11 kênh học tiếng Anh online cho trẻ em nhất định phải biết! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      11 kênh học tiếng Anh online cho trẻ em nhất định phải biết!

      11 kênh học tiếng Anh online cho trẻ em nhất định phải biết!

      Cập nhật lúc 06/10/2022 14:53
      Bạn muốn tìm kênh học tiếng Anh onlline cho trẻ em? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 11 kênh học tiếng Anh online thú vị cho các bé.

      Các kênh học tiếng Anh online cho trẻ em ngày càng phố biến, quý phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn chương trình phù hợp với trình độ và lứa tuổi cho bé. Ưu điểm của hình thức học này là bố mẹ sẽ có nhiều thời gian gần gũi, theo sát quá trình học tập của bé để điều chỉnh khi cần thiết. Với những lợi ích của phương pháp học này, Edu2Review giới thiệu đến bạn một vài kênh học tiếng Anh qua mạng cho trẻ em.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tốt nhất

      Art for Kids Hub

      Đây là kênh học tiếng Anh online cho trẻ qua mạng kết hợp với học vẽ tranh, giúp kích thích sự sáng tạo, khả năng phát triển ý tưởng của bé. Việc học của bé sẽ bớt nặng nề hơn nếu như con được học thông qua những hình ảnh sinh động.

      Đến với Art for Kids Hub, bạn có thể vừa dạy con vẽ tranh vừa có thể dạy con các đồ vật màu sắc cả về từ vựng tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Bên cạnh việc học về từ vựng, bé còn được làm quen với các kĩ năng nghe, nói từ người nước ngoài. Việc này rất có lợi cho bé trong quá trình học và giao tiếp tiếng Anh sau này.

      Vừa học tiếng Anh vừa học vẽ cùng Art for Kids Hub (Nguồn: YouTube – Art for Kids Hub)

      LEGO

      Liệu có bố mẹ nào không biết về hãng đồ chơi xếp hình Lego huyền thoại dành cho trẻ em? Đây chính là kênh hoạt hình đồ chơi Lego học tiếng Anh qua mạng dành cho trẻ em, đặc biệt là những bé thích tìm tòi khám phá. Trang mạng có nguồn tài liệu lý tưởng để bé tăng khả năng sáng tạo và cung cấp vốn từ vựng phong phú.

      Nếu con yêu là người thích mày mò xếp hình thì kênh youtube này chính là lựa chọn lý tưởng để khơi gợi niềm yêu thích học tiếng anh cho bé một cách tự nhiên nhất. Thật tuyệt vời khi những miếng đồ chơi tri vô giác có thể chuyển động nói chuyện trong những thước phim sinh động.

      Nhờ đó Anh ngữ sẽ trở nên quen thuộc và đơn giản như những miếng ghép lego mà bé vẫn chơi hàng ngày.

      Học tiếng Anh qua phim hoạt hình Lego (Nguồn: YouTube)

      Shemaroo Kids

      Shemaroo Kids là kênh học tiếng Anh online cho trẻ em miễn phí trên internet dành cho trẻ em. Shemarookids cung cấp cho các em và các bậc cha mẹ những video giáo dục, phim hoạt hình và bài hát dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Ngoài kiến thức về tiếng Anh những, nội dung này còn được thiết kế đặc biệt để phát triển kĩ năng tâm lí, kĩ năng nhận thức, trí thông minh và cảm xúc của các bé.

      Học tiếng Anh online trên Shemarookids (Nguồn: YouTube – Shemaroo Kids)

      Busy Beavers Kids English

      Busy Beavers Kids English được biết đến là kênh học tiếng Anh online có nhiều video sáng tạo. Bắt đầu hoạt động từ năm 2007, Busy Beavers đã làm ra rất nhiều video dành cho trẻ em. Busy Beavers là một nguồn tài liệu tuyệt vời cho cha me, thầy cô, và các em để giảng dạy, học tập Anh ngữ. Ở Busy Beavers, bé không chỉ được học tiếng Anh mà còn được phát triển nhiều hơn về khả năng tư duy, sáng tạo.

