Đi tìm 4 nhân tố hút học viên tại Anh ngữ I Study English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đi tìm 4 nhân tố hút học viên tại Anh ngữ I Study English

      Đi tìm 4 nhân tố hút học viên tại Anh ngữ I Study English

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Nói đến I Study English, không thể không nhắc tới PRACTICAL ENGLISH – phương pháp học tập nổi bật được nhiều học viên dành cho những lời khen có cánh. Còn những nhân tố hút học viên tiếp theo là gì?

      Trung tâm Anh ngữ ISE – I Study English ra đời từ năm 2015, với hai chương trình học chủ đạo là tiếng Anh giao tiếp và luyện thi IELTS.

      Không đơn giản hoạt động như một trung tâm tiếng Anh thông thường, I Study English tự hào là cộng đồng hỗ trợ phát triển ngôn ngữ đồng hành cùng những bạn yêu thích tiếng Anh.

      Tiếng Anh thực chiến: lời tạm biệt với phương pháp học truyền thống

      Đến với trung tâm I Study English, bạn sẽ được nói lời tạm biệt với cách học truyền thống “thầy đọc – trò chép” và "kết bạn" cùng phương pháp độc quyền mang tên PRACTICAL ENGLISH – TIẾNG ANH THỰC CHIẾN. Phương pháp này dựa trên nguyên lý học chủ động tương tác, không dựa dẫm vào sách vở, giúp các bạn dễ dàng nhớ bài ngay trên lớp.

      Phương pháp PRACTICAL ENGLISH gồm 7 bước riêng biệt

      Phương pháp PRACTICAL ENGLISH gồm 7 bước riêng biệt

      Cụ thể, phương pháp học này là một quá trình gồm 7 bước:

      • Bước 1: PRE-CLASS – Học viên chủ động tìm hiểu bài tại nhà, dựa trên tài liệu mà I Study English cung cấp
      • Bước 2: GET READY – Trợ giảng giải đáp thắc mắc trước giờ học
      • Bước 3: ACTION – Giao tiếp thực hành kết hợp ứng dụng bài học vào thực tiễn
      • Bước 4: AFTER CLASS – Củng cố kiến thức đã học thông qua hệ thống bài tập đa dạng
      • Bước 5: EXTRA ACTIVITY – Kết hợp hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ tiếng Anh
      • Bước 6: SUPPLEMENTARY CLASS – Ôn tập và bổ sung kiến thức ngoài giờ học chính thức
      • Bước 7: 1 ON 1 COACHING – Cố vấn và định hướng 1 kèm 1 cùng chuyên gia ngôn ngữ của I Study English

      Phương pháp giảng dạy tại đây không chỉ chú trọng thời gian học trong lớp, mà còn theo sát các bạn khi luyện tập tại nhà và tham gia các hoạt động ngoại khóa, bổ trợ. Bạn sẽ có cơ hội phát triển kiến thức tiếng Anh thông qua việc học tập bài bản trên lớp, cũng như áp dụng kỹ năng sử dụng ngôn ngữ này vào đời sống thực tiễn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm i study english

      Nếu bạn yêu thích tiếng Anh, hãy đến với I Study English!Nếu bạn yêu thích tiếng Anh, hãy đến với I Study English!

      Sẵn sàng cho một buổi học hiệu quả: điều không thể thiếu trước giờ lên lớp

      Làm bất kỳ việc gì, dù to hay nhỏ, nếu bạn không có sự chuẩn bị, khả năng thất bại sẽ rất cao. Vì vậy, khác với những trung tâm tiếng Anh thông thường, hành trình học tập của bạn ở I Study English đã được khởi động từ trước buổi lên lớp đầu tiên!

      Cụ thể, nơi đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin nội dung khóa học, giáo trình được sử dụng, các tài liệu tham khảo... để bạn chủ động tìm hiểu bài trước tại nhà. Trong thời gian lên lớp, giảng viên sẽ chú trọng vào việc rèn luyện kỹ năng và giải đáp thắc mắc thông qua những kiến thức đã được chuẩn bị nhằm tăng thời gian thực hành và áp dụng bài học vào thực tiễn. Tiếng Anh của bạn sẽ được ghi nhớ một cách tự động và lâu dài.

      Giới thiệu Trung tâm I Study English

      Hiện tại, I Study English có 2 khóa chính là giao tiếp và luyện thi IELTS, đều được giảng dạy theo phương pháp PRACTICAL ENGLISH – TIẾNG ANH THỰC CHIẾN.

      • Khóa học giao tiếp

      - Đối tượng học viên: sinh viên và người đi làm .

      - Thời lượng: 3 tháng.

      - Học phí: 1.800.000 VNĐ/tháng.

      - Nội dung: luyện tập phản xạ giao tiếp lưu loát với môi trường 100% tiếng Anh, cam kết đầu ra chuẩn quốc tế CEFR.

      - Đội ngũ giáo viên bản xứ 100% và các trợ giảng người Việt có chuyên môn, nhiều kinh nghiệm.

