Học tiếng Anh 100% với người nước ngoài ở Ocean Edu Yên Bái, tại sao không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh 100% với người nước ngoài ở Ocean Edu Yên Bái, tại sao không?

      Học tiếng Anh 100% với người nước ngoài ở Ocean Edu Yên Bái, tại sao không?

      Cập nhật lúc 17/07/2020 17:04
      Trong khi số ít người thành thạo ngoại ngữ nhờ vào khả năng tự học thì hầu hết chúng ta đều cần sự hỗ trợ từ những người có trình độ. Hãy để Ocean Edu Yên Bái tìm người lái đò chính chuyên thay bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay vẫn tồn tại không ít trung tâm "tung hỏa mù" về chất lượng đội ngũ giáo viên nước ngoài để thu hút người học, nhưng Ocean Edu Yên Bái đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của người dân Tây Bắc bởi phương hướng hoạt động "người thật việc thật".

      100% giáo viên nước ngoài trình độ chuyên môn sư phạm cao

      Tại Ocean Edu Yên Bái, người học sẽ được truyền đạt kiến thức bởi 100% giáo viên nước ngoài, bao gồm người bản ngữ (đến từ Anh, Mỹ, Úc, New Zealand...) và người Châu Á (đến từ Philippines) tham gia đứng lớp, kèm theo đó là sự góp mặt của trợ giảng tùy vào mỗi khóa học.

      Đặc biệt, trung tâm Ocean Edu luôn có sự khắt khe trong quá trình sàng lọc đội ngũ giáo viên. Chuyên môn của giáo viên cũng là một điểm cộng xứng đáng cho Ocean Edu Yên Bái bởi tất cả các thầy cô đều được xác nhận nghiệp vụ bởi các chứng chỉ uy tín như TESOL, CELTA và có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy.

      Không chỉ đầu tư về chất lượng trong các bài giảng trên lớp mà giáo viên còn có thể thực hiện nghĩa vụ giảng dạy của mình thông qua phần mềm tự học LMS. Công cụ này giúp học viên được chủ động tiếp cận nội dung bài học và tương tác với giáo viên một cách linh hoạt ở mọi thời điểm.

      Với sự hỗ trợ và chỉ dẫn hoàn toàn từ thầy cô nước ngoài, học viên tại Trung tâm Ocean Edu sẽ phát triển được những kỹ năng Anh ngữ nhất định trong môi trường quốc tế hoàn chỉnh.

      Trong 15 năm hình thành và phát triển, đã có trên 1.000.000 học viên đào tạo thành công và hơn 90% học viên quay lại sử dụng các chương trình học của Ocean Edu, điều đó phần nào chứng minh cho thực lực của đội ngũ giáo viên nơi đây.

      >> Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      Năng lực chuyên môn luôn là một yếu tố hàng đầu để xây dựng đội ngũ giáo viên vững mạnhNăng lực chuyên môn luôn là yếu tố hàng đầu để xây dựng đội ngũ giáo viên vững mạnh

      Chương trình học đa dạng cho nhiều độ tuổi

      Ocean Edu Yên Bái hiện đang tập trung đào tạo tiếng Anh ở nhiều độ tuổi với những khóa học đa dạng, từ tiếng Anh trẻ em đến luyện thi chứng chỉ quốc tế, ngoài ra còn có giao tiếp tiếng Anh quốc tế dành cho người đi làm.

      Chương trình tiếng Anh trẻ em gồm 3 khóa học chính, lộ trình học được thiết kế từ cấp độ cơ bản đến nâng cao theo Khung tham chiếu Châu Âu, giúp các em có được nền tảng vững vàng trên con đường dài chinh phục tiếng Anh.

      • Discovery English 4-6 tuổi: Các bạn nhỏ bắt đầu những bước làm quen tiếng Anh qua các hoạt động làm việc nhóm, kể chuyện, vui chơi ngoại khóa để có được môi trường học tập tự nhiên nhất.
      • Challenge English 6-11 tuổi: Khóa học này nhằm đưa học viên đến với các kiến thức về từ vựng, ngữ pháp và phát âm chuẩn. Ngoài việc giúp học viên nắm vững hệ thống bài học lý thuyết, các kỹ năng trong giao tiếp cũng được đẩy mạnh để các em có được phong thái nói chuyện tự tin và chuẩn xác.
      • Focus English 11-16 tuổi: Học viên được tăng dần độ khó về cả phần cứng lẫn phần mềm để người học có thể đạt được mục tiêu IELTS 6.0. Khóa học bổ trợ đa dạng nội dung có thể phục vụ cho việc thi cử của nhiều người học.

