Top những trường đại học có cơ hội việc làm cao nhất tại TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top những trường đại học có cơ hội việc làm cao nhất tại TP.HCM

      Top những trường đại học có cơ hội việc làm cao nhất tại TP.HCM

      Cập nhật lúc 04/05/2022 14:15
      Đại học Ngoại thương, Đại Học Hoa Sen, Y Dược, RMIT... là một trong số các trường đại học được sinh viên đánh giá là có cơ hội việc làm cao nhất sau khi ra trường.

      Danh sách

      Bài viết

      Học trường đại học nào ra dễ xin việc nhất hay sinh viên trường đại học nào tự tin về cơ hội việc làm nhất sau khi ra trường? Để trả lời câu hỏi này, Nền tảng đánh giá giáo dục Edu2Review đã thu thập hơn 10.000 đánh giá từ sinh viên các trường đại học trên địa bàn TP.HCM để phân tích.

      Kết quả năm nay đem lại nhiều điều bất ngờ khi các sinh viên thuộc khối trường Kỹ thuật có xu hướng tự tin rất cao về cơ hội việc làm sau khi ra trường. Bên cạnh đó, các trường đại học quốc tế cũng đang được sinh viên đánh giá cao.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trường đại học tốt nhất Việt Nam

      Trường Đại học Hoa Sen

      "Chuyên sâu về đào tạo ngoại ngữ với đầu ra vững chắc"

      • Điểm đánh giá cơ hội việc làm trên Edu2Review: 9.5/10
      • Địa chỉ: số 08 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Đại học Hoa Sen

      Trường Đại học Hoa Sen hiện có 21 ngành và chuyên ngành đào tạo hệ đại học, với các khoa Kinh tế và Quản trị, Khoa học và Kỹ thuật, Du lịch, Khoa học xã hội và Nhân văn, Thiết kế và Nghệ thuật.

      Nhiều sinh viên từng học tại đây nhận xét rằng đội ngũ giáo viên chất lượng và hoạt động ngoại khóa bổ ích đã giúp ích rất nhiều cho các bạn trong tìm kiếm việc làm sau khi ra trường.

      Tại sao chọn Đại học Hoa Sen (Nguồn: YouTube - Đại học Hoa Sen)

      “Hoa Sen là trường có uy tín, cũng như chuyên sâu về đào tạo ngoại ngữ cho sinh viên với đầu ra vững chắc. Bảo đảm việc làm cho sinh viên khi ra trường. Môi trường năng động, giảng viên tận tình hỗ trợ và giảng dạy, với những phương pháp hữu ích cho sinh viên mới vào trường. Tuy nhiên học phí quá cao, cơ sở vật chất ngày càng suy giảm.” – Bạn Phú Lê cho biết.

      Trường Đại học Quốc tế RMIT

      “Nâng cao kiến thức và kỹ năng với nhiều trải nghiệm thú vị”

      • Điểm đánh giá cơ hội việc làm trên Edu2Review: 9.2/10
      • Địa chỉ: 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Đại học Quốc tế RMIT

      Trường Đại học Quốc tế RMIT được thành lập từ năm 1998, là một trong những trường quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đặc biệt, bằng cử nhân tại RMIT được công nhận trên toàn thế giới, mở rộng cơ hội việc làm của sinh viên từ Việt Nam ra nước ngoài.

      Thống kê năm 2016 của trường cho thấy sau khi tốt nghiệp RMIT, 83,7% sinh viên có việc làm, 21,2% tiếp tục học cao học và 26,2% kinh doanh riêng.

      “Học tập tại đây đã mang lại cho mình nhiều trải nghiệm thú vị, không chỉ được nâng cao kiến thức chuyên môn mà còn được rèn luyện các kĩ năng mềm cần thiết, cũng như có được nhiều cơ hội làm việc (cả trong lẫn ngoài nước) sau khi ra trường.

      Học phí cao do là trường quốc tế, với cơ sở vật chất hiện đại, khuôn viên trường rộng và đẹp. Môi trường học tập năng động, sáng tạo, cởi mở, các hoạt động ngoại khoá nổi trội, đa dạng” – bạn Phan Hồng Anh chia sẻ.

      Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin

      "Kiến thức giảng dạy chuyên sâu, thực tiễn, giúp ích nhiều cho công việc"

      • Điểm đánh giá cơ hội việc làm trên Edu2Review: 9.1/10
      • Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Đại học CNTT

      Là 1 trong những trường trực thuộc ĐHQG TPHCM, trường Đại học Công nghệ thông tin TPHCM có đội ngũ cán bộ, giảng viên với trình độ chuyên môn cao, đáp ứng được yêu cầu đào tạo và nghiên cứu khoa học theo định hướng đại học ứng dụng. Bên cạnh đó, trường cũng có chương trình đào tạo tiên tiến phục vụ cho việc học của sinh viên.

