Có công việc đầu tiên trong ngành lập trình chỉ sau 1 năm học ở Kmin Academy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có công việc đầu tiên trong ngành lập trình chỉ sau 1 năm học ở Kmin Academy

      Có công việc đầu tiên trong ngành lập trình chỉ sau 1 năm học ở Kmin Academy

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Với triết lý đào tạo chú trọng tính thực tiễn, Kmin Academy – Học viện Khoa học Máy tính là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn đón đầu xu hướng việc làm ngành Công nghệ Thông tin trong tương lai.

      Danh sách

      Bài viết

      Theo báo cáo Vietnam Developer Report 2019 của TopDev, nhu cầu tuyển dụng ngành Công nghệ Thông tin (CNTT) sẽ tiếp tục tăng mạnh trong 2 năm tới. Cụ thể hơn, nhân lực thiếu hụt sẽ lên đến 190.000 người trong năm 2021.

      Mức lương trung bình mà nhà tuyển dụng sẵn sàng trả cho vị trí Developer có kinh nghiệm cũng lên tới $1,322, khiến CNTT trở thành ngành có mức lương trung bình cho vị trí nhân viên có kinh nghiệm cao nhất.

      Thực tế này mở ra cơ hội lớn cho những ai muốn thay đổi ngành nghề để có nhiều cơ hội việc làm hơn và có thu nhập cao hơn. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là: Nên học lập trình ở đâu?

      Kmin Academy: Con đường tối ưu cho người học lập trình

      Để bước chân vào ngành lập trình, có nhiều con đường: Học đại học, học ở trung tâm hoặc tự học. Mỗi con đường đều có ưu – nhược điểm riêng.

      Học đại học, bạn sẽ được trang bị kỹ càng về lý thuyết nền tảng nhưng bù lại, phần nhiều những lý thuyết đó không có tính ứng dụng thực tiễn khi bạn đi làm. Hơn nữa, 4 năm học dài đằng đẵng có thể làm bạn mất đi chi phí cơ hội và nhiều công việc tiềm năng.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Từ Học viện Khoa học Máy tính Kmin

      Một buổi học thật thú vị tại Học viện Khoa học Máy tính KminMột buổi học thật thú vị tại Học viện Khoa học Máy tính Kmin

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Học viện Khoa học Máy tính Kmin

      Học ở trung tâm, bạn có thể thành thạo những thao tác cụ thể khi làm nghề, nhưng thường sẽ thiếu chiều sâu kiến thức về thuật toán, về cơ chế hoạt động của ngôn ngữ lập trình hay về quy trình phát triển phần mềm – những thứ rất quan trọng giúp bạn thích nghi được với các biến chuyển nhanh chóng của ngành.

      Tự học là hình thức gắn liền với bạn suốt cuộc đời, nhưng nếu là người mới, bạn sẽ cảm thấy bối rối, mơ hồ, thiếu thốn nguồn lực và không biết nên bắt đầu từ đâu.

      Kmin Academy – Học viện Khoa học Máy tính kế thừa toàn bộ những ưu điểm và khắc phục toàn bộ những khuyết điểm của 3 con đường nói trên, là lựa chọn phù hợp cho việc học lập trình của bạn ở thời điểm hiện tại.

      Sự khác biệt trong phương pháp giảng dạy của Kmin Academy

      Nội dung giảng dạy ở Kmin được các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT đánh giá cao về sự tinh gọn và tính thực tiễn.

      Mọi kiến thức và kỹ năng mà học viên Kmin được học đều hướng đến việc ứng dụng khi làm lập trình chuyên nghiệp. Các ví dụ trong giảng dạy được lấy từ những case-study của các dự án thực tế. Đồng thời, kết thúc khóa học, mỗi học viên đều thực hiện hoàn chỉnh một dự án của riêng mình, như một bảo chứng cho năng lực làm việc. Đó là phương pháp Project-based Learning của Kmin.

