Chuyện chưa kể về Ngoại ngữ Dương Minh Khánh Hội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chuyện chưa kể về Ngoại ngữ Dương Minh Khánh Hội

      Chuyện chưa kể về Ngoại ngữ Dương Minh Khánh Hội

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Ngoại ngữ Dương Minh được đông đảo mọi người công nhận và tín nhiệm chọn là nơi trau dồi, nâng cao trình độ tiếng Anh. Điều gì đã thu hút mọi người đến với Ngoại ngữ Dương Minh Khánh Hội?

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh đã được thành lập từ năm 1990, có bề dày kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và thu hút nhiều học viên đa dạng độ tuổi từ trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn từ nhiều quận huyện nội, ngoại thành hay các tỉnh thành lân cận. Bài viết này sẽ đưa bạn đến thăm chi nhánh Ngoại ngữ Dương Minh Khánh Hội và khám phá những điều chưa tiết lộ tại đây.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh TP.HCM

      Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh

      “Môi trường học tập hiệu quả”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7,1/ 10 – Khá

      Địa chỉ: 171 Khánh Hội, P.3, Q.4, TP.HCM

      1. Giới thiệu trung tâm

      Trung tâm có đầy đủ các lớp học tiếng Anh từ lớp ở trình độ căn bản dành cho người mới bắt đầu cho đến các lớp nâng cao dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm, công nhân hiện đang làm việc ở các công ty doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      Ngoại ngữ Dương Minh còn có các chương trình giảng dạy tiếng Anh ở mọi cấp độ đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của học viên từ tiếng Anh giao tiếp, luyện thi, chuẩn bị du học mà những lớp thiết kế riêng phục vụ người đi làm.

      Về nội dung luyện thi tiếng Anh, người học có thể tham gia các lớp luyện thi chứng chỉ quốc tế như STARTER, MOVERS, FLYERS của Đại học Cambridge dành cho trẻ em; KET, PET, FCE dành cho thanh thiếu niên; TOEIC của cơ quan ETS Hoa Kỳ dành cho người đi làm; TOEFL-iBT của cơ quan ETS Hoa Kỳ dành cho sinh viên du học; chứng chỉ quốc gia A, B, C của Việt Nam.

      Cảm nhận của học viên
      về Ngoại ngữ Dương Minh

      Giới thiệu trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Về cơ sở vật chất, Ngoại Ngữ Dương Minh được trang phòng học đầy đủ, đáp ứng yêu cầu đầy đủ cho việc học và dạy của giảng viên, học viên. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên Dương Minh là những thầy cô giàu kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và đều có bằng cử nhân, thạc sĩ đào tạo Anh văn.

      2. Các khóa học tại trung tâm

      Trung tâm có nhiều khóa học phù hợp cho nhiều lứa tuổi và trình độ khác nhau từ trẻ em đến người lớn, từ học giao tiếp đến luyện thi chứng chỉ quốc tế.

      • Anh ngữ phát triển tài năng

      Chương trình Anh ngữ phát triển tài năng của Ngoại ngữ Dương Minh được thiết kế dành cho các bé từ 3 đến 6 tuổi với mục tiêu là xây dựng nền tảng vững chắc cũng như nuôi dưỡng niềm yêu thích học Anh ngữ của trẻ.

      Đến với khóa học, trẻ được được hòa mình vào môi trường tiếng Anh sinh động, nhiều hoạt động giàu tính tương tác như đóng kịch, múa hát, làm thủ công, xem hoạt hình, tham gia các trò chơi… Những hoạt động này giúp bé phát triển hài hòa về các mọi mặt như tư duy ngôn ngữ, sự nhận thức, lòng tự tin, và kỹ năng xã hội.

      Hoạt động ngoại khóa tại trung tâm (Nguồn: YouTube)

      • Anh ngữ Cambridge

      Khóa học được xây dựng dành cho độ tuổi thiếu niên nhằm cung cấp cho các em khả năng ngôn ngữ, những kỹ năng cần thiết để thành công trong kỳ thi chứng chỉ quốc tế Cambridge: Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet.

      • Khóa học TOEFL ITP (Institutional testing program)

      Khóa học được xây dựng dành cho học viên từ độ tuổi 15 trở lên hướng đến hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh, mở rộng kiến thức văn hóa, khoa học và đạt kết quả tốt trong kỳ thi TOEFL.

      • Khóa luyện thi IELTS

      Khóa học IELTS tại Dương Minh được thiết kế để giúp học viên hoàn thiện khả năng phát âm và diễn đạt ý tưởng lưu loát. Bên cạnh đó, phát triển khả năng nghe của người học thông qua hệ thống nghe nhìn hiện đại tại phòng LAB.

      Đội ngũ giảng viên Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      Đội ngũ giảng viên Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      • Khóa luyện thi TOEIC

      Khóa học được thiết kế thành nhiều cấp, đa dạng về trình độ, giúp học viên dễ dàng tìm được lớp học phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

      Tại chương trình học TOEIC, học viên sẽ được tiếp cận những bài học trực quan và sinh động qua các giáo trình chuẩn quốc tế như Longman, Oxford, Official Guide, Complete Guide to the toeic test…

      • Anh ngữ tổng quát

      Khóa học được thiết kế dành riêng cho học viên trên 18 tuổi, với mục đích giới thiệu, củng cố và nâng cao kiến thức Anh ngữ dựa trên nhu cầu cá nhân của từng học viên. Các bài học được thiết kế đa dạng cấp độ dành cho những người muốn hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh cơ bản trước khi học Anh văn chuyên ngành. Học viên sẽ được rèn luyện 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết.

      • Đàm thoại giao tiếp quốc tế

      Khóa học được xây dựng đặc biệt cho những người muốn học giao tiếp qua đó phục vụ cho các bài thi nói. Lộ trình học bao gồm những bài học thông dụng, nghe nói theo ngữ cảnh trực quan, những tình huống giao tiếp thực tế trong công việc, du lịch và ứng xử hàng ngày. Ngoài ra, bạn được rèn luyện phản xạ giao tiếp, thực hành ngữ âm, nói chuẩn giọng Anh – Mỹ. Từ đó, xây dựng nền tảng cho các lớp nâng cao.

      Với những thông tin trên bạn đã hiểu rõ thêm về trung tâm Ngoại ngữ Dương minh và những khóa học tại đây. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ chọn được địa điểm học tiếng Anh uy tín, chất lượng và nhanh chóng thành công trong quá trình chinh phục tiếng Anh.

      * Điểm đánh giá trên Edu2Review được cập nhật từ ngày 05/09/2019

      Thường Lạc (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      “Tra ngay” những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại quận 7

      10/09/2020

      Việc tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại quận 7 có khiến bạn gặp khó khăn? Nếu ...

      Học ở đâu tốt?

      Đội ngũ giáo viên tại ngoại ngữ Dương Minh có thật sự tốt như lời đồn?

      06/02/2020

      Ngoại ngữ Dương Minh được thành lập lâu đời nhất tại TPHCM, nhưng vẫn còn những băn khoăn về chất ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...