      Chia sẻ về cơ hội việc làm, bạn Hồng Hiển, sinh viên năm 3 của trường tự tin: "Đây là một ngôi trường hàng đầu dành cho các bạn đam mê công nghệ thông tin, chất lượng dạy và học tốt, đảm bảo chuyên môn, hơn thế nữa là đảm bảo được bạn sẽ chọn được việc làm khi ra trường. Bạn sẽ không hối hận khi vào ĐH CNTT đâu, tôi dám đảm bảo là như vậy".

      Trường Đại học Quốc tế

      “Môi trường học tập tốt, cải thiện vốn tiếng Anh về nhiều mặt”

      • Điểm đánh giá cơ hội việc làm trên Edu2Review: 8.8/10
      • Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM

      Trường Đại học Quốc tế trực thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM, đã đi vào hoạt động từ năm 2003 đến nay.

      Một điểm nhấn đặc biệt của trường là sử dụng 100% tiếng Anh trong giảng dạy, tạo cơ hội cho sinh viên rèn luyện và sử dụng thành thạo ngoại ngữ. Với lợi thế khả năng tiếng Anh tốt, các bạn sau khi ra trường có thể làm tại các công ty đa quốc gia hoặc tìm kiếm cơ hội việc làm quốc tế.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Đại học Quốc tế

      Hình ảnh Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường Đại học Quốc tế (Nguồn: vnuhcm)Hình ảnh Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường Đại học Quốc tế (Nguồn: vnuhcm)

      “Cơ sở vật chất tốt, phục vụ đủ nhu cầu cho sinh viên. Môi trường học tập tốt (sử dụng tiếng Anh). Từ ngày học ở đây, vốn tiếng Anh của mình được cải thiện hơn về nhiều mặt, nhất là cảm thấy tự tin nói hơn ở những buổi thuyết trình bằng tiếng Anh.

      Vị trí khá xa trung tâm thành phố gây bất tiện, nhưng mình có cảm giác trưởng thành hơn khi mỗi ngày dành ra 3 tiếng để đi học lẫn về nhà trên bus” – Bạn Nguyễn An đánh giá.

      >>Giải đáp nhanh thông tin hướng nghiệp 2022 tại đây

      Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)

      • Địa chỉ: Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • Văn phòng Tư vấn Tuyển sinh:
        • 240A Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
        • 11 đường 35CL, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • Hotline: 028 3535 9119
      • Email: [email protected]
      • Fanpage: University of Management and Technology, HCMC
      • Website: umt.edu.vn

      Trong tương lai, sự phát triển của công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ khiến nhiều ngành nghề bị thay thế và giảm nhu cầu về nguồn nhân lực. Đứng trước sự dịch chuyển không thể tránh khỏi này của thị trường lao động, với tinh thần giáo dục khai phóng, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) đã đi trước đón đầu, tập trung đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho 6 ngành được tiên đoán là xu hướng của thời đại số 4.0: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản, Kinh doanh quốc tế, Quản lý thể dục thể thao.

      Lộ trình đào tạo chú trọng thực học - thực nghiệp ở UMT được định hướng rõ ràng mục tiêu cho từng năm học, luôn gắn liền với thực tiễn doanh nghiệp xuyên suốt. Ngay từ năm đầu, sinh viên đã được kiến tập ở các công ty liên kết hợp tác với trường. Đặc biệt, trong học kỳ doanh nghiệp 3 tháng vào năm cuối, sinh viên được tham gia, đóng góp trực tiếp vào nghiên cứu chuyên sâu và hoạt động phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.

      Xem thêm thông tin về các ngành đào tạo
      tại Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)

      UMTLộ trình 4 năm học khác biệt, dành riêng cho sinh viên UMT được thiết kế chặt chẽ, khoa học và mang tính định hướng cao

      Ngoài tăng khả năng học lâu, nhớ sâu kiến thức trên giảng đường, việc bám sát và liên hệ thực tiễn trong quá trình giảng dạy còn giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm, vốn sống và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.