      - Lớp học chỉ từ 5 – 9 học viên giúp giáo viên theo sát quá trình học tập và tiến bộ của từng bạn.

      - Lịch học linh động, từ 5 – 6 buổi/ tuần.

      • Khóa học luyện thi IELTS

      - Đối tượng học viên: sinh viên và người đi làm.

      - Thời lượng: 2 tháng.

      - Học phí: 3.500.000 VNĐ/tháng.

      - Nội dung: thiết kế lộ trình luyện thi IELTS, tập trung vào những kỹ năng yếu, cam kết tăng 0.5-1 điểm sau 2 tháng học tập.

      - Giáo viên IELTS 8.0+ và có hơn 3 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS.

      - Hệ thống bài tập theo sát đề thi thật, hỗ trợ chấm bài mọi lúc mọi nơi.

      - Thiết kế lộ trình dành riêng cho bạn, tập trung vào những kỹ năng bạn yếu.

      - Lớp học chỉ từ 3 – 6 học viên, theo sát quá trình tiến bộ và dễ dàng sửa lỗi cho bạn.

      I Study English là điểm đến lý tưởng, dù bạn học IELTS hay giao tiếpI Study English là điểm đến lý tưởng, dù bạn học IELTS hay giao tiếp

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại I Study English

      Môi trường tiếng Anh 100%: tương tác “rôm rả” với giảng viên bản xứ

      Đến với I Study English, học viên sẽ ấn tượng ngay với không gian rộng rãi, hiện đại, cơ sở vật chất "xinh lung linh" với sự kết hợp hai gam màu vàng và xám bắt mắt. Bên cạnh những phòng học được trang bị đầy đủ bảng và màn hình TV phục vụ cho việc giảng dạy, nơi đây còn có khu vực nghỉ ngơi để học viên luyện tập tiếng Anh hay thư giãn cùng bạn bè trước giờ vào lớp.

      Không chỉ đầu tư cơ sở vật chất, trung tâm Anh ngữ I Study English còn phát triển đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài để đảm bảo chất lượng giảng dạy tiếng Anh chuẩn như người bản xứ. Không chỉ sở hữu đầy đủ bằng cấp và trình độ cần thiết để giảng dạy cho người sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, họ còn tràn đầy tâm huyết với nghề "trồng người".

      Với môi trường nói tiếng Anh 100% như vậy, có thể bạn sẽ gặp một vài khó khăn trong quá trình học tập và trao đổi với giáo viên nước ngoài. Nhưng đừng lo nhé, nếu “bí” quá thì bạn vẫn có thể “cầu cứu” đội ngũ trợ giảng người Việt – những người luôn theo sát học viên trong lớp.

      Nhưng bạn vẫn sợ rằng mình sẽ bị “bỏ bê” vì trong lớp còn nhiều học viên khác nữa? Không đâu! Để đảm bảo chăm sóc “từ A đến Z” cho mỗi bạn, I Study English cam kết lớp học tối đa chỉ có 9 học viên.

      Lớp học ít người, đảm bảo chất lượngLớp học ít người, đảm bảo chất lượng

      Lớp ít học viên là môi trường lý tưởng để bạn chủ động tương tác với bạn bè – thầy cô qua các hoạt động vui nhộn giúp nhớ bài ngay trên lớp. Tất cả vì mục đích cuối cùng là luyện tập phản xạ mọi lúc mọi nơi, để bạn có thể nghe nói tiếng Anh một cách lưu loát mà không bị hồi hộp vì nghĩ mãi không ra ý để tiếp tục câu chuyện.

      Bạn Vy Nguyễn, học viên đã gắn bó với I Study English trong gần 2 năm, chia sẻ: “Chuyện là hồi đó mình dại khờ, muốn đua đòi như người ta đi lấy bằng IELTS 7.0, tại thời đó thấy Khánh Vy nói 7 thứ tiếng được thì Thảo Vy mình cũng nên giỏi tiếng Anh như người ta.

      Buổi học thử đầu tiên, mình gặp chị Kiều. Ấn tượng đầu khi nghe giọng chị là cũng nhiệt tình, dễ thương, xong rồi mình lên học. Học gì mà mệt mỏi thực sự, sửa phát âm người ta hoài, nhớ suốt đời có cái âm “th” sửa miết từ bữa đó tới giờ, cũng bớt rồi đó. Còn thuyết trình nữa, đã giả bộ lạnh lùng ít nói mà bắt người ta lên nói hoài. Nói chung là bữa đầu học xong, dính tới giờ luôn.

      Mình chuẩn bị qua IELTS rồi, vẫn chưa được bằng Khánh Vy, mà thôi thấy mình cũng đỡ hơn xưa, giao tiếp ổn với tự tin hơn. Nên thôi, mặc dù than mệt với cô Kiều hoài nhưng vẫn cảm ơn cô đã luôn làm phiền và làm mệt học sinh. Nói chung là mấy bạn, ai mà siêng, được học với Ms Kiều là mau lên tay lắm”.

