Có gì hay tại Uni English Center: nơi 21.000+ học viên đã chinh phục thành công tiếng Anh? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có gì hay tại Uni English Center: nơi 21.000+ học viên đã chinh phục thành công tiếng Anh?

      Có gì hay tại Uni English Center: nơi 21.000+ học viên đã chinh phục thành công tiếng Anh?

      Cập nhật lúc 01/12/2020 13:59
      Uni English Center với cam kết mang đến chất lượng giảng dạy và kết quả tốt nhất cho học viên đã nhận được sự tin tưởng của hàng chục nghìn bạn trẻ thủ đô.

      Danh sách

      Bài viết

      Với 3 cơ sở tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội, Uni English Center tự hào đã đồng hành cùng hơn 21.000 học viên chinh phục môn Tiếng Anh. Đặc biệt, trung tâm đã và đang “chắp cánh” cho rất nhiều học viên đạt được thành tích cao trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế đáng mơ ước như IELTS 6.5 - 7.5 và TOEIC 550 - 980 điểm.

      Vậy, điều gì đã làm nên sức hút đặc biệt của Uni English Center?

      Phương pháp giảng dạy đa dạng, độc đáo

      Uni English Center luôn mong muốn và cam kết mang lại những phương pháp giảng dạy hiện đại, hiệu quả nhất đến từng học viên. Cụ thể, học viên các lớp tiếng Anh giao tiếp sẽ được thực hành tại những phòng học chuyên nghiệp với môi trường hiện đại, năng động, đáp ứng đủ 3 tiêu chí:

      • Casting: học viên sẽ nhập vai, trải nghiệm các tình huống giao tiếp thực tế trong cuộc sống hàng ngày ngay tại lớp học.
      • Multi-sense: hệ thống học và ghi nhớ đa giác quan, kết hợp nghe, nói và sử dụng hành động để mô tả các mẫu câu, cụm từ giúp khắc sâu vào tiềm thức một cách tự động mà không cần cố gắng ghi nhớ.
      • Short-story: hệ thống các bài học ngắn, mini game, nghe và trả lời câu hỏi tự động với tốc độ cao rèn luyện khả năng tư duy và phản xạ bằng tiếng Anh.

      Uni English Center giúp bạn chinh phục những mục tiêu tiếng Anh của riêng mình

      Để học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng, Uni English Center còn kết hợp giữa slides bài giảng và giáo trình chi tiết với hình ảnh minh họa sinh động do chính giảng viên biên soạn vào chương trình học. Học viên được đội ngũ giảng viên với phát âm cực "Tây" hướng dẫn và hỗ trợ thực hành luyện tập phát âm chuẩn âm Anh - Mỹ dựa trên bảng phiên âm quốc tế IPA.

      Uni đã biên soạn hệ thống toàn bộ ngữ pháp một cách tinh gọn, dễ nhớ để học viên nhanh chóng ứng dụng trong giao tiếp cơ bản cũng như làm nền tảng vững chắc để chinh phục các chứng chỉ quốc tế. Trung tâm còn thường xuyên cập nhật đề thi IELTS, TOEIC mới nhất; hướng dẫn học viên cách phân bổ thời gian làm bài; áp dụng giáo trình chuyên sâu dành riêng cho học viên luyện thi chứng chỉ quốc tế... Trong quá trình học, học viên luôn được kiểm tra và đánh giá trình độ một cách khách quan nhất với phương châm học thật, thi thật.

      Đa dạng các khóa học đáp ứng mọi nhu cầu của học viên

      Là trung tâm đào tạo Anh ngữ toàn diện với các khóa học như 4 Skills, Giao tiếp, TOEIC, IELTS theo tiêu chuẩn quốc tế, Uni English Center đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên. Hệ thống khóa học được phân loại theo từng cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho mọi đối tượng như học sinh, sinh viên và cả người đi làm.

      • Khóa học giao tiếp:
        • Học viên nắm được những kỹ thuật phát âm nâng cao như nuốt âm, nối âm, phát âm có vần điệu.
        • Trang bị 1.500 từ vựng cùng 300 cấu trúc câu thông dụng, các thành ngữ, tục ngữ, tiếng lóng bắt kịp xu hướng mới nhất của giới trẻ.
        • Mở rộng ý tưởng khi trình bày, tăng tư duy và khả năng phản xạ khi giao tiếp.
      • Khóa học nền tảng 4 Skills:
        • Học viên nắm vững các cấu trúc ngữ pháp thường gặp, vượt qua nỗi sợ mất gốc tiếng Anh để chuẩn bị chinh phục chứng chỉ quốc tế.
        • Tiếp thu 1.500 từ vựng cơ bản, không lo "bí từ" khi giao tiếp tiếng Anh.
        • Phát âm chuẩn, tự tin giao tiếp với những mẫu câu đơn giản .
      • Các khóa học IELTS: trang bị kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên hoàn thiện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết; tiếp cận với tất cả dạng bài trong đề thi IELTS; cam kết đầu ra theo từng cấp độ.
      • Các khóa học TOEIC: sở hữu các mẹo làm bài thi TOEIC 2 kỹ năng; tiếp cận với đề thi thử hằng tháng; cam kết đầu ra theo từng cấp độ.

