Có nên học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ Pasal Bình Thạnh? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có nên học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ Pasal Bình Thạnh?

      Có nên học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ Pasal Bình Thạnh?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Một nơi học tiếng Anh tốt và gần nhà luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Vì vậy, những ai đang sinh sống và làm việc tại Bình Thạnh nay đã có thêm sự lựa chọn với Trung tâm Anh ngữ Pasal Bình Thạnh.

      Danh sách

      Bài viết

      Anh ngữ Pasal đều hướng đến mục tiêu tạo dựng một môi trường học tiếng Anh năng động và chủ động với những phương pháp dạy học sáng tạo. Đây là nơi hội tụ những người trẻ nhiệt huyết, đam mê tiếng Anh và muốn nâng cao khả năng Anh ngữ của mình. Trung tâm Anh ngữ Pasal Bình Thạnh tọa lạc tại 107 đường D5, phường 25 cũng không ngoại lệ.

      Học viên chọn Trung tâm Anh ngữ Pasal Bình Thạnh vì những điểm nổi bật sau:

      • Tiện đi lại cho những ai ở gần khu vực Bình Thạnh (quận 2, quận 9, quận Thủ Đức…).
      • Giảng viên tận tâm và chuyên nghiệp được đào tạo trực tiếp bởi A.J Hoge và Paul Gruber, sở hữu chứng chỉ tiếng Anh uy tín (TESOL, IELTS).
      • Cam kết đảm bảo chất lượng đầu ra: miễn phí học lại 100% nếu học viên không hài lòng với trình độ của mình sau khi kết thúc khóa học.
      • Phương pháp học độc quyền được thiết kế với A.J Hoge và Paul Gruber.
      • Mô hình học chú trọng vào từng cá nhân học viên.

      Trong đó, mô hình đào tạo và chương trình giảng dạy đa dạng là những yếu tố thu hút học viên hơn cả.

      Mô hình đào tạo

      Điều làm Pasal trở nên khác biệt chính là nhờ vào mô hình đào tạo lấy học viên làm trọng tâm, dựa vào trình độ của học viên để cá nhân hóa lộ trình học phù hợp. Ngoài ra, mô hình giảng dạy trong suốt khoá học gồm có 1 giảng viên, 1 trợ giảng, 1 nhân viên dịch vụ nhằm hỗ trợ học viên giải đáp kịp thời tất cả thắc mắc cũng như khó khăn phát sinh trong quá trình học.

      Sau những hoạt động trên lớp, học viên còn có hệ thống học và thực hành online tại nhà (tích hợp qua website hoặc ứng dụng di động), cùng với câu lạc bộ cuối tuần để học viên có thể giao lưu, rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ Pasal

      Học viên tại trung tâm Anh ngữ Pasal (Nguồn: Pasal)Học viên tại trung tâm Anh ngữ Pasal (Nguồn: Pasal)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh Pasal

      Mô hình đào tạo tại Pasal gồm có 5 quy trình:

      1. Đánh giá trình độ xếp lớp phù hợp: Trước khi đăng ký học, học viên sẽ được tham gia bài test đánh giá trình độ cùng tư vấn viên. Sau khi lựa chọn được lộ trình phù hợp, giảng viên sẽ trao đổi trực tiếp với học viên để xác định mục tiêu của khóa học; đồng thời, gửi trước tư liệu của khóa học để học viên nghiên cứu.
      2. Lộ trình học tập trên lớp: Mô hình tổ chức lớp học gồm 1 Trainer – 1 Tutor – 1 SSO chăm sóc lớp. Lộ trình học trên lớp bao gồm phần kiến thức và thực hành dưới dạng các hoạt động tập thể, game, thi đấu để bảo đảm học viên không cảm thấy nhàm chán.
      3. Hệ thống thực hành tại nhà: Hệ thống challenge được tích hợp online trên website và ứng dụng di động Protalk. Bên cạnh đó, giảng viên và trợ giảng sẽ hỗ trợ 24/7 khi học viên có thắc mắc về bài giảng trên lớp hoặc gặp khó khăn khi thực hiện bài tập challenge.
      4. Hệ thống test và theo dõi tiến độ: Hệ thống test được tiến hành theo 3 giai đoạn Đầu vào – Giữa khoá – Đầu ra để đánh giá sự tiến bộ của học viên so với mục tiêu của khóa học. Song song, bản báo cáo tình trạng học viên sẽ được giảng viên cập nhật hàng tuần.
      5. Thực hành ngoại khóa với câu lạc bộ PEC: Rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh trong thực tế với những hoạt động ngoại khóa thú vị và độc đáo; từ đó, hình thành sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh.

