Có nên học tại trường Đại học Phương Đông? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có nên học tại trường Đại học Phương Đông?

      Có nên học tại trường Đại học Phương Đông?

      Cập nhật lúc 10/03/2020 10:31
      Đại học Phương Đông là trường dân lập còn mới mẻ với nhiều người. Để tìm hiểu rõ hơn, cùng Edu2Review điểm qua cảm nhận của các bạn sinh viên vể ngôi trường này nhé!

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Trường Đại học dân lập Phương Đông được thành lập trong bối cảnh nền giáo dục nước nhà phải đổi mới, góp phần giải quyết mâu thuẫn giữa tài chính và chất lượng, huy động sự đóng góp tối đa của toàn xã hội cho sự phát triển nền giáo dục đáp ứng nhu cầu về lao động có tri thức cho nền kinh tế – xã hội phát triển trước sự hội nhập quốc tế.

      Cùng với các trường trong hệ các trường Đại học – Cao đẳng trong cả nước. Đại Học Dân Lập Phương Đông sẽ tập trung nhân tài vật lực xây dựng phát triển thành cơ sở đào tạo nghiên cứu khoa học ngang tầm với các trường trong nước tiếp cận với trình độ khu vực (như tên gọi của nó) và thế giới. Trường phấn đấu xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, giảng dạy và sinh viên có tinh thần tự chủ, sáng tạo, có kỹ năng đáp ứng tốt mọi yêu cầu của xã hội và hội nhập quốc tế, đưa trường ĐHDL Phương Đông trở thành "thương hiệu", ổn định bền vững và uy tín.

      Cảm nhận của sinh viên về trường Đại học Phương Đông

      Các đánh giá của sinh viên về trường Đại học Phương Đông

      Các đánh giá của sinh viên về trường Đại học Phương Đông​

      Nguyễn Phương Tuấn: "Trang chủ trường có đầy đủ các tin tức mới nhất về hoạt động tuyển sinh, đoàn hội của trường. Các thông tin về bộ máy tổ chức, hệ thống phòng ban, các khoa... công khai tại website trường".

      Nguyên Thị Hương Giang: "Đại học Phương Đông là một trong những trường ĐH ngoài công lập đầu tiên trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam".

      Tran Huyen My Anh:"Là trang web của trường Đại học Phương Đông, cập nhập thông tin và thông báo liên quan đến trường. Trang web có giao diện đẹp, được đầu tư. Tuy nhiên, nghe tên trường lạ quá mình không có ấn tượng gì".

      Nguyễn Việt Dũng: "Website cung cấp khá đầy đủ các thông tin của trường rất thuận tiện cho sinh viên theo dõi. Tuy web thiết kế chưa đẹp nhưng đã đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm thông tin của những người quan tâm".

      Nguyễn Thị Ngọc Anh: "Không biết gì nhiều về trường đại học này, mà trang web lại không đưa đầy đủ thông tin cần thiết. Tuy thế có thể thấy trường chú trọng đường lối cải tiến đổi mới phương pháp dạy và học, là một ưu điểm lớn trong công cuộc dạy và học hiện nay. Hi vọng cố gắng phát huy".

      Tran Thanh Hai: "Đại học Phương Đông là một trong những trường ĐH ngoài công lập đầu tiên trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam. Thế mạnh đáng nói nhất của ĐH Phương Đông thể hiện ở tính tự lập và khả năng phát huy nội lực trong việc xây dựng chương trình đào tạo; đội ngũ cán bộ, giảng viên; phát triển cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động của nhà trường. Đặc biệt, việc tổ chức hoạt động đào tạo không sao chép mà sáng tạo, không dập khuôn bắt chước mà luôn tìm hướng đi mới, coi chất lượng đào tạo là vấn đề cốt lõi, đặc biệt chú trọng tới khả năng tác nghiệp, thích ứng nhu cầu xã hội của người học".

      Lê Thị Kim Băng: "Đại học Phương Đông đào tạo những người chủ yếu sẽ hoạt động ở vị trí tác nghiệp trong nền kinh tế xã hội. Kế hoạch của trường nâng cao chất lượng đào tạo, chuẩn bị điều kiện để thực hiện kế hoạch dài hạn đến năm 2020".

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Edu2Review thấy rằng, Đại học Phương Đông là một ngôi trường dân lập có chất lượng đào tạo tốt, trường tích cực xây dựng trang web của trường với việc cung cấp đầy đủ và công khai các thông tin về trường. Tuy nhiên trường cần thiết kế lại trang web một cách hợp lý và thu hút hơn để có thể đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của sinh viên.

      Ngoài ra trường nên tích cực đẩy mạnh các hoạt động để thu hút các bạn sinh viên biết đến các thành tích của trường.

      * Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      >>Giải đáp nhanh thông tin hướng nghiệp 2020 tại đây

      Bảo Ngân tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 25 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp rẻ nhất TP HCM (Phần 2)

      06/02/2020

      Học giao tiếp chất lượng với học phí hạt dẻ là điều rất nhiều học viên quan tâm, tuy nhiên việc ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...