Có gì trong top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Bà Rịa – Vũng Tàu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có gì trong top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Bà Rịa – Vũng Tàu

      Có gì trong top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Bà Rịa – Vũng Tàu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về một số khóa học tại các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn có thể sẽ gặp một số khó khăn khi vừa học vừa làm như vấn đề về khoảng cách, thời gian và công sức. Nên việc chọn nơi trau dồi kiến thức càng quan trọng hơn bao giờ hết. Để tiết kiệm khoảng thời gian tìm kiếm cho bạn, Edu2Review sẽ gợi ý top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Bà Rịa – Vũng Tàu sau.

      Top trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất Bà Rịa – Vũng Tàu

      Anh văn Hội Việt Mỹ

      • Địa chỉ: 498 Trương Công Định, P.8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều người. Hiện tại, trung tâm có các chi nhánh tại TP.HCM, Bình Dương, Hà Nội và Vũng Tàu. Bạn có thể tìm đến địa chỉ số 498 Trương Công Định, Vũng Tàu để tham gia các khóa học tại đây.

      Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những nơi đào tạo đạt chuẩn toàn cầu và được công nhận bởi tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế – NEAS. Bên cạnh đó, trung tâm còn đạt được nhiều thành tích và giải thưởng khác nhau nhờ việc không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy.

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có trình độ cao, đạt các chứng chỉ quốc tế như TESOL, CELTA… và trải qua nhiều vòng tuyển chọn nghiêm ngặt. Ngoài ra, thầy cô còn áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình giảng dạy của mình. Học viên có thể tiến bộ nhờ sự hỗ trợ của những tiện ích như iTool hay phòng Multimedia Lab.

      Một số khóa học tại Anh văn Hội Việt Mỹ mà người đi làm nên tìm hiểu:

      • Các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế như IELTS và TOEFL iBT
      • Khóa Anh ngữ giao tiếp iTalk
      • Khóa cấp tốc dành cho người “mất gốc” tiếng Anh
      • Chương trình dành cho các doanh nghiệp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      Cơ sở vật chất khang trang là một trong những thế mạnh của VUS (Nguồn: trung tâm VUS)Cơ sở vật chất khang trang là một trong những thế mạnh của VUS (Nguồn: Trung tâm VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 15 – 17 Bình Giã, P.8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

      Sài Gòn Vina là trung tâm giảng dạy đa dạng ngôn ngữ từ Anh, Hàn, Nhật... đến Tây Ban Nha, Pháp, Đức… Bạn có thể liên hệ trung tâm tại địa chỉ số 15 – 17 Bình Giã, Vũng Tàu.

      Đến với Sài Gòn Vina, người học sẽ được trang bị kiến thức Anh ngữ từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn tiến bộ một cách nhanh chóng. Trung tâm cung cấp các khóa học nhằm đáp ứng nhu cầu, mục tiêu và phù hợp với nhiều trình độ khác nhau của người học. Cụ thể, người học có thể lựa chọn một trong 3 chương trình chính: Anh văn giao tiếp – Smart Choice, tiếng Anh thương mại – Business Result và luyện thi chứng chỉ quốc tế (TOEIC, TOEFL iBT, IELTS).

      Khóa học giao tiếp dành cho những người mới bắt đầu hoặc gặp khó khăn khi nói chuyện bằng tiếng Anh. Học viên được chọn cấp độ phù hợp với bản thân (có 3 cấp độ: starter, level 1, level 2 và level 3). Với chương trình Anh văn thương mại dành cho đối tượng đi làm, người học sẽ trau dồi kiến thức thông qua giáo trình Business Result của David Grant & Jane Hudson.

      Những kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, thuyết trình, đàm phán… được chú trọng giúp bạn xây dựng sự tự tin. Bên cạnh đó, học viên còn bổ sung cho mình vốn từ vựng thuộc nhiều chủ đề được sử dụng trong công việc.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Sài Gòn Vina

      Giới thiệu Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina (Nguồn: YouTube – Kênh SGV)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Sài Gòn Vina

      Viện IBM

      • Địa chỉ: 102A Lê Hồng Phong, P.4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

      Tọa lạc tại địa chỉ số 102A Lê Hồng Phong, phường 4, Vũng Tàu, IBM Institute là tổ chức giáo dục, chuyên đào tạo các kỹ năng liên quan đến lĩnh vực Quản trị kinh doanh. Với những giá trị cốt lõi đã đề ra, trung tâm luôn cố gắng đổi mới và áp dụng những phương pháp hiện đại vào quá trình giảng dạy.