      Ngày 8/4/2022, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) đã ký kết hợp tác toàn diện cùng Ngân hàng Á Châu (ACB) - một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam. Thành công của lễ ký kết hợp tác này đã mở ra rất nhiều cơ hội thuận lợi cho sinh viên UMT có điều kiện được học tập và phát triển toàn diện. Cụ thể như trong các hoạt động thực tập, kiến tập, thực hành tại ACB; Hợp tác trong các chương trình khởi nghiệp có liên quan; Hỗ trợ việc làm cho sinh viên của UMT…

      Với hồ sơ năng lực E-Portfolio đã được xây dựng và hoàn chỉnh trong thời gian học tập tại trường, ngay khi tốt nghiệp, sinh viên UMT đã có đủ cơ sở và nền tảng kỹ năng cần thiết để tự tin ứng tuyển ở bất cứ môi trường doanh nghiệp nào, dù trong nước hay quốc tế.

      UMTSinh viên UMT là thế hệ trẻ bản lĩnh, sáng tạo, thích ứng linh hoạt và thành công trong tương lai

      Lấy tinh thần giáo dục khai phóng làm tôn chỉ đào tạo, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) hướng đến chu toàn hành trình khám phá và trải nghiệm của Gen Z để xây dựng một thế hệ trẻ bản lĩnh, dám nghĩ dám làm và sáng tạo, chủ động học hỏi, phát triển bản thân để có thể thích ứng linh hoạt và thành công chinh phục thử thách sự nghiệp.

      Trường Đại học Bách Khoa

      “Tạo điều kiện giúp bạn phát triển toàn diện”

      • Điểm đánh giá cơ hội việc làm trên Edu2Review: 8.9/10
      • Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10 (cơ sở Lý Thường Kiệt), TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Đại học Bách khoa TP.HCM

      Trong top 10 trường đại học có cơ hội việc làm cao nhất TP HCM, Đại học Bách Khoa là trường chuyên đào tạo kỹ sư có tay nghề cao và chuyên môn vững vàng trong các lĩnh vực điện – điện tử, kỹ thuật máy tính, môi trường và tài nguyên... Trường nhận được đánh giá cao từ nhiều sinh viên vì cơ hội việc làm ổn định, chuyên môn giảng viên tốt và môi trường học tập thoải mái.

      Theo thống kê 2 khóa tốt nghiệp gần nhất trong năm 2018 của Đại học Bách Khoa, tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm sau 12 tháng là trên 90%.

      “Môi trường chuyên nghiệp, tạo nhiều điều kiện cho sinh viên phát triển toàn diện, đặc biệt là trong chuyên môn, nên tỷ lệ có việc làm sau khi ra trường cao. Nhưng phòng học còn hơi nhỏ, nhiều khi sinh viên tập trung đầy đủ thì rất nóng và khó chịu.” – Bạn Phạm Nguyễn Dương nhận xét.

      Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2

      “Môi trường năng nổ, tạo cơ hội phát triển kỹ năng mềm”

      • Điểm đánh giá cơ hội việc làm trên Edu2Review: 8.9/10
      • Địa chỉ: Số 15 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Đại học Ngoại thương cơ sở 2

      Khi được hỏi học trường nào dễ xin việc, nhiều sinh viên nhắc đến Đại học Ngoại thương cơ sở 2 vì môi trường học tập năng động, với nhiều câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm hoạt động mạnh mẽ. Một thống kê vào năm 2018 của trường cho thấy 96,61% sinh viên tìm thấy việc làm trong 12 tháng sau tốt nghiệp.

      Trường đào tạo các chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh quốc tế, Tài chính quốc tế, Kế toán – Kiểm toán và Logistics – Quản lý chuỗi cung ứng.

      Chương trình học tại Đại học Ngoại thương (Nguồn: YouTube)

      “Môi trường năng động, tạo nhiều cơ hội phát triển kỹ năng mềm. Gần một năm ở trường, mình học được nhiều thứ, không chỉ kiến thức mà còn nhiều kỹ năng khác. Được hòa nhập trong một môi trường lúc nào cũng năng nổ, tiếp xúc và học hỏi từ nhiều người. Tuy nhiên, cơ sở vật chất còn hạn chế.” – Bạn Tăng Yến Linh bình luận.

      Trường Đại học Y Dược

      “Thời sinh viên đáng nhớ cùng Đại học Y Dược”

      • Điểm đánh giá cơ hội việc làm trên Edu2Review: 9.0/10
      • Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Đại học Y Dược

      Tại Đại học Y Dược, tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm sau 12 tháng chiếm trên 87%, theo thống kê của trường trong 2 khóa tốt nghiệp gần nhất năm 2018.

      Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội học tập với các giáo sư, bác sĩ đầu ngành có chuyên môn cao, y đức tốt, môi trường tiện nghi và nhiều CLB học thuật liên quan đến chăm sóc sức khỏe con người.

