Corona không còn là rào cản với những khóa học tiếng Hàn sơ cấp online! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Corona không còn là rào cản với những khóa học tiếng Hàn sơ cấp online!

      Corona không còn là rào cản với những khóa học tiếng Hàn sơ cấp online!

      Cập nhật lúc 17/02/2020 10:41
      Nhiều cơ sở giáo dục tạm thời ngưng hoạt động để phòng chống dịch bệnh đã làm gián đoạn kế hoạch học tập của học viên. Với các khóa học tiếng Hàn sơ cấp online, bạn sẽ thỏa đam mê trau dồi Hàn ngữ!

      Danh sách

      Bài viết

      Theo kế hoạch ban đầu, học sinh, sinh viên cả nước sẽ được nghỉ Tết đến hết ngày 2/2/2020. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp bởi virus Corona gây ra đang diễn ra theo chiều hướng phức tạp, nên Bộ Giáo dục và Đào tạo đã cho phép các cơ sở giáo dục trong nước cho học viên nghỉ thêm đến hết tháng 2 nhằm phòng tránh dịch bệnh.

      Cụ thể, tính đến ngày 4/2, cả nước đã có 895 địa chỉ đào tạo cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 9/2, nhiều nơi thời gian nghỉ kéo dài đến hết ngày 16/2, thậm chí nhiều địa phương đã cho học viên tạm nghỉ đến hết tháng 2. Trong đó, bao gồm các trung tâm dạy tiếng Hàn, gây ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập của đông đảo học viên. Trước tình hình này, các khóa học tiếng Hàn sơ cấp online chính là giải pháp tối ưu.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn uy tín

      Trung tâm Phương Nam Education

      Ngoài các lớp học trực tiếp tại trung tâm, Phương Nam Education còn xây dựng chương trình học tiếng Hàn qua Skype. Vốn được thiết kế dành cho đối tượng học viên là người đi làm bận rộn, không thể sắp xếp thời gian theo học chính khóa, nhưng trong tình hình như hiện nay, khóa học này sẽ giúp học viên không bị gián đoạn việc trau dồi Hàn ngữ.

      Chương trình học được thiết kế khoa học và bài bản dựa trên giáo trình chuẩn của Đại học Yonsei Hàn Quốc, chia thành 3 cấp bậc theo trình độ tăng dần: sơ cấp, trung cấp, cao cấp. Mỗi trình độ có hai hình thức đào tạo: lớp thường và lớp cấp tốc. Thời lượng lớp cấp tốc sẽ được rút ngắn khoảng 30-40% so với lớp thường.

      Với hình thức học online thế này, học viên sẽ được tương tác 1 kèm 1 với các thầy cô giáo đạt chuẩn về trình độ chuyên môn, có bằng thạc sĩ, tiến sĩ và kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy. Lịch học, lượng kiến thức sẽ được sắp xếp và điều chỉnh một cách linh hoạt sao cho phù hợp với học viên, cũng như giáo viên. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh, âm thanh đôi lúc có thể bị gián đoạn do kết nối qua Skype.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Phương Nam Education

      Ngoài các lớp học trực tiếp tại trung tâm, Phương Nam Education còn xây dựng chương trình học tiếng Hàn qua SkypeNgoài các lớp học trực tiếp tại trung tâm, Phương Nam Education còn xây dựng chương trình học tiếng Hàn qua Skype (Nguồn: isave)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Phương Nam Education

      Học tiếng Hàn với thầy Khánh bá đạo trên Unica và Edumall

      Nếu bạn muốn chinh phục tiếng Hàn giao tiếp trong thời gian ngắn thì không thể bỏ qua các khóa học của thầy Nguyễn Văn Khánh – cựu sinh viên khoa Tiếng Hàn Quốc, Đại học Hà Nội. Sở hữu trang fanpage với hơn 10.000 lượt theo dõi cùng nhóm học tiếng Hàn 5000+ thành viên đã phần nào cho thấy độ "hot" của thầy.

      Thật vậy, với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm tại một số trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội, dạy gia sư cho cả người Hàn, người Việt cùng phong cách truyền đạt hài hước, gần gũi, dễ hiểu, thầy Khánh được nhiều học viên chọn làm người dìu dắt cho những bước đi đầu tiên trong hành trình chinh phục tiếng Hàn.

