Học tiếng Anh online cho trẻ em: Truy cập ngay 5 web miễn phí siêu "chất" | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh online cho trẻ em: Truy cập ngay 5 web miễn phí siêu "chất"

      Học tiếng Anh online cho trẻ em: Truy cập ngay 5 web miễn phí siêu "chất"

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Đâu là những trang web học tiếng Anh online cho trẻ em vừa an toàn vừa hiệu quả? Có gì mới và hấp dẫn ở các trang web này để giúp bé yêu thích mê ngay lần đầu truy cập? Cùng Edu2Review tham khảo ngay!

      Học tiếng Anh online cho trẻ em: Top 5 trang web bố mẹ cần biết (Nguồn: Kyna)

      Hiện nay, phương pháp học tiếng Anh online cho trẻ em thông qua các trang web được nhiều ông bố bà mẹ áp dụng. Bởi lẽ, chỉ cần trang bị một laptop hay máy tính bảng kết nối internet thì bạn có thể cùng còn “nghêu ngao” tiếng Anh cả ngày. Thế nhưng, việc lựa chọn một trang web an toàn với nội dung phù hợp không phải là chuyện dễ dàng.

      Sự phát triển tràn lan các thông tin trên mạng xã hội, bố mẹ sẽ khó lường trước hậu quả nếu con tiếp thu những kiến thức sai lệch không phù hợp. Để giúp con lựa chọn những trang web học tiếng Anh vui nhộn, hài hước và mang tính giáo dục, các bố mẹ hãy cùng Edu2Review tham khảo ngay những trang web uy tín dưới đây!

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      1. Learnenglish Britishcouncil

      Địa chỉ web: http://learnenglish.britishcouncil.org

      Birtishcouncil được đánh giá là một trong những hệ thống trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, bạn sẽ yên tâm hơn cho khi con mình có thể truy cập và học tiếng Anh online hằng ngày tại trang web của trung tâm tiếng Anh này.

      Học tiếng anh online cho trẻ em

      Học tiếng Anh online cho trẻ em: Learnenglish Britishcouncil có nội dung bài học đa dạng và thú vị (Nguồn: LearnEnglish Kids - British Council)

      Giao diện của trang web tinh tế và bắt mắt, tông màu nổi bật nhiều trẻ yêu thích. Ngoài các chuyên mục Courses, Skills, Grammar and vocabulary… đặc biệt web có chuyên mục Study break. Study break có các ứng dụng Video, Games, Jokes, Overcooked… với nội dung đa dạng và thú vị. Hiện tại web còn có chuyên mục Apps để phụ huynh tải về cùng học tiếng Anh với bé yêu mình hằng ngày.

      2. Teacher Scholastic

      Địa chỉ web: http://teacher.scholastic.com/clifford1/

      Teacher Scholastic được đánh giá là một trong những trang web học tiếng Anh có giao diện “dễ thương nhất quả đất”. Với hai chuyên mục Read a story và Play a game, bé yêu của bạn có thể thỏa thích vừa chơi đùa vừa học tập tiếng Anh hiệu quả .

      Học tiếng Anh online cho trẻ em

      Học tiếng Anh online cho trẻ em: Teacher Scholastic với những bài học vui nhộn (Nguồn: Diskin RCC)

      Một điểm cộng cho web Teacher Scholastic này chính là những bài học tiếng Anh ở trang này gần gũi với cuộc sống của trẻ. Từ việc đi học, gia đình, bạn bè quen thuộc của bé, bé còn có thể nghe đi nghe lại nhiều lần câu chuyện và chọn từ vựng tiếng Anh phù hợp. Đây là một trong những trang web có lượng truy cập theo học khá cao.

      3.Starfall

      Địa chỉ web: http://www.starfall.com/

      Thế giới tâm hồn của trẻ thơ lớn lên qua những bài hát hay những câu chuyện kể quen thuộc. Vì vậy, không có gì tuyệt vời hơn khi cho trẻ học tiếng Anh bằng những bài hát và câu chuyện tiếng Anh. Và Starfall đã làm được điều đó!

      Học tiếng Anh online cho trẻ em

      Học tiếng Anh online cho trẻ em: Starfall có 4 chuyên mục vô cùng gần gũi với trẻ (Nguồn: nerdsmagazine.com)

      Starfall là trang web học tiếng Anh online thiết kế với 4 chuyên mục vô cùng gần gũi: ABCs, Learn to Read, It’s Fun to Read, I’m Reading dễ dàng cho bé lựa chọn phần yêu thích của mình. Cùng với 4 chuyên mục chính, Starfall còn hỗ trợ bé tính toán qua ứng dụng Mathematics và học các bài hát tiếng Anh ở chuyên mục Songs. Đây là một trang web đảm bảo bé sẽ muốn tốn nhiều thời gian để học qua những trò chơi.

      4.Pbs Kids

      Địa chỉ web: http://pbskids.org/

      Bé yêu bạn đam mê và yêu thích những câu chuyện khám phá rừng xanh cùng thế giới động vật? Pbs Kids là trang web mà bố mẹ cần giới thiệu cho con em mình ngay lúc này. Với thiết kế web như là một cuộc hành trình thám hiểm, trẻ sẽ đắm mình vào thế giới của những anh chàng sóc, cáo vui nhộn, nhí nhảnh, các nàng cá xinh đẹp hay những bác chim đang thì thầm.

      Học tiếng Anh online cho trẻ em

      Học tiếng Anh online cho trẻ em: Pbs Kids - hành trình thám hiểm rừng sâu! (Nguồn: WordPress)

      Khi bé truy cập vào trang web Pbs Kids, một thế giới như mơ trong mắt trẻ hiện ra, nào là những video hoạt hình lôi cuốn, các trò chơi tiếng Anh chơi hoài không chán. Chắc hẳn, bạn sẽ an tâm làm việc cá nhân khi bé yêu có thể tự học và chơi đúng không nào? Vừa giải trí vừa được học hiệu quả, ngại gì không giới thiệu trang web cực hay này cho con mình!

      5.Mightybook

      Địa chỉ web: http://www.mightybook.com/

      Mightybook là trang web thứ 5 trong top 5 trang web học tiếng Anh cho trẻ em mà Edu2Review giới thiệu của bạn. Giao diện bắt mắt, đa dạng màu sắc chắc chắc sẽ gây hứng thú cho con bạn.

      Học tiếng anh online cho trẻ emHọc tiếng Anh online cho trẻ em: Mightybook, những bài học chú trọng vào việc phát âm chuẩn và đúng (Nguồn: Vamos Creciendo)

      Mightybook thiết kế những bài học chú trọng vào việc phát âm chuẩn và đúng như người bản ngữ. Ngoài ra, trang web có những truyện cười, games, bài hát hợp với lứa tuổi của trẻ.

      Những trang web mà EduReview mà giới thiệu hy vọng các bố mẹ sẽ lựa chọn cho con mình web phù hợp cho con mình. Nhanh tay đầu tư tiếng Anh cho con em mình hôm nay để gặt hái những kết quả tốt nhất vào ngày mai bạn nhé!

      Tuyết Thảo tổng hợp

      Nguồn: Duolingo


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt tại Hà Nội

      20/06/2022

      Các bậc phụ huynh nếu mong muốn tìm được một trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt tại Hà Nội thì đừng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...