      “Thư viện siêu đẹp, sân trường mát mẻ gió lùa quanh năm, nhưng thiếu phòng để học bài nhóm. Ban đầu cứ nghĩ sinh viên trường chỉ chú trọng việc học, không ngờ mọi người lại vô cùng năng động. May mắn được làm việc với các bạn, được tham gia các CLB, mình nghĩ tuổi trẻ, thời sinh viên của mình sẽ vô cùng đáng nhớ.” – Bạn Phạm Thanh Tuyền khẳng định.

      Trường Đại học Kinh tế Tài chính

      "Định hướng ngành nghề phù hợp cho sinh viên"

      • Điểm đánh giá cơ hội việc làm trên Edu2Review: 9.4/10
      • Địa chỉ: 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Đại học Kinh tế Tài chính

      Nhắc đến học trường nào dễ xin việc, không thể không nói tới trường Đại học Kinh tế Tài chính. Trường thành lập từ năm 2007, với định hướng đào tạo chuyên sâu về kinh tế, tài chính, thông qua các môn học lý thuyết với giảng viên và trải nghiệm thiết thực từ những hoạt động ngoại khóa.

      Đặc biệt, theo một thống kê năm 2018 của trường, 100% sinh viên tìm được việc làm sau 12 tháng kể từ khi tốt nghiệp.

      “Sinh viên được quan tâm, định hướng tới các ngành nghề phù hợp. Việc sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chủ yếu trong các hoạt động ngoại khóa phong phú góp phần cải thiện, nâng cao khả năng, sự tự tin khi làm việc cùng bạn bè quốc tế.

      Học phí chưa đáp ứng được nguyện vọng của nhiều sinh viên, vị trí khá xa so với trung tâm thành phố gây khó khăn cho việc di chuyển” – bạn Tú Minh cảm nhận về trường.

      Trường Đại học Kinh tế – Luật

      “Nhiều cuộc thi hấp dẫn và câu lạc bộ thú vị”

      • Điểm đánh giá cơ hội việc làm trên Edu2Review: 8.7/10
      • Địa chỉ: Khu phố 3, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Đại học Kinh tế – Luật

      Trường Đại học Kinh tế – Luật ra đời vào năm 2010, đến nay đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu quý từ sinh viên. Theo nhiều đánh giá, các bạn muốn theo đuổi ngành Luật và Kinh tế sẽ có cơ hội việc làm tốt khi học tại đây, vì trường cung cấp đầy đủ các kiến thức chuyên môn và chia sẻ kinh nghiệm thực tế của giảng viên.

      96,59% số sinh viên tốt nghiệp trong 2 khóa gần nhất (năm 2018) của trường có công việc ổn định sau 12 tháng.

      Giới thiệu trường Đại học Kinh tế – Luật (Nguồn: YouTube)

      “Mình đang là sinh viên năm 1 của UEL, mình rất thích cơ ở vật chất nơi này. Trong trường có nhiều cuộc thi và câu lạc bộ hay. Đặc biệt, nếu bạn chọn luật kinh tế thì nên học ở đây, vì các môn chuyên ngành rất phù hợp với thực tế. Tuy nhiên, trường quá xa so với trung tâm thành phố.” – Bạn Nguyễn Kim Tú cho ý kiến.

      Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

      "Giảng viên nhiệt huyết, thân thiện với chất lượng đào tạo tốt"

      • Điểm đánh giá cơ hội việc làm trên Edu2Review: 8.7/10
      • Địa chỉ: 86/2 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

      Cơ hội việc làm của sinh viên các trường liên quan đến ngành y – dược luôn rất lớn, để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi nhà. Đặc biệt, trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch chuyên đào tạo bác sĩ, y tá, điều dưỡng, nhân viên chăm sóc y tế... cho các bệnh viện, phòng khám trên địa bàn thành phố.

      Đáng chú ý là trong một khảo sát của trường vào năm 2018, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm sau 12 tháng đạt tối đa 100%.

      “Trường có chất lượng đào tạo khá tốt, điểm chuẩn đầu vào rất cao, sinh viên có việc làm sau khi ra trường gần như tuyệt đối. Trang thiết bị hiện đại, giảng viên có nhiệt huyết, thân thiện với sinh viên, có cơ sở cho sinh viên thực tập. Tuy nhiên phòng học nóng, vệ sinh không sạch, sân trường nhỏ và bãi giữ xe không đủ lớn để chứa lượng xe sinh viên gửi vào” – bạn Hiền Minh cho hay.