      Chọn Uni English Center, bạn sẽ yên tâm bởi trung tâm có lộ trình học rõ ràng và hiệu quả nhằm mang đến cho học viên kết quả cao trong thời gian ngắn nhất. Bạn sẽ được làm kiểm tra, đánh giá trình độ thường xuyên, định kỳ vào giữa khóa và cuối khóa cùng các bài minitest đầu giờ để xác định trình độ bản thân và có những thay đổi, cải thiện phù hợp.

      Đặc biệt, để nâng cao chất lượng, Uni English Center còn hợp tác cùng IDP nhằm hỗ trợ học viên đăng ký thi IELTS trực tiếp tại Hội đồng IDP nhanh nhất và dễ dàng nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Uni English Center

      Các khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế tại Uni English Center đều có cam kết mức điểm đầu ra

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Uni English Center

      Đội ngũ giáo viên chất lượng, truyền lửa đam mê học tiếng Anh

      Không chỉ đảm bảo chất lượng về chương trình học, Uni English Center còn sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ cùng các giảng viên tại những trường đại học danh tiếng như Đại học Hà Nội (HANU), Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)... Giáo viên Uni đều có chứng chỉ quốc tế với thành tích ấn tượng như IELTS 7.5 - 8.5 hay TOEIC 900+, có nghiệp vụ sư phạm cao và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.

      Đồng thời, thầy cô không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy; kết hợp giữa lý thuyết và thực hành nhiều ví dụ thực tế, mang đến không khí vui vẻ, tạo hứng thú trong mỗi giờ học. Học viên của trung tâm còn rất ấn tượng với giáo viên bởi sự tâm huyết trong từng bài giảng và thường xuyên lắng nghe những feedbacks của học viên để cải thiện, mang đến giá trị thiết thực nhất trong từng giờ học.

      Một học viên Uni English Center đã nhận xét: "Sau khi kết thúc gần 3 tháng học cô Phương, em thật sự đã tiến bộ rất nhiều. Cô rất tận tình dạy chúng em, không ngại ngần trả lời những câu hỏi, tạo cho chúng em không khí học tập vui vẻ, không hề áp lực. Có lẽ điều này giúp em rất nhiều trong việc tiếp thu bài nhanh hơn".

      Bạn Vũ Lê Như Quỳnh, học viên lớp giao tiếp cũng được truyền lửa, tạo động lực cho việc học tiếng Anh từ thầy Tuyên: "Trong 3 tháng học giao tiếp vừa qua, em đã học được rất nhiều điều và nhờ thầy, em cảm thấy hứng thú hơn trong việc học tiếng Anh. Thầy dạy rất hay, phát âm rất chuẩn, đặc biệt là thầy cực "mặn" trong các buổi học...".

      Giáo viên tại Uni English Center

      Bên cạnh những giáo viên "xịn sò", một trong những nhân tố "được lòng" không ít học viên chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Uni. Tư vấn viên nhiệt tình, mong muốn mang đến khóa học phù hợp nhất với trình độ và mục tiêu của người học. Đội ngũ chăm sóc học viên tận tình, chu đáo, luôn theo sát phản hồi và tiếp thu ý kiến của từng học viên. Toàn bộ nhân viên Uni English Center đều mong muốn đem lại những trải nghiệm hài lòng và tốt nhất đến mỗi học viên.

      Cơ sở vật chất và những tiện ích hiện đại

      Cơ sở vật chất là một yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của trung tâm Anh ngữ. Mỗi phòng học tại Uni English Center đều được trang bị máy chiếu hiện đại phục vụ cho những giờ học thực hành, giảm tải thời gian ghi chép lý thuyết nhàm chán. Không gian tầng sảnh và các lớp học được thiết kế theo hướng tạo sự thoải mái, ấm cúng và gần gũi nhất với học viên. Trung tâm luôn trang bị trà và cà phê tự phục vụ cho học viên khi đến học.

      Nhằm khích lệ tinh thần và động lực của học viên, Trung tâm Uni English Center thường xuyên dành tặng nhiều phần quà tri ân, các suất học bổng dành cho những bạn có thành tích xuất sắc.

      Trung tâm Uni English Center với thiết kế thân thiện

      Uni English Center đã luôn không ngừng nỗ lực và cải thiện để mang đến những giá trị tốt và thiết thực nhất cho học viên. Thành quả của sự cải tiến không ngừng chính là thành tích của học viên, những kết quả thi TOEIC 900+ hay IELTS 6.5+ đã tiếp thêm động lực rất lớn để trung tâm tiếp tục theo đuổi mục tiêu giúp đỡ những người trẻ chinh phục tiếng Anh.

      Uni English Center

      Địa chỉ:

      • Số 36C5 ngõ 259 Phố Vọng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Số 9C8 ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      • Lô 2 Khu biệt thự liền kề 96 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

      Website: http://unienglishcenter.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/UniLanguageCenter/

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Uni English Center


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Tổng hợp các website học tiếng Anh trực tuyến cho lứa tuổi trung học

      19/10/2022

      Khi vào trung học, trẻ đã có ý thức tự giác hơn và có thể chủ động tham gia học tiếng Anh trực ...

      Bạn cần biết

      Giỏi tiếng Anh tại nhà nhờ 4 trang web học tiếng Anh online sau!

      19/10/2022

      Khoảng cách địa lý không còn là lý do ngăn cản người học chinh phục Anh ngữ vì bạn có thể dễ dàng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...