Các khóa học tiếng Hàn online tại Hàn Quốc Nori có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các khóa học tiếng Hàn online tại Hàn Quốc Nori có tốt không?

      Các khóa học tiếng Hàn online tại Hàn Quốc Nori có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bên cạnh thành công của các video chia sẻ cách học tiếng Hàn miễn phí trên YouTube, liệu những khóa học tiếng Hàn online tại Hàn Quốc Nori của cô Dương Hồng Yên có khiến học viên hài lòng?

      Danh sách

      Bài viết

      Hàn Quốc Nori được sáng lập và vận hành bởi cô Dương Hồng Yên – giáo viên, phiên dịch viên kiêm tác giả chuyên viết sách tiếng Hàn. Mỗi khóa học tiếng Hàn online nơi đây đều được chắt lọc bởi tâm huyết của cô giáo trẻ.

      Một học viên có tên là Khánh Linh chia sẻ trên fanpage của trung tâm: “Hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Hàn nhưng thật không dễ để tìm được nơi nào có bài giảng được tổng hợp chi tiết, cặn kẽ và có hệ thống như ở Hàn Quốc Nori”.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội

      Điểm danh các khóa học tiếng Hàn online tại Hàn Quốc Nori

      Bên cạnh thành công của các video chia sẻ cách học tiếng Hàn miễn phí trên YouTube, cô Dương Hồng Yên đã thành lập nên Hàn Quốc Nori với các khóa học tiếng Hàn online đa dạng cấp độ. Các bài học của trung tâm được xây dựng dựa trên giáo trình “Tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam”.

      • Trình độ Sơ cấp 1

      Đây là khóa học cung cấp kiến thức cần thiết về tiếng Hàn cho người mới bắt đầu, có thời lượng 60 giờ với mức học phí 690.000 VNĐ. Với phương châm “cầm tay chỉ việc”, học viên sẽ được hướng dẫn cặn kẽ từ cách đọc các nguyên âm, phụ âm đến các quy tắc phát âm chuẩn tự nhiên.

      • Trình độ Sơ cấp 2

      Kết thúc khóa học, bạn có thể nghe hiểu được những chủ đề trong đời sống hàng ngày, như hỏi đường, lập kế hoạch… Đối với những bạn có dự định du học, sau khi hoàn thành khóa này, bạn đã có thể thực hiện hóa ước mơ của mình và chinh phục những trình độ cao hơn của Hàn ngữ. Khóa học có thời lượng 49 giờ với học phí 790.000 VNĐ.

      Các bài học của trung tâm được xây dựng dựa trên giáo trình Tiếng Hàn Tổng Hợp dành cho người Việt NamCác bài học của trung tâm được xây dựng dựa trên giáo trình Tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam (Nguồn: Facebook – Tiếng hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam)

      • Trình độ Trung cấp 1

      Hoàn thành khóa học, hoc viên sẽ nắm vững những đặc tính cơ bản của cả văn nói và văn viết. Ngoài ra, đây cũng chính là trình độ tiên quyết để bạn có thể vào học chuyên ngành tại một số trường ở Hàn Quốc. Khóa học có mức học phí là 990.000 VNĐ cho 56 giờ học.

      • Trình độ Trung cấp 2

      Chương trình học tập trung vào việc cung cấp từ vựng, ngữ pháp mở rộng và nâng cao để học viên hoàn thiện kỹ năng đọc hiểu và viết tiếng Hàn. Hai kỹ năng được đánh giá là khá "khó nuốt". Đặc biệt, học viên được thực hành các đoạn hội thoại theo chủ đề với giáo viên người Hàn. Nhờ vậy, sau khi kết thúc khóa học, học viên vừa có thể giao tiếp, vừa có thể tham gia kỳ thi TOPIK II. Mức học phí của khóa này là 3.590.000 VNĐ cho 42 giờ ôn luyện.

