Có gì ở Anh ngữ Tự Nhiên (NES) – Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bình Dương? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có gì ở Anh ngữ Tự Nhiên (NES) – Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bình Dương?

      Có gì ở Anh ngữ Tự Nhiên (NES) – Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bình Dương?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Liệu Anh ngữ Tự Nhiên có phải là điểm đến đáng cân nhắc đối với những bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Bình Dương hay không?

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay tại Bình Dương những trung tâm tiếng Anh giao tiếp xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu những trung tâm này có thật sự chất lượng và phù hợp để bạn gửi gắm niềm tin của mình hay không?

      Nắm bắt được mối bận tâm đó, trong bài viết này, Edu2Review sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về chất lượng của một trung tâm khá có tiếng tại Bình Dương: Anh ngữ Tự Nhiên (NES).

      Top trung tâm tiếng Anh giao tiếp
      tại Bình Dương

      Khám phá NES qua những con số

      Đầu tiên, con số chúng ta cần nhắc đến là 15. NES đã trải qua 15 năm hình thành và phát triển. Trong suốt quá trình hoạt động, NES không ngừng đổi mới và cải tiến chất lượng đào tạo cũng như những dịch vụ chăm sóc học viên nhằm tạo nên một môi trường tối ưu dành cho tất cả mọi người khi chọn đây là nơi để học tập.

      Tiếp theo, 150.000 chính là số học viên NES đã đào tạo và dành được các chứng chỉ cũng như đạt đến trình độ mong muốn. Cuối cùng, số 6 đại diện cho lượng cơ sở của NES trải khắp từ Bà Rịa – Vũng Tàu đến Bình Dương.

      Quá trình hình thành và phát triển của Anh ngữ Tự Nhiên (NES) (Nguồn: YouTube – Anh ngữ Tự Nhiên)

      Lộ trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp

      Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên hướng bạn đi từ cơ bản đến nâng cao. Khi vừa bắt đầu, bạn sẽ học với cấp độ Start up 1.1 (khung tham chiếu châu Âu Pre A1), sau đó tăng dần lên cấp độ Start up 1.2 (khung tham chiếu châu Âu A1). Cuối cùng, bạn sẽ hoàn thành khóa giao tiếp cơ bản với cấp độ Start up 1.3 (khung tham chiếu châu Âu Pre A2). Tất cả các cấp độ của khóa học cơ bản này đều có thời lượng là 30 giờ.

      Đến đây, nếu bạn có nhu cầu học tiếp chương trình nâng cao với thời lượng học gấp đôi thì bắt đầu từ cấp độ Speed up 1.4 (khung tham chiếu châu Âu A2) và kết thúc toàn khóa giao tiếp bằng cấp độ Speed up 1.5 (khung tham chiếu châu Âu B1).

      Xem thêm đánh giá học viên về
      trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên

      Trong quá trình học, giáo viên sẽ kết hợp cùng những hoạt động giúp bạn dễ dàng tiếp thu kiến thứcTrong quá trình học, giáo viên sẽ có các hoạt động tương tác giúp bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức (Nguồn: Anh ngữ Tự Nhiên)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên

      Sau khi hoàn tất khóa học tiếng Anh giao tiếp tại NES, bạn có thể nói một cách tự tin cũng như xóa bỏ được tâm lý lo ngại khi giao tiếp với mọi người.

      Phương pháp giảng dạy

      Với phương châm “hội nhập nhưng không hòa tan”, NES sẽ cho bạn làm quen với phương pháp phản xạ nhanh (QRA) nhằm khắc phục điểm yếu thường thấy khi nói tiếng Anh của người Việt như ngại nói, tâm lý rụt rè, phát âm không có nhấn nhá... Cách học này được phân ra theo 2 cấp độ cơ bản và nâng cao, cụ thể:

      • Cơ bản: Ở cấp độ này, phương pháp phản xạ nhanh giúp người mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh dần có sự tự tin khi giao tiếp thông qua việc hình thành thói quen phản xạ ngôn ngữ khi tương tác với giáo viên.
      • Nâng cao: Đối với học viên trình độ nâng cao, QRA giúp cho việc giao tiếp lưu loát hơn thông qua việc hình thành tư duy phản biện.

      Phương pháp phản xạ nhanh giúp bạn hình thành thói quen phản xạ ngôn ngữPhương pháp phản xạ nhanh giúp bạn hình thành thói quen phản xạ ngôn ngữ (Nguồn: Anh ngữ Tự Nhiên)

      Có nhiều người khi vừa nghe đến phương pháp phản xạ nhanh tâm lý lập tức bị lung lay, sợ rằng bản thân sẽ khó mà theo được vì khả năng còn hạn chế. Thật ra, QRA có khá nhiều ưu điểm:

      • Phát triển khả năng phản xạ thay vì giữ thói quen dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh.
      • Học viên dễ nhớ bài ngay trên lớp mà không cần tốn quá nhiều thời gian để học từ vựng ở nhà.
      • Chỉ với 1.5 giờ đồng hồ trên lớp, học viên đã có thể nói được khoảng 150 câu tiếng Anh.

      >> Xem thêm top trung tâm Anh văn giao tiếp tại Bình Dương

      Cơ sở vật chất hiện đại

      Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên lấy màu trắng – đỏ làm tone chủ đạo, tạo cảm giác sang trọng, mới mẻ cho mọi người khi vừa đặt chân đến. Đó được xem là điểm cộng đầu tiên về hình thức để thu hút mọi người. Ngoài ra, không gian làm việc cũng như các lớp học tại đây được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. NES còn dành ra một khoảng nhỏ để trưng bày kệ sách cũng như máy vi tính cho học sinh lúc cần dùng đến để tra cứu tài liệu hay tìm kiếm thông tin phục vụ cho quá trình học.

      Không gian tại trung tâm Anh ngữ Tự nhiênKhông gian tại trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên (Nguồn: Không gian xanh)

      Các chi nhánh của Anh ngữ Tự Nhiên tại Bình Dương:

      • Chi nhánh 1: 01 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một.
      • Chi nhánh 2: 514-516B Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một.
      • Chi nhánh 3: 274 Đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một.

      Bạn Mai Thị Kim Thanh, từng là học viên tại NES để lại đánh giá trên Edu2Review: "Tôi học trung tâm này khi tôi học lớp 12. Có nhiều điều tôi muốn nhận xét về trung tâm, cụ thể về mặt tốt: Tư vấn nhiệt tình, giáo viên vui vẻ, phòng học thoáng mát và sạch sẽ. Điểm cần khắc phục: Test trình độ chưa chính xác, chủ yếu cho vào các lớp thấp để dạy lại những điểm văn phạm người học đã biết. Hoạt động thực hành chưa diễn ra sôi nổi, hiệu quả do học viên chưa được hướng dẫn đúng cách. Học phí khá cao nhưng không có bố trí nhiều buổi học với giáo viên nước ngoài".

      Hy vọng với những thông tin mà Edu2Review tổng hợp được, bạn sẽ có cái nhìn khách quan nhất về Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm danh sách các trung tâm tiếng Anh giao tiếp giá rẻ Bình Dương tại đây!

      Phương Anh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Điểm danh những trung tâm Anh ngữ ở Bình Dương

      20/06/2022

      Với sự phát triển mạnh mẽ cả về kinh tế và giáo dục ở Bình Dương, nhu cầu học tiếng Anh ngày càng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 7 địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền sinh viên

      15/09/2020

      Một trong những mỗi quan tâm của sinh viên khi tìm cho mình một khóa học tiếng Anh giao tiếp là ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...