Chương trình học cho trẻ em và thiếu niên tại Trung tâm tiếng Anh EQuest có gì đặc biệt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chương trình học cho trẻ em và thiếu niên tại Trung tâm tiếng Anh EQuest có gì đặc biệt?

      Chương trình học cho trẻ em và thiếu niên tại Trung tâm tiếng Anh EQuest có gì đặc biệt?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Trung tâm tiếng Anh EQuest nổi tiếng với các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế, nhưng chương trình học dành cho thiểu niên và thiếu nhi tại đây cũng không kém phần chất lượng.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm tiếng Anh EQuest được thành lập từ năm 2003 và chuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh cho trẻ em, thiếu niên, sinh viên, người đi làm, doanh nghiệp và Anh ngữ học thuật. Bài viết này sẽ bật mí đến bạn đọc những đặc điểm nổi bật của chương trình giảng dạy tiếng Anh dành cho trẻ em và thiếu niên.

      Tiếng Anh trẻ em

      Đến với trung tâm tiếng Anh EQuest, học viên nhí sẽ được tiếp cận phương pháp giảng dạy hiện đại và chuyên biệt dựa trên nền tảng giảng dạy kỹ thuật số của Israel dành cho học sinh tiểu học và THCS. Với phương pháp này, học viên không chỉ phát triển được khả năng Anh ngữ, tự tin giao tiếp mà còn tạo niềm say mê trong học tập và hình thành khả năng tự học hiệu quả.

      Lớp học tiếng Anh trẻ em tại EQuest (Nguồn: YouTube)

      Tại EQuest, áp dụng phương pháp Time To Know nên người học được tiếp cận Anh văn thông qua những trải nghiệm và khám phá, từ đó phát triển khả năng ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất. Tham gia khóa học tiếng Anh trẻ em tại EQuest, Time To Know sẽ giúp học viên chủ động tìm tòi kiến thức và bồi dưỡng niềm yêu thích ngoại ngữ.

      Giảng viên nắm rõ trình độ của từng học viên, từ đó xây dựng chương trình giảng dạy phù hợp cho mỗi người. Các em được hỗ trợ lập kế hoạch, triển khai kế hoạch học tập một cách hợp lý và đánh giá sự tiến bộ trong từng buổi học qua nền tảng giảng dạy kỹ thuật số. Ở EQuest, học viên không chỉ được trải nghiệm các bài học tiếng Anh với lý thuyết khô khan mà các em còn được tham gia hoạt động nhóm, trò chơi thú vị.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm tiếng Anh EQuest

      Khóa học tiếng Anh trẻ em tại EQuest có phương pháp học giảng dạy hiện đại Khóa học tiếng Anh trẻ em tại EQuest có phương pháp học giảng dạy hiện đại (Nguồn: EQuest)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ EQuest

      Tiếng Anh thiếu niên

      Khóa học tiếng Anh thiếu niên tại EQuest dành cho những ai có ý định du học, xin học bổng hay muốn thi vào trường chuyên ngữ. Với khóa học này, trung tâm sẽ giúp hệ thống hóa kiến thức ngữ pháp và từ vựng, phát triển hoàn toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đồng thời, học viên được trang bị kiến thức Anh ngữ học thuật, nâng cao khả năng giao tiếp trong các tình huống giao tiếp phức tạp. Qua đó, người học có thể chinh phục các kỳ thi IELTS hay TOEFL.

      Bên cạnh các kiến thức ngôn ngữ, các em còn được tạo điều kiện để hoàn thiện kỹ năng mềm như khả năng tranh biện, làm việc nhóm, thuyết trình…

      >> Top trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt tại Hà Nội

      EQuest tham gia tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khóa cho học sinh (Nguồn: Dân Trí)EQuest tham gia tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khóa cho học sinh (Nguồn: Dân Trí)

      Để đạt được những kết quả trên, EQuest sẽ hướng dẫn học viên tiếp cận tiếng Anh qua giáo trình hiện đại và sử dụng Blended Learning.

      • Blended Learning – Phương pháp học tập tích hợp: Đây là sự phối hợp giữa học trên lớp và học online để nâng cao hiệu quả của việc dạy và học. Với cách này, các em được tiếp cận với rất nhiều nguồn tài liệu học tập và học mọi lúc mọi nơi qua công cụ trực tuyến, phần mềm ứng dụng. Ngoài ra, người học biết cách tối ưu kết quả học tập thông qua công thức 5R của giảng viên EQuest là Remember, Repeat, Remind, Review, Recall.
      • Giáo trình hiện đại: Giáo trình tại EQuest là các bài học tích hợp video và nguồn học liệu điện tử khác. Chủ đề giáo trình đa dạng xoay quanh các vấn đề xã hội hay học thuật. Phát triển tư duy của người học thông qua việc tăng cường suy luận, đọc và nghe, tổng hợp thông tin từ các học liệu thực. Khuyến khích học viên tư duy phản biện, lập luận lựa chọn thông tin khách quan từ những nguồn học tài liệu khổng lồ.

      Lồng ghép với các kiến thức lý thuyết, EQuest còn tổ chức các hoạt động nhóm tạo điều kiện cho học viên thực hành ngôn ngữ. Các buổi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm học tập, kỹ năng nghề nghiệp hay tìm kiếm cơ hội du học cũng thường xuyên được tổ chức.

      Trên đây là những điểm nhấn đặc biệt trong các khóa học Anh ngữ cho trẻ em và thiếu niên tại EQuest. Hãy tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Việt Nam để có thêm thông tin lựa chọn trung tâm tiếng Anh phù hợp cho trẻ, bạn nhé!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh trẻ em tại việt nam

      Thường lạc (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Từ A đến Z về các khóa học tại trung tâm tiếng Anh EQuest

      06/02/2020

      Bạn có thắc mắc EQuest thực hiện mục tiêu đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai tại Việt Nam ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 14 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      03/04/2024

      Ngày nay, phụ huynh muốn con, em mình sớm được tiếp xúc với tiếng Anh. Tuy nhiên, việc lựa chọn ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...