Có nên học khóa giao tiếp tiếng Anh trong kinh doanh tại ISE? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có nên học khóa giao tiếp tiếng Anh trong kinh doanh tại ISE?

      Có nên học khóa giao tiếp tiếng Anh trong kinh doanh tại ISE?

      Cập nhật lúc 14/10/2020 16:38
      Sử dụng thành thạo tiếng Anh giao tiếp tại môi trường quốc tế là một trong những yếu tố quyết định sự thành công trong sự nghiệp. Khóa giao tiếp tiếng Anh trong kinh doanh tại ISE có thể giúp bạn!

      Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, tiếng Anh trở thành một công cụ đắc lực giúp người đi làm vươn tới những vị trí cao hơn trong công việc. Thực tế, ngày nay nhiều doanh nghiệp nước ngoài ưu tiên tuyển chọn ứng viên có kiến thức cơ bản về ngành nghề và có khả năng tiếng Anh tốt thay vì người có kiến thức chuyên môn nhưng mất gốc tiếng Anh.

      Hiểu được nhu cầu và nắm rõ điểm yếu của người học tiếng Anh tại Việt Nam, Trung tâm Anh ngữ ISE – I Study English đã thiết kế các bài giảng phù hợp cho người đi làm: tinh gọn, tập trung và bám sát những tình huống giao tiếp thường gặp trong môi trường công sở.

      Giao tiếp tiếng Anh trong doanh nghiệp quan trọng thế nào?

      • Trong môi trường làm việc quốc tế, tiếng Anh giao tiếp tốt hỗ trợ truyền đạt thông tin hiệu quả với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và sếp người nước ngoài. Nội dung các cuộc họp, đàm phán, trao đổi ý tưởng trở nên rõ ràng, dễ nắm bắt.
      • Ngoài hiểu biết về doanh nghiệp, người đại diện của một công ty còn cần sở hữu năng lực giao tiếp tốt. Nếu bạn đang hỗ trợ sếp trao đổi công việc với khách hàng hay đối tác nước ngoài, vốn tiếng Anh đủ rộng về doanh nghiệp và thị trường giúp đối tác nắm được giá trị sản phẩm, thương hiệu, hình ảnh công ty, văn hóa doanh nghiệp.
      • “Vị đại sứ” không chỉ hoạt động trong doanh nghiệp trong nước, mà còn có thể được cử đi công tác, trao đổi công việc tại nước ngoài. Nếu bạn hiểu rõ về phong cách giao tiếp, phép ứng xử, quy tắc xã giao tại nước bạn, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập với nền văn hóa mới và để lại ấn tượng tốt đẹp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ISE

      Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển sự nghiệp của bạnKỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển sự nghiệp của bạn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ISE

      Lớp học tiếng Anh giao tiếp trong doanh nghiệp của ISE có gì đặc biệt?

      Được chia làm 4 chủ điểm thường gặp trong môi trường doanh nghiệp, khóa học tập trung khai thác các tình huống cụ thể, cung cấp các từ vựng, cấu trúc câu mang tính ứng dụng cao:

      • Chủ điểm 1 – Tập trung vào các tình huống xoay quanh các mối quan hệ trong công ty: Ví dụ như cách bắt chuyện với đồng nghiệp mới, cách trình bày ý tưởng chuyên nghiệp với sếp. Thông qua lối diễn đạt phù hợp, học viên hiểu hơn về đồng nghiệp và kết nối, tạo dựng những mối quan hệ bền chặt.
      • Chủ điểm 2 – Tập trung vào doanh nghiệp và đối tác: Muốn truyền tải tốt giá trị sản phẩm và hình ảnh công ty đến nhân viên mới hoặc đối tác, ngoài kiến thức về doanh nghiệp, bạn cần được trang bị vốn từ sâu rộng. ISE đẩy mạnh vốn ngoại ngữ xoay quanh vấn đề doanh nghiệp như giới thiệu mô hình công ty, trao đổi về thương hiệu, mô tả về sản phẩm, giải thích về dịch vụ...
      • Chủ điểm 3 – Khai thác các tình huống cụ thể và quan trọng: Có thể kể đến như sắp xếp địa điểm thời gian cuộc họp, đàm phán qua điện thoại, thảo luận, tranh luận, thể hiện quan điểm trái chiều một cách lịch sự. Tùy vào tính chất công việc của người học, ISE sẽ đào sâu và đẩy mạnh vùng kiến thức tương ứng.
      • Chủ điểm 4 – Hướng dẫn học viên phong cách ứng xử, quy tắc xã giao phù hợp tại môi trường quốc tế: Nếu bạn có cơ hội được công tác tại nước ngoài, làm việc tại công ty đa quốc gia, kiến thức ở chủ điểm này là bước đệm hoàn hảo giúp bạn hòa nhập với môi trường làm việc đa văn hóa.