      Ưu đãi mới nhất về học phí
      từ Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Vinh danh học viên xuất sắc trong kỳ thi Cambridge EnglishVinh danh học viên xuất sắc trong kỳ thi Cambridge English

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Bên cạnh đó, học sinh, sinh viên hay người đi làm cũng có thể bỏ túi ngay các khóa luyện thi TOEIC, IELTS cam kết đầu ra. Nội dung học cụ thể:

      • Luyện thi IELTS: Lộ trình học được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+). Nội dung bám sát kiến thức và cập nhật liên tục theo mẫu đề thi mới nhất, giúp học viên phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.
      • Luyện thi TOEIC: Chương trình học có 16 cấp độ, trang bị cho học viên nền tảng Anh ngữ vững chắc để đạt được điểm TOEIC tốt nhất với các mức từ cơ bản đến 950. Ở mỗi cấp độ, học viên được giáo viên nước ngoài cung cấp chiến thuật cho từng dạng bài thi cụ thể. Phương pháp Test – teach – test liên tục kiểm tra, đánh giá và đạo tạo, tập trung tối ưu vào điểm số để người học có sự chuẩn bị tốt và đạt điểm số cao trong kì thi.

      Đối với các khóa luyện thi, người học sẽ được tham gia các lớp học thử và được test đầu vào miễn phí để chọn được cấp độ đào tạo phù hợp. Sĩ số lớp học chỉ giới hạn từ 14-18 học viên, tạo không gian học tập thoải mái và thuận tiện cho việc trao đổi bài học. Học phí tại Ocean Edu dao động từ 2.589.000 đến 3.389.000 VNĐ/16 giờ.

      Luyện thi chứng chỉ tại Ocean Edu Yên BáiOcean Edu là đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP

      Những thành tích đáng ngưỡng mộ

      Để có thể trở thành hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam như hiện nay, Ocean Edu đã không ngừng nỗ lực xây dựng niềm tin với khách hàng cả về chất lượng đào tạo, dịch vụ hay cơ sở vật chất. Hãy cùng điểm qua một chút về những cột mốc đáng tự hào của trung tâm:

      • Vinh dự được công nhận ngày “Ocean Edu Day” và nhận Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam
      • Lọt vào top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018
      • Giải thưởng Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng
      • Giải thưởng Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững

      Hơn thế nữa, Ocean Edu còn là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế với mã số VN048, trở thành đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).

      Video clip giới thiệu về hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Mỗi năm hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đón tiếp 150.000 lượt học viên, cùng với nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục ngầm minh chứng cho việc hiện thực hóa ước mơ trở thành trung tâm giáo dục hàng đầu Việt Nam.

      Bạn chỉ thật sự lưu loát trong việc sử dụng tiếng Anh khi được cọ xát thường xuyên với người nước ngoài và văn hóa ứng xử hằng ngày của họ. Có lẽ vì thế mà Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu luôn đề cao vai trò của giáo viên ngoại địa trong các lớp học. Nếu muốn trải nghiệm học tiếng Anh trong môi trường quốc tế, vậy đừng bỏ lỡ Ocean Edu Yên Bái nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 10/2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Yên Bái

      • Địa chỉ: 732 Điện Biên, P Minh Tân, TP. Yên Bái, Yên Bái

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu

      • Website: https://ocean.edu.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/YenBai.OceanEdu/

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam


      Thuận Giang (Tổng hợp)

      Nguồn hình và video: Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

      10/10/2023

      Hiện nay, nỗi lo lớn nhất của nhiều bạn sinh viên là không chọn được trung tâm tiếng Anh uy tín. ...

      Luyện thi IELTS

      Góc nhìn của học viên về Ocean Edu

      06/02/2020

      Bạn có ý định theo học tại Ocean Edu? Bạn thắc mắc về chất lượng giảng dạy tại đây? Tham khảo ý ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...