Combo các chương trình đào tạo Excel tại Trung tâm UniTrain  | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Combo các chương trình đào tạo Excel tại Trung tâm UniTrain 

      Combo các chương trình đào tạo Excel tại Trung tâm UniTrain 

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Ngoài thế mạnh đào tạo Chứng chỉ Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA, UniTrain còn có các khóa ngắn hạn về kỹ năng Excel. Cùng Edu2Review tìm hiểu những khóa học này nhé!

      Excel là ứng dụng hỗ trợ người dùng tính toán, xử lý số liệu nhanh và chính xác. Phần mềm này được sử dụng ở rất nhiều ngành nghề như hành chính văn phòng, kế toán, nhân sự… Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm đào tạo Excel để hoàn thiện kỹ năng này thì đừng bỏ qua trung tâm UniTrain.

      Tìm hiểu khái quát về UniTrain

      UniTrain là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính. Trung tâm truyền đạt các kiến thức chuyên ngành kế toán, kiểm toán, thuế và tài chính một cách bài bản. Bên cạnh những khóa học này, UniTrain còn tổ chức nhiều khóa học Excel nâng cao để cung cấp nhân sự cho các ngành kinh tế và tài chính.

      Trung tâm có đội ngũ giảng viên là các chuyên gia trong ngành kế toán, kiểm toán và tài chính với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Các thầy cô đều là những người sở hữu chứng chỉ chuyên môn quốc tế và giữ chức vị quản lý cao cấp tại Big 4 (bốn công ty kiểm toán hàng đầu thế giới gồm EY, Deloitte, PwC và KPMG), tập đoàn đa quốc gia.

      Một lớp học tại UniTrain

      Một lớp học tại UniTrain

      Chương trình đào tạo của UniTrain được xây dựng từ thực tiễn công việc của giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, giảng dạy và quản lý. Các bài học được sắp xếp một cách logic, dễ hiểu và bài tập gắn liền với tình huống thức tế. Phòng học của trung tâm được trang bị đầy đủ trang thiết bị phù hợp với yêu cầu của từng chương trình giảng dạy. Khóa học của UniTrain có số lượng từ 20 đến 25 học viên.

      Các khóa học Excel tại UniTrain

      Đối tượng của các khóa học Excel tại UniTrain phù hợp với sinh viên, người đi làm trong lĩnh vực cần xử lý dữ liệu phức tạp. Khóa học đặc biệt phù hợp với những người làm việc trong các lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, marketing, kế toán – kiểm toán, phân tích tài chính, ngân hàng, nhân sự, supply chain…

      • Thực hành Excel trong Kiểm toán

      Khóa học tập trung chủ yếu vào nội dung thực hành, giúp học viên thành thạo các thao tác sử dụng phím tắt, hàm và chức năng thông dụng trong Excel để xử lý dữ liệu. Nội dung của khóa học bao gồm các hàm và công cụ thông dụng trong xử lý dữ liệu kế toán như Vlookup, Sumifs, Countif, Text to Column, Data validation, Remove Duplicate… Đồng thời, bạn còn được vận dụng lý thuyết vào các tình huống thực tế, trình bày và in ấn bảng tính chuyên nghiệp.

      • Thực hành Excel trong Kế toán

      Học viên được trang bị các kiến thức về hàm, phím tắt, chức năng thông dụng để xử lý dữ liệu kế toán, phương pháp thao tác nhanh, kiểm soát chặt chẽ dữ liệu nhằm đảm bảo tính ứng dụng cao trong thực tiễn công việc hàng ngày. Bạn sẽ được tương tác với giáo viên để giải đáp các thắc mắc và tình huống thực tế trong quá trình học.

      Một buổi Talkshow của UniTrainMột buổi Talkshow của UniTrain

      • Ứng dụng Excel xử lý dữ liệu

      Sau khi kết thúc khóa học này, bạn có thể tiết kiệm 80% thời gian làm việc, thao tác nhanh và biết kiểm soát dữ liệu chặt chẽ, giải quyết những lỗi thường gặp trong Excel, ứng dụng các hàm, công cụ để xử lý dữ liệu nhanh, chính xác.

      Nội dung của khóa học này bao gồm các phím tắt trong Excel (các định dạng dữ liệu trong Excel, phím tắt, macro, flash fill, table…), công cụ hỗ trợ nhập, xuất, lọc dữ liệu và phân tích (Filter, Sort, Text To Column, Conditional Formating…), Quản lý, trình bày bảng tính (worksheets), in ấn trong Excel.

      • Ứng dụng VBA trong Excel

      Khóa học này được thiết kế đặc biệt dành cho những người làm việc với dữ liệu lớn (big data) hoặc có nhiều thao tác thủ công khi lập báo cáo. Kết thúc chương trình đào tạo, học viên có thể đủ khả năng đọc hiểu code phức tạp, viết code đơn giản, áp dụng các thao tác tự động hóa trong công việc hàng ngày.

      Học viên sẽ được trang bị các kiến thức cơ bản về developer tab, VBA window, sub window, workbook, worksheet, Range, Cell, create & record macro, debugging; bài tập thực hành tổng hợp về Application, Workbook, Worksheet, Cell, Range, Object Property, Object Method, Worksheet Function với các tips, các cách làm nhanh và hiệu quả nhất được lồng ghép trong từng bài học (best practice).

      Khóa học này tại UniTrain sẽ hướng dẫn học viên cách tạo dashboard bằng các tính năng có sẵn của Excel như tổng hợp và phân tích dữ liệu bằng PivotTables và Slicers; trực quan hóa dữ liệu (data visualization) bằng PivotCharts, Sparklines, Waterfall Charts, Bullet Charts, Combo và In-cell Charts.

      Giới thiệu ứng dụng Dashboard Reporting (Nguồn: YouTube – UniTrain)

      • Tổ chức và quản lý dữ liệu báo cáo trong Excel

      Mục tiêu của khóa học là nhằm giúp học viên biết cách làm việc với dữ liệu lớn trong Excel hiệu quả bằng những ứng dụng Business Intelligence bao gồm Power Query, Power Pivot, Pivot Table.

      • Khóa học Advanced Power Query

      Khóa học trang bị các chức năng chuyên sâu của Power Query và giúp bạn định hướng xử lý tự động các bài toán thường gặp khi làm việc với dữ liệu. Power Query sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa sai sót, tăng đáng kể hiệu suất làm việc khi thu thập và xử lý dữ liệu.

      • Phân tích và trực quan hóa dữ liệu trên Power BI

      Chương trình học sẽ giúp bạn hiểu biết khái quát về ứng dụng Power BI và cách dùng trong công việc. Các kiến thức mà bạn được trang bị về nội dung này bao gồm cách kết nối dữ liệu và xây dựng mô hình dữ liệu (data model), trực quan hóa dữ liệu (data visualization), xây dựng và chia sẻ báo cao BI cho người dùng.

      Khóa học Phân tích và trực quan hóa dữ liệu trên Power BI (Nguồn: YouTube – UniTrain)

      Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về UniTrain cũng như các khóa học Excel tại trung tâm này. Chúc các bạn nhanh chóng tìm được trung tâm đào tạo Excel phù hợp cho mình.

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: UniTrain


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học tin học văn phòng ở đâu tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh?

      06/02/2020

      Bạn đang thắc mắc nên học tin học văn phòng ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh? Hãy cùng Edu2Review ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Danh sách chứng chỉ tin học văn phòng bạn nên sở hữu ngay

      06/02/2020

      Các chứng chỉ tin học văn phòng A,B,C đã chính thức ngừng cấp từ năm 2016. Vậy có những bằng tin ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...