Cơ hội hiếm có cho giáo viên muốn học TESOL ở VUS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cơ hội hiếm có cho giáo viên muốn học TESOL ở VUS

      Cơ hội hiếm có cho giáo viên muốn học TESOL ở VUS

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Các giáo viên dạy tiếng Anh có lẽ sẽ biết đến hội nghị thường niên do Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ tổ chức. Đây là cơ hội để mọi người học TESOL ở VUS miễn phí và cập nhật xu hướng giảng dạy mới nhất.

      Danh sách

      Bài viết

      Hội nghị VUS TESOL diễn ra mỗi năm là cơ hội đặc biệt để những giáo viên tiếng Anh Việt Nam và các nước trong khu vực được học hỏi từ những diễn giả hàng đầu thế giới. Hội nghị năm 2018 được tổ chức 2 lần tại TP. HCM và Hà Nội với 2 chủ đề khác nhau, đặc điểm chung là bạn sẽ được lắng nghe chia sẻ từ những khách mời đến từ các tổ chức quốc tế và trao đổi để cải tiến phương pháp giảng dạy nhưng vẫn phù hợp với bối cảnh Việt Nam.

      Hãy cùng Edu2Review khám phá những bí mật được bật mí trong hội nghị và trải nghiệm như thế nào là học TESOL tại VUS nhé!

      Hội nghị VUS TESOL tại TP. HCM

      Ngày 20/7/2018, 17 diễn giả đến từ các trường đại học danh tiếng, tổ chức giáo dục quốc tế, cùng nhiều nhà xuất bản lớn đã tham gia Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL. Các diễn giả đến từ Đại học (ĐH) CUNY – đối tác chiến lược của VUS, ĐH RMIT cùng nhiều nhà xuất bản lớn như Oxford University Press, Cambridge University Press, Pearson, National Geographic Learning, MacMillan…

      Với mục đích ứng dụng các xu hướng giảng dạy tiếng Anh hiện đại trên thế giới, VUS TESOL trở lại với chủ đề “Bản địa hóa việc giảng dạy tiếng Anh trong xu thế toàn cầu: Khuynh hướng và Ứng dụng”.

      Học TESOL ở VUSÔng Steven Happel phát biểu tại Hội nghị VUS TESOL TP. HCM năm 2018

      Không chỉ riêng kinh tế, công nghệ – kỹ thuật mà giáo dục cũng là một lĩnh vực đang ngày càng đi theo xu hướng bản địa hóa. Câu hỏi được đặt ra trong hội nghị là các nhà giáo dục ở Việt Nam cần làm gì để tận dụng các nguồn lực và ý tưởng đang phổ biến trên thế giới, làm sao để phương pháp dạy học vừa được cải tiến mà học viên Việt Nam cũng tiếp thu một cách hiệu quả.

      Vấn đề bản địa hóa phương pháp giảng dạy Anh ngữ sẽ được đưa ra phân tích và thảo luận ở nhiều phương diện. Điểm khác biệt năm 2018 là có sự tham gia của giáo viên từ các quốc gia khác trong khu vực. Ngoài các hội thảo dành cho giáo viên, hội nghị còn có một số chủ đề dành cho phụ huynh nhằm hỗ trợ cha mẹ đồng hành cùng con trên con đường học tập.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ VUS

      Học TESOL ở VUSMột số chương trình khác nằm trong khuôn khổ hội nghị cũng thu hút nhiều người quan tâm

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Hội nghị VUS TESOL tại Hà Nội

      Ngày 09/11/2018, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã tổ chức thành công Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL tại Hà Nội. Tiếp nối thành công của Hội nghị tại TP.HCM, VUS đã mang Hội nghị này đến Hà Nội với chủ đề “Ứng dụng công nghệ trong giảng dạy tiếng Anh: Sáng tạo và Cải tiến”.

      Trình bày tại Hội nghị là các chuyên gia, diễn giả hàng đầu đến từ các tổ chức uy tín quốc tế như Nhà xuất bản Đại học Oxford, Cambridge, Nhà xuất bản MacMillan, National Geographic Learning, Vietnam Book Promotion…

      Học TESOL ở VUSHội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL tại Hà Nội với hơn 1.000 lượt đăng kí tham dự

      Thời đại khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, việc ứng dụng công nghệ là xu thế tất yếu của mọi lĩnh vực, trong đó có giáo dục. Ông Gordon Lewis đến từ Nhà xuất bản Đại học Oxford gợi ý việc sử dụng các phương tiện truyền thông như Facebook, Twitter... giúp người sử dụng tương tác nhiều hơn trong việc dạy học. Ứng dụng công nghệ vào giảng dạy còn giúp học viên học bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

      Theo quan điểm của Bà Lê Thái Mỹ Phụng – Giám đốc Học vụ cấp cao của VUS chia sẻ: “Ứng dụng công nghệ trong việc giảng dạy là một trong những nhu cầu thiết yếu của giáo viên để mang đến một môi trường học tập năng động và tương tác cho người học”. Tại Hội nghị, người tham dự lắng nghe nhiều chia sẻ hữu ích và thiết thực từ các chuyên gia, trao đổi và thảo luận những băn khoăn và chia sẻ tâm huyết về công tác giảng dạy Anh ngữ.

      Cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn cho giáo viên Anh ngữ

      Năm 2018 chính là lần thứ 13 VUS tổ chức Hội nghị với sự góp mặt của nhiều diễn giả nổi tiếng và sự tham gia của hơn 2.700 người là những giáo viên tiếng Anh và những người yêu thích ngôn ngữ này. Mỗi năm, hội nghị mang đến những thông tin và xu hướng mới trong lĩnh vực giáo dục, giúp giáo viên Anh ngữ cập nhật, làm mới bản thân trong công tác giảng dạy.

      Trung tâm ANh văn Hội Việt Mỹ (VUS) là đơn vị đào tạo Anh ngữ thường xuyên cập nhật các phương pháp giảng dạy tiên tiến thông qua các hoạt động đào tạo dành cho đội ngũ giáo viên. Trong bối cảnh hội nhập, những cơ hội này rất quan trọng để cung cấp kiến thức, nâng cao chuyên môn cho các giáo viên Việt Nam nói chung và giáo viên VUS nói riêng.

      Học TESOL ở VUSHội nghị là nơi để giáo viên trong nghề và nhiều người yêu thích tiếng Anh được học hỏi lẫn nhau

      Ngoài mục đích nâng cao trình độ cho giáo viên, hội nghị VUS TESOL còn có ý nghĩa chia sẻ trách nhiệm phát triển cộng đồng đối với việc giảng dạy cho nhiều người học tiếng Anh và tiếp thêm động lực để thế hệ trẻ nuôi dưỡng niềm đam mê trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ.

      Nếu chẳng may bỏ lỡ các buổi hội nghị bổ ích này thì vào năm sau, bạn nên theo dõi thông tin trên website chính thức của VUS TESOL và đăng ký tham dự theo thời gian quy định. Chắc chắn việc học TESOL ở VUS sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích và thành công hơn trong sự nghiệp giảng dạy.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 1/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh tại Việt Nam

      Quang Vinh (tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: VUS TESOL


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Học TESOL ở đâu tốt TPHCM: 7 lựa chọn lý tưởng cho bạn

      08/09/2020

      Nếu bạn muốn trở thành giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp, chứng chỉ TESOL là một phần không thể ...

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS ở Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) có đắt không?

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học IELTS uy tín thì Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) là một ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...