với các ngành khác.

      Tại sao nghề thiết kế Video lại hot?

      Trở thành nhân viên VIP với nghề thiết kế sáng tạo Video

      Liên hệ tư vấn miễn phí các khoá học tại Keyframe

      Liệu các bạn trẻ có tìm được cơ hội nghề nghiệp trong đó?

      Bắt kịp xu hướng ngành nghề theo thời đại kèm theo mức thu nhập 8 con số là mong muốn của nhiều bạn trẻ. Theo số liệu khảo sát năm 2017, số tiền từ 10 – 12 triệu đồng là mức lương bình quân của các bạn trẻ mới tốt nghiệp chính quy chuyên ngành “Thiết Kế Đồ Họa và Thiết Kế Video”.

      Nếu bạn đang lo lắng về mức độ cạnh tranh thì bạn có thể yên tâm vì nguồn nhân lực được đào tạo bài bản và chuyên sâu thuộc ngành này đang thật sự hiếm. Nhưng đâu là trường đào tạo chuyên sâu về Video vẫn là câu hỏi lớn mà các bạn trẻ đang tìm kiếm đáp án.


      Địa chỉ Trường uy tín đào tạo chuyên sâu thiết kế Video có tồn tại?

      Hiện nay, trên cả nước có rất ít cơ sở uy tín đào tạo chính quy nghề “Thiết Kế Sáng Tạo Video”. Đa số, các trung tâm đào tạo chỉ tập trung vào các kỹ năng riêng lẻ, mặc dù có hằng hà vô số các khóa học từ online cho đến offline, nhưng đa phần rất tản mác, và không chuyên sâu. Khó khăn trong lựa chọn được trường đào tạo bài bản cho nghề là lý do nhiều bạn trẻ lựa chọn trường quốc tế hoặc đi du học, dù phải đóng mức học phí rất cao.

      KEYFRAME - Đi trước thời đại, là đơn vị đào tạo "Thiết Kế Sáng Tạo Video" chất lượng cho các bạn trẻ

      KEYFRAME tự hào là trường đầu tiên tại Việt Nam đào tạo chương trình học “Thiết kế Video & Motion Graphic” hệ chính quy. Giáo trình của Keyframe thật sự chuyên sâu và bám sát với thực tế, liền mạch đảm bảo mang đến cho bạn tư duy mỹ thuật, kiến thức và kỹ năng chuyên môn của từng thể loại Video.
      Về chất lượng đào tạo thì bạn hoàn toàn yên tâm, vì Keyframe đào tạo theo mô hình “Studio Training” với “100% là thực hành”. Sau khoá học, giá trị mà Học Viên nhận được không chỉ là kỹ năng nghề nghiệp mà còn là tư duy mỹ thuật và kinh nghiệm trong nghề cùng với sự tự tin về chuyên môn của bản thân có thể thực hiện bất kỳ thể loại video nào có trong chương trình học.

      Con đường trở nên rõ ràng hơn với chương trình học tại Keyframe

      Chương trình học “Thiết kế Video & Motion Graphic” gồm 5 học phần. Mỗi học phần sẽ là chuyên ngành về một dạng Video. Đặc biệt, tại Keyframe, học phần cuối bạn sẽ được trải nghiệm thực tế và làm đồ án tốt nghiệp.

      Keyframe - Trường đào tạo Thiết Kế Đồ Họa & Thiết Kế Video chính quy đầu tiên tại Việt Nam

      >> Xem ngay ưu đãi mới nhất từ Keyframe, duy nhất tại Edu2Review

      • Ở học phần đầu tiên bạn sẽ được trang bị về nền tảng thiết kế, mỹ thuật cơ bản, làm chủ tư duy và các công cụ, phần mềm hỗ trợ. Phối hợp nhịp nhàng các yếu tố này sẽ giúp bạn tạo ra những thiết kế thú vị và sản phẩm đẹp mắt.

      • Bước sang học phần thứ 2, bạn sẽ được học cách sáng tạo kịch bản, xây dựng câu chuyện cùng kỹ năng cắt dựng video kèm hiệu ứng kỹ xảo. Mục đích của học phần này là trang bị đầy đủ kiến thức để thực hiện các thể loại Video từ phim Tài liệu, Phóng sự, phim Truyền hình đến các MV Ca nhạc…

      • Học phần thứ 3 sẽ giúp bạn tìm hiểu chuyên sâu các phần mềm kỹ xảo 3D kết hợp Live Action hiệu ứng kỹ xảo 3D phức tạp để tạo nên TVC quảng cáo 3D, kỹ xảo 3D,…

      • Học phần cuối cùng thật sự thú vị vì bạn sẽ được học về làm Phim Hoạt Hình chuyên nghiệp, nắm được quy trình sản xuất phim hoạt hình từ ý tưởng sơ khai đến diễn đạt hình ảnh tạo thành bộ phim hoạt hình 2D ấn tượng. Sau học phần này bạn có thể làm Video Animation, quảng cáo dạng inforgraphic...

      • Đến học phần cuối, nhờ chương trình liên kết thử việc giữa Keyframe và các đối tác. Bạn hoàn toàn có cơ hội được trải nghiệm và học hỏi trong môi trường làm việc năng động, sáng tạo và thực tế.


      3 điều làm nên sự tự tin ở Keyframe

      • “Chất lượng giảng dạy” là điều đầu tiên làm nên sự khác biệt và chuyên nghiệp ở Keyframe. Đội ngũ giảng viên là những người trong nghề, chuyển động cùng nghề nên các giáo trình, các kiến thức của môn học được truyền đạt luôn bắt kịp xu hướng trên thế giới.

      • “Giá trị thực tế”: sẽ không chỉ là những kiến thức chuyên ngành, điều bạn học được còn là những kinh nghiệm thực tế được tích lũy sau nhiều năm làm việc của giảng viên. Vì vậy mà việc áp dụng kiến thức từ trường học ra công việc sau này là hoàn toàn dễ dàng với sinh viên của Keyframe.

      • “Hỗ trợ là mãi mãi”: Với đội ngũ nhân viên, giảng viên cùng thư viện bài giảng online, Keyframe cam kết hỗ trợ kiến thức mãi mãi cho học viên. Đây cũng là nơi giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

      Giá trị học viên tại Keyframe nhận được

      Giá trị học viên tại Keyframe nhận được là không hề nhỏ

      Còn gì đảm bảo hơn ở những cam kết?

      Giáo trình liên tục được cập nhật, đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm chuyên môn, tất cả hướng đến mục tiêu biến Keyframe trở thành một nơi học lý tưởng! Theo đó, đầu ra tại Keyframe đạt chất lượng, học viên Keyframe có thể tự tin thực hiện ngay các công việc tại các công ty lớn. Vì vậy, Keyframe cam kết giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

      Xác định rõ đích đến, nỗ lực kết nối điểm xuất phát đến điểm thành công là những chặng đường mà Keyframe cam kết đồng hành cùng sinh viên của mình. Hãy cùng Keyframe đặt những “keyframe” đầu tiên trong việc sản xuất video và trong con đường phát triển nghề nghiệp sau này.

      * Bạn quan tâm tới khoá học tại Keyframe, đăng ký ngay trên Edu2Review để nhận được ưu đãi hấp dẫn (Click tại đây)

      Hồng Yến (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: KEYFRAME


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 7 trường dạy thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tại TPHCM không thể bỏ qua

      26/07/2023

      Bạn đang tìm một trường dạy thiết kế đồ họa để học, đừng bỏ lỡ những gợi ý từ Edu2Review trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...