Cơ hội nghề nghiệp rộng mở với 6 trung tâm luyện thi TOEIC tại Nghệ An | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cơ hội nghề nghiệp rộng mở với 6 trung tâm luyện thi TOEIC tại Nghệ An

      Cơ hội nghề nghiệp rộng mở với 6 trung tâm luyện thi TOEIC tại Nghệ An

      Cập nhật lúc 13/08/2020 11:30
      Với tiềm năng thu hút đầu tư và phát triển kinh tế tại Nghệ An, việc tìm một trung tâm luyện thi TOEIC chất lượng để kịp bổ sung chứng chỉ TOEIC vào hồ sơ xin việc là bước chuẩn bị cần thiết.

      Danh sách

      Bài viết

      Được mẹ thiên nhiên ưu đãi với nguồn tài nguyên phong phú, Nghệ An được xem là địa điểm vàng trong mắt các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nhận thức được lợi thế và tiềm năng của mình, người dân xứ Nghệ đã có sự chuẩn bị và đầu tư nghiêm túc cả về kỹ năng và kiến thức. Trong đó, nâng cao trình độ tiếng Anh là bước đệm quan trọng không thể bỏ qua. Vậy tại Nghệ An, có những trung tâm luyện thi TOEIC nào chất lượng?

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ASEM Việt Nam

      ASEM Việt Nam là địa chỉ học tiếng Anh uy tín, chất lượng tại địa bàn tỉnh Nghệ An. Kể từ khi thành lập đến nay, trung tâm đã xây dựng thành công 2 cơ sở:

      • 104B Hermann, TP. Vinh, Nghệ An
      • 56 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên có năng lực cũng như kinh nghiệm sư phạm lâu năm. Thầy cô thường xuyên tham gia các buổi hội thảo, tọa đàm và các chương trình đào tạo chuyên sâu về TOEIC nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy… Bên cạnh đó, ASEM Vietnam còn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất nhằm tạo môi trường dạy và học tốt nhất cho học viên.

      Chương trình luyện thi TOEIC của ASEM Vietnam được biên soạn một cách kỹ lưỡng nhằm trang bị đầy đủ kiến thức cho học viên và giúp họ phát huy khả năng của mình. Mỗi khóa học có thời lượng 26 buổi, từng bước giúp bạn nâng cao vốn ngữ pháp, từ vựng, trau dồi kỹ năng nghe, đọc hiểu và được chia sẻ kỹ thuật, kinh nghiệm làm bài từ giáo viên.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ ASEM Vietnam

      Một ngày đi học tại Anh ngữ Quốc tế ASEM Vietnam (Nguồn: YouTube – ASEM Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ASEM Vietnam

      Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh

      Với lịch sử hơn 5 năm hình thành và phát triển, Anh ngữ AMA Vinh được xem là một trong những thương hiệu đào tạo tiếng Anh đáng để theo học. Tại Nghệ An, trung tâm có 3 cơ sở:

      • 191 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
      • 43 Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
      • 32 Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

      Trung tâm cung cấp đa dạng khóa đào tạo phù hợp với nhiều đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn. Với phương pháp Active Learning độc đáo và đội ngũ giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Canada, Australia nhiều kinh nghiệm, AMA đã giúp cho nhiều học viên đạt được kết quả như mong muốn.

      Đặc biệt, trung tâm có khóa luyện thi TOEIC với cam kết đầu ra 700+ được thiết kế khoa học gồm 3 giai đoạn:

      • Foundation: Giai đoạn xây dựng nền tảng từ vựng, cấu trúc cơ bản nhằm chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn 2.
      • Skills Building: Học viên được rèn luyện cả 4 kỹ năng Anh ngữ và tư duy phản biện theo một lộ trình được thiết kế riêng.
      • Speed Up: Thầy cô chú trọng giúp học viên sử dụng tốt các kỹ năng, chiến thuật và áp dụng vào bài thi mẫu.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ AMA Vinh

      Giới thiệu Anh ngữ AMA Vinh (Nguồn: YouTube – AMA Vinh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMA Vinh

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng với quy mô lên đến 70 chi nhánh phủ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tại Nghệ An, Ocean Edu đã có hẳn 3 cơ sở ở Vinh, Diễn Châu và Thái Hòa.

      • 35 Phan Bội Châu, Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
      • Tầng 3, Huy Hùng tower 2 số 73, V.L. Lê Nin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
      • Lê Hồng Phong (ngã sáu) Tân Thành, Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa, Nghệ An
      • Tầng 04 Số 05 Đường 7 Khối 4, TT. Diễn Châu, Diễn Châu, Nghệ An
      • Tầng 1, Số 22 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
      • Tầng 3 Tòa nhà Bảo Hưng, QL1A, TT. Quán Hành, H.Nghi Lộc, Nghệ An

      Ocean Edu Nghệ An luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm sở hữu 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL và còn sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      Các chương trình học tại trung tâm gồm: Tiếng Anh từ 4-16 tuổi, khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm. Trong đó, chương trình luyện thi TOEIC được thiết kế bài bản, khoa học theo trình độ tăng dần từ cho người mới bắt đầu đến mục tiêu 950+. Trung tâm sử dụng những bộ giáo trình hàng đầu trong đào tạo và luyện thi TOEIC được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng với quy mô lên đến 70 chi nhánh phủ khắp các tỉnh thành Việt NamHệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng (Nguồn: Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn

      Tọa lạc tại số 39A Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An, trung tâm tiếng Anh Cleverlearn được biết đến với phương pháp giảng dạy riêng và hiệu quả. Cụ thể, với cách dạy theo hướng giao tiếp, học viên vừa đạt được số điểm mục tiêu, vừa có thể tự tin giao tiếp trong tình huống thực tế.