      Môi trường tiếng Anh 100% là một trong những điều làm nên tên tuổi I Study EnglishMôi trường tiếng Anh 100% là một trong những điều làm nên tên tuổi I Study English

      Học tập không giới hạn: luyện tiếng Anh “từ nhà ra ngõ”

      Không chỉ truyền đạt kiến thức trong giờ giảng, phương pháp học mọi lúc mọi nơi của I Study English còn đưa ra lộ trình để các bạn củng cố kỹ năng tại nhà, với sự kèm cặp tận tình đến từ đội ngũ trợ giảng.

      Dù là trong nhà hay ra ngoài ngõ, chỉ cần bạn có lòng quyết tâm thì việc học không bao giờ đứt đoạn. Tự luyện với hệ thống bài tập đa dạng, tham gia các buổi ngoại khóa và câu lạc bộ tiếng Anh hàng tuần... là những hoạt động bổ trợ mà trung tâm đặc biệt thiết kế dành cho học viên.

      Bạn Nga, sinh viên năm cuối Đại học Sài Gòn, đã có đôi lời chia sẻ về I Study English: “Chính xác thì mình học ở đây được 4 tháng rồi. Ấn tượng đầu tiên của mình là trung tâm có dịch vụ khách hàng thân thiện.

      Không chỉ có nhân viên tư vấn khóa học nhiệt tình, mà các trợ giảng cũng giúp mình rất nhiều trong việc học tiếng Anh. Đặc biệt, nơi đây còn có “English speaking zone” (khu vực chỉ nói tiếng Anh) để trợ giảng trò chuyện với học viên, sửa lỗi phát âm và giải đáp thắc mắc bài tập về nhà.

      Nhờ sự hướng dẫn tận tâm của giáo viên, mình đã tiến bộ rất nhanh, đặc biệt là kỹ năng nói và viết. Mức điểm IELTS của mình đã tăng từ 4.5 lên 5.5 chỉ trong 3 tháng”.

      Tham gia hoạt động ngoại khóa thật vui cùng I Study EnglishTham gia hoạt động ngoại khóa thật vui cùng I Study English

      Môi trường nói tiếng Anh 100% không chỉ được duy trì trong lớp học của I Study English, mà còn nhân rộng ra ở các hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ do giáo viên bản xứ dẫn dắt, nơi các bạn thỏa sức ứng dụng kỹ năng ngoại ngữ vào cuộc sống.

      Những chủ đề được trao đổi cũng rất đa dạng, không chỉ về học tập mà cả những vấn đề liên quan đến đời sống xã hội – văn hóa – con người, mang đến nhiều thông tin bổ ích và thú vị cho những bạn ham thích tìm hiểu thế giới, hay đang chuẩn bị lên đường du học, định cư.

      Câu lạc bộ tiếng Anh là nơi học viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp và phát triển mối quan hệCâu lạc bộ tiếng Anh là nơi học viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp và phát triển mối quan hệ

      Phương pháp TIẾNG ANH THỰC CHIẾN độc quyền tại trung tâm I Study English thật sự mang đến đột phá với 7 bước sát sao, buộc các bạn phải chủ động hết mức trong quá trình học tập.

      Chủ động chuẩn bị bài trước tại nhà – giao tiếp tiếng Anh 100% trong lớp – học tập không giới hạn với những hoạt động bổ trợ, tất cả đã khẳng định nguyên tắc học viên là trung tâm của việc học, không phụ thuộc vào giáo viên hay tài liệu tham khảo.

      Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng đào tạo, I Study English còn cam kết đầu ra bằng văn bản. Học viên không đảm bảo trình độ yêu cầu vào cuối khóa sẽ được học lại miễn phí toàn bộ chương trình.

      Bắt đầu chinh phục tiếng Anh ngay hôm nay, nhưng đừng lựa chọn một hành trình đơn độc. Hãy để I Study English đồng hành cùng bạn qua 7 bước “thực chiến” với tiếng Anh! Nếu bạn còn băn khoăn trung tâm Anh ngữ I Study English có tốt không, tại sao không mạnh dạn đăng ký ngay để trải nghiệm học thử và test đầu vào miễn phí ở đây?

      Trung tâm Anh ngữ I Study English

      Địa chỉ: 393 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TP. HCM

      Website: https://ise.edu.vn/

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tại TP.HCM

      Yến Nhi

      Nguồn ảnh và video: I Study English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Đăng kí học liền tay với top trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ ở quận 3

      13/07/2022

      Ai ơi đi ngược về xuôi, muốn học tiếng Anh nhớ về quận 3! Nếu bạn là người Sài Gòn và đang tìm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 25 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp rẻ nhất TPHCM (Phần 1)

      06/06/2023

      Trung tâm giao tiếp nào ở TPHCM có học phí rẻ nhưng chất lượng? Bạn muốn học tiếng Anh với người ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...