Học lập trình với trải nghiệm xuất sắc, không đâu khác ngoài Kmin Academy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học lập trình với trải nghiệm xuất sắc, không đâu khác ngoài Kmin Academy

      Học lập trình với trải nghiệm xuất sắc, không đâu khác ngoài Kmin Academy

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu nói rằng lập trình là mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng thì mục tiêu của chương trình học lập trình tại Kmin Academy chính là tạo ra trải nghiệm tuyệt vời, có một không hai đến với học viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Khi lựa chọn con đường tương lai là học lập trình, có thể bạn sẽ không trở thành một tỷ phú công nghệ, nhưng mục tiêu “lương tháng ngàn đô” không phải quá xa vời. Lập trình viên là nghề chưa bao giờ hết "hot" với mức lương lên đến 12 triệu đồng/tháng với sinh viên mới ra trường và hơn 30 triệu đồng/tháng cho những người có nhiều kinh nghiệm (theo TechTalk).

      Dù đặt ra mức lương “ngất ngưởng” như vậy, nhiều doanh nghiệp vẫn gặp khó khăn trong việc tuyển dụng lập trình viên, vì có đến 72% sinh viên ngành này thiếu kinh nghiệm thực hành và khoảng 80% phải được đào tạo lại khi nhận việc (theo thống kê của Viện Chiến lược Công nghệ Thông tin).

      Cơ hội việc làm cho lập trình viên trẻ tay nghề cao vẫn còn nhiều, nhưng có lẽ những kiến thức cơ bản được giảng dạy trong môi trường đại học chỉ mới chiếm khoảng 50% “hành trang” cần thiết. 50% còn lại phụ thuộc vào kinh nghiệm “chinh chiến” thực tế – hay cũng chính là những trải nghiệm mà Học viện Khoa học Máy tính Kmin cam kết mang đến cho học viên.

      Đạt đến con số 80% học viên có việc làm ưng ý sau thời gian học tập, Kmin Academy đã tạo nên những trải nghiệm xuất sắc nào cho các lập trình viên tương lai?

      Tự tin “nói chuyện” bằng thực lực với sản phẩm thực tế

      Khác với các học phần dạy lập trình tại trường đại học, Kmin Academy xây dựng chương trình bài giảng chuyên sâu từ A đến Z, để các bạn từ không biết gì có thể đi làm ngay sau thời gian học.

      Cụ thể, các khóa học được chia thành 2 nhóm, nhóm “luyện công" và nhóm “luyện chưởng". Cũng giống như khi tập võ, các bài tập luyện công giúp người học có được nền tảng chắc chắn, tăng cường công lực của mình, các bài tập luyện chưởng giúp người học có thể ra chiêu, đánh các đòn thấy được ngay kết quả. Các khóa học ở Kmin cũng tương tự như thế.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Từ Học viện Khoa học Máy tính Kmin

      Chắp cánh tài năng công nghệ Việt với Kmin Academy

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Học viện Khoa học Máy tính Kmin

      “Luyện công” là nền tảng các kiến thức cơ bản nhất về lập trình mà một kỹ sư công nghệ thông tin phải biết, bao gồm tư duy và kỹ năng lập trình, làm chủ ngôn ngữ lập trình, phát triển phần mềm trên Linux, ngôn ngữ lập trình Python. Còn “luyện chưởng” là những môn chuyên sâu hơn, giúp học viên có thể làm ra được ngay sản phẩm thực tế, theo 4 định hướng: lập trình front-end, back-end, game và mobile.

      Đến với Kmin Academy, tùy vào sở thích, khả năng và mục tiêu cá nhân của bạn mà các giảng viên tại đây sẽ tư vấn lộ trình tối ưu nhất, đảm bảo học viên có tay nghề và kinh nghiệm ngay sau khi học xong. Trong đó, “luyện công” là bước bắt buộc mà các bạn phải “kinh qua” trước khi muốn tiến sâu hơn vào chuyên ngành cụ thể của “luyện chưởng”. Tuy nhiên, nếu bạn đã có sẵn những kiến thức cơ bản và không muốn phải học lại từ đầu, hãy đăng ký làm bài kiểm tra đầu vào để xếp lớp phù hợp.

      Dù là “luyện công” hay “luyện chưởng” thì nội dung học đều xoay quanh lý thuyết lập trình và thực hành với các sản phẩm cụ thể. Hiểu rằng tất cả bằng cấp chỉ là trên giấy, giới lập trình quen “nói chuyện” bằng thực lực, Kmin Academy hướng đến hình thức đào tạo vừa học vừa làm để các bạn có sản phẩm thực tế sau thời gian học.