      >> Bạn đã tìm ra top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Bình Thạnh chưa?

      Một lớp học tại Pasal (Nguồn: Pasal)Một lớp học tại Pasal (Nguồn: Pasal)

      Những khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm Anh ngữ Pasal Bình Thạnh

      1. Pronunciation workshop: Bài học về phát âm độc quyền của Paul Gruber giúp học viên gia tăng kỹ năng nói. Thời lượng là 16 buổi học trên lớp (2 buổi 1 tuần, mỗi buổi 2 giờ 15 phút) và 8 buổi sinh hoạt câu lạc bộ. Học phí 3.400.000 VNĐ/ khóa.

      Khóa học Pronunciation workshop độc quyền của Paul Gruber (Nguồn: effortlessenglishgroup)Khóa học Pronunciation workshop độc quyền của Paul Gruber (Nguồn: effortlessenglishgroup)

      1. Effortless English: Chương trình học sâu các quy tắc phát âm nâng cao giúp học viên nói tiếng Anh chuyên nghiệp và cảm xúc hơn do A.J Hoge xây dựng. Thời lượng khóa học là 14 buổi học trên lớp và 6 buổi sinh hoạt câu lạc bộ. Học phí 3.250.000 VNĐ/ khóa.

      A.J Hoge: Nhà sáng lập Hệ thống Effortless English (Nguồn: Pasal)A.J Hoge: Nhà sáng lập Hệ thống Effortless English (Nguồn: Pasal)

      1. Pro speaking: Đây là khóa học tăng cường 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và đặc biệt là kỹ năng Speaking cho kỳ thi IELTS giúp học viên tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Thời lượng gồm 10 buổi học trên lớp và 4 buổi sinh hoạt câu lạc bộ. Học phí 2.800.000 VNĐ/ khóa.

      2. Protalk: Phương pháp và hệ thống học liệu từ Effortless English của A.J Hoge & Pronunciation Workshop của Paul Gruber. Chương trình có 3 gói học, học viên đều được tham gia các buổi sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Anh Pasal:

      • Protalk basic: 30 buổi học trên lớp với học phí 8.232.000 VNĐ/khóa
      • Protalk advance: 24 buổi học trên lớp với học phí 8.232.000 VNĐ/khóa
      • Protalk premium: 40 buổi học trên lớp với học phí 8.232.000 VNĐ/khóa

      Giới thiệu về tổ chức giao tiếp tiếng Anh Pasal (Nguồn: Youtube – Pasal Bình Thạnh)

      Cùng với nhu cầu học tiếng Anh đang tăng cao, các trung tâm học tiếng Anh cũng phát triển ngày càng nhiều. Chính vì vậy, lựa chọn một nơi học tiếng Anh uy tín và chất lượng là điều thiết yếu. Với những thông tin trên đây, liệu trung tâm Anh ngữ Pasal Bình Thạnh đã có thể góp mặt trong danh sách những nơi đáng để cân nhắc của bạn hay chưa?

      Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại TP.HCM. Edu2Review chúc bạn tìm được trung tâm Anh ngữ phù hợp với mình nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh tốt nhất tại TP.HCM

      * Thông tin học phí được cập nhật từ tháng 04/ 2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Bảo Chi (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp tại Pasal – Nên hay không?

      20/06/2022

      Nếu bạn vẫn còn loay hoay chưa tìm được nơi học tiếng Anh giao tiếp tốt có mức học phí phải chăng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Pasal có gì đặc biệt với các khóa học tiếng Anh giao tiếp

      09/06/2022

      Với 8 cơ sở ở cả 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM, trung tâm Anh ngữ Pasal tự hào với những ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Mức học phí tiếng Anh giao tiếp tại Tổ chức giáo dục Pasal có phù hợp với bạn?

      06/02/2020

      Thông tin về học phí tại Trung tâm Anh ngữ Pasal sẽ hỗ trợ bạn trong việc cân nhắc nơi học tiếng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...