      Chương trình học được chia làm 4 chủ điểm, bám sát thực tiễnChương trình học được chia làm 4 chủ điểm, bám sát thực tiễn

      Khóa học được thiết kế theo quy trình 5 bước:

      • Tìm hiểu nhu cầu: Hiểu rằng môi trường làm việc khác nhau yêu cầu sử dụng vốn từ giao tiếp khác nhau, ISE nắm rõ về lĩnh vực và tính chất công việc, cũng như chủ điểm kiến thức học viên muốn đẩy mạnh.
      • Kiểm tra đầu vào: Kiểm tra trình độ trực tiếp để được đánh giá toàn diện điểm mạnh, điểm yếu của học viên.
      • Thiết kế chương trình cá nhân hóa: Trung tâm xây dựng lộ trình chuyên biệt theo năng lực, nhu cầu; sắp xếp các lớp 1 kèm 1 phù hợp với lịch làm việc của học viên.
      • Review học viên: Xuyên suốt khóa học, học viên liên tục nhận được báo cáo đánh giá học tập từ giáo viên. Học viên cũng được lắng nghe và tham gia đóng góp xây dựng lộ trình. Quy trình đào tạo đồng thời được kiểm soát bằng công nghệ để mang lại đánh giá khách quan và chính xác nhất.
      • Kiểm tra cuối khóa: Bài kiểm tra đầu ra nhằm đảm bảo học viên nắm vững kiến thức cần thiết, định hướng cách tiếp tục tự học để duy trì năng lực giao tiếp tiếng Anh trong kinh doanh.

      Vì sao chương trình tiếng Anh doanh nghiệp tại ISE phù hợp với người đi làm?

      • Ngoài lớp học chính khóa, học viên được tham gia các lớp học bổ trợ, hoạt động ngoại khóa diễn ra hằng tuần. Các hoạt động mang chủ đề gần gũi và giao tiếp 100% bằng tiếng Anh, tạo môi trường để người tham dự tương tác liên tục.
      • Tham gia sự kiện networking hằng tháng, kết nối, mở rộng mối quan hệ với những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành.
      • Lớp học sĩ số nhỏ, đảm bảo độ tương tác liên tục với giáo viên. Các lớp học 1 kèm 1 hằng tuần, khai thác triệt để điểm mạnh của học viên.
      • Giáo viên sở hữu chứng chỉ giảng dạy TESOL, IELTS 8.0+ và là người am hiểu về môi trường doanh nghiệp quốc tế, có kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm.
      • Tiếp cận với kho kiến thức khổng lồ thông qua tài khoản học online. Học viên được đảm bảo chuẩn bị kiến thức đầy đủ nhất trước khi đến lớp. Ngoài ra, lịch học linh động tại ISE rất phù hợp với người đi làm bận rộn.

      Chương trình tiếng Anh doanh nghiệp tại ISE phù hợp với người đi làm bận rộnChương trình tiếng Anh doanh nghiệp tại ISE phù hợp với người đi làm bận rộn

      Trên đây là những thông tin khái quát nhất về khóa học tiếng Anh giao tiếp kinh doanh của Trung tâm Anh ngữ ISE. Nếu muốn cảm nhận rõ hơn về phong cách giảng dạy, tinh thần lớp học, bạn đọc có thể trải nghiệm miễn phí các lớp học thử hằng tuần tại đây.

      Trung tâm Anh ngữ ISE – I Study English

      • Địa chỉ:
        • Chi nhánh 1: 02 Nguyễn Huy Lượng, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
        • Chi nhánh 2: 393 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM
      • Hotline: (+84) 898 898 646
      • Email: [email protected]
      • Website: ise.edu.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/iseistudyenglish/

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp TPHCM

      Theo Trung tâm Tiếng Anh ISE


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Giới thiệu khóa học viết tiếng Anh trong kinh doanh của ISE

      14/10/2020

      Sở hữu kỹ năng viết thư tín thương mại đúng chuẩn giúp bạn gây dựng uy tín, thiện cảm và dễ dàng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tại ISE có thật sự hiệu quả?

      29/05/2020

      Khai thác và tận dụng phương pháp cá nhân hóa trong học tập, ISE trao cho học viên quyền tự làm ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...