      Nói không với lý thuyết suông, giảng viên Kmin Academy sẽ hướng dẫn bạn các bước thực hành trên lớp và thiết kế những "challenge" hoàn thành tại nhà, sau đó là những dự án tổng hợp như công việc thực tế của một lập trình viên. Khi khóa học kết thúc cũng là lúc portfolio (danh mục nghề nghiệp) của bạn được làm đầy với những dự án tự thiết kế đa dạng.

      Học lập trình từ A đến Z tại Học viện Khoa học Máy tính KminHọc lập trình từ A đến Z tại Học viện Khoa học Máy tính Kmin

      Bài giảng chất lượng, không thể thiếu phương pháp học tập hiệu quả

      Đi kèm với bài giảng chất lượng, không thể không kể đến những phương pháp học tập hiệu quả tại trung tâm dạy ngôn ngữ lập trình Kmin Academy.

      • Project-based learning

      Song song với nội dung giảng dạy kiến thức, học viên còn được hướng dẫn từ các ví dụ, case-study dựa trên dự án thực tế của các giảng viên tại trung tâm. Ngoài ra, bản thân học viên cũng có các bài tập dự án cá nhân để tạo ra sản phẩm cụ thể và tích lũy kinh nghiệm thực chiến.

      • Insight learning

      Những bài giảng nền tảng được xây dựng kỹ càng và kiểm định chất lượng bởi các doanh nghiệp, để học viên hiểu thật rõ bản chất của vấn đề. Từ đó, các bạn có thể giải quyết được vấn đề phát sinh và ứng biến ngay với các tình huống khó trong công việc.

      Lớp học tại Kmin gồm 1 giáo viên và 1 trợ giảngLớp học tại Kmin gồm 1 giáo viên và 1 trợ giảng

      • Blended learning

      Kết hợp giữa hình thức học offline và online, Kmin Academy luôn hỗ trợ tối đa cho học viên. Trên lớp, 1 giáo viên và 1 trợ giảng sẽ hướng dẫn cho 10-12 bạn, sẵn sàng giảng lại bài và giải đáp thắc mắc của bất kỳ học viên nào.

      Bên cạnh đó, còn có video kiến thức liên quan gửi cho các bạn xem ngoài giờ học và cộng đồng chia sẻ online dành cho tất cả học viên Kmin Academy. Nếu gặp khó khăn trong quá trình làm bài tập hoặc thực hiện dự án cá nhân, bạn có thể liên hệ ngay với giáo viên và những học viên khác thông qua cộng đồng này.

      • OT Training

      Ngoài giờ lên lớp chính khóa, các bạn có thể đến trung tâm để học tập và được hướng dẫn lại những điểm kiến thức chưa hiểu rõ, hoặc mở rộng thêm với các chủ đề nghiên cứu đa dạng hơn. Các buổi OT Training này hoàn toàn miễn phí cho tất cả học viên Kmin Academy.

      Kmin Academy trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình cho học viênKmin Academy trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình cho học viên

      Nhẹ gánh nặng tài chính, thoát nỗi lo thất nghiệp sau khóa học

      Một điểm đặc biệt nữa giúp Kmin Academy được “triệu like” trong lòng học viên là bởi chính sách hỗ trợ tài chính tại đây. Bạn có thể nộp học phí thành 3-4 đợt trong suốt thời gian học, chứ không bắt buộc phải đóng trọn gói ngay khi đăng ký khóa học như những trung tâm khác.

      Ngoài ra, Kmin Academy còn có chương trình trao tặng các học bổng toàn phần hoặc bán phần dựa trên kết quả học tập của học viên. Với những hoàn cảnh khó khăn, trung tâm đặc biệt hỗ trợ với chính sách “học phí đầu tư” – các bạn chỉ phải đóng học phí khi đã có việc làm rồi.

      Chương trình hỗ trợ tài chính giúp học viên nhẹ nỗi lo về chi phí để tập trung học tập, cũng như khuyến khích các bạn nỗ lực rèn luyện nhiều hơn và đạt kết quả xuất sắc tại Học viện Khoa học Máy tính Kmin.

      Học tập không phải lo về chi phí với Kmin AcademyHọc tập không phải lo về chi phí với Kmin Academy

      Ngoài gánh nặng tài chính, nỗi lo thất nghiệp cũng là một nỗi ám ảnh ngăn cản học viên “dấn thân” vào ngành lập trình. Hiểu được điều này, Kmin Academy có cam kết đầu ra hỗ trợ tìm việc cho học viên, nếu các bạn tuân thủ đầy đủ quy định của trung tâm: đi học trên 75% số buổi, hoàn thành 100% bài tập về nhà, đạt yêu cầu dự án cá nhân và qua được kỳ kiểm tra cuối khóa.

      Sau khi tốt nghiệp khóa học, các bạn sẽ được Kmin Academy cấp chứng nhận và giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Hoạt động kết nối doanh nghiệp sẽ được diễn ra trong các buổi bug sharing tổ chức 6 tháng/lần.

      Trong đó, các học viên sẽ nộp CV và gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp. Đặc biệt, các học viên có thành tích xuất sắc sẽ được Kmin Academy viết giấy giới thiệu dựa trên quá trình học tập, cũng như đại diện thuyết trình dự án của mình đến với doanh nghiệp. Nhờ những buổi bug sharing này mà khoảng 80% học viên Kmin Academy đã có việc làm ưng ý sau thời gian học tập.

      Vừa học xong là có ngay công việc dằn túi, nhờ những buổi bug sharing kết nối doanh nghiệpVừa học xong là có ngay công việc "dằn túi", nhờ những buổi bug sharing kết nối doanh nghiệp

      Không có thời gian? Vẫn có thể học online với Kmin Academy!

      Nếu bạn là người đi làm bận rộn, không thể dành thời gian đến trung tâm thường xuyên thì khóa lập trình online tại Học viện Khoa học Máy tính Kmin chính là "vị cứu tinh" của bạn đấy! Tương tự như chương trình học offline, bạn sẽ theo dõi hướng dẫn của giáo viên thông qua các video bài giảng chi tiết từ A đến Z và thực hành dự án cá nhân.

      Với cộng đồng chia sẻ kiến thức giữa giáo viên, trợ giảng và học viên Kmin Academy, việc học online vẫn đảm bảo mức độ tương tác cao. Ngoài ra, học viên online cũng có những quyền lợi như offline: được hướng dẫn dự án cá nhân với sản phẩm thực tế, tham gia chương trình kết nối doanh nghiệp bug sharing, nhận hỗ trợ tài chính từ trung tâm...

      "Kmin là trung tâm dạy ngôn ngữ lập trình với từng cấp độ cho học viên có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. Giáo viên giảng dạy và hỗ trợ học viên nhiệt tình về bài tập về nhà, cũng như giải quyết các vấn đề trong quá trình học tập.

      Nếu bạn chưa có kế hoạch hoặc định hướng cho bản thân thì có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm để được tư vấn miễn phí. Còn chưa có điều kiện kinh tế thì cũng liên hệ, để trung tâm gia hạn đóng học phí hoặc có học bổng khuyến khích" – Bạn Trần Phước Lợi nhận xét về Học viện Khoa học Máy tính Kmin sau khóa ReactJS tại đây.

      Học viên Kmin thuyết trình dự án cá nhânHọc viên Kmin thuyết trình dự án cá nhân

      Học viên Huỳnh Thanh Cảnh cũng hết lời khen ngợi chất lượng giảng dạy tại Kmin Academy: "Bạn có thể theo học tại Kmin để nâng cao trình độ của mình, cũng như đi làm ngay sau khi hoàn thành các khóa học. Giáo viên giảng dạy chuyên nghiệp, rất dễ hiểu, nhiệt tình và tận tâm, không hiểu chỗ nào thì sẽ giải đáp ngay lập tức, giúp học viên hiểu sâu về vấn đề đang đề cập".

      Tìm kiếm trung tâm dạy lập trình tại TPHCM, bạn tuyệt đối không thể bỏ qua Học viện Khoa học Máy tính Kmin. Cũng như Phước Lợi, Thanh Cảnh và nhiều học viên khác, hãy đến với Kmin để bắt đầu hành trình trở thành kỹ sư công nghệ thông tin tài năng ngay hôm nay!

      Học viện Khoa học Máy tính Kmin

      Địa chỉ:

      • 25A Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1
      • 860/25A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      Emai: [email protected]

      Điện thoại: 0384004298 - 0938004298

      Yến Nhi

      Nguồn hình ảnh và video: Học viện Khoa học Máy tính Kmin


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Nâng cao kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa

      06/02/2020

      Biết tạo động lực cho nhân viên có thể mang lại kết quả làm việc ngoài mong đợi cho cả nhóm hay ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      5 bước hình thành kỹ năng quản lý tài chính cá nhân hiệu quả đối với sinh viên

      06/02/2020

      Thiếu kỹ năng quản lý tài chính cá nhân có thể khiến nhiều bạn trẻ rơi vào tình trạng thường ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...