      Tạo nền tảng tiếng Anh cơ bản từ Busy Beavers Kids English (Nguồn: smartbeavers)

      Dream English Kids Songs

      Dream English Kids Songs lại là một lựa chọn khác dành cho các em qua việc học tiếng Anh qua các bài hát hấp dẫn. Các bé sẽ được học tiếng Anh với sự dẫn dắt của anh Matt vui tính. Qua các bài giảng thú vị, các em sẽ học tiếng Anh một các vô thức trong khi xem video và chơi trò chơi với anh Matt.

      Các bài học trên kênh đều được thiết kế thông qua các bài hát, với giai điệu vui tươi, rộn ràng kết hợp với những thước phim ngộ nghĩnh đáng yêu, tiếng Anh sẽ trở nên thật hấp dẫn đối với các bé. Quả là tuyệt vời phải không nào!

      Học tiếng Anh thú vị hơn với những giai điệu vui nhộn (Nguồn: YouTube)

      Animated Stories BookBox Inc

      Đây là kênh học tiếng Anh online cho trẻ em qua những truyện cổ tích thú vị. Nếu trẻ yêu thích các câu truyện cổ tích như nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Nàng công chúa ngủ trong rừng, Hoàng tử ếch… BookBox sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bé.

      Animated Stories BookBox Inc cung cấp các video dạy tiếng Anh với những cuốn truyện, sách được đồng hóa âm thanh và hình ảnh tạo ra các bài kể truyện, lồng ghép vào đó là những bài học và cách thức giải trí cho trẻ em. Các bé có thể vừa học vừa chơi với BookBox.

      Vừa học vừa chơi với các câu chuyện cổ tích (Nguồn: YouTube – bookboxinc)

      APPU SERIES

      Appu Series là kênh tiếng Anh dành cho trẻ em, những người yêu thích thể loại phim hoạt hình hay các thể loại phim khác. Bên cạnh đó, các em còn có nhiều lựa chọn khác ngoài phim như những câu chuyện cổ tích, những mẩu chuyện vui, thơ hay thậm chí là các bài toán. Với Appu Series các em sẽ có được trải nghiệm thú vị trong khi học tiếng Anh.

      Đổi mới cách học tiếng Anh cho bé vơi APPU SERIES (Nguồn: YouTube)

      Magic English

      Magic English là trang web học tiếng Anh từ phim hoạt hình, video thân thuộc từ Walt Disney. Các em không chỉ học mà còn được thỏa sức vui chơi, giải trí thông qua các thước phim vui nhộn, hài hước như Pinocchio, Snow White and the Seven Dwarfs, Fantasia, The Three Caballeros, Winnie the Pooh, Tangled, Frozen... Với các video này các em sẽ phát triển được các kỹ năng của mình, bắt đầu từ nghe, nói, phát âm đến đọc, viết.

      Tiếng Anh dễ dàng hơn với phim hoạt hình Walt Disney (Nguồn: Pinterest)

      Teaching Kids English

      Teaching Kids English là một kênh dạy tiếng Anh khác của anh Matt. Với kênh này anh Matt sẽ chia sẻ các bí quyết, tài liệu và phương pháp để học và dạy tiếng Anh cho trẻ em. Đây là một kênh tuyệt vời và bổ ích dành cho các bậc phụ huynh và thầy cô trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ.

      Những bài học tiếng Anh sinh động với anh Matt (Nguồn: YouTube)

      Vietchild Online

      Vietchild phát triển các bài học, bài kiểm tra online trực tuyến miễn phí dành cho lứa tuổi từ 4 – 16 đáp ứng nhu cầu luyện thi Cambridge YLE, TOEFL Primary… Các bài học được thiết kế trực quan, bám sát yêu cầu của bài thi, xây dựng các kỹ năng cần thiết nhất để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng này.

      Giới thiệu hệ thống học trực tuyến Vietchild (Nguồn: Vietchild)

      Trên đây là 11 kênh học tiếng Anh trẻ em miễn phí trên internet hiệu quả. Mặc dù không thể thay thế hoàn toàn cho các lớp học tiếng Anh, nhưng phần nào sẽ giúp các phụ huynh trang bị cho con một nền tảng tốt cho việc học ngoại ngữ.

      Sằm Bích (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: googleapis


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bí quyết dạy tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi tại nhà

      06/02/2020

      Theo các chuyên gia giáo dục, 3 tuổi được coi là giai đoạn vàng trong quá trình phát triển ngôn ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...