      Trường Đại học FPT TP.HCM

      "98% sinh viên có việc làm như mong muốn sau tốt nghiệp"

      • Điểm đánh giá cơ hội việc làm trên Edu2Review: 9.3/10
      • Địa chỉ: Đường D1, Khu Công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM

      Tìm hiểu thông tin, xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Đại học FPT TP.HCM

      Theo các số liệu thống kê, Đại học FPT là trường có 98% sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp, riêng ở Đại học FPT TP.HCM tỷ lệ này là 100%. Trong số đó, có 19% số sinh viên tốt nghiệp làm việc tại nước ngoài, 5% tự bắt đầu các dự án khởi nghiệp của riêng mình. Đó là nhờ vào những lý do sau:

      Chưa tốt nghiệp đã được các công ty "xịn sò" săn đón

      Nhiều doanh nghiệp đánh giá cao sinh viên Đại học (ĐH) FPT, đến tận trường để “săn” nhân sự. Theo đó, sinh viên ĐH FPT sớm có việc làm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Từ năm thứ 3, sinh viên Đại học FPT TP.HCM đã được doanh nghiệp đến trường mời về làm việc.

      Trải nghiệm kỳ thực tập “hiếm có”

      Vào năm 3, năm 4, sinh viên ĐH FPT sẽ tham gia thực tập tập tại doanh nghiệp. Đây là kỳ OJT (on the job training) do nhà trường phối hợp với các công ty lớn tổ chức. Kỳ thực tập kéo dài từ 4 – 8 tháng, sinh viên làm việc như một nhân viên thực thụ tại doanh nghiệp, phải trực tiếp tham gia dự án và tự giải quyết công việc của mình. Kỳ thực tập này giống như một kỳ đào tạo chuyên sâu, giúp sinh viên tích lũy kiến thức và năng lực làm việc thực tế. Không ít sinh viên đồng ý ký hợp đồng chính thức với doanh nghiệp ngay trong giai đoạn này.

      Đào tạo song song 2 ngoại ngữ

      Ngoại ngữ đang là điểm yếu của đại bộ phận cử nhân tốt nghiệp đại học. Tại ĐH FPT, việc học bằng toàn bộ giáo trình tiếng Anh và thường xuyên được học, trao đổi tương tác với giáo viên nước ngoài là môi trường tốt để sinh viên phát triển khả năng ngôn ngữ. Đặc biệt, sinh viên được đào tạo tiếng Nhật hoặc tiếng Trung song song với tiếng Anh để khi ra trường có trong tay lợi thế 2 ngoại ngữ. Đây là điểm khiến doanh nghiệp đánh giá cao và đưa Đại học FPT vào danh sách nguồn tuyển dụng chất lượng cao của mình. Từ đó, sinh viên ĐH FPT tăng khả năng cạnh tranh ở những vị trí công việc có phúc lợi cao.

      Sinh viên học kiến thức chuyên ngành và được đào tạo "full" thực hành

      Sở dĩ tỷ lệ việc làm cao như trên là do chương trình đào tạo sát thực tiễn, sinh viên ra trường có thể lao vào công việc thực tế ngay. Giáo trình của trường đến từ các trường ĐH hàng đầu trên thế giới, chương trình đào tạo "full" thực hành. Từ đó, sinh viên ĐH FPT nắm vững cả kiến thức chuyên ngành lẫn khả năng áp dụng vào thực tế.

      Có thể thấy, sinh viên ĐH FPT sở hữu những lợi thế cạnh tranh rõ nét khi tham gia tuyển dụng, đưa con số sinh viên sau tốt nghiệp có việc làm đúng nguyện vọng lên mức gần 100%.

      Toàn cảnh Đại học FPT TP.HCMToàn cảnh Đại học FPT TP.HCM (Nguồn: Đại học FPT)

      Danh sách năm nay thống lĩnh bởi các trường đại học công lập và quốc tế. Đặc biệt là sự xuất hiện của các trường công lập thiên về khối ngành kỹ thuật. Để xem chi tiết đánh giá của sinh viên về tất cả các trường, xin mời quý độc giả xem tại đây.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 7/2018, vui lòng liên hệ trường để biết thông tin mới nhất.

      Edu2Review Report

      Nguồn ảnh cover: hanoicom


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Top 20 trường Đại học dành cho hội "RichKid" Sài Gòn

      08/06/2022

      Top 20 trường đại học có học phí 'khủng" nhất nhì Sài Gòn và chỉ dành cho hội RichKid. Bảng xếp ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      06/06/2023

      Danh sách các trung tâm Anh văn giao tiếp uy tín, hiệu quả tại TPHCM với mô hình học sáng tạo, ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Trường nào đào tạo ngành kinh tế tốt nhất hiện nay?

      11/06/2020

      Bạn đang muốn theo học ngành kinh tế nhưng chưa biết trường nào đào tạo tốt? Hãy cùng Edu2review ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...