      Học theo dự án là phương pháp tiên tiến, được sử dụng tại nhiều trường đại học trên thế giớiHọc theo dự án là phương pháp tiên tiến, được sử dụng tại nhiều trường đại học trên thế giới

      Khác với nhiều trung tâm, Kmin không chỉ quan tâm đến mặt ứng dụng của kiến thức, mà còn chú trọng phát triển lý thuyết nền tảng cho học viên, giúp người học hiểu rõ bản chất của vấn đề để có thể linh hoạt xử lý các tình huống khó trong công việc. Đó là phương pháp Insight Learning.

      Với một khóa học lập trình ngắn hạn, nếu muốn đáp ứng được những yêu cầu gắt gao của nhà tuyển dụng khi xin việc, buộc người học phải có sự luyện tập cao độ. Đó là lý do mà Kmin áp dụng phương pháp Blended Learning, kết hợp giữa hình thức học offline và online, giúp học viên đạt được tối đa lượng kiến thức trong thời gian ngắn nhất.

      Đồng thời, Kmin cũng có chính sách OT Training, cho phép học viên đến học ngoài giờ học chính khóa để được hướng dẫn những kiến thức chưa hiểu rõ hoặc mở rộng thêm chủ đề nghiên cứu. Nhờ đó, học viên sẽ luôn tìm thấy những nguồn lực hỗ trợ trong quá trình tự học của mình.

      Học viên Kmin Academy, ngày ấy và bây giờ

      Thành lập từ năm 2016, Học viện Kmin đến nay đã đào tạo được rất nhiều khóa. Rất nhiều học viên đến với Kmin khi chưa biết gì về lập trình, nhưng nay đã có vài năm kinh nghiệm trong ngành với mức lương trên nghìn đô mỗi tháng.

      Nhiều thế hệ học viên có được công việc đầu tiên nhờ Kmin AcademyNhiều thế hệ học viên có được công việc đầu tiên nhờ Kmin Academy

      Bạn Nguyễn Quang Huy, học khóa Tư duy và kỹ năng lập trình và Lập trình web Front-end ở Kmin năm 2019, hiện đang làm Front-end developer tại công ty Davie, chia sẻ: “Kmin cho em những kiến thức nền tảng dễ tiếp cận với những yêu cầu của doanh nghiệp. Thầy giảng viên rất nhiệt tình trong quá trình học tập và luôn hỗ trợ hết mình trong vấn đề học phí và thời gian”.

      Cũng bước đi trên hành trình chuyên nghiệp từ những ngày đầu học tập tại Kmin, bạn Phạm Văn Tốt nói: “Sau khi hoàn thành khóa học tư duy và kỹ năng lập trình, em có tìm hiểu và định hướng sau này theo lập trình về web. Được biết khi tìm hiểu khóa học thì ở tại Kmin có khóa học này.

      Khóa học ở Kmin với bài giảng có lộ trình rõ ràng, giúp học viên nắm chắc kiến thức qua việc áp dụng kiến thức vào những project nhỏ. Giảng viên tại Kmin rất nhiệt tình, hướng dẫn tận tình, giúp các học viên giải quyết vấn đề nan giải trong quá trình làm project. Khi học, em được tinh thần làm việc nhóm, mọi người cùng thảo luận giúp hứng thú trong quá trình học tại đây”.

      Với sự thành đạt đã được kiểm chứng của các thế hệ học viên Kmin, có thể tự tin khẳng định rằng Kmin là một lựa chọn đích đáng cho những ai muốn bước chân vào lĩnh vực lập trình.

      Yến Nhi (Theo Kmin Academy)

      Nguồn hình ảnh: Kmin Academy


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học viện Kmin, nơi bài toán học phí trong ngành lập trình chỉ còn là chuyện nhỏ

      06/02/2020

      Với những ai muốn theo đuổi ngành lập trình, một trong những điều gây đau đầu nhất chính là học ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình Android ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh

      06/02/2020

      Với xu hướng phát triển của công nghệ thông tin, ngày càng nhiều bạn trẻ yêu thích lĩnh vực lập ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...