      Bên cạnh các chương trình Quản trị sản xuất, Quản trị bán hàng, Lãnh đạo, Kỹ năng mềm, Tài chính, Kinh tế... IBM cũng tổ chức khóa học tiếng Anh dành riêng cho các nhà quản lý. Khóa English Composition được thiết kế theo tiêu chuẩn ESL và kiểm định quốc tế. Viện IBM được chuyển giao và ứng dụng kiến thức tiếng Anh vào các khóa dành cho doanh nhân, công chức...

      Bạn sẽ được kiểm tra đầu vào để biết được trình độ hiện tại và lựa chọn đúng cấp độ phù hợp với bản thân. Trung tâm triển khai giảng dạy 3 cấp độ chính: Precourse (ESL 40 – 60), ENGL101 (ESL 61 – 80) và ENGL201 (ESL 81 – 90). Thời gian học kéo dài 6 tháng, giúp bạn củng cố lại những kiến thức cơ bản và bổ sung các kỹ năng Anh ngữ cần thiết trong môi trường chuyên nghiệp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Viện IBM

      Một lớp học hiệu quả tại Viên IBM (Nguồn: Viên IBM)Một lớp học hiệu quả tại Viên IBM (Nguồn: Viên IBM)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Viện IBM

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Địa chỉ:

      • 103-103A Bạch Đằng, Khu phố 3, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu
      • 208 Thống Nhất (mới), P.8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

      ILA là hệ thống trung tâm giáo dục Anh ngữ có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại Vũng Tàu, Trung tâm ILA tọa lạc tại địa chỉ số 208 Thống Nhất, phường 8, Thành phố Vũng Tàu để tham gia các khóa học dành cho người lớn tại đây. Về phương pháp giảng dạy, trung tâm ILA sẽ đưa ra các dự án đòi hỏi sự tư duy, tự tìm tòi nghiên cứu để các học viên rèn luyện được những kiến thức tiếng Anh cơ bản cũng như phát triển một số kỹ năng mềm như làm việc nhóm, giao tiếp, sáng tạo…

      Ngoài ra, Anh ngữ ILA đặc biệt quan tâm đến các ứng dụng công nghệ và khuyến khích học viên sử dụng nó để hỗ trợ cho việc ôn luyện. Trung tâm còn xây dựng chương trình BYOD – Bring Your Own Device (Mang theo thiết bị của chính bạn) để giúp người học tiếp thu kiến thức dễ dàng và nhanh chóng hơn.

      Anh ngữ ILA thiết kế 2 khóa học dành cho người đã đi làm gồm: Khóa tiếng Anh giao tiếp – Global English và tiếng Anh luyện thi chứng chỉ quốc tế – Exam English.

      Với khóa Global English, các bạn được tiếp cận giáo trình phù hợp với mục tiêu, sát thực tế và được trình bày dễ hiểu, từ đó có thể sử dụng tiếng Anh trong đời sống hằng ngày, công việc và học tập. Với khóa luyện thi chứng chỉ, trung tâm mở các lớp chuyên về IELTS, TOEFL iBT, TOEIC để đáp ứng nhu cầu của người học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm ILA còn bố trí trợ giảng để giúp quá trình học diễn ra thuận lợi (Nguồn: ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm ILA

      Bạn có cảm nhận như thế nào về các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Bà Rịa – Vũng Tàu? Edu2Review hy vọng bạn có thể chọn lựa được nơi học phù hợp với bản thân để có thể chinh phục mục tiêu phía trước.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 14 trung tâm Anh ngữ có “quy mô khủng” nhất TP.HCM

      04/10/2022

      Bạn cần tìm những trung tâm Anh ngữ có số lượng chi nhánh nhiều nhất để thuận tiện đăng ký học ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 25 trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại TPHCM và Hà Nội (2017)

      24/11/2022

      Nên học tiếng Anh ở đâu? Trung tâm Anh văn nào uy tín và hiệu quả? Dưới đây là danh sách các ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...