      Chương trình luyện thi TOEIC của trung tâm cũng không ngoại lệ và được thiết kế chủ yếu dành cho sinh viên, người đi làm với nhiều trình độ khác nhau. Học viên phải tham gia bài kiểm tra xếp lớp với giáo viên bản ngữ để xác định trình độ hiện tại của mình. Tiếp theo đó, bộ phận tư vấn của Cleverlearn sẽ giúp học viên chọn được khóa học phù hợp.

      Trong quá trình học, những kiến thức chuyên sâu về TOEIC, kỹ năng và chiến thuật làm bài thi hiệu quả cũng sẽ được thầy cô đề cập thường xuyên.

      Nhận xét của học viên
      về Anh ngữ Cleverlearn

      Cơ sở vật chất khang trang tại Cleverlearn (Nguồn: otsvietnam)Cơ sở vật chất khang trang tại Cleverlearn (Nguồn: otsvietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Cleverlearn

      Trung tâm tiếng Anh Alibaba

      Được thành lập từ năm 2015, sau 4 năm hoạt động, Anh ngữ Alibaba đã xây dựng thành công 3 chi nhánh tại Hà Nội và 1 chi nhánh ở Nghệ An (số 39A Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An). Lấy “rẻ, chất, vui” làm tiêu chí hoạt động, các khóa học của trung tâm đều có mức học phí khá phải chăng nhưng không kém phần chất lượng và hiệu quả.

      Khóa luyện thi TOEIC tại Alibaba English được thiết kế nhằm phát triển khả năng tiếng Anh của học viên một cách toàn diện, giúp nâng cao điểm thi TOEIC. Kết thúc khóa học, học viên có thể đạt điểm từ 500 điểm trở lên.

      Trung tâm sử dụng giáo trình riêng do đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao biên soạn lại từ những đầu sách chuẩn quốc tế. Song song với củng cố kiến thức ngữ pháp và trau dồi từ vựng trong bài thi TOEIC, học viên còn được học chuyên sâu 2 kỹ năng Reading và Listening cũng như luyện tập các chiến lược làm bài sao cho hiệu quả.

      Nhận xét của học viên
      vê trung tâm Alibaba

      Khám phá khóa luyện thi TOEIC dành cho người mới bắt đầu tại Alibaba (Nguồn: YouTube – Alibaba English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Alibaba

      Trung tâm Anh ngữ Hi-Five

      Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các trung tâm tiếng Anh khác trên địa bàn tỉnh Nghệ An nhưng nếu bạn đang tìm một địa chỉ luyện thi TOEIC tốt thì trung tâm Hi-Five là cái tên đáng để cân nhắc. Trung tâm có địa chỉ ở:

      • 07, Ngõ 5, Huỳnh Thúc Kháng, TP. Vinh, Nghệ An
      • 257 Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An

      Hi-Five có đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, đã từng có kinh nghiệm giảng dạy tại các trung tâm lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. Bên cạnh thế mạnh là các lớp tiếng Anh giao tiếp, trung tâm cũng có các lớp luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS. Anh ngữ Hi-Five được biết đến là nơi đào tạo có lộ trình bài bản rõ ràng cho học viên từ mất gốc đến thành thạo, môi trường học tập năng động, giáo trình học tập bám sát với cấu trúc bài thi TOEIC.

      Nhận xét của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Hi-Five

      Hi-Five là cái tên đáng cân nhắc cho bạn theo họcHi-Five là cái tên đáng cân nhắc cho bạn theo học (Nguồn: Facebook – Hi-Five English Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Hi-Five

      Trau dồi tiếng Anh, nâng cao trình độ là việc làm cần thiết nếu bạn muốn thăng tiến trong sự nghiệp nhưng để tìm một địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng thì cần tốn nhiều thời gian và công sức. Với danh sách 6 trung tâm luyện thi TOEIC tại Nghệ An trên đây, Edu2Review hy vọng rằng bạn đọc sẽ sớm tìm được cho mình một cái tên ưng ý.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật vào tháng 10/2019.

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Cập nhật ngay lịch thi IELTS 2019 ở các tỉnh thành trên toàn quốc!

      06/02/2020

      Tất tần tật thông tin về thời gian, lệ phí và địa điểm thi trên các tỉnh thành lớn sẽ được cập ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cơ sở vật chất của trung tâm OCEAN EDU có gì đặc biệt?

      13/08/2020

      Bên cạnh chất lượng đào tạo thì cơ sở vật chất cũng là một yếu tố quan trọng để bạn chọn học tại ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...