Cơ hội nghề nghiệp của sinh viên trường Cao đẳng Giao thông Vận tải 3 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cơ hội nghề nghiệp của sinh viên trường Cao đẳng Giao thông Vận tải 3

      Cơ hội nghề nghiệp của sinh viên trường Cao đẳng Giao thông Vận tải 3

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Học Luật không phải chỉ làm thầy cãi, học Giao thông Vận tải ai nói đi lái xe? Hãy cùng tìm hiểu xem cử nhân trường Cao đẳng Giao thông Vận tải 3 sẽ làm những gì sau tốt nghiệp.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong khi tình trạng thất nghiệp đối với trình độ đại học và sau đại học chiếm tỷ lệ rất cao, con đường việc làm của sinh viên cao đẳng lại luôn rộng mở. Liệu những cử nhân trường Cao đẳng Giao thông Vận tải 3 (CĐ GTVT 3) có nằm trong thực trạng chung này?

      Xếp hạng trường Cao đẳng
      tại TP.HCM

      Khám phá cơ hội nghề nghiệp của cử nhân Cao đẳng Giao thông Vận tải 3

      Cao đẳng Giao thông Vận tải 3 là trường công trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải. Tên gọi Giao thông Vận tải 3 đã phần nào nói lên lĩnh vực đào tạo của trường. Hiện tại, trường có đến 12 ngành học hệ cao đẳng khác nhau như: Kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính, Xây dựng cầu đường bộ, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ.... mang đến nhiều sự lựa chọn cho sinh viên.

      Ngoài khu phòng học lý thuyết, trường có các xưởng Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Cơ điện tử, Động cơ ô tô, Điện ô tô, Gầm ô tô, Cơ khí chế tạo… Trong các xưởng có phòng học chuyên môn để thực hiện giảng dạy gắn lý thuyết với thực hành.

      Đánh giá của sinh viên
      về Cao đẳng GTVT 3

      Ảnh minh họa Kỹ sư ô tô ngành được trường Cao đẳng Giao thông vận tải 3 đào tạo (Nguồn: WikiSafari) Ảnh minh họa Kỹ sư ô tô, ngành được trường Cao đẳng Giao thông Vận tải 3 đào tạo (Nguồn: WikiSafari)

      Về chất lượng giảng dạy, trường có đội ngũ giáo viên có trình độ cao, thường xuyên được tu nghiệp đảm bảo chuyên môn.

      Ngoài trình độ cao, các thầy cô cũng như cán bộ nhân viên của trường Cao đẳng Giao thông Vận tải 3 còn có lòng nhiệt huyết cao với nghề, sự cố gắng không ngừng. Cũng vì thế, qua 38 năm hoạt động, trường đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng như: Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba cùng nhiều Cờ thi đua, bằng khen của Chính phủ, Bộ GTVT và Thành phố Hồ Chí Minh.

      Bên cạnh ngành học đa dạng, trường đã tiến hành ký kết hợp tác với các doanh nghiệp trong khu vực, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên. Cử nhân Giao thông Vận tải 3 có thể làm các công việc liên quan đến: Xây dựng hệ thống giao thông, Kỹ sư cơ khí, Kinh doanh vận tải, Điều hành giao thông...

      Hội nghị tại Cao đẳng Giao thông vận tải 3 với 3 Huân chương Lao động trường đã vinh dự được nhận (Nguồn: Trường cao đẳng GTVT TW III)Hội nghị tại Cao đẳng Giao thông Vận tải 3 (Nguồn: Trường Cao đẳng GTVT TW III)

      Sinh viên có suy nghĩ gì về trường Cao đẳng Giao thông Vận tải 3?

      Trên trang đánh giá của Edu2Review Cao đẳng Giao thông Vận tải 3 đang nhận được 8.3 điểm (cập nhập đến tháng 10/2019) và nhiều đánh giá tích cực từ sinh viên.

      “Trường có hoạt động truyền thông tốt, đào tạo được nhiều sinh viên ưu tú khi ra trường, cơ hội tìm kiếm việc làm cao. Sinh viên năng động, đoàn kết”– Bạn Khanh Le chia sẻ trên trang đánh giá của Edu2Review.

      “Giảng viên hòa đông vui vẻ với sinh viên. Có nhiều chỗ bán đồ ăn trước cổng thuận tiện cho việc ăn uống của sinh viên. Là ngôi trường có học phí rẻ phù hợp với tất cả các đối tượng sinh viên” – Cảm nhận từ bạn Hiền Đặng.

      >> Top trường đại học có cơ hội việc làm cao nhất tại TP HCM

      Buổi học thực hành hào hứng của các sinh viên tại Cao đẳng Giao thông vận tải 3 (Nguồn: Facebook) Buổi học thực hành hào hứng của các sinh viên tại Cao đẳng Giao thông Vận tải 3 (Nguồn: Facebook trường Cao đẳng GTVT 3 )

      Với hướng phát triển đào tạo đa ngành, các trường cao đẳng hiện nay nhận được sự lựa chọn của nhiều sinh viên. Trong đó, trường Cao đẳng Giao thông Vận tải 3 với thế mạnh học phí hợp lý đang là một trong những địa điểm đào tạo đáng cân nhắc tại TP.HCM.

      Nhi Phan (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Việc làm

      Mách bạn xu hướng nghề nghiệp trong 5 năm tới

      06/02/2020

      Đừng bỏ lỡ những thông tin mà Edu2Review cung cấp cho bạn, nếu bạn đang loay hoay trong việc chọn ...

      Luyện thi IELTS

      Sinh viên trường nào mang giá trị cao sau khi tốt nghiệp?

      06/02/2020

      Chọn đúng ngành thời thượng và đúng sở thích của bạn cũng chưa đủ để bạn có ngay một công việc ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học ngành KINH TẾ là học cái gì?

      06/02/2020

      Bạn có dự định học kinh tế nhưng chưa hiểu rõ thực sự ngành này sẽ học những gì, ở đâu, cơ hội ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...