      Nếu muốn trải nghiệm cách dạy độc đáo "cộp mác" thầy Khánh bá đạo, bạn có thể tham gia khóa học tiếng Hàn sơ cấp online với giá "sinh viên" tại Unica hoặc Edumall do thầy giảng dạy.

      Trải nghiệm lớp học tiếng Hàn do thầy Khánh "bá đạo" trực tiếp giảng dạy (Nguồn: YouTube – Tiếng Hàn bá đạo thầy Khánh)

      Unica

      Chương trình học tiếng Hàn giao tiếp online tại Unica bao gồm 2 khóa: sơ cấp 1 và sơ cấp 2

      • Sơ cấp 1: Chương trình tập trung trau dồi từ vựng và ngữ pháp theo những chủ đề gần gũi với cuộc sống thông qua các video hướng dẫn và giải thích bài học trong giáo trình.
      • Sơ cấp 2: Nâng cao vốn từ vựng và rèn luyện ngữ pháp chuyên sâu là nội dung chính của khóa học này. Ngoài ra, học viên có thể cùng bạn học thực hành các bài hội thoại theo yêu cầu để luyện phát âm và tăng phản xạ.

      Edumall

      Khóa học tiếng Hàn online của Edumall không tập trung riêng vào một khía cạnh nào của tiếng Hàn mà đào tạo tổng quát từ từ vựng đến phát âm và ngữ pháp. Ngoài các thành phần kiến thức chính, học viên còn được làm quen với nét văn hóa đặc trưng của Hàn Quốc sau mỗi bài học theo chủ đề liên quan.

      Với tổng cộng 43 bài học, kiến thức Hàn Ngữ sẽ được cô đọng và hệ thống lại một cách đơn giản, dễ hiểu nhất để cả những người chưa biết gì về tiếng Hàn cũng có thể tiếp thu. Đặc biệt, nếu có bất cứ thắc mắc gì, học viên có thể để lại câu hỏi ở phần khung chat ngay bên phải giao diện, giáo viên sẽ giải đáp.

      Khóa học tiếng Hàn online tổng hợp với thầy béo Choi Wonseok

      Thầy Choi Wonseok là trưởng khoa Tiếng Hàn kiêm CEO Trung tâm Tiếng Hàn HWS Vietnam. Với ngoại hình mũm mĩm, thầy được học viên gọi bằng cái tên thân mật "thầy béo". Do là người Hàn Quốc lại giỏi tiếng Việt, việc học tiếng Hàn sơ cấp với thầy Choi Wonseok sẽ là bước khởi đầu vững chắc giúp bạn chinh phục những mục tiêu cao xa hơn.

      Khóa học của thầy béo Choi Wonseok gồm 65 bài học dựa trên giáo trình Tiếng Hàn tổng hợp, với thời lượng 4 tháng. Sau các buổi học sẽ có buổi kiểm tra định kỳ để học viên ôn lại kiến thức. Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia học thử trước khi quyết định đăng ký chính thức. Tuy nhiên, học viên sẽ không được tương tác với giáo viên mà chỉ học qua video bài giảng có sẵn.

      >> Các khóa học tiếng Hàn online tại Hàn Quốc Nori có tốt không?

      Chân dung thầy béo Choi Chân dung thầy béo Choi Wonseok (Nguồn: tienghanthaybeo)

      Học online đôi khi lại là "con dao hai lưỡi". Với tính năng linh hoạt về thời gian và không gian, học viên có thể chủ động trong việc trau dồi kiến thức nhưng cũng đòi hỏi ở họ sự nghiêm túc với tinh thần quyết tâm cao độ để đạt được kết quả như mong muốn. Edu2Review mong rằng bạn đọc sẽ có đủ quyết tâm để theo đuổi đến cùng!

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Unsplash


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      700 từ vựng học tiếng Hàn sơ cấp từ giáo trình Tiếng Hàn Tổng hợp (Phần 1)

      12/02/2020

      Để học tiếng Hàn sơ cấp tại nhà, bạn có thể chọn bộ giáo trình Tiếng Hàn Tổng hợp. Giáo trình này ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những website học tiếng Hàn online bạn không thể bỏ qua

      06/02/2020

      Bạn đang muốn học tiếng Hàn online để chủ động được thời gian và có thể ôn luyện kiến thức bất cứ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...