Cùng lập team đến EQuest Cộng Hòa lấy chứng chỉ quốc tế, tại sao không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng lập team đến EQuest Cộng Hòa lấy chứng chỉ quốc tế, tại sao không?

      Cùng lập team đến EQuest Cộng Hòa lấy chứng chỉ quốc tế, tại sao không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn đang tìm một trung tâm tiếng Anh luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế trong khu vực quận Tân Bình để thuận tiện đi lại? Mời bạn vào team EQuest Cộng Hòa để xem trung tâm này có gì nào!

      Danh sách

      Bài viết

      Tại khu vực quận Tân Bình có rất nhiều trung tâm tiếng Anh, đặc biệt là tuyến đường Cộng Hòa. Vậy trong "rừng" trung tâm đó, đâu là địa chỉ phù hợp với những tiêu chí mà bạn đã đặt ra? Mời bạn đọc dạo một vòng EQuest Cộng Hòa xem thử đây có phải là nơi bạn tìm kiếm bấy lâu!

      Sơ nét về EQuest Academy

      Được thành lập từ năm 2003, Học viện Anh ngữ Equest đã trở thành một trong số những tổ chức giáo dục tư nhân lớn ở Việt Nam. Với tư cách là trung tâm khảo thí chính của Edexcel, EQuest tổ chức thi và trao đổi các bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, giúp mở ra các cơ hội học tập và việc làm cho học viên.

      Chương trình học tại EQuest cung cấp một lộ trình học tập xuyên suốt và khép kín nhằm giúp học viên sử dụng tiếng Anh một cách chuyên nghiệp trong môi trường học tập và làm việc. Bên cạnh đó, học viên sẽ phát triển các kỹ năng mềm như nghiên cứu, thuyết trình và tăng cường sự hiểu biết về các nền văn hóa phương Tây.

      Đội ngũ giảng viên ở EQuest đều đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh hoặc có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế. Như vậy, phần nào bạn có thể yên tâm về chất lượng giáo viên nơi đây.

      >> Top những trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TPHCM

      Buổi talk show chia sẻ bí quyết học tập giữa giáo viên và học viên của trung tâm

      EQuest Cộng Hòa có gì đặc biệt?

      Trung tâm tọa lạc ở số 352 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình. Cơ sở vật chất được trang bị hệ thống phòng học thoáng mát, hiện đại và tiện nghi. Với những yếu tố đó, trung tâm sẽ đảm bảo được một môi trường giảng dạy và học tập tốt cho giảng viên và học viên.

      Bên cạnh đó, thế mạnh của trung tâm là đào tạo học viên chinh phục các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS, TOEFL, SAT, GRE, GMAT. Vì thế với những bạn đang loay hoay tìm đường chinh phục các chứng chỉ quốc tế thì EQuest Cộng hòa hứa hẹn sẽ là một địa chỉ đầy triển vọng.

      Ngoài ra, những bạn có ước mơ “vẫy vùng” biển lớn, khám phá trời tây thì đây cũng là một địa chỉ đáng tin cậy, bằng chứng là trung tâm đã giúp nhiều học viên nhận được học bổng du học sau khi học tại trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ EQuest

      Các khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế

      Bên cạnh các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em, doanh nghiệp… EQuest còn có các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế phù hợp với học sinh, sinh viên và người đi làm như:

      Luyện thi TOEIC

      Các khóa luyện thi TOEIC ở EQuest được chia thành 3 khóa như sau:

      • TOEIC Foundation: Dành cho học viên có điểm đầu vào ở mức 300 – 400. Mục tiêu sau khi hoàn thành khóa học, các bạn sẽ được hệ thống hóa lại kiến thức ngữ pháp, từ vựng, phát triển đồng đều các kỹ năng, định hướng học theo chủ đề.
      • TOEIC 550+: Học viên có trình độ đầu vào ở mức 400 – 450 sẽ học ở lớp này. Sau khi hoàn thành xong lớp TOEIC 550+, các bạn sẽ nắm vững được kiến thức và các kỹ thuật để đạt được kết quả 550/ 990.
      • TOEIC Superior 1 và 2: Với hai lớp này các bạn sẽ được trung tâm cam kết đảm bảo đầu ra tối thiểu là 650 và 750, bằng các phương pháp học phát triển 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Anh ngữ Equest

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm có các khóa học như IELTS SuperScore, IELTS BootCamp. Đây là các lớp học được xây dựng riêng cho các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm. Học viên sẽ học đồng đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cùng các chiến thuật để làm bài thi hiệu quả, tối ưu trong thời gian ngắn.

      Lý do nên luyện thi IELTS tại EQuest:

      • Đội ngũ giáo viên có điểm thi chứng chỉ xuất sắc IELTS 8.0, TOEFL 110 và nhiều năm kinh nghiệm dạy luyện thi, có nhiều học viên đạt điểm cao.
      • Giáo trình chuyên sâu chú trọng kiến thức thực tế và kỹ năng làm bài hiệu quả. Phương pháp học tập kiến tạo giúp học viên học tập chủ động.
      • Học viên được tham gia hội thảo chia sẻ kinh nghiệm học tập, tìm kiếm học bổng du học, kỹ năng nghề nghiệp ít nhất 1 lần/ khóa.

      Khóa luyện thi IELTS SuperScore tại EQuest

      Ngoài ra, EQuest còn có các khóa luyện thi TOEFL, luyện thi SAT, luyện thi GMAT-GRE.

      Học viên nghĩ gì về Equest?

      Bạn Phan Trần Minh Thu – học viên lớp IE 5.5 chia sẻ: “Thầy cô rất nhiệt tình, thân thiện và giảng hay. Kiến thức các thầy cô truyền đạt rất dễ hiểu, dễ nhớ mà không quá phức tạp".

      Bạn Trương Thị Thanh Vân – học viên lớp GRE 18 cũng tâm sự thêm: "Các thầy cô giáo giảng dạy rất nhiệt tình và tận tâm, chuẩn bị bài giảng kỹ lưỡng tỉ mỉ, thực sự đã truyền cảm hứng cho học viên – Đây là một điều đáng quý và hiếm có trong một khóa học luyện thi, đặc biệt là kỳ thi khó khăn như GRE".

      Tuy nhiên, vẫn còn một số bất cập mà các bạn học viên mong muốn EQuest sẽ hoàn thiện tốt hơn trong tương lai ví dụ như: lớp học còn ít hoạt động ngoại khóa, giáo viên hay bận đột xuất, tư vấn viên chưa nhiệt tình...

      Buổi học vui vẻ tại Học viện Anh ngữ EQuest

      Với những thông tin đánh giá khách quan về trung tâm EQuest Cộng Hòa trên, Edu2Review hy vọng đã giúp bạn có thêm một sự lựa chọn trong danh sách các địa chỉ học Anh văn đáng tin cậy của mình.

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất TP.HCM

      Hải Triều (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và video: Học viện Anh ngữ EQuest


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bỏ túi ngay danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn đang tìm một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Tân Bình, nhưng còn phân ...

      Luyện thi IELTS

      Các "tiền bối" đánh giá Học viện Anh ngữ EQuest như thế nào?

      06/02/2020

      Phản hồi của các học viên đã, đang học tại trung tâm anh ngữ nào đó là thước đo đáng tin cậy. ...

      Luyện thi TOEIC

      Khám phá “tất tần tật” về Học viện Anh ngữ EQuest

      06/02/2020

      Chọn được nơi học tiếng Anh chất lượng, uy tín là điều rất quan trọng để bạn gặt hái kết quả học ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...