Cùng Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu đi tắt đón đầu kỷ nguyên công nghệ với phần mềm LMS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cùng Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu đi tắt đón đầu kỷ nguyên công nghệ với phần mềm LMS

      Cùng Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu đi tắt đón đầu kỷ nguyên công nghệ với phần mềm LMS

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Ứng dụng công nghệ vào giảng dạy là xu hướng của các đơn vị giáo dục hiện nay và Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu cũng không phải ngoại lệ. Nhờ phần mềm LMS, trung tâm đã thu về nhiều tín hiệu tích cực.

      Danh sách

      Bài viết

      Tự hào là một đơn vị lớn với 100% giáo viên nước ngoài có vốn đầu tư của Trường Lincoln School of Management Singapore thuộc tập đoàn giáo dục nguồn nhân lực Human Capital Education Group, Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu trong suốt 13 năm hoạt động đã nhận về không ít thiện cảm từ phía cả học viên lẫn phụ huynh.

      Trong năm 2019, Ocean Edu đã đổi mới phương thức trong quản lý học tập với việc ứng dụng phần mềm LMS – hệ thống quản lý học tập cho cả người dạy và học để đạt được các mục tiêu học tập. Đây được xem là nền tảng học tập số 1 được các trường đại học, học viện lớn trên thế giới áp dụng. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu những ưu điểm của ứng dụng này bạn nhé!

      BẢNG XẾP HẠNG TRUNG TÂM
      TIẾNG ANH TẠI VIỆT NAM

      Đối với học viên

      Lợi ích lớn nhất mà phần mềm LMS mang đến cho học viên của Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu chính là khả năng học tập bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu. Học viên sẽ được học tiếng Anh online và ôn tập thông qua các tài liệu, hình ảnh, video được thiết kế khoa học, bắt mắt giúp cho việc học trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Ngoài ra, các bạn còn có thể nhận và làm các bài luyện tập, bài kiểm tra ngay trên LMS.

      Nguồn học liệu phong phú, đa dạng trên thư viện của phần mềm LMS cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua. Tại đây, tất cả bài giảng lẫn giáo trình đều được sắp xếp theo từng cấp độ khác nhau giúp người học dễ dàng tiếp cận và không bị choáng ngợp khi lựa chọn tài liệu nhằm trau dồi kiến thức cho bản thân.

      Không chỉ giúp các bạn tối ưu khả năng tự học, LMS còn là công cụ kết nối giữa giáo viên và học viên vô cùng hữu hiệu. Trong lúc làm bài tập hoặc tham gia các hoạt động trên ứng dụng, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ thầy cô nếu gặp bất cứ khó khăn gì. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn có tâm thế tự tin khi tự học và sẵn sàng tiếp nhận thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT TỪ
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH OCEAN EDU

      Ứng dụng công nghệ vào giảng dạy luôn mang đến sự hứng thú đặc biệt cho các học viên nhíỨng dụng công nghệ vào giảng dạy luôn mang đến sự hứng thú đặc biệt cho các học viên nhí

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Đối với phụ huynh

      Không chỉ tạo cho học viên điều kiện học tập tốt hơn, LMS còn giúp quý phụ huynh có thể theo sát tiến độ của con em mình nhờ vào tính năng quản lý từ xa. Giờ đây, các bậc cha mẹ có thể yên tâm hơn khi tình hình học tập trên lớp của học viên đều được cập nhật chính xác, nhanh chóng chỉ bằng một cú chạm trên smartphone hay máy tính bảng.

      Tính năng quản lý từ xa còn cho phép phụ huynh trực tiếp tương tác, gửi tin nhắn trao đổi và đóng góp ý kiến đến giáo viên. Cuối mỗi buổi học, từng học viên đều được thầy cô nhận xét và dựa trên những đánh giá này mà phụ huynh có thể nắm bắt tình hình được tốt hơn, từ đó đưa ra các phương hướng giải quyết phù hợp.

      Bên cạnh đó, cha mẹ còn có thể cùng con em mình ôn tập và học tiếng Anh online khi tất cả bài giảng trên lớp lẫn tài liệu bổ sung đều được cập nhật trên phần mềm. Học tập cùng người thân sẽ giúp gia tăng sự hứng thú, thắt chặt tình cảm gia đình và đó chính là những gì mà Ocean Edu hướng đến trong triết lý giáo dục của mình.

      >>Danh sách 6 trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Thanh Hóa

      Phụ huynh giờ đây có thể quan tâm sát sao con em của mình hơn nhờ phần mềm LMSPhụ huynh giờ đây có thể quan tâm sát sao con em của mình hơn nhờ phần mềm LMS

      Đối với giáo viên

      Đối tượng cuối cùng được lợi từ các tính năng của phần mềm LMS chính là đội ngũ giáo viên tại Ocean Edu. Nhờ vào sự liên kết giữa người học, phụ huynh và giáo viên mà thầy cô có thể liên tục cập nhật được tình hình, từ đó thay đổi giáo án của mình sao cho phù hợp nhất với từng cá nhân.

      Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy còn giúp cho thầy cô có thể truyền tải kiến thức một sách sinh động, dễ dàng hơn. Thay vì chăm chăm vào các quyển sách khô khan, giờ đây học viên tại Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu, đặc biệt là các bạn nhỏ đã có thể tương tác trực tiếp với các thiết bị thông minh mà vẫn có thể đảm bảo nhận được đầy đủ kiến thức cần thiết.

      Với chất lượng chuyên môn được kiểm tra định kỳ cùng nghiệp vụ sư phạm vững vàng, giáo viên tại Oce an Edu luôn cố gắng đáp ứng những mong muốn, nguyện vọng của phụ huynh và học sinh. Trong suốt quá trình học tập, thầy cô luôn cố gắng giữ vững liên lạc với phụ huynh để kịp thời đưa ra những kiến nghị phù hợp nhằm tăng cường học tập cho mỗi cá nhân.

      Ngay cả giáo viên cũng được lợi khi Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu ứng dụng phần mềm LMS vào giảng dạyNgay cả giáo viên cũng được lợi khi Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu ứng dụng phần mềm LMS vào giảng dạy

      Sử dụng công nghệ trong giáo dục đang là một trào lưu được nhiều đơn vị triển khai và gặt hái được nhiều thành công. Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu cũng vậy, nhờ vào phần mềm quản lý học tập LMS cộng với uy tín của chính mình trong thị trường đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam, đơn vì này đã và luôn là sự cân nhắc hợp lý dành cho những ai muốn sớm ngày chinh phục ngôn ngữ quyền lực nhất thế giới.

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và cover: Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Săn khóa học tiết kiệm cùng top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận 11

      08/09/2020

      Quẳng gánh lo học phí đi, vì giờ đây Edu2Review đã mang đến cho bạn danh sách các trung tâm tiếng ...

      Luyện thi IELTS

      Góc nhìn của học viên về Ocean Edu

      06/02/2020

      Bạn có ý định theo học tại Ocean Edu? Bạn thắc mắc về chất lượng giảng dạy tại đây? Tham khảo ý ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...