      >> Chinh phục ngoại ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 2)

      Video chia sẻ về ngữ pháp tiếng Hàn trình độ trung cấp của cô Hồng Yên (Nguồn: Hàn Quốc Nori)

      Đánh giá chất lượng qua cảm nhận của học viên

      Nhận xét về đội ngũ giáo viên, học viên Khánh Linh nhận xét: “Giáo viên có chuyên môn cao, tâm huyết và tận tình, hiểu được những vướng mắc mà học sinh hay gặp phải. Từ những video trên kênh YouTube đến mỗi bài giảng trong khóa học tiếng Hàn online đều bám sát thực tiễn giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng tiếng Hàn, hiểu hơn về ngôn ngữ này”.

      Hiểu rằng phát âm là bước đệm quan trọng trong mọi hành trình chinh phục ngoại ngữ, khóa học Sơ cấp 1 của trung tâm đã đặt yếu tố này lên hàng đầu. Chị Nguyễn Thị Hà, hiện đang là kế toán của Công ty TNHH Daeheung Bắc Ninh chia sẻ: “Cô dạy phát âm rất chi tiết, tỉ mỉ, có nhiều quy tắc phát âm hay mà từ trước đến giờ mình không biết. Hiện tại, mình đã học với cô Yên 3 khóa, trình độ nghe nói tiến bộ rất nhiều và có thể tự tin giao tiếp với người Hàn”.

      Nhận xét về giáo viên, học viên Mạc Thị Bền không ngớt lời khen ngợi: “Cô phát âm rất chuẩn, giọng cô thì dễ thương đọc rõ ràng dễ nghe. Cô dạy rất tỉ mỉ về cách đọc các từ nguyên âm, các từ có phụ âm cuối, quy tắc phát âm và nguyên tắc nối âm giữa các từ. Đặc biệt nguyên tắc nối âm rất khó đối với người bắt đầu học tiếng Hàn như mình. Cô nhắc đi nhắc lại rất kỹ càng. Khi nắm rõ được nguyên tắc nối âm thì mình hiểu được và nghe được vì sao các từ đó lại đọc như thế. Giờ thì mình đã tự tin hơn mỗi khi phát âm và không tốn thời gian để tra từ điển để đọc nữa".

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Hàn Nori

      Chân dung cô Dương Hồng Yên (Nguồn: Facebook - Dương Hồng Yên)Chân dung cô Dương Hồng Yên (Nguồn: Facebook – Dương Hồng Yên)

      Đập tan nỗi lo không có môi trường thực hành giao tiếp khi học online, học viên Trần Đình Thảo nhận xét: "Tôi đã học 3 khóa online của Hàn Quốc Nori và được học với Cô Dương Hồng Yên. Sau mấy tháng theo học thì tôi cảm thấy thực lực của mình đã tiến bộ rất nhiều. Đến với Hàn Quốc Nori, tôi đã khắc phục được một số lỗi phát âm cơ bản. Ngoài ra, cô Yên còn có các video hướng dẫn những mẫu câu giao tiếp thông dụng. Nhờ đó, khả năng giao tiếp của tôi cũng tiến bộ. Nó giúp tôi phản xạ tốt khi giao tiếp với người Hàn Quốc".

      Thừa hưởng lợi ích của việc học online, các khóa học tại Hàn Quốc Nori giúp học viên có thể học tập một cách chủ động và linh hoạt. Cùng với sự giảng dạy tận tình của giáo viên và những bài giảng có tính chọn lọc, ước mơ thông thạo tiếng Hàn của bạn sẽ sớm được hiện thực hóa!

      Mai Trâm (Theo Hàn Quốc Nori)
      Nguồn hình cover: genk


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 1)

      06/02/2020

      Nếu bạn đang đau đầu không biết lựa chọn địa điểm nào để học tiếng Hàn, hãy cùng Edu2Review điểm ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khởi đầu bứt phá với những phần mềm học tiếng Hàn thú vị

      06/02/2020

      Phần mềm học tiếng Hàn nào có thể giúp bạn trau dồi vốn từ vựng, củng cố ngữ pháp, rèn luyện kỹ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...