Có gì đặc biệt trong chương trình học tại trung tâm tiếng Anh Amslink? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có gì đặc biệt trong chương trình học tại trung tâm tiếng Anh Amslink?

      Có gì đặc biệt trong chương trình học tại trung tâm tiếng Anh Amslink?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Những băn khoăn, thắc mắc về chương trình học dành cho bé tại trung tâm tiếng Anh Amslink của các bậc cha mẹ sẽ được giải đáp tường tận trong bài viết này.

      Danh sách

      Bài viết

      Amslink là trung tâm đào tạo tiếng Anh được thành lập và điều hành bởi một nhóm cựu học sinh chuyên Anh, trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Các thành viên sáng lập Amslink đều đã có thời gian học tập, tu nghiệp tại các nước Châu Âu.

      Hiện nay, ở Hà Nội, Amslink đã có 7 cơ sở đào tạo tại các quận/ huyện khác nhau, nhằm tạo điều kiện cho học viên di chuyển thuận lợi hơn. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên ở Amslink là những người có tâm huyết, kinh nghiệm và đạt nhiều chứng chỉ quốc tế như TEFL, TESOL...

      Tuy nhiên, để Amslink có thể cạnh tranh với nhiều trung tâm ngoại ngữ khác thì điều đó chưa thực sự nổi bật và thu hút nhiều học viên. Vì vậy, trung tâm tiếng Anh Amslink đặc biệt chú trọng vào chương trình giảng dạy, biến các khóa học tiếng Anh cho trẻ trở thành thế mạnh và tạo nên sự khác biệt.

      Các khóa học tại Amslink

      • Tiếng Anh mẫu giáo (4 – 6 tuổi)

      Để các bé ở độ tuổi này có thể tiếp thu bài một cách tự nhiên nhất, Amslink đã sử dụng bộ giáo trình PlayTime (do NXB Oxford nghiên cứu và biên soạn).

      Với kim chỉ nam “học mà chơi, chơi mà học”, trung tâm Amslink truyền đạt kiến thức thông qua những hoạt động, trò chơi, bài hát, thơ, giúp các bé tiếp thu nhanh và cảm thấy hứng thú khi học.

      Ngoài ra, phương pháp này còn mang lại một môi trường để trẻ làm quen với tiếng Anh, cảm thấy thoải mái với giáo viên nước ngoài, tạo nền tảng tự tin giao tiếp sau này.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ Amslink

      Các bé sẽ được đánh giá năng lực qua bài test thử đầu vào miễn phíCác bé sẽ được đánh giá năng lực qua bài test thử đầu vào miễn phí

      • Tiếng Anh cấp 1 (7 – 11 tuổi)

      Ở khóa học này, các bé sẽ được rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và có cơ hội tham dự các chương trình học ngoại khóa đặc biệt, giúp trẻ mở rộng tầm hiểu biết về thế giới xung quanh, phát huy sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú.

      Hơn nữa, Amslink thường xuyên tổ chức các hoạt động sử dụng tiếng Anh trên lớp, mang tính tương tác cao như: thuyết trình, tranh luận, trình bày quan điểm cá nhân. Nhờ vậy, các bé có thể tự tin diễn đạt ý tưởng của bản thân bằng tiếng Anh một cách chủ động và tự nhiên nhất.

      • Tiếng Anh cấp 2 (12 – 15 tuổi)

      Ngoài việc mài giũa 4 kỹ năng cơ bản cho học viên, trung tâm Amslink còn tổ chức nhiều hoạt động thực hành giao tiếp tiếng Anh như: đóng vai, thảo luận nhóm và các trò chơi ngôn ngữ khác.

      Amslink không chỉ chú trọng trình độ tiếng Anh của trẻ mà còn giúp chúng phát triển các kỹ năng học tập (tư duy độc lập, tự nghiên cứu…) và các kỹ năng xã hội (làm việc theo nhóm, làm việc độc lập…).

      Ngoài ra, khóa học này còn là môi trường để các bạn trẻ có thể tiếp cận với nhiều dạng đề thi, chuẩn bị hành trang đầy đủ cho kỳ thi IELTS trong tương lai.

      • Tiếng Anh mùa hè (7 – 15 tuổi)

      Khóa học giao tiếp mùa hè được Amslink biên soạn dành riêng cho học viên ở lứa tuổi tiểu học, nhằm trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết để hoàn thành tốt những kỳ thi lấy chứng chỉ Anh ngữ quốc tế, cũng như chuẩn bị để học lên trường ở cấp cao hơn.

      Khi đến với khóa học này, các bé sẽ có cơ hội được trải nghiệm, thực tập các kỹ năng mềm như thuyết trình, làm việc nhóm, tư duy sáng tạo cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiệt tình và năng động.

      >> Danh sách các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      Phương pháp đào tạo

      • Lấy học viên là trung tâm: các hoạt động được tổ chức trong lớp đều đảm bảo sự tham gia tối đa của học viên, từ đó tạo nên sự gắn kết, làm tăng hứng thú và yêu thích môn tiếng Anh cho người học.

      Đội ngũ tư vấn của Amslink luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của phụ huynh và các béĐội ngũ tư vấn của Amslink luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của phụ huynh và các bé

      • Phương pháp giao tiếp tương tác, tiếp cận sáng tạo: Những kiến thức mới, phức tạp sẽ được thầy/ cô truyền đạt một cách tự nhiên, dễ hiểu, thông qua nhiều hoạt động hấp dẫn như thuyết trình, thảo luận nhóm, chơi trò chơi, vẽ tranh… Nhờ vậy mà người học dễ dàng nắm được nội dung bài và nhớ lâu hơn.
      • Hình ảnh hỗ trợ trực quan sinh động: Các lớp học tại Amslink đều được trang bị phương tiện hiện đại, nhằm hỗ trợ giáo viên trong việc tổ chức hoạt động. Do đó, học viên sẽ luôn cảm thấy hứng thú trong các giờ học, đảm bảo cho sự tiếp thu bài một cách hiệu quả.

      Giá trị Amslink mang lại sau khóa học

      Khi trở thành học viên của Amslink, các bé sẽ được tham gia câu lạc bộ tiếng Anh Amslink. Câu lạc bộ được thành lập với mong muốn tạo ra một môi trường thân thiện để thực hành và luyện tập tiếng Anh, giúp các bé tự tin hơn khi giao tiếp, biểu đạt ý nghĩ của mình bằng Anh ngữ một cách thuần thục hơn.

      Tại Anh ngữ Amslink, tất cả các học viên sẽ trải qua bài kiểm tra định kỳ 2 tháng/ lần. Đây là công cụ giúp đánh giá sự tiến bộ và nỗ lực của bé. Đồng thời, giáo viên sẽ đưa ra những nhận xét về tình hình học tập của học viên và gửi định kỳ tới phụ huynh để họ nắm bắt được kết quả học tập của con em mình.

      Ngoài ra, các em có thể tiếp cận và tham khảo nguồn tài liệu tiếng Anh phong phú, hữu ích hoàn toàn miễn phí trên thư viện điện tử của Amslink.

      Như bạn cũng thấy, việc tìm học tại một trung tâm ngoại ngữ không khó, nhưng tìm đúng và tìm được là hai chuyện khác nhau. Vì thế, các bậc phụ huynh nên lựa chọn thật kỹ trước khi “chọn mặt gửi vàng” cho con em mình.

      Từ những thông tin được chia sẻ ở trên, trung tâm tiếng Anh Amslink là cái tên đáng cân nhắc cho những ai có nhu cầu học ngoại ngữ. Ngoài ra, phụ huynh có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội mà Edu2Review mới cập nhật.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Amslink

      Cẩm Thu (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Amslink


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      4 nguyên lý học tập tạo nên sự khác biệt của Amslink Láng Hạ

      06/02/2020

      Amslink Láng Hạ là một cái tên quen thuộc trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội. ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm có chương trình học tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn muốn bé nhà mình sớm được tiếp cận những chương trình học tiếng Anh trẻ em